REBORN Solution ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี
top of page
oppa me

REBORN Solution ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี


จากประสบการณ์การทำศัลยกรรมสู่เส้นทางอาชีพที่ปรึกษา ผ่านการเสริมความงามที่ผิดพลาดและไม่เห็นผลมาหลายครั้ง จากการลองผิดลองถูกจากการหาข้อมูลเองจนพบว่าปัญหาของการทำศัลยกรรมที่ผิดพลาดจริงๆ แล้วเกิดจากอะไร ความตั้งใจของเราคือ "ลดความผิดพลาดจากการทำศัลยกรรม" ให้เหลือน้อยที่สุด ลูกค้าต้องได้ผลลัพธ์กลับไปพร้อมกับความพึงพอใจ

 


 


 

แล้วสิ่งเหล่านี้พิเศษอย่างไร?

🔰 จะดีไหมถ้าเราจะบอกว่า นอกเหนือไปจากของ premium และบริการพิเศษต่างๆ มากมายที่คุณก็คงเคยเห็นมาแล้วจากที่อื่นๆ สิ่งที่คุณจะได้รับจาก REBORN คือความลับที่สถาบันเสริมความงามต่างๆ ไม่เคยบอกคุณ วิธีการต่อรองเพื่อให้ได้ดีลที่ดีที่สุด หรือแม้กระทั่งวิธีรับมือกับเทคนิคการขายแบบ hard sale โดยที่คุณไม่ต้องรู้สึกผิด


🔰 บริการประสานงานในทุกขั้นตอน จนกระทั่งลูกค้าเดินออกจากโรงพยาบาล สิ่งที่คุณต้องเตรียมมีแค่ 2 อย่างคือ ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเตรียมร่างกายและจิตใจให้พร้อมสำหรับการผ่าตัด


🔰 ตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำแนะนำ ไปจนถึงหลังเข้ารับบริการไปแล้ว 1 ปี คุณสามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลาที่มีข้อสงสัยหรือมีความกังวลใจ และนี่คือสิ่งที่รพ.หรือคลินิกบางแห่งไม่มี


🔰 บริการอำนวยความสะดวกสุด exclusive ที่จะทำให้ประสบการณ์การเข้ารับบริการของคุณราบรื่นที่สุด คุณมีหน้าที่เพียงแค่เตรียมกระเป๋าให้พร้อม แล้วออกเดินทางไปกับเรา


และบริการทั้งหมดที่กล่าวมานี้ คุณจะได้รับมันฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย!

หากคุณไม่ชอบคำแนะนำที่เราให้ หรือคิดว่าไม่เป็นประโยชน์ คุณก็แค่ปิดแชทไปโดยไม่ต้องเสียเงินเลยแม้แต่บาทเดียว

 


แคมเปญสำหรับปี 2021 - 2022

REBORN Solution เข้าร่วมเป็น Hospital Specialist ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมเฟรช (Fresh Plastic Surgery) ที่มีความชำนาญเฉพาะทางด้าน facial and body contouring หรือการปรับรูปร่างและหน้าตาด้วยการปลูกถ่ายไขมัน (ดูดและฉีดไขมัน)


พบกับรีวิวและข้อมูลที่เป็นสาระได้ในเพจของเรา แล้วคุณจะพบว่าการดูดไขมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และผลลัพธ์ของมันน่าอัศจรรย์ใจขนาดไหน!







โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page