Miki Surgery By Oppa Me
top of page
oppa me

Miki Surgery By Oppa Me

มิกิ เจ้าของแบรนด์ที่ปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

Miki Surgery By Oppa Me

การันตีคุณภาพด้วยใบ Certificate จากเกาหลีใต้

มีรพ.ในเครือมากกว่า 40 แห่ง


ก้าวแรกของแบรนด์ Miki Surgery คือเริ่มต้นมาจาก “ตัวเอง”

อย่างที่เราเห็นกันในปัจจุบันนะคะว่า หน้าตาและบุคลิกภาพนั้นเป็นสิ่งสำคัญในการทำงานในยุคนี้เป็นอย่างมาก ยิ่งเป็นคนที่มีบุคลิกภาพดีก็จะทำให้เราดูเหมือนเป็นคนที่มีศักยภาพมากกว่า ที่บางคนอาจจะดูจากการดูแลตัวเองประวัติก็สามารถแสดงถึงศักยภาพในการทำงานของเราได้นั่นเอง

คุณมิกิ เจ้าของแบรนด์ Miki Surgery ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการทำแบรนด์นี้ว่า สิ่งที่ทำให้เธอได้เริ่มทำแบรนด์นี้ ก็คือ “ตัวเธอเอง”

และได้เพิ่มเติมอีกว่า

“เพราะมิกิคิดว่าการที่มีหน้าตาและบุคลิกภาพที่ดี จะทำให้มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง การดูแลตัวเองและการศึกษาหาความรู้จากผู้เชี่ยวชาญจึงเป็นสำคัญสำหรับเธอเป็นอย่างมาก จนได้เข้ามาในองค์กรที่มีคุณภาพ และได้เป็นส่วนหนึ่งของ Oppa Me อย่างทุกวันนี้”


ประวัติการศึกษาด้านศัลยกรรมของ คุณมิกิ

  1. เข้าร่วมโครงการ Oppa Me Academy หลักสูตรที่ปรึกษาศัลยกรรม อาวุโส (Advanced) รุ่นที่ 1 วันที่ 23 มกราคม 2565 (ได้รับ Certificate การรับรองจากโรงพยาบาลประเทศเกาหลี)

  2. เข้าร่วมการโรงการการศึกษาและดูงาน 0ppa Me Academy หลักสูตร Plastic Surgery Consultant & Entrepreneurship รุ่นที่ 1 วันที่ 26 มีนาคม 2565 (ได้รับ Certificate การรับรองจากโรงพยาบาลประเทศเกาหลี)

** โครงการศึกษาดูงานที่โรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ 4 คืน 5 วัน

Miki Surgery Agency By Oppa Me ที่ปรึกษาในการศัลยกรรมเกาหลี ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเฉพาะทางโครงหน้าเเละขากรรไกร ผ่าตัดโดยแพทย์ศัลยกรรม ประเทศเกาหลีใต้ ผู้มากฝีมือ

Miki Surgery หนึ่งในที่ปรึกษาศัลยกรรมไทย-เกาหลี ที่ได้ร่วมกับ OPPA ME และโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำจากเกาหลีใต้ เพื่อให้คนไทยต้องการเสริมความงามได้มีโอกาสปรึกษาและรับการผ่าตัดอย่างมีคุณภาพจากศัลยแพทย์ชาวเกาหลีใต้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมจมูก ตา ปาก การศัลยกรรมปรับเปลี่ยนโครงหน้า การศัลยกรรมหน้าอก ฯลฯ


ทั้งนี้ แต่ละโรงพยาบาลก็จะมีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญแตกต่างกันในแต่ละด้าน รวมถึงจุดเด่นที่แต่ละโรงพยาบาลถนัดในการผ่าตัดศัลยกรรม ซึ่งทาง Miki Surgery ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเฉพาะทางโครงหน้าเเละขากรรไกร จะคอยเป็นที่ปรึกษาในการศัลยกรรมเกาหลีในด้านนี้ให้คุณเองค่ะ

และนี่ก็คือเหตุผลว่าทำไมถึงต้องมาปรึกษากับ Miki Surgery By Oppa Me

เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเมื่อวาน

หลายสิ่งหลายอย่างยุคสมัยนี้ก็ต้องมีการเลือกจากคุณภาพ เช่นเดียวกัน คุณภาพของแบรนด์ Miki Surgery คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้ผู้ที่ต้องการมีใบหน้าที่สวยงามได้พึงพอใจกับคุณภาพบริการที่จริงใจให้กับพวกเขา

และสิ่งที่มากกว่าคุณภาพและศักยภาพ ของ Miki Surgery ก็คือ เราเป็นแบรนด์ Agency ที่ถูกกฎหมาย โดยมีใบ certificate จากเกาหลีใต้เพื่อเป็นการรับรองว่ามีศักยภาพในการบริการเสริมความงามให้กับคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ


Miki Surgery เป็นเอเจนซี่ที่ได้ร่วมกับ Oppa Me ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี โดยทีมงานที่มีคุณภาพและศักยภาพที่ดี มีโรงพยาบาลศัลยกรรมในเครือจากเกาหลีใต้มากกว่า 40 แห่ง การันตีด้วยมาตรฐานโรงพยาบาลชั้นนำในไทยและเกาหลีใต้ ที่จะมาเปลี่ยนความสวยให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม

ท่านสามารถเข้ามาปรึกษาได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องภาษา สามารถรับการปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ส่งตรงมาจากเกาหลีใต้ได้โดยมีล่ามภาษาที่จะคอยช่วยเหลือในการปรึกษากับคุณหมอได้แบบสะดวกสุด ๆ


ซึ่งนอกจากจะมีล่ามแปลภาษาในการช่วยเหลือระหว่างการสนทนาแล้ว ทางเราก็มีบริการที่จะอำนวยความสะดวกให้กับคนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเดินทาง การเข้าพัก การปรึกษา การผ่าตัด การดูแลหลังจากการผ่าตัด และประกันการเดินทางมากกว่า 1 ล้านบาทอีกด้วย

บริการจุใจจาก Miki Surgery By Oppa Me เพื่อคนอยากงามโดยเฉพาะ

ที่จะได้มากกว่า ‘คุ้มราคา’ ซะอีก

เราจะมาบอกเล่าเกี่ยวกับบริการต่างๆที่ทาง Miki Surgery ได้มอบให้คนที่จะเข้ามารับการปรึกษาและการผ่าตัดโดยเฉพาะ ขอกระซิบอีกว่าเป็นบริการที่คุ้มมากกว่าราคาพิเศษอีกค่ะ

ซึ่งบริการที่ว่า เลย “พิเศษ” นั้น มันก็พิเศษตามชื่อเลยค่ะสาว เพราะคนที่จะเข้ามาผ่าตัดนั้นจะได้รับการบริการตั้งแต่ตอนที่มาถึงสนามบิน จนจบการรักษาและกลับมาที่ไทยค่ะ


และเมื่อได้รับการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีการฉายแสงลดอาการบวมหรือทรีทเม้นท์ต่าง ๆ ที่จะทำให้อาการดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว มียาให้ทานหลังผ่าตัดเพื่อลดอาการปวด รวมถึงอาหารในช่วง 7 วันแรกหลังจากผ่าตัด จะเป็นอาหารที่จะทำให้อาการบวมลดลงเตรียมให้อีกด้วย และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องภาษาในการที่จะได้รับการปรึกษาจากคุณหมอเลย เพราะทางเรามีล่ามภาษาด้านการศัลยกรรมเฉพาะทางที่ดูแลแบบส่วนตัวสุด ๆ

รวมถึงเรื่องกังวลเบสิคของคนทำศัลยกรรมโดยเฉพาะ นั่นก็คือหน้าตาที่เปลี่ยนไปจากเดิมโดยเฉพาะในพาสปอร์ต ซึ่งอาจจะมีปัญหาในการเดินทางกลับมายังประเทศไทย ดังนั้น ทางเราจึงมีบริการจัดทำเอกสารยืนยันการผ่าตัดและการผ่าน ตม. รวมถึงประกันการเดินทางที่มีมูลค่าจำนวน 1.5 ล้านบาทอีกด้วย


จะว่ากันไปแล้ว บางคนมาถึงเกาหลีทั้งทีก็อยากจะเที่ยวบ้าง ซึ่งทางเราก็จะมีบริการเสริมมาให้ด้วยค่ะ ซึ่งบริการเสริมตรงนี้ จะรวมไปถึงการจองตั๋วเครื่องบิน การจองโรงแรม และการจองโปรแกรมเที่ยวในเกาหลีใต้ที่จัดสรรไว้ให้คนที่มาผ่าตัดกับเราโดยเฉพาะค่ะ

และนี่ก็จะเป็นสิ่งที่บอกว่าการเข้ามารับการปรึกษากับ Miki Surgery By Oppa Me นั้น มันดีอย่างไรบ้าง แค่มาปรึกษากับเราปัญหาต่างๆที่คุณกังวลก็จะหมดไป ทั้งในเรื่องภาษา การจองตั๋ว การจองโปรแกรมต่าง ๆ โดยเราจะจัดการให้คุณทุกอย่าง แค่พาตัวและหัวใจที่พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงก็พอ ทางนี้จะรอจัดบริการจุใจแบบเด็ด ๆ ครบจบในที่เดียวให้คุณเอง

หรือหากท่านอยากสวยแต่มีงบจำกัดก็ไม่ต้องกังวล เลือกทำศัลยกรรมตามงบประมาณได้ โปรเดียวกับ รพ. โดยที่ไม่บวกเพิ่ม หากใครสนใจก็สามารถรับคำปรึกษาโดยส่งภาพมาประเมินกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกาหลี-ไทย‍ ฟรี!

ให้เราได้เป็นแบรนด์ในใจคุณ

“Miki Surgery” จะคอยดูแลคุณด้วยใจจริงเพื่อคุณให้เองค่ะ




ติดต่อปรึกษาหรือนัดทำศัลยกรรม ผ่านช่องทาง


LINE : @hrk6769n ( https://lin.ee/qr7NeQB )


Tel : 061 536 5199


“ [오빠미 마케팅 및 광고대행사] “




  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page