Oppa Me แนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี "ย่านกังนัม" ทำสวยเสร็จแวะเที่ยวต่อได้เลย
top of page

Oppa Me แนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี "ย่านกังนัม" ทำสวยเสร็จแวะเที่ยวต่อได้เลย



เมื่อพูดถึงจุดเช็กอินยอดฮิตของเกาหลีใคร ๆ ก็ต้องนึกถึงกรุงโซลขึ้นมาเป็นที่แรก และถ้าถามว่ากรุงโซลมีที่เที่ยวไหนให้ไปบ้าง บอกเลยว่ามีเพียบบบเลยค่า และหนึ่งในจุดเที่ยวเช็กอินยอดฮิตของโซล คือ "ย่านกังนัม" นั่นเองค่า


เชื่อว่าเหล่าสาวกที่ชื่นชอบการเที่ยวเกาหลีจะต้องรู้จักย่านดังที่มีชื่อเสียงอย่างกังนัมแน่นอน เพราะนอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลดีใจกลางเมืองอย่างกรุงโซลแล้ว กังนัมยังเป็นแหล่งรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยตึกสูงรูปทรงสวยงามมากมาย ศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้งแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย และร้านอาหารชื่อดังก็ล้วนแต่มารวมอยู่ที่นี่กัน เรียกได้ว่าเป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญอีกหนึ่งที่ของเกาหลีเลยค่า



แต่ทีนี้นอกจากกังนัมจะเป็นย่านที่เต็มไปด้วยแหล่งช็อปปิ้งและร้านอาหารที่หลากหลายแล้ว กังนัมยังเป็นศูนย์รวมของ "โรงพยาบาลศัลยกรรม" ชื่อดังหลายแห่งของเกาหลีด้วยนะคะ ถ้าได้เอ่ยชื่อโรงพยาบาลไปเป็นไปร้องอ๋อออ!~ กันแน่นอน


เพราะฉะนั้น วันนี้เพื่อเอาใจคนที่อยากที่อยากไปทำสวยในย่านช็อปปิ้งชื่อดัง Oppa Me ขอแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี "ย่านกังนัม" จะได้ทำสวยเสร็จแล้วแวะเที่ยวต่อกันได้เลย รับรองถูกใจสวยช็อปสายรักสวยรักงามแน่นอนนน~~


23 โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ย่านกังนัม

โรงพยาบาลศัลยกรรมที่โดดเด่นเรื่องการศัลยกรรมโครงหน้าและวีไลน์ชื่อดังของประเทศเกาหลี ไม่มีใครไม่รู้จักเขาแน่นอน นอกจากเรื่องโครงหน้าและวีไลน์แล้วที่บาโนบากิยังมีบริการศัลยกรรมอื่น ๆ ที่ครอบคลุมทั้งการศัลยกรรมตา จมูก ชะลอวัยและผิวพรรณความงามอื่น ๆ เขาก็มีนะคะ


รีวิวจริงจากบาโนบากิค่า💖

ช่องทางติดตาม


โรงพยาบาลชื่อดังแห่งเกาหลียืนหนึ่งเรื่องศัลยกรรมเกาหลี จะเป็นใครไปไม่ได้เลยค่ะนอกจากโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีแห่งนี้นี่เองงง เชื่อว่าเหล่าสายเกาหลายคนน่าจะรู้จักเขาเป็นอย่างดีโดยเฉพาะช่วงนี้ที่มีดาราไอดอลคนดังของไทยไปใช้บริการกันเยอะมาก แถมพอทำแล้วก็ออกมาปังทุกเคสเลย แถมเขายังมีบริการด้านการศัลยกรรมที่ครบครันไปจนถึงงานผิวและแผนกทันตกรรมเลยนะคะ มาไอดีรับรองสวยครบจบในที่เดียวเลย


รีวิวจริงจากไอดีค่า เคสสวยเคสเด็ดทั้งนั้น💘

ช่องทางติดตาม


ถ้ากำลังมองหาโรงพยาบาลศัลยกรรมโครงหน้าย่านกังนัม แนะนำที่ 1 เปอร์เซ็นต์เลยค่าทุกคน คุณหมอที่เป็นเจ้าของโรงพยาบาลเขามีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมโครงหน้าโดยเฉพาะเลยนะคะ รับรองว่าไว้ใจเรื่องความปลอดภัยที่มาพร้อมกับเทคนิคระดับสุดยอดแน่นอนเลยค่า


อีกหนึ่งโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านโครงหน้าและขากรรไกรที่ตั้งอยู่ในย่านกังนัม บอกเลยว่าใครที่มีปัญหาเรื่องโครงหน้าไม่ว่าหนักแค่ไหนที่นี่เขาสามารถผ่าตัดเพื่อแก้ไขให้ใบหน้ากลับไปสมส่วนได้แน่นอนเลยค่ะ วางใจได้ทั้งเรื่องผลลัพธ์และความปลอดภัยเลย


รีวิวโครงหน้าและขากรรไกรสวย ๆ จากอียูค่า🤩


ช่องทางติดตาม


อีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีชื่อดังแห่งเกาหลีที่ตั้งอยู่ในย่านกังนัม โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวขอบอกเลยว่าใครอยากได้โรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีความปลอดภัยสูง ๆ สามารถเชื่อมั่นเรื่องฝีมือและผลลัพธ์ได้ขอแนะนำเลยนะคะ นอกจากนี้ที่นี่เขาทำหน้าอกได้ออกมาปังมาก ๆ ด้วย วัสดุที่เลือกใช้ก็ได้มาตรฐานบอกเลยว่าอกสวยเริ่ดแน่นอนนน


รีวิวศัลยกรรมจากวิว


ช่องทางติดตาม


โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจินก็ตั้งอยู่ที่ย่านกังนัมนะคะทุกคนนน เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักเขาแน่นอน โดยเฉพาะใครที่ชอบการศัลยกรรมแบบสไตล์เกาหลีและเน้นผลลัพธ์แบบธรรมชาติ สวยละมุนน่ารักต้องที่วอนจินเลยค่า ซึ่งที่นี่เขาก็มีทั้งการศัลยกรรมใบหน้าและร่างกายเลย



ช่องทางติดตาม


สำหรับที่โรงพยาบาลโซลมาอินบอกเลยว่าใครอยากไปทำศัลยกรรมหน้าอกที่เกาหลีต้องมาที่นี่เลยค่ะ เพราะคุณหมอเขาเก่งมาก ๆ แถมวัสดุที่เลือกใช้ในการเสริมหน้าอกก็ได้คุณภาพ มั่นใจได้ว่าหลังทำเสร็จออกมาอกสวยสมใจแถมปลอดภัยแน่นอน ส่วนเรื่องศัลยกรรมอื่น ๆ เขาก็เริ่ดไม่แพ้กันค่ะ คุณหมอเก่งแบบสุด!! เรื่องผิวพรรณและความงามก็มี บอกเลยว่าสวยจบในที่เดียว


พารีวิวมาให้ส่องกันแบบหวาน ๆ อย่างหน้าอกของเขาคือสวยแบบธรรมชาติมาก


ช่องทางติดตาม


โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ ใครอยากสวยแบบสายเกาสวยแบบธรรมชาติต้องที่นี่เลยค่าาา ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมใบหน้า ตา จมูก ความงามผิวพรรณอะไรเขาก็มีนะคะ บอกเลยว่าถูกใจแน่นอนน


มามะมาดูรีวิวจากนานะกันค่าทุกคนน สวย ๆ ทั้งนั้น


ช่องทางติดตาม


โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ยืนหนึ่งเรื่องศัลยกรรมตา บอกเลยว่าใครที่กำลังอยากได้ตาใหม่สวย ๆ หวาน ๆ สไตล์ตุ๊กตาน่ารัก ๆ หรือสายละมุนแบบธรรมชาติต้องที่รูบี้เลยค่ะ เพราะเขามีเทคนิคดี ๆ ที่ถูกคิดค้นเพื่อทำตอบโจทย์ลูกค้าเรื่องศัลยกรรมตาอยู่แล้ว หรือถ้าใครอยากทำศัลยกรรมจุดอื่นเขาก็มีเหมือนกันนะคะทั้งจมูก โครงหน้า หน้าอก ร่างกาย ชะลอวัยเขามีหมดเลยค่า


รีวิวน่ารัก ๆ จากเคสจริงของรูบี้ค่า


ช่องทางติดตาม


ใครอยากได้หน้าหวาน ๆ น่ารัก ๆ เหมือนตุ๊กตาหรือเหมือนเจ้าหญิง แนะนำที่โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่เลยนะคะ เพราะว่าที่นี่เขาเด่นเรื่องการทำออกมาแล้วหน้าเปลี่ยนเป็นสไตล์หวานหยดย้อยเหมือนตุ๊กตา หรือว่าถ้าใครที่ช่วงนี้กำลังอินบาร์บี้ต้องมาที่ดีเซ่เลยค่าาา ที่สำคัญราคากำลังน่ารักเข้าถึงง่าย แบบถูกมากเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่สุดปังค่า หรือถ้าใครอยากทำศัลยกรรมปากที่นี่เขาก็มีนะคะ แถมสวยแบบสุด


มาดูรีวิวปัง ๆ จากดีเซ่กันดีกว่าค่า


ช่องทางติดตาม


11. โรงพยาบาลศัลยกรรมเอโตน (ETONNE Plastic Surgery)

สำหรับโรงพยาบาลศัลยกรรมเอโตน หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชินชื่อแต่ถึงแม่ว่าเขาจะเพิ่งเปิดได้ไม่นาน เอโตนเขาก็มีมีความน่าเชื่อถือแน่นอนเพราะเปิดให้บริการโดยคุณหมอคิม ฮักยอง คนเก่งที่หลาย ๆ คนต้องคุ้นชื่อกันอย่างแน่นอนเลย นอกจากนี้ยังมีคุณหมอโจ จองมกที่เชี่ยวชาญเรื่องการศัลยกรรมหน้าอกกับยกกระชับหน้าอกด้วย ถ้าใครเป็นแฟนคลับของคุณหมอบอกเลยว่าต้องไม่พลาดนะคะ


ช่องทางติดตาม



12. โรงพยาบาลศัลยกรรมจิวเวลรี่ (Jewelry Plastic Surgery)

อยากสวยน่ารักสไตล์ไอดอลเกาหลีต้องมาที่จิวเวลรี่เลยค่า โดยเฉพาะงานตากับจมูกของเขาคือสวยปังมากกกก เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมจากเกาหลีที่คนไทยนิยมไปใช้บริการกันเยอะมาก ๆ


รีวิวรีใจจากจิวเวลรี่ค่า🌺


ช่องทางติดตาม


กำลังมองหาโรงพยาบาลศัลยกรรมตากับจมูกสวย ๆ อยู่ใช่หรือเปล่าเอ่ย? ถ้ากำลังมองหาอยู่แนะนำอีปิกเลยนะคะ เพราะว่าที่นี่เขาทำออกมาได้สวยหวานแบบธรรมชาติมาก ๆ เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดังมาก ๆ ในเกาหลี และตอนนี้คนไทยก็กำลังค่อนข้างให้ความสนใจในการไปทำศัลยกรรมที่นี่ด้วย บอกเลยว่าใครอยากตาสวยจมูกปังต้องห้ามพลาดเลยค่า


รีวิวเซลฟี่จากอีปิกค่าาา บอกเลยว่ามีแต่เคสสวย ๆ ปัง ๆ ทั้งนั้นนนน


ช่องทางติดตาม


อีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมตาย่านกังนัมที่อยากมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่าาา ที่นี่คุณหมอเขาเก่งและเชี่ยวชาญเรื่องการศัลยกรรมตามาก ๆ นอกจากจะสามารถทำให้ตาสวยขึ้นแล้วยังสามารถแก้ไขปัญหาดวงตาต่าง ๆ ได้อย่างดีเลยนะคะ แถมยังมีมาตรฐานความปลอดภัยที่ไว้ใจได้ด้วยน้าาา


รีวิวตาสวย ๆ จากทูบีค่า บอกเลยว่าปังสุด ๆ


ช่องทางติดตาม


เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักลีเอจางอย่างแน่นอน เพราะเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมของเกาหลีที่มีลูกค้าชาวไทยไปใช้บริการกันเยอะมาก ๆ ที่สำคัญเขามีมาเปิดสาขาที่ไทยเพื่อให้บริการด้านผิวพรรณและความงามด้วยนะคะ ต้องขอบอกก่อนว่าลีเอนจางเขามีหลายสาขามาก ๆ แต่สาขาหลักที่ทำศัลยกรรมตั้งอยู่ที่ตึก Kyobo ในเขตกังนัมนี่เองค่า นอกจากที่นี่เขาจะเด่นเรื่องการทำศัลยกรรมสไตล์ธรรมชาติแล้ว งานผิวของเขาก็ปังไม่แพ้ที่ไหนเลย



ช่องทางติดตาม


ใครที่ชื่นชอบสไตล์แบบธรรมชาติ สไตล์เกาหลีขอแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมโรอีเลยค่า ยิ่งถ้าใครอยากทำยกกระชับใบหน้ายิ่งแนะนำเลยนะคะ เขายังมีศัลยกรรมร่างกายด้วยนะทุกคน ไม่ว่าจะเป็นดูไขมัน กระชับสัดส่วนเขาก็มีหมด



ช่องทางติดตาม


อีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่อยากแนะนำมากกกก เพราะเขาทำออกมาสวยสุด ๆ แถมยังดูเป็นธรรมชาติ สามารถทำได้หลายสไตล์ทั้งสายเกา สายละมุน หรือสายฝอเขาก็ทำได้นะคะ



ช่องทางติดตาม




ช่องทางติดตาม


คลินิกผิวและความงามที่มีบริการครอบคลุมที่สุดในตอนนี้ ใครที่บินไปเที่ยวแถวกังนัมสามารถแวะไปทำผิวได้เลยนะคะ ความพิเศษของที่นี่อีกอย่าง คือ เขามีระบบสมาชิกด้วยน้าาา ใครที่ชอบทำผิวบ่อย ๆ แนะนำเลยค่า



ช่องทางติดตาม


โรงพยาบาลศัลยกรรมไวบ์เหมาะกับคนที่อยากทำศัลยกรรมตากับจมูกมาก เพราะคุณหมอเขาทำออกมาได้สวยถูกใจอย่าบอกใครเลย นอกจากศัลยกรรมตาและจมูกแล้วคุณหมอเขายังสามารถทำชะลอวัย ยกกระชับ และดูดไขมันได้ด้วยนะคะ



ช่องทางติดตาม



ช่องทางติดตาม

YT : Fresh TV



ช่องทางติดตาม


อีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งประเทศเกาหลีที่อยากแนะนำให้ทุกคนรู้จัก โรงพยาบาลศัลยกรรมอูอาที่มีบริการด้านศัลยกรรมและผิวพรรณแบบครบวงจร แต่ที่โดดเด่นและอยากแนะนำมาก ๆ คือ การศัลยกรรมหน้าอกของที่นี่เลยค่ะ บอกเลยว่าทำออกมาแล้วอกสวยไม่แพ้ใคร แถมวัสดุที่ใช้ยังได้มาตรฐานอีกด้วย คุณหมอก็เก่งจนเป็นที่นิยมากในเกาหลี ใครกำลังมองหาโรงพยาบาลศัลยกรรมดีในกังนัมแนะนำเลยยยย


ช่องทางติดตาม


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page