REBORN Solution ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี
top of page

REBORN Solution ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี


จากประสบการณ์การทำศัลยกรรมสู่เส้นทางอาชีพที่ปรึกษา ผ่านการเสริมความงามที่ผิดพลาดและไม่เห็นผลมาหลายครั้ง จากการลองผิดลองถูกจากการหาข้อมูลเองจนพบว่าปัญหาของการทำศัลยกรรมที่ผิดพลาดจริงๆ แล้วเกิดจากอะไร ความตั้งใจของเราคือ "ลดความผิดพลาดจากการทำศัลยกรรม" ให้เหลือน้อยที่สุด ลูกค้าต้องได้ผลลัพธ์กลับไปพร้อมกับความพึงพอใจ

 


 


 

แล้วสิ่งเหล่านี้พิเศษอย่างไร?

🔰 จะดีไหมถ้าเราจะบอกว่า นอกเหนือไปจากของ premium และบริการพิเศษต่างๆ มากมายที่คุณก็คงเคยเห็นมาแล้วจากที่อื่นๆ สิ่งที่คุณจะได้รับจาก REBORN คือความลับที่สถาบันเสริมความงามต่างๆ ไม่เคยบอกคุณ วิธีการต่อรองเพื่อให้ได้ดีลที่ดีที่สุด หรือแม้กระทั่งวิธีรับมือกับเทคนิคการขายแบบ hard sale โดยที่คุณไม่ต้องรู้สึกผิด


🔰 บริการประสานงานในทุกขั้นตอน จนกระทั่งลูกค้าเดินออกจากโรงพยาบาล สิ่งที่คุณต้องเตรียมมีแค่ 2 อย่างคือ ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเตรียมร่างกายและจิตใจให้พร้อมสำหรับการผ่าตัด


🔰 ตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำแนะนำ ไปจนถึงหลังเข้ารับบริการไปแล้ว 1 ปี คุณสามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลาที่มีข้อสงสัยหรือมีความกังวลใจ และนี่คือสิ่งที่รพ.หรือคลินิกบางแห่งไม่มี


🔰 บริการอำนวยความสะดวกสุด exclusive ที่จะทำให้ประสบการณ์การเข้ารับบริการของคุณราบรื่นที่สุด คุณมีหน้าที่เพียงแค่เตรียมกระเป๋าให้พร้อม แล้วออกเดินทางไปกับเรา


และบริการทั้งหมดที่กล่าวมานี้ คุณจะได้รับมันฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย!

หากคุณไม่ชอบคำแนะนำที่เราให้ หรือคิดว่าไม่เป็นประโยชน์ คุณก็แค่ปิดแชทไปโดยไม่ต้องเสียเงินเลยแม้แต่บาทเดียว

 


แคมเปญสำหรับปี 2021 - 2022

REBORN Solution เข้าร่วมเป็น Hospital Specialist ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมเฟรช (Fresh Plastic Surgery) ที่มีความชำนาญเฉพาะทางด้าน facial and body contouring หรือการปรับรูปร่างและหน้าตาด้วยการปลูกถ่ายไขมัน (ดูดและฉีดไขมัน)


พบกับรีวิวและข้อมูลที่เป็นสาระได้ในเพจของเรา แล้วคุณจะพบว่าการดูดไขมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และผลลัพธ์ของมันน่าอัศจรรย์ใจขนาดไหน!







โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page