โรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิลยู (JW Plastic Surgery)
top of page

โรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิลยู (JW Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 11 ก.ค. 2564



"การเปลี่ยนแปลงที่สมบูรณ์ของคุณคือความภูมิใจของเรา" โรงพยาบาล JW ก่อตั้งขขึ้นมาในปี 2000 มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในประเทศเกาหลีใต้อย่างกว้างขวาง ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมผ่าตัดแก้ไข ศัลยแพทย์มีประสบการณ์หลากหลายและเทคนิคเฉพาะ ทำให้ได้รับการยอมรับจากวงการศัลยกรรมทั่วโลก เป็นโรงพยาบาลเดียวในเกาหลีที่ศัลยแพทย์ทุกท่านได้รับเชิญบรรยายเทคนิคศัลยกรรม ในงาน Aesthetic Plastic Surgery(APS) 2018 อีกทั้งการันตีความเป็นผู้นำด้านศัลยกรรม ด้วย 0 เคสอุบัติเหตุทางการแพทย์ ตลอดระยะเวลามากกว่า 20 ปี



ศัลยแพทย์ JW ทุกท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมตกแต่ง และเป็นอาจารย์ของนักศึกษาแพทย์ศัลยกรรม ทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ นอกจากนี้เรายังมีวิสัญญีแพทย์เฉพาะทางประจำโรงพยาบาล เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้เข้ารับบริการ


  • ทักษะและประสบการณ์ระดับมืออาชีพ JWให้บริการความงามที่ดีที่สุด อย่างมืออาชีพให้แก่คุณ ด้วยประสบการณ์การผ่าตัดที่หลากหลาย เทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม มีการวิจัยและพัฒนาทักษะการผ่าตัดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ JW เป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ มีส่วนร่วมในการประชุมและสัมมนาทางการแพทย์ทุกปี อีกทั้งยังมีการจัดโปรแกรมฝึกอบรม สำหรับศัลยแพทย์นานาชาติอีกด้วย

  • ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รามีความเชี่ยวชาญในการศัลยกรรมโครงหน้า, ศัลยกรรมหน้าอก, ศัลยกรรมชะลอวัย, ศัลยกรรมตา, ศัลยกรรมจมูก, ศัลยกรรมรูปร่าง และการปลูกผม นอกจากนี้เรายังมีวิสัญญีแพทย์ประจำอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อดูแลความปลอดภัยในระหว่างการผ่าตัด และทีมพยาบาลคอยดูแลตลอด 24ชั่วโมง


เทคโนโลยีและอุปกรณ์ทางการแพทย์ชั้นนำ ศัลยแพทย์ JW วางแผนและดำเนินการผ่าตัด หลังจากการวิเคราะห์ทางการแพทย์อย่างละเอียด เพื่อความถูกต้องและปลอดภัย โดยการใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย 3 Digital Panoramic CT Scanners

  • 3D CT scan ขนาดและความละเอียดสูงสุด

  • เทคโนโลยี 3D scans ระดับสูง สำหรับวิเคราะห์โครงสร้างกระดูกและเส้นประสาท

  • ‘Pulse Type’ ช่วยลดการได้รับรังสีอันตราย

จำลองภาพผ่าตัดเสมือนจริงแบบ 3D

  • ระบบ Virtual simulation: เพื่อเพิ่มความเข้าใจและค้นหาวิธีการผ่าตัดที่ดีที่สุด

  • Digital X-ray: เพื่อการวิเคราะห์ที่แม่นยำสูงสุด

โรงพยาบาลของเรามีผู้ใช้บริการชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังให้บริการล่ามในหลายภาษา เช่น อังกฤษ, ไทย, จีน, เวียดนาม, รัสเซีย ฯลฯ และศัลยแพทย์ของเราทุกท่านสามารถสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้ เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลกับปัญหาการสื่อสารแต่อย่างใด

ศัลยแพทย์ JW ทุกท่านจะพยายามทำทุกอย่างอย่างสุดความสามารถ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของคุณ


ดู 212 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page