OPPA ME แอปพลิเคชั่นรวมเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีชื่อดัง และโรงพยาบาลชั้นนำในเครือมากที่สุด
top of page

OPPA ME แอปพลิเคชั่นรวมเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีชื่อดัง และโรงพยาบาลชั้นนำในเครือมากที่สุด

อัปเดตเมื่อ 14 มิ.ย. 2566



การไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี สำหรับคนที่ไม่อยากไปด้วยตัวเองคนเดียวคงต้องมองหา "เอเจนซี่ศัลยกรรม" แน่นอนใช่ไหมคะ? แต่ทีนี้หลายคนก็น่าจะมีความกังวลว่าเอเจนซี่ที่เลือกจะมีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน? มีความเป็นมืออาชีพหรือเปล่า? หรือว่าถูกกฎหมายไหม?


ความน่ากังวลเหล่านี้จะหายไปถ้าเลือกใช้บริการกับเอเจนซี่ที่อยู่ในความดูแลของ Oppa Me


ก่อนอื่นขออธิบายถึงตัวตนของ Oppa Me ก่อนนะคะ


Oppa Me คือ แอปพลิเคชั่นที่เป็นศูนย์รวมด้านความงามและการทำศัลยกรรมประเทศเกาหลี โดยมีเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอยู่ภายใต้การดูแลมากถึง 250 แบรนด์ และมีโรงพยาบาลศัลยกรรมอยู่ในเครือมากที่สุดในเอเชีย โดยแบ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมของประเทศเกาหลีราว 40 แห่ง และโรงพยาบาลศัลยกรรมในประเทศไทย 12 แห่ง (ดูรายชื่อโรงพยาบาลในเครือได้ที่นี่)


Oppa Me ไม่ได้มุ่งเป็นเพียงศูนย์กลางเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีและโรงพยาบาลศัลยกรรมเท่านั้น แต่เรายังให้ความสำคัญในส่วนของมาตรฐาน ความปลอดภัย คุณภาพของผลลัพธ์ รวมถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลักด้วยนะคะ



ความสำคัญด้านมาตรฐานและความปลอดภัย

ในการเลือกโรงพยาบาลที่จะมาเป็นพาร์ทเนอร์ Oppa Me จะเลือกเฉพาะโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานด้านความปลอดภัย มีทีมแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมพลาสติก มีแพทย์วิสัญญี เทคโนโลยีที่ใช้ในโรงพยาบาลมีความทันสมัย เทคนิคการผ่าตัดที่โดดเด่น เพื่อให้ทุกการผ่าตัดสามารถสร้างความพอใจให้กับลูกค้าได้


การคัดเลือกเอเจนซี่ศัลยกรรมที่จะเป็นส่วนหนึ่งกับ Oppa Me ไม่ใช่แค่คนที่มีความสนใจในเรื่องความงามและการศัลยกรรมเท่านั้น แต่สิ่งสำคัญ คือ การคัดเลือกบุคคลที่มีความสามารถในการเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีโดยเฉพาะ ซึ่งจะต้องผ่านการเรียนใน "หลักสูตรที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" และจะมีการสอบวัดระดับความสามารถในการเป็นเอเจนซี่เพื่อรับ "ใบอนุญาตการเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" ซึ่งจะไม่เป็นเพียงคนที่ขายราคาศัลยกรรมเท่านั้น แต่สามารถให้คำปรึกษาการศัลยกรรมเบื้องต้นรวมถึงสามารถแนะนำข้อมูลการศัลยกรรมที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าได้อย่างละเอียดและถูกต้อง



คุณภาพด้านผลลัพธ์

เพราะการศัลยกรรมที่จะได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจต้องประกอบด้วยหลายปัจจัยด้วยกัน ไม่ใช่แค่เรื่องฝีมือของคุณหมอเท่านั้นที่เอเจนซี่ของ Oppa Me พิจารณา แต่จะคำนึงถึงความเหมาะสมในการเลือกโรงพยาบาลและคุณหมอด้วย เพราะโรงพยาบาลศัลยกรรมหรือคุณหมอแต่ละท่านมีความถนัดและโดดเด่นที่แตกต่างกันไปทำให้ผลลัพธ์ที่ได้จากแต่ละที่จะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน ดังนั้น เพื่อให้ความต้องการของลูกค้าได้รับการเติมเต็ม เราจึงเลือกที่จะแนะนำคุณหมอหรือโรงพยาบาลที่สามารถผ่าตัดให้ผลลัพธ์ออกมาตรงกับความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด



ความพึงพอใจของลูกค้า

ความพึงพอใจของลูกค้า คือ สิ่งที่ Oppa Me ให้ความสำคัญอย่างมากเลยนะคะ ดังนั้นแล้วเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและถูกใจที่สุด เอเจนซี่ที่ปรึกษาของเราจะแนะนำโรงพยาบาลและคุณหมอโดยสังเกตจากความต้องการและสไตล์ที่ลูกค้าชื่นชอบ รวมถึงสอบถามถึงความต้องการเบื้องต้นของลูกค้าอย่างละเอียดและไม่ละเลยข้อมูลอื่น ๆ ที่จำเป็น เพื่อให้ทุกการผ่าตัดศัลยกรรมสามารถสร้างความงามที่น่าพึงพอใจได้อย่างแท้จริง



เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีของ Oppa Me ถูกกฎหมาย

เอเจนซี่ศัลยกรรมที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีภายใต้การดูแลของ Oppa Me หลังเรียนจบ "หลักสูตรที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" จะต้องสอบวัดระดับความสามารถในการเป็นเอเจนซี่และหากผ่านเกณฑ์จะได้รับ "ใบอนุญาตการเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี" หรือ "License"


โดยทั้งหลักสูตรและใบอนุญาตของ Oppa Me ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณะสุขของประเทศเกาหลีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีของเราสามารถดูแลลูกค้าที่ต้องการไปทำศัลยกรรมเกาหลีได้อย่างถูกกฎหมาย



มองหาเอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีถูกกฎหมาย มองหา Oppa Me นะคะ




 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com







หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page