ประเภทชั้นตา คืออะไร แบ่งออกเป็นกี่ประเภท
top of page

ประเภทชั้นตา คืออะไร แบ่งออกเป็นกี่ประเภท

อัปเดตเมื่อ 4 ส.ค. 2564

ประเภทชั้นตา

หากพูดถึงการทำศัลยกรรมตา หลายๆท่านอาจทราบกันดีกับการทำตาสองชั้น สำหรับตาสองชั้น จะช่วยทำให้ดวงตาดูโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับภาพลักษณ์ภายนอกด้วยดวงตาที่ดูสดใสและชัดเจน เพียงแค่ปรับดวงตาเล็กน้อย ก็สามารถเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ได้! ทว่า ตาสองชั้นแบ่งออกเป็นหลายประเภท



ประเภทชั้นตา คืออะไร? ประเภทชั้นตา หรือ ประเภทของตาสองชั้น ซึ่งแบ่งออกตามลักษณะหลักๆ ดังนี้

IN Line

ประเภทแรกจะที่แนะนำให้ทราบกัน คือ In line สำหรับประเภทนี้ จะเป็นชั้นตาแบบหลบใน จากโครงสร้างดวงตาของชาวเอเชียส่วนใหญ่ เปลือกตาจะปิดทับแอ่งน้ำตาบริเวณหัวตาเล็กน้อย เป็นชั้นตาที่ดูเป็นธรรมชาติ

ประเภทชั้นตา

เย็บตาสองชั้น และเปิดหัวตา ภาพจาก Sisun Plastic Surgery

IN OUT Line

ขอแนะนำชั้นตาแบบ IN OUT line สำหรับผู้ที่ต้องการดวงตาที่ดูสดใส โดยชั้นตาลักษณะนี้ จะมีขนาดเล็กบริเวณหัวตา และขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆไปจนถึงหางตา ซึ่งในปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมาก เนื่องจากบริเวณหัวตายังมีเปลือกตาปิดทับเอาไว้ คงความเป็นเอกลักษณ์ดวงตาของชาวเอเชีย และโดยรวมดูเป็นชั้นตาแบบหลบในนั่นเอง

ประเภทชั้นตา

เย็บตาสองชั้น ปรับกล้ามเนื้อตา เปิดหัวตา (เปิดหัวตาเฉียงขึ้นด้านบน) ภาพจาก Sisun Plastic Surgery

OUT Line

ประเภทสุดท้ายของชั้นตาแบบ Out line จะมีลักษณะที่ สามารถมองเห็นชั้นตาได้อย่างชัดเจนตั้งแต่หัวตาไปจนถึงหางตา สำหรับข้อดีก็คือจะทำให้ดวงตาดูโตขึ้นมากกว่าเดิม

ประเภทชั้นตา

เย็บตาสองชั้น (แก้ตา) และ ปรับกล้ามเนื้อตา ภาพจาก Sisun Plastic Surgery

เนื้อหาและภาพประกอบจาก Sisun Plastic Surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com


หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

번역 저작권자 - Oppa Me Global 성형외과 미디어 플랫폼

ดู 138 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page