Oppa Me!! แนะนำ 6 รพ.ทำจมูกสายฝอ🇰🇷🌸
top of page

Oppa Me!! แนะนำ 6 รพ.ทำจมูกสายฝอ🇰🇷🌸

อัปเดตเมื่อ 15 มิ.ย. 2566



มาค่ทุกคนนนน วันนี้เรอาจะชี้พิกัด📍 6 รพ.เกาหลีที่ทำจมูกสายฝอออกมาได้สวยปังสวยพุ่งจนต้องกุมใจกันเลยทีเดียว😝😝💓


อาจจะมีคนงงว่าจมูกสายฝอคืออะไร? "จมูกสายฝอ" คือ การทำจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง ซึ่งปลายจมูกจะมีความพุ่งเชิดขึ้นคล้ายกับจมูกของฝรั่งนั่นเองค่า ซึ่งปัจจุบันเป็นอีกหนึ่งทรงจมูกที่คนไทยหลายคนนิยมทำมากเลยนะคะ😊


ใครอยากสวยเฉี่ยวมีเสน่ห์แบบสายฝอเรอาบอกเลยว่าต้องไม่พลาดค่า ที่สำคัญทุกคนไม่ต้องกังวลด้วยนะคะว่าทำออกมาแล้วจะไม่เข้ากับโครงหน้าของเราที่เป็นชาวเอเชียหรือเปล่า เพราะคุณหมอของแต่ละรพ.เขามีเทคนิคดี ๆ ที่จะทำให้เราได้จมูกสายฝอสามารถเข้ากับโครงหน้าของเราได้แบบเพอร์เฟกต์🤩 ที่สำคัญคุณหมอเขามีการประเมินความเหมาะสมแบบ 1:1 รับรองว่าออกมาปังแบบไม่ต้องกลัวผิดหวังเลยค่าาา🥰🫰🏻🫰🏻


เรอาขอกระซิบอีกนิดว่าแต่ละรพ.ที่เรอาเอามาบอกต่อกับทุกคนในวันนี้ พวกงานรีวิวเขาปังกันทั้งนั้นเลยนะคะ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับทุกคนแล้วว่าชอบสไตล์ของรพ.ไหนมากกว่า มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่าาา🤗🤗






เริ่มที่นานะนาใจสุดเริ่ดขาประจำของเรากันค่าาาา💗 เชื่อว่าที่นี่ใคร ๆ ก็ต้องเคยได้ยินชื่อเขากันมาบ้างแล้วอย่างแน่นอน ที่สำคัญชื่อเสียงของเขาไม่ได้โด่งดังแค่ในเกาหลีเท่านั้นนะคะ แต่เขายังมีการรับลูกค้าต่างชาติเยอะมากกกก ทำให้คุณหมอของที่นี่มีประสบการณ์ในการศัลยกรรมให้กับหลากหลายเคสเลย👍🏻 อย่างเรื่องงานจมูกเรอาขอบอกว่าที่นี่เขาเป็นหนึ่งในรพ.ที่คนไทยนิยมไปทำศัลยกรรมงานจมูกกันเยอะมาก เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยคุณหมอเอาอยู่แน่นอนค่า


ที่สำคัญ!! คุณผู้ชายถ้าอยากหล่อพุ่งแบบสายฝอ สามารถมาที่นานะได้นะคะ บอกเลยว่าทำแล้วหล่อสุดใจแน่นอน😉


ใครอยากได้จมูกโด่งแค่ไหนพุ่งเท่าไหร่สามารถบอกคุณหมอได้เลย หรือถ้าใครมีเรฟของตัวเองแล้วสามารถยื่นให้คุณหมอลองประเมินได้เลยนะคะเพื่อจมูกสวย ๆ ที่ถูกใจ เรอาแนะนำที่นานะเลย🤗🤗🤗


ใครอยากรู้ว่าคุณหมอเขาทำปังขนาดไหน เรอาเอารีวิวมาฝากกกก แต่ละเคสคือสวยพุ่งสุด😆❣️


อย่างเคสนี้คือเห็นชัดเลยนะคะว่าปลายจมูกพุ่งเชิดแบบสุดไปเลย ทำแล้วหน้าออกมาเฉี่ยวมีเสน่ห์มาก แถมยังดูไม่โป๊ะเลยด้วย คุณหมอเก่งเวอร์เลยอะ😝❤️💛


รีวิวจมูกสายฝอคุณผู้ชายจากนานะ บอกเลยว่าทำออกมาแล้วดูหล่อเท่ขึ้นสุด ๆ แถมยังเพิ่มความหล่อเข้มแบบผู้ชายไว้ด้วยนะคะ🤩❤️❤️


รีวิวเพิ่มเติมจมูกสายฝอจากนานะนาใจ ดูจากความปังแล้วก็คือคว้าใจไปเลยค่าาา💓💓💓







ใครอยากได้โรงพยาบาลทำจมูกสายฝอที่คุณหมอมีเทคนิคพิเศษผ่าตัดได้อย่างแม่นยำผลลัพธ์โดนใจ เรอาแนะนำรพ.บราวน์เลยค่าาา🫰🏻🥰 เรอาขอกระซิบว่าที่บราวน์คือทีเด็ดสำหรับสายฝอเลย!! ที่นี่เขาทำออกมาได้สวยพุ่งมากกกก ปลายคือเชิดไม่ไหว😆😆😆


เรอาเข้าใจว่าการทำศัลยกรรมจมูกโดยเฉพาะทรงปลายเชิดแบบสายฝอ หลายคนน่าจะเป็นกังวลว่าทำแล้วจะทะลุหรือเปล่า เรอาบอกเลยว่าที่บราวน์หมดกังวลเรื่องนี้ได้เลย เพราะเขาใช้เทคนิคโนโลยีที่มีความแม่นยำสูงอย่าง เครื่องสแกน 3D-CT🩻 เป็นเครื่องมือเฉพาะด้านการทำศัลยกรรมจมูกโดยเฉพาะ ทำให้การผ่าตัดเป็นไปอย่างละเอียด รวมเข้ากับเทคนิคพิเศษพร้อมความเฉพาะทางในการผ่าตัดมากกว่า 10 ปี รับรองว่าได้จมูกสายฝอที่ใช่แถมยังสวยเป๊ะอย่างปลอดภัยด้วยค่าาา😝💞💞


เรื่องของความเหมาะสม คุณหมอของบราวน์เขาจะวิเคราะห์แบบ 1:1 โดยการดูสัดส่วนโดยรวมของใบหน้าบอกเลยว่าจะได้จมูกที่มีสัดส่วนเข้ากับตัวเองจนดูเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะแน่นอน!!!💖💖💖


ใครชอบทรงอะไร อยากได้เชิดขนาดไหนสามารถบอกคุณหมอได้เลยนะ คุณหมอเขาทำได้หมด


เพื่อให้ทุกคนได้เห็นความว้าวในฝีมือการผ่าตัดของคุณหมอ เรอามีรีวิวเล็กน้อย ๆ มาฝาก บอกเลยว่าโด่งเชิดจนใจเจ็บแบบสุดดดด😘






อยากจมูกสวยแบบสายฝอแต่มีความละมุนนิด ๆ มั้ยคะ? ถ้าอยากละก็รพ.เอบีคือคำตอบที่ใช่เลยค่าาา💓 จากที่เรอาไปแอบส่องรีวิวของเขามา ต้องขอบอกว่าจริง ๆ แล้วไม่ว่าจะจมูกทรงไหนเขาก็ทำได้หมดเลย แม้แต่สายฝอคุณหมอเอบีคนเก่งก็เอาอยู่แถมงานออกมาปังมาก เป็นสไตล์สายฝอที่ทำออกมาแล้วมีมิติสุด สามารถดูเปรี้ยวจี๊ดจนเข็ดฟันหรือจะเซ็กซี่แบบละมุนก็ได้ บอกเลยว่าใครที่อยากมีจมูกสายฝอจมูกแรกเรอาแนะนำที่เอบีเลยน้าาา🤗💕💕


บอกเลยว่าอยากจมูก #สวยตั้งแต่ครั้งแรก! ต้องมาที่เอเบีเลยค่ะ เพราะคุณหมอเขาจะออกแบบจมูกให้เหมาะสมกับสัดส่วนของใบหน้าโดยรวมของเราแบบลงตัวสุด ๆ แม้จะเป็นจมูกสายฝอปลายพุ่งก็ตาม แถมการศัลยกรรมของที่เอบีไม่ใช่ทำแค่เพื่อความสวยอย่างเดียวนะคะ แต่ยังเป็นการศัลยกรรมเพื่อแก้ปัญหาที่ตรงจุดอีกด้วย และเพราะเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดและวิเคราะห์ตามตความเหมาะสม ทำให้หมดกังวลว่าจะเกิดปัญหาผิวจมูกบางจนปลายทะลุได้เลย รับรองว่าทำจมูกงานแรกที่เอบีได้สวยกันแบบยาว ๆ เลยค่า หห้าที่ของเราก็แค่เตรียมรับจมูกใหม่กับเรียนแต่งหน้าแบบสายฝอแล้วออกเชิดได้เล้ยยย💃🏻💅🏻


รีวิวรีใจจากเอบี เรอาเอามาให้ทุกคนดูกันแบบชัด ๆ ไปเลยนะคะว่าที่นี่งานจมูกสายฝอเขาปังแค่ไหน✨✨ #เอบีเก่งอะ 👏🏻👏🏻👏🏻


สำหรับคุณผู้ชายที่อยากมีจมูกเชิดแบบสายฝอไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะที่เอบีเขาสามารถทำศัลยกรรมจมูกคุณผู้ชายได้ค่ะ!!! ถามงานดีเว่อร์มาก เรอาไม่พูดเยอะไปดูรีวิวกันดีกว่าค่า🙆🏻‍♂️🙆🏻‍♂️🙆🏻‍♂️







#ตัวตึงยืนหนึ่งเรื่องศัลยกรรมเกาหลี ก็ต้องยกให้รพ.ไอดีของเราแล้วค่าาา💜 เป็นอีกหนึ่งรพ.ที่จะไม่ยกมาพูดถึงไม่ได้ คนนี้เขาเด่นหลายอย่างมาก ๆ เพราะเป็นโรงพยาบาลใหญ่มีคุณหมอเฉพาะทางเยอะ ไม่ว่าจะส่วนไหนของร่างกายที่อยากจะทำศัลยกรรม เดินเข้าไอดีคือไม่ผิดหวังแน่นอนนน😉😉 แถมยังเป็นโรงพยาบาลที่มีคนดังแวะเวียนไปใช้บริการกันอยู่ตลอด พูดได้เลยว่าเรื่องความปลอดภัยและผลลัพธ์คือน่าประทับใจชัวร์ ๆ ค่าาา💯💯


เรื่องจมูกก็ต้องบอกว่าที่ไอดีเขาไม่แพ้ที่ไหนเหมือนกัน อย่างทรงสายฝอที่ไอดีก็ทำได้ แถมทำออกมาปังสุด คนไข้สามารถเลือกได้เลยว่าอยากจะเป็นสายฝอขนาดไหน ปลายพุ่งเท่าไหร่ มาคุยกับคุณหมอก่อนได้สวยพุ่งแบบสายฝอแต่ปลอดภัยรับรองไม่มีผิดหวัง!


เคสคุณคนนี้บอกเลยว่าสวยสุด!!! ก่อนทำกับหลังทำคือต่างกันจนจำแทบไม่ได้ ปัจจุบันกลายเป็นสาวสวยเชิดดูแพงแบบสุดไปแล้วค่าาา ที่สำคัญงานจมูกสายฝอของไอดีเขาปังมาก ดูความโด่งความสโลปนั่นสิคะ ดีมากเลยอะทุกคน🥺💓💓


นอกจากเคสสุดปังของคุณคนสวยคนนี้แล้ว ยังมีเคสอื่นให้ได้ใจละลายอีกเยอะเลย แต่ละคนก็คือเปลี่ยนเป็นคนที่ดูดีขึ้นแบบไม่มีข้อขติ สวยปังพุ่งทะลุใจปิ้ว ๆ มากกกก💘💘💘








ใครที่คิดว่าไหน ๆ ก็จะทำจมูกสายฝอแล้วก็ทำให้พุ่งแบบสุดพุ่งมากกกไปเลย เรอาขอแนะนำที่รพ.อีพิกค่ะ!!! ที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องทำจมูกทรงโอเพ่นให้ออกมาพุ่งเชิดจนลืมจมูกเก่าเลย ยิ่งไปกว่านั้นคุณหมอคนเก่งแห่งอีพิกของเราก็ยังมีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดคนไข้เคสต่างชาติด้วยนะคะ รับรองว่าถ้ามาทำจมูกสายฝอที่อีพิกปลอดภัยหายห่วงได้เลย เพราะนอกจากคุณหมอจะมีความเชี่ยวชาญเรื่องศัลยกรรมจมูกแล้วยังมีประสบการณ์ในการผ่าตัดที่หลากหลายเคสอีกด้วยนะคะ🥰


เรอาแอบไปส่องรีวิวมาด้วย ต้องขอบอกว่างานจมูกสายฝอของอีพิกคือพุ่งเอาเรื่องมากจริง ๆ ค่ะทุกคน แถมยังเป็นทรงสวยมาก ๆ ความสโลปเอยอะไรเอยคือลงตัวไปหมด ทำแล้วหน้าเปลี่ยนจากสาวสวยธรรมดากลายเป็นสาวสวยเฉี่ยวเปรี้ยวสุดใจ เพราะจมูกพุ่งมากพุ่งกว่านี้ไม่ไหวแล้ว😍😍😍







อยากได้จมูกสวยพุ่งแบบสายฝอในอุดมคติก็ต้องมาที่รพ.วิวเลย อีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมตัวแม่แห่งเกาหลีใต้🇰🇷🇰🇷 ถ้าพูดถึงงานจมูกปัง ๆ ก็ต้องนึกถึงวิวเป็นหนึ่งในนั้นแน่นอนเลย อย่างจมูกสายฝอสายพุ่งปลายเชิดที่นี่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะเขาทำมาได้เชิดแบบสุดพุ่งแบบตะโกน!!!😝


ที่วิวเขามีเทคนิคในการผ่าตัดจมูกที่หลากหลายแหละสมกันไปในแต่ละเคส เพื่อให้ผลลัพธ์ของจมูกใหม่ที่ได้เป็นไปตามความพึงพอใจของคนไข้อย่างที่สุด โดยที่ไม่ลืมคำนึงถึงความเหมาะสมและความปังระดับตัวแม่ตัวพ่อด้วยค่าาา💯✨💯✨


และใช่ค่ะทุกคน ที่วิวนั้นมีเทคนิคการผ่าตัดจมูกที่เหมาะสมทั้งสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เพราะฉะนั้น!! ถ้าอยากได้จมูกสายฝอสวย ๆ พุ่ง ๆ ที่เหมาะกับพื้นฐานของแต่ละคนเชิญมาปรึกษากับเหล่าคุณหมอคนเก่งของที่วิวได้เลยค่า ไม่มีคำว่าผิดหวัง มีแต่คำว่าปัง ๆ ๆ!!!


ในเรื่องของความปลอดภัยก็หายห่วงได้เลย แม้ว่าจะทำจมูกทรงเสี่ยงทะลุอย่างปลายเชิดพุ่ง เพราะที่วิวนอกจากจะใช้คุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศัลยกรรมจมูกแล้วยังมีเทคนิคพิเศษมาช่วยเพิ่มความแม่นยำในการวิเคราะห์เคสของคุณหมอด้วยนะคะ แถมในตลอดระยะ 17 ปีที่ผ่านมา ทางรพ.วิวยังไร้เคสที่เกิดอุบัติเหตุระหว่างการผ่าตัดด้วย ความปลอดภัยระดับพรีเมียมเลยยยย⭐⭐⭐


รีวิวจากคุณแม่วิวของเราแต่ละเคสก็คือสวยแบบหน้าเปลี่ยน ปลายจมูกแต่ละคนคือสวยมากกกก แถมแต่ละเคสเขาก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันไปและเข้ากับเจ้าตัวกันมาก ๆ บอกได้คำเดียวว่าปัง!!!!🤩😝😍






ทั้้ง 6 รพ.ที่เรอาเอามาบอกต่อกับทุกคนในวันนี้ก็คือแนะนำไว้ให้เป็นตัวเลือกสำหรับใครที่อยากทำจมูกใหม่สไตล์สายฝอสุดเปรี้ยว ซึ่งจริง ๆ แล้วแต่ละที่เขาขึ้นชื่อเรื่องงานจมูกที่ทำได้หลายสไตล์แต่ก็เป็นหนึ่งในรพ.ที่ทำทรงสโลปปลายพุ่ง ทรงโอเพ่น หรือสายฝอออกมาได้ปังสุด ๆ แถมยังปลอดภัยเพราะเขาได้มาตรฐาน คุณหมอมีความเชี่ยวชาญแถมยังวิเคราะห์ความเหมาะสมก่อนการผ่าตัดทุกครั้งด้วย เพราะฉะนั้นทุกคนมั่นใจได้เลยค่าาา อย่าลืมเก็บแต่ละที่ไว้เป็นตัวเลือกกันด้วยนะคะทุกคนนน🥰💞💞


ถ้าใครสนใจจะไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีแต่ยังงง ๆ หรืออยากปรึกษาใครสักคนสามารถทักมาหา Oppa Me ได้เลยนะคะ เรารอให้คำปรึกษาอย่างดี พร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้และการบริการระดับพรีเมียมแบบหาที่ไหนไม่ได้แล้ว😍💘💘💘




 

สามารถปรึกษาและจองโปรโมชั่นได้ที่

ตึกโคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์, อารีย์ซอย 2 (ติด BTS อารีย์)

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com



ดู 271 ครั้ง1 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page