โมน่าคลินิก (Mona Clinic)
top of page

โมน่าคลินิก (Mona Clinic)



ที่สุดแห่งวงการความสวยความงามต้อง Mona Clinic คลินิกดูแลความงามและผิวพรรณที่ตอบโจทย์วัยทำงาน เนรมิตกรอบหน้าให้ชัดทุกมิติโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการที่ใช้อุปกรณ์ทันสมัยและได้มาตรฐานใน


การรักษาดูแล มั่นใจได้ในเรื่องของความสะอาดและความปลอดภัย สวยดังใจเนรมิต

Mona Clinic เป็นคลินิกที่ตอบโจทย์กลุ่มวัยทำงานทั้งชายและหญิง ที่มีปัญหาในเรื่องของใบหน้า ผิวหน้า และรูปร่าง ด้วยราคาที่เอื้อมถึง แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ การบริการที่มาตรฐานและมีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการและพนักงานพร้อมจะดูแลทุกท่านและขอบคุณที่ไว้วางใจเลือก Mona Clinic



อาทิ กระชับรูปหน้าด้วยแพ็กเกจที่หลากหลายตอบโจทย์กับแพ็กเกจจาก Mona Clinic ทั้งแพ็กเกจร้อยไหมล็อค 8D 4 เส้น เส้นที่ใช้ไหมละลายร้อยใต้ผิวหนังเพื่อกระชับเนื้อเยื่อที่หย่อนคล้อย ไม่กระชับ และแพ็กเกจ ฉีด Botulinum Toxin เกาหลี Botulax 100 ยูนิต เลือกฉีดได้ 2 บริเวณ กราม กรอบหน้า หรือหน้าผากหว่างคิ้วหางตา พร้อมทำ K Bell Fat 5 เข็ม เสริมความมั่นใจให้ผู้ที่เริ่มมีอายุมากขึ้น

เผยรูปหน้าสวย ถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจ ไม่มีเหนียง ไม่ย้อย ไม่มีไขมันส่วนเกิน แลดูอ่อนเยาว์ราวกับย้อนวัยให้ใบหน้า เสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้ที่มีใบหน้าแก่กว่าวัย หรืออยากย้อนวัยให้ตัวเองอีกครั้ง สวยได้โดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรมโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการจาก Mona Clinic จัดการรูปหน้าให้สวยเป๊ะได้ดั่งใจในราคาคุ้มค่ากว่าใคร



Mona Clinic เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 12.00-20.00 น.

แผนที่และการเดินทาง


ดู 167 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page