คณหมอซอลชอลฮวัน โรงพยาบาล JW ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในงานสัมนา 'KOR-USA Bellagel Global Webminar'
top of page

คณหมอซอลชอลฮวัน โรงพยาบาล JW ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในงานสัมนา 'KOR-USA Bellagel Global Webminar'




คณหมอซอลชอลฮวัน โรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิ้ลยูได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในงานสัมนา 'KOR-USA Bellagel Global Webinar' ซึ่งผู้เข้าฟังบบรรยายจะเป็นบุคลากรทางแพทย์ชาวต่างชาติ


เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้จัดการสัมนานี้เป็นรูปแบบ Webminar (Web+Seminar) โดยมีคุณหมอชอลซึงฮวัน จากโรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิ้ลยู และ Bradley P. Bengtson จาก Benson Aesthetic Plastic Surgery Center จากสหรัฐอเมริกา ได้เข้าร่วมด้วยเป็นตัวแทนนักวิจัยจากเกาหลีและสหรัฐอเมริกา และกล่าวนำเสนอผลการวิจัยของพวกเขา

อีกทั้ง นอกจากนี้ยังมีศัลยแพทย์ตกแต่งจากประเทศต่างๆ รวมทั้งสหรัฐอเมริกา อเมริกาใต้ และเอเชีย ได้เข้าร่วมการบรรยายออนไลน์กว่า 200 คน เข้าร่วมการสัมนาออนไลน์ในครั้งนี้ด้วย


คุณหมอซอลชอลฮวัน เนื่องในฐานะที่เป็นผู้พัฒนาซิลิโคน Bellagel Smooth Fine ก็ได้ทำการแนะนำคุณสมบัติของซิลิโคน BellaGel Smooth Fine พร้อมกับได้เผยแพร่ผลการวิจัยต่างๆ รวมไปถึงได้แนะนำวิธีการผ่าตัดที่คุณหมอได้คิดค้นขึ้นมาเองโดยเฉพาะ ทำให้คุณหมอได้รับคำชมจากผู้เข้าร่วมอย่างล้นหลาม




คุณหมอซอลได้กล่าวว่า ผมได้ทำให้ผู้คนได้รู้ถึงความปลอดภัยของซิลิโคนที่ผลิตในเกาหลี รวมไปถึงได้เผยแพร่ความเป็นเลิศของเทคโนโลยีการทำศัลยกรรมพลาสติกในเกาหลี ผ่านงาน Webminar ในครั้งนี้


ทั้งนี้ คุณหมอซอลชอลฮวัน ก็ได้รับเชิญเป็นวิทยากรของ 'BellaGel Smooth Fine Launching Webinar for the Commonwealth of Independent States (CIS)' ซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ Hans Biomed เพื่อบรรยายให้กับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในรัสเซีย , ยูเครน และ คาซัคสถาน อีกด้วย




โรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิ้ลยู ถูกกำหนดให้เป็นสถาบันวิจัยหลักสำหรับการทดลองซิลิโคน BellaGel อย่างเป็นทางการ โดยมีคุณหมอซอลชอลฮวันเป็นตัวแทนของผู้วิจัยหลัก









แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)

ดู 513 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page