เปิดหางตา เปิดใต้ตา แตกต่างกันอย่างไร
top of page

เปิดหางตา เปิดใต้ตา แตกต่างกันอย่างไร

อัปเดตเมื่อ 4 ส.ค. 2564


เปิดหางตา เปิดใต้ตา


สำหรับการทำ ศัลยกรรมตา หากปรับขนาดของดวงตาให้ดูโตขึ้น จะทำให้ภาพลักษณ์เปลี่ยนแปลงไป จึงทำให้หลายๆแห่งเน้นการเปิดหางตาและเปิดใต้ตาซึ่งกำลังได้รับความสนใจควบคู่ไปด้วย แต่ควรจะแยกความแตกต่างของวิธีผ่าตัด 2 ประเภทนี้ให้ชัดเจน

การเปิดใต้ตา คือการผ่าตัดเพื่อทำให้ดวงตาโตขึ้น โดยขยายพื้นที่ลงด้านล่างประมาณ ⅓ ของความยาวดวงตาทั้งหมด แต่การทำเช่นนี้มีโอกาสสูงที่จะทำให้เห็นตาขาวด้านล่างตาดำ และทำให้ดูมีอายุมากกว่าความเป็นจริงได้ อีกทั้งไม่มีผลผลลัพธ์ที่ทำให้ดวงตาโตขึ้น ส่วนใหญ่จึงทำควบคู่กับวิธีเปิดหางตา เพื่อทำให้ดวงตาขยายใหญ่ขึ้นในด้านกว้าง

เปิดหางตา เปิดใต้ตา

cr: ID Hospital

การเปิดหางตา เป็นการเพิ่มความยาวของดวงตา(ด้านกว้าง)ให้เพิ่มขึ้น จะมีวิธีกรีดและการแก้ไขแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล อีกทั้งมีวิธีเปิดหางตาแบบไม่กรีดหลากหลายวิธี

เปิดหางตา เปิดใต้ตา

cr: ID Hospital

หลังจากเปิดหางตาแล้ว มีหลายเคสที่เข้ารับการผ่าตัดแก้ไขเพื่อให้ดวงตากลับไปเป็นสภาพเดิม ดังนั้นการเลือกวิธีผ่าตัดจึงสำคัญอย่างมาก นอกจากนี้ การเปิดหางตา v-line จะเป็นการเพิ่มความยาวของดวงตา(ด้านกว้าง) และปรับระดับหางตาให้ลดลงมาด้วย กรณีนี้ไม่ต้องทำควบคู่กับการเปิดใต้ตาก็เห็นผลลัพธ์ได้เช่นกัน

เปิดหางตา เปิดใต้ตา

เพราะฉะนั้น ผลลัพธ์การผ่าตัดจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับเคสและวิธีผ่าตัดนั่นเอง จะต้องเลือกโดยพิจารณาจากหลายปัจจัย และรับการปรึกษากับศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจะดีที่สุด

เนื้อหาและภาพประกอบจาก www.hidoc.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย Oppa Me Global


หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

번역 저작권자 - Oppa Me Global 성형외과 미디어 플랫폼

ดู 468 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page