Real Story ศัลยกรรมขากรรไกร พร้อมจัดฟัน เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพอใจ
top of page

Real Story ศัลยกรรมขากรรไกร พร้อมจัดฟัน เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

โรงพยาบาล EU มีการดูแล

ที่ช่วยให้พักฟื้นเร็วกว่าโรงพยาบาลอื่น

ผลการผ่าตัดขากรรไกรก็ดูเป็นธรรมชาติ


แรงบันดาลใจในการทำศัลยกรรม

ตอนเด็กๆ ไม่ชอบรูปที่ใครถ่ายให้เลย โดยเฉพาะกรามล่างของฉันดูใหญ่และยาวซึ่งทำให้ฉันรู้สึกหดหู่ใจ ฉันไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะโดยกำเนิดหรือบางพฤติกรรมที่ไม่ดีของฉัน แต่ฉันรู้สึกว่าความสมมาตรของใบหน้าแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไป ทำให้ฉันมีอาการหน้าเบี้ยวทั้งซีค อันที่จริงฉันคิดว่าความไว้วางใจในแพทย์และโรงพยาบาลเป็นสิ่งสำคัญ เพราะฉันไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการผ่าตัดขากรรไกร

ดังนั้นฉันจึงเลือกโรงพยาบาลโดยพิจารณาจากการดูแลหลังการผ่าตัด ความคุ้มราคา และการติดตามอาการของผู้ป่วย ฉันปรึกษามาหลายโรงพยาบาลแล้ว แต่คิดว่าที่โรงพยาบาล EU มีการดูแลที่ช่วยให้พักฟื้นเร็วกว่าโรงพยาบาลอื่น ผลการผ่าตัดดูเป็นธรรมชาติ เหตุผลเดียวที่ฉันเลือกโรงพยาบาลคือความรู้สึกและความประทับใจ  เจ้าหน้าที่และหมอชิน ใจดีกับฉันมาก


หลังการผ่าตัด 1 วัน ฉันดื่ม New Care ที่ EU มอบให้ฉันแทนมื้ออาหาร และได้รับการดูแลจากอาการอ่อนเพลีย ฉันมีอาการที่ดีขึ้นในขณะนี้

หลังการผ่าตัด 2 วัน

ฉันออกจากโรงพยาบาลในวันที่สองของการผ่าตัด! ฉันคิดว่าฉันนอนน้อยกว่าเมื่อวาน ขอบคุณพยาบาลที่ตรวจสุขภาพเป็นประจำตลอดช่วงเช้าตรู่ หน้าจะระเบิดแล้วค่ะ คาดว่าหน้าจะบวมกว่านี้หน่อย แต่คาดว่าหลังจากวันนี้จะลดลงอีกนิดหน่อยค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องเป็นกังวล นอกจากน้ำมูกไหลเล็กน้อยและเลือดกำเดาไหลเล็กน้อย! ฉันกลับบ้านและดื่มนิวแคร์กับเครื่องดื่มเกลือแร่เป็นจำนวนมาก


หลังการผ่าตัด 7 วัน

ฉันไปโรงพยาบาลเพื่อฆ่าเชื้อ! มันเจ็บเล็กน้อยเมื่อแพทย์ฆ่าเชื้อบริเวณริมฝีปากบน! ฉันกลัวนิดหน่อยตอนที่ตัดไหม พอดูที่จมูกมันบวมเหมือนโดนผึ้งต่อยเลย!


หลังการผ่าตัด 14 วัน

ในที่สุดฉันก็ได้ตัดไหมออกทั้งหมด! รู้สึกประหม่ามากตั้งแต่ได้ยินมาว่าเจ็บนิดหน่อย! แต่ฉันไม่รู้สึกเจ็บเลย! ตั้งแต่วันนี้ฉันกินอาหารอ่อนทั้งหมด! และฉันต้องฝึกอ้าปากตามคลิปวิดีโอที่โรงพยาบาลแนะนำ! หลังจากตัดไหมฉันรู้สึกว่าอาการบวมของฉันลดลงเร็วมาก!


หลังการผ่าตัด 1 เดือน

หมอบอกว่าผลการผ่าตัดออกมาดี ผลเอ็กซเรย์ก็ดูดีเหมือนกัน ฉันยังได้พบกับทันตแพทย์เพื่อปรึกษาการจัดฟันและเขาอธิบายให้ฉันฟังเกี่ยวกับรายละเอียดแผนการจัดฟัน เขาบอกฉันว่าระยะเวลาจัดฟันของฉันจะประมาณหนึ่งปีเพราะสถานการณ์การบดเคี้ยวของฉันไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น แต่ฉันต้องฝึกฝนตัวเองเพื่อให้มีการบดเคี้ยวที่ดีขึ้นขณะส่องกระจก


หลังการผ่าตัด 2 เดือน

อาการบวมลดลงเยอะมาก และได้ยินหลายคนพูดว่าใบหน้าของฉันดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นและสวยขึ้น และบางครั้งมีคนถามฉันว่าฉันทำจมูกมาหรือเปล่า ฉันคิดว่าฉันกำลังปรับปรุงความนับถือตนเองและคิดบวกในทุกๆวัน รูปลักษณ์ภายนอกไม่ใช่ทุกอย่าง แต่ฉันคิดว่ามันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มความคิดเชิงบวกและความมั่นใจ ฉันรอที่จะถอดเหล็กจัดฟันเพื่อได้เห็นการเปลี่ยนแบบที่สมบูรณ์!


หลังการผ่าตัด 3 เดือน

ผ่านไปแล้ว 3 เดือนหลังทำศัลยกรรม ฉันรู้สึกไม่สบายตัวในบางครั้งเมื่อฉันกินมากเกินไป กล้ามเนื้อกรามของฉันรู้สึกเจ็บเล็กน้อย จากความรู้สึกตัวเอง รู้สึกว่าวันนึงเคี้ยวซ้ายดีกว่า วันอื่นๆ เคี้ยวขวาดีกว่า นอกจากนี้ ฉันชอบที่จะใช้ไม้จิ้มน้ำซึ่งช่วยขจัดเศษอาหารทั้งหมด ฉันคิดว่าอาการบวมส่วนใหญ่ลดลงแล้ว ยกเว้นบริเวณจมูกของฉัน~ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าในที่สุดฉันก็สามารถใช้ฟันหน้าเคี้ยวอะไรบางอย่างได้!


หลังการผ่าตัด 10 เดือน

ในช่วงโควิดแม้ว่าฉันต้องสวมหน้ากากทุกวัน แต่ฉันรอวันที่ในที่สุดฉันสามารถถอดเหล็กจัดฟันและเลิกสวมหน้ากากได้ ฉันมีสุขภาพแข็งแรงและสบายดีหลังการผ่าตัด ฉันคิดว่าอาการบวมของฉันหายสนิทหลังจากผ่านไป 10 เดือน อย่างไรก็ตาม 11 เดือนต่อมา บริเวณรอบปากและจมูกของฉันก็ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น


หลังการผ่าตัด 1 ปี

ในที่สุดก็ครบหนึ่งปีแล้วที่ฉันทำศัลยกรรม เวลาผ่านไปเร็วมาก ระหว่างที่ทำกิจกรรมในแต่ละวัน ฉันก็ลืมไปว่าตัวเองได้ผ่านการผ่าตัดมาแล้ว แม้ว่าการสวมหน้ากากทุกวันจะทำให้หงุดหงิดเล็กน้อย แต่ฉันก็ชอบที่ไม่มีใครสังเกตเห็นว่าฉันจัดฟัน บอกหมอเสมอว่าอยากถอดเหล็กจัดฟันมากแค่ไหน แต่ก็นั่นแหละหมอบอกฉันว่ายังไม่ถึงเวลา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดฉันต้องอดทน


ที่มา : eudental.co.kr


Contact Me

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/HAUtc4H

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/real-korea-surgery/consultant/real-korea-surgery

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page