Real Story คางมะม่วงกับการศัลยกรรมแก้ไขด้วยเทคนิคของโรงพยาบาล EU
top of page

Real Story คางมะม่วงกับการศัลยกรรมแก้ไขด้วยเทคนิคของโรงพยาบาล EU

ฉันชอบถ่ายรูปมากแต่เมื่อไหร่

ที่ฉันเห็นรูปที่คนอื่นถ่าย

ความมั่นใจของฉันจะลดลง

ฉันจัดฟันมาเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เนื่องจากมีความผิดปกติและทันตแพทย์จัดฟันแนะนำให้ผ่าตัดขากรรไกรล่างร่วมด้วย ตอนนั้นฉันกลัวมากจึงขอแค่จัดฟันแต่พอจัดฟันแล้ว ปากก็ดูยื่นออกมา กรามและหน้าที่ยาวก็ไม่ดีขึ้นเลย ฉันอยากจะเลี่ยงการผ่าตัดขากรรไกร แต่กรามและปากที่ยื่นออกมาของฉันจำเป็นต้องการรับการแก้ไขด้วยการผ่าตัดเท่านั้น


ฉันจึงค้นหาโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับคำปรึกษาการทำศัลยกรรมช่องปากและขากรรไกร ฉันมองหาโรงพยาบาลเฉพาะทางที่มีความน่าเชื่อถือมากกว่าโรงพยาบาลศัลยกรรมพลาสติกทั่วๆไป ดังนั้นฉันจึงเลือกมาที่โรงพยาบาล EU ที่นี่ต่างจากโรงพยาบาลอื่นๆ ฉันชอบที่จะมีการทำ CT Scan และตรวจร่างกายก่อนที่จะเข้าไปคุยกับแพทย์ รู้สึกได้เลยว่าหมอไม่ได้ทำเพื่อเงินอย่างเดียว แต่มองปัญหาบนใบหน้าได้อย่างทะลุปรุโปร่ง!


วันแรกหลังผ่าตัด

หลังการผ่าตัด ฉันเสียสติมากและฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ ฉันปวดท้อง ปวดหัว และมีเลือดที่จมูกและปากของฉัน ฉันภาวนาให้เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว พอเช้ามาคุณหมอมาฆ่าเชื้อให้เองเลยค่ะ!! ดีที่สุด!! ฉันหมดสติและพูดไม่ออก แต่ฉันรู้สึกขอบคุณแพทย์และพยาบาลที่ดูแลฉัน คอของฉันเจ็บน้อยกว่าเมื่อคืน ดังนั้นฉันจึงพยายามดื่มน้ำให้มากที่สุด อย่างไรก็ตาม ฉันยังดื่ม New Care ไม่ได้ นอกจากนี้ฉันมีอาการคัดจมูก นางพยาบาลก็ฉีดสเปรย์ที่จมูกและสอนวิธีสวมสายพยุงใบหน้า ฉันรู้สึกดีขึ้นกว่าเมื่อวานมาก แต่ฉันหวังว่าเลือดที่ไหลจากจมูกจะหยุดลง ใบหน้าของฉันยังบวมมากจนไม่รู้ว่ารูปร่างหน้าตาของฉันเป็นอย่างไร


หลังผ่าตัด 3 วัน

ตอนกลางคืนฉันหายใจลำบากจึงตัดสินใจถอดสายรัดออก กังวลเรื่องคอบวมมาก ฉันสอบถามที่ปรึกษา อย่างไรก็ตามเธออธิบายให้ฉันฟังได้ดี ฉันตัดสินใจที่จะเดินไปรอบ ๆ บริเวณบ้านของฉัน! ฉันไม่สามารถกินอาหารได้มาก แค่เดินเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เวียนหัวได้


หลังผ่าตัด 10 วัน

ตอนเช้าหน้ายังบวมอยู่ แต่ตอนเย็นลดเยอะมาก เวลาถ่ายรูปด้านข้าง รู้ได้เลยว่าหลังศัลยกรรมหน้าเปลี่ยนไปมาก ไม่น่าเชื่อว่าจมูกสวยมาก!! เหนือริมฝีปากยังคงบวมอยู่ ดังนั้นปากของฉันจึงดูยื่นออกมาเล็กน้อย แต่โดยรวมหน้าของฉันเล็กลงแล้ว


หลังผ่าตัด 15 วัน

ฉันไม่สามารถเดินออกกำลังกายได้ตั้งแต่เริ่มกลับมาทำงาน ฉันเหนื่อยนิดหน่อยเพราะกินไม่ได้มาก แต่ก็ดีใจที่งานไม่กระทบอะไรมาก การบวมเริ่มคงที่แล้ว ฉันเฝ้ารอการเข้าไปตรวจครั้งถัดไปมากๆ


หลังผ่าตัด 1 เดือน

ฉันไปโรงพยาบาลเพื่อติดตามอาการหลังพักฟื้น ฉันแต่งหน้าในรอบ 1 เดือน ส่วนจมูกที่บวมก็จะหายไปภายใน 6 เดือน! หมอบอกถอดสกรูให้หมดแล้ว เคี้ยวอาหารอ่อนได้ตั้งแต่วันนี้!! ฉันมีความสุขมาก!! ฉันดีใจมากที่หมอไขสกรูให้ฉัน มันไม่เจ็บเลย!


หลังผ่าตัด 2 เดือน

เวลาช่างผ่านไปไวเหลือเกิน ผ่านไปแล้ว 2 เดือน อาการบวมส่วนใหญ่ลดลงแล้ว แต่ฉันยังมีอาการบวมที่จมูกของฉันมาก ฉันพยายามอย่างดีที่สุดที่จะดื่มชา เพื่อมันจะช่วยให้อาการบวมหายไปไวๆ แต่ฉันก็ใจชื้นที่ใบหน้าเล็กลงแล้ว!


หลังผ่าตัด 3 เดือน

วันครบรอบ 3 เดือน มาถึงแล้ว สิ่งแรกที่ฉันถามหมอคือฉันสามารถกินหมูสามชั้นได้หรือยัง ฉันอยากกินหมูสามชั้นจริงๆ พวกเขาบอกฉันว่ากระดูกของฉันกำลังฟื้นตัวดีและฉันสามารถกินได้ทุกอย่าง ฉันมีความสุขมาก!!! ฉันกังวลเรื่องการผ่าตัดเพราะว่าจมูกของฉันบวม แต่ฉันดีใจจริงๆ ที่หมอบอกฉันว่าจมูกของฉันจะบวมน้อยลง และทุกวันนี้ ฉันคิดว่าฉันรู้แล้วว่าทำไมฉันถึงต้องทำรูปหน้าก่อน แล้วจึงไปศัลยกรรมตาและจมูก มีคนบอกฉันว่าใบหน้าของฉันเปลี่ยนไปทีละน้อยทุกสัปดาห์ ฮ่าๆ ฉันจะกินหมูสามชั้นทันทีหลังจากกลับจากโรงพยาบาล ฉันคิดว่าฉันจะกินเบียร์เร็วๆนี้ ด้วย


หลังผ่าตัด 6 เดือน

หลังศัลยกรรมครั้งแรกผ่านมา 6 เดือนแล้ว ฉันชอบด้านข้างของใบหน้าของฉัน ตอนนี้ฉันกินเนื้อแล้วสบายดีไม่เจ็บฟันหรือมีปัญหาด้านการเคี้ยวเลย



หลังศัลยกรรมครบ 1 ปี

ศัลยกรรมมาครบปีแล้ว เยี่ยมมาก! ฉันเคยรู้สึกแย่ในช่วง 3 เดือนแรก เพราะฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอนนั้นฉันคิดว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ฉันรู้สึกประหลาดใจเมื่อกลับไปดูรูปถ่ายเมื่อสี่ปีที่แล้ว ฉันสวยขึ้นมาก… อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแต่ละคนมอง แต่ฉันไม่รู้สึกว่าผลข้างเคียงจะรบกวนกิจกรรมประจำวันของฉันหลังการผ่าตัด ถ้าฉันจัดฟันที่ EU ฉันคงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่านี้.. ฉันเสียใจมากที่ไม่ได้จัดฟันที่ EU



ที่มา : eudental.co.kr


Contact Me

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/HAUtc4H

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/real-korea-surgery/consultant/real-korea-surgery

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page