โรงพยาบาลศัลยกรรมโน๊ต (Note Plastic Surgery)
top of page

โรงพยาบาลศัลยกรรมโน๊ต (Note Plastic Surgery)


ตั้งแต่การบันทึกการวิจัยไปจนถึงการจดบันทึกรายละเอียดเกี่ยวกับคนไข้แต่ละท่าน บันทึกเหล่านี้คือผลลัพธ์และความรับผิดชอบต่อชีวิตของคนไข้ รวมถึงเป็นพื้นฐานที่จะนำไปสู่การให้บริการทางการแพทย์ในอุดมคติ NOTE คือการรวมตัวกันของ 4 ศัลยแพทย์ที่มีบันทึกในแบบฉบับของตนเองและค่อย ๆ เติมเต็มบันทึกเหล่านั้น แพทย์ระดับแนวหน้าซึ่งเคยปฏิบัติหน้าที่ในโรงพยาบาลใหญ่และสร้างผลงานอันน่าทึ่งให้กับวงการแพทย์ในระดับโลก


การรวมตัวกันของสุดยอดฝีมือในแต่ละด้านเพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางการแพทย์ที่เป็นเลิศที่สุด.

ศัลยกรรมช่วยกระตุ้นให้เกิดความมั่นใจ สร้างมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีขึ้น และกำหนดแนวทางการใช้ชีวิตประจำวันที่ช่วยให้สุขภาพดีขึ้น NOTE หวังว่าจะได้มีส่วนช่วยในการสร้างชีวิตใหม่ให้กับท่าน โรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกิดจากการรวมตัวของศัลยแพทย์ความงามระดับโลกและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญเพื่อมอบบริการทางการแพทย์มาตรฐานสูงด้วยแนวทางใหม่ซึ่งแตกต่างจากมาตรฐานเดิม ๆ อย่างสิ้นเชิง



NOTE คือความเชื่อมั่น. เราจะเป็นเสมือนโรงพยาบาลส่วนตัวของคุณ คุณไม่ใช่แค่คนไข้คนหนึ่งในหมู่จำนวนคนไข้มากมาย สำหรับ NOTE เราจะปฏิบัติเสมือนกับคุณเป็นคนไข้เพียงคนเดียวของโรงพยาบาล ไม่มีเคสใดที่เหมือนกัน ไม่มีการผ่าตัดใดที่สำคัญน้อยกว่ากัน คนไข้แต่ละคนจะต้องผ่านการวิเคราะห์อย่างละเอียดอ่อน เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติที่สุดและเป็นที่น่าพึงพอใจมากที่สุด เราจะสร้างความเชื่อมั่นจากฝีมือและความสามารถ อธิบายทุกขั้นตอนอย่างละเอียดถี่ถ้วน แนะนำเฉพาะการผ่าตัดที่จำเป็นเท่านั้น รับฟังความต้องการและเคารพในสิ่งที่คนไข้เลือก เราจะจดจำและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคุณในทุกกระบวนการ โรงพยาบาล NOTE จึงก่อตั้งขึ้นเพื่อเนรมิตคุณคนใหม่และช่วยเปิดบันทึกหน้าแรกของชีวิตใหม่ที่งดงามของคุณ.


งดงามยิ่งขึ้น เราเชื่อว่าทุกคนสามารถใช้ชีวิตอย่างงดงามได้ คนแต่ละคนจะสามารถเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นได้มากน้อยแค่ไหน จุดที่จะทำให้แต่ละคนเปล่งประกายได้มากที่สุดก็แตกต่างกัน เราจะพูดคุยกับท่านเพื่อที่จะค้นหาความแตกต่างที่ละเอียดอ่อนเหล่านั้น และนำเสนอทางเลือกที่ใช้ตัวท่านเป็นมาตรฐาน ครุ่นคิดจากมุมมองของท่าน และไตร่ตรองด้วยการนึกถึงความรู้สึกของคนไข้ คำถามต่าง ๆ เช่น ขั้นตอนการผ่าตัดจะเป็นอย่างไร ศัลยแพทย์ท่านใดจะเป็นผู้ผ่าตัด เราจะอธิบายเกี่ยวกับทุกสิ่งที่ท่านสงสัยอย่างตรงไปตรงมา ในท่ามกลางผู้คนมากมายมีความงดงามบางอย่างที่เป็นความงดงามที่มีอยู่ในเฉพาะตัวท่านเท่านั้น เราจะช่วยค้นหาความงดงามในชีวิตของท่าน ซึ่งเป็นความงดงามที่ลึกซึ้งกว่าความงดงามจากภายนอก

แม่นยำยิ่งขึ้น การผนึกกำลังของ 4 ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของเกาหลีที่ทำการวิจัยอย่างต่อเนื่อง มีความมุ่งมั่นที่แรงกล้ามากกว่าใคร ๆ และครุ่นคิดเสมอเกี่ยวกับความงดงามและศัลยกรรม ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่เคยทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่ร่วมกัน ทักษะฝีมือที่เกิดจากความสามารถและเซ้นส์ที่เกิดจากประสบการณ์ เราสัญญาด้วยความมั่นใจว่าจะไม่มีการบังคับให้เข้ารับการผ่าตัดที่มากเกินกว่าความจำเป็น และไม่ขายฝันจนเกินจริง การผ่าตัดที่จำเป็นจริง ๆ คืออะไร มีโอกาสที่จะเกิดผลข้างเคียงหรือไม่ จะไขข้อข้องใจจนกว่าจะคลายความกังวลใจ มอบคำตอบที่ตรงไปตรงมาตามการวิเคราะห์เท่านั้นและวางแนวทางการผ่าตัดที่สมบูรณ์แบบตามทฤษฎี

ซื่อสัตย์ยิ่งขึ้น ปฎิบัติตนตามคำสัตย์สาบานของฮิปโปเครติสและคำปฏิญาณจริยธรรมแห่งวิชาชีพแพทย์ (Declaration of Geneva) ยึดมั่นในคุณค่าแห่งชีวิตมนุษย์และมีจิตสาธารณะเสมอ


บรรยากาศโรงพยาบาลโน๊ต (Note Plastic Surgery)










วิธีการเดินทาง


ดู 2,207 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page