โรงพยาบาลจิวเวลรี่จัดแคมเปญ 'รับบริจาคโลหิตแห่งรัก'
top of page

โรงพยาบาลจิวเวลรี่จัดแคมเปญ 'รับบริจาคโลหิตแห่งรัก'



โรงพยาบาลจิวเวลรี่ได้จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิตบริเวณหน้าโรงพยาบาล โดยให้บุคลากรทางการแพทย์และพนักงานทุกคนเข้าร่วมโครงการครั้งนี้ด้วย


แคมแปญ 'การบริจาคโลหิตแห่งรัก' เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมช่วยเหลือสังคมของทางโรงพยาบาลจิวเวลรี่ ที่จัดขึ้นหลังจากลงนามข้อตกลงช่วยเหลือสังคมกับสภากาชาดเกาหลีในปี 2015 ซึ่งดำเนินมาปีนี้เป็นปีที่ 6 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ พนักงานทุกคน รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์และผู้บริหาร ได้มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดจากจำนวนผู้เข้าร่วมบริจาคโลหิตที่ลดลงและการขาดแคลนเลือดอันเนื่องมาจากการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19




ดยแคมเปญจัดครึ่งเป็นครั้งที่ 2 ของปีนี้ จากกิจกรรมจิตอาสาบริจาคโลหิตที่บุคลากรทางการแพทย์ ทำให้ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ได้เข้าร่วมในเดือนมกราคม ได้เข้าร่วมบริจาคโลหิตในรอบ 5 เดือนอีกครั้ง



แม้ว่าสภาพอากาศจะไม่เอื้ออำนวย บุคลากรทางการแพทย์และพนักงานของโรงพยาบาลจิวเวลรี่ ได้เข้าร่วมบริจาคอย่างต่อเนื่อง และเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 จึงได้มีการปฏิบัติตามกฎเพื่อป้องกันการระบาดอย่างเคร่งครัด ด้วยการฆ่าเชื้อภายในห้องเก็บเลือด ตรวจอุณหภูมิ สวมหน้ากาก และการบังคับใช้เจลล้างมือ


แบคอินซู ประธานกรรมการของโรงพยาบาลจิวเวลรี่กล่าวว่า "เราวางแผนที่จะบริจาคโลหิตที่ได้จากการมีส่วนร่วมโดยสมัครใจของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และพนักงานของโรงพยาบาล ให้แก่สถานที่ที่ขาดแคลเพื่อส่งเสริมสังคม และเราจะพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมความสำคัญของการบริจาคโลหิตให้สังคม ผ่านแคมเปญในครั้งนี้อย่างเต็มที่”


อีกทั้งในขณะนี้โรงพยาบาลจิวเวลรี่ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆอีกมากมาย ผ่านโครงการอาสาสมัครที่มื่อชื่อว่า 'Happiness Plus' อยู่อีกด้วย






แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)

ดู 285 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page