Recomend! 5 อันดับ ซีรีส์เกาหลีสร้างแรงบันดาลใจในการทำศัลยกรรม
top of page

Recomend! 5 อันดับ ซีรีส์เกาหลีสร้างแรงบันดาลใจในการทำศัลยกรรม

อัปเดตเมื่อ 13 มิ.ย. 2566



สวัสดีค่าทุกคนนนน😘💕💕 วันนี้เรอาจะมาบอกต่อ 5 ซีรีส์เกาหลีที่สร้างแรงบันดาลใจในการทำศัลยกรรม เรอาต้องขอบอกว่าแต่ละเรื่องที่เรอาเอามาบอกต่อมีทั้งความสนุกของเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ให้ข้อคิด และความน่ารักของตัวละคร รวมถึงเหล่านักแสดงมากคุณภาพที่ฝีมือด้านการแสดงสุดยอดกันทั้งนั้น🤩🤩


เรอาต้องขอบอกว่าคอนเทนต์นี้เรอาเขียรมาเพื่อเอาใจสายซีรีส์เกาหลีและคนที่สนใจอยากทำศัลยกรรมด้วยค่ะ!! ถ้าถามว่าแนะนำซีรีส์เกี่ยวกับการศัลยกรรมยังไง? ก็เพราะว่าซีรีส์ที่เรอาเลือกมาบอกต่อในวันนี้ล้วนแต่เป็นซีรีส์ที่เนื้อเรื่องมีส่วนหนึ่งที่พูดถึง "การเปลี่ยนแปลงตัวเอง" นั่นเองค่ะ ซึ่งก็มีทั้งเรื่องที่กล่าวถึงการทำศัลยกรรมโดยตรง บางเรื่องก็พูดไปในเชิงของการให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละเรื่องจะแสดงให้เห็นว่าการที่เราดูดีขึ้น มีความมั่นใจใรรูปลักษณ์ของตัวเองมากขึ้น สามารถสร้างโอกาสให้กับเราได้มากแค่ไหน


ดังนั้น ในฐานะที่เรอามีความตั้งใจอยากจะให้ทุกคนให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม จะด้วยการศัลยกรรม เปลี่ยนการแต่งตัวหรือออกกำลังกาย สิ่งที่เราเหล่านี้บางครั้งสามารถเพิ่มโอกาสบางอย่างให้กับเราได้มากจริง ๆ อย่างน้อยเรอาก็เชื่อว่าในทุกเช้าที่เราตื่นขึ้นมาส่องกระจกเห็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่เป็นเราและเราอยากเป็น ทำให้เราได้มีความสุขเล็ก ๆ ในตอนเช้า และเพราะเรามีเช้าที่ดีอาจจะทำให้ทั้งวันของเราเจอแต่เรื่องดี ๆ ไปด้วยก็ได้นะคะ😉✨✨


เพราะฉะนั้นเรอาเลยอยากมาแนะนำซีรีส์น่าดูที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมที่เชื่อว่าหลังดูจบแล้วเราจะต้องเห็นความสำคัญของการดูแลตัวเองและเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นแน่นอน จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่าาา🤗



Birth of a Beauty

เรื่องแรกที่เรอาอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองดูสักครั้งกับเรื่อง "Birth of a Beauty" เรอาต้องขอบอกเลยว่าใครที่อยากหาซีรีส์ดูเวลาคลายเครียดต้องไม่พลาดเรื่องนี้เลยนะคะ เพราะเขาทำออกมาได้น่ารักมาก ๆ เนื้อเรื่องมีความคอมเมดี้ผสมกับความโรแมนติก เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้คะแนนจากคนดูไปอย่างล้นหลาม รอต้องขอกระซิบว่าเรื่องนี้เขาใช้เพลงประกอบซีรีส์ได้น่ารักติดหูมาก ๆ เลยนะคะ เรอาขอยอกให้เป็นของดีที่ห้ามพลาดเลยทีเดียวค่าาา😉


สำหรับเนื้อเรื่องย่อ ๆ ก็คือนางเอกของเรื่อง "ซากึมรัน" เป็นแม่บ้านที่แต่งงานและมีครอบครัวแล้ว แต่ชีวิตครอบครัวของเธอไม่สวยหรูเท่าไหร่นัก เพราะครอบครัวของฝ่ายสามีต่างพากันไม่ชอบเธอเพียงเพราะเธอมีรูปร่างอ้วน และมีหน้าตาไม่ตรงตามสแตนดาร์ดความสวย และที่แย่กว่านั้นคือ สามีของเลือกที่จะนอกใจเธอและขอหย่ากับเธออย่างใจร้าย😢

เส้นทางชีวิตอันขรุขระของเธอไม่ได้จบเพียงแค่นั้น เมื่อเธอประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรงรถยนต์ที่เธอขับพุ่งลงหน้าผา เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้ทุกคนคิดว่าเธอได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่ด้วยพระเจ้าอาจยังเมตตาเธออยู่ จึงทำให้เธอรอดจากอุบัติเหตุอันเลวร้ายนี้มาได้และเธอได้เข้า "ทำศัลยกรรม" แปลงโฉมตัวเองครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต


ผลของการทำศัลยกรรมราวกับเธอได้เกิดใหม่อีกครั้ง เมื่อรูปลักษณ์ของเธอเปลี่ยนจากสาวร่างอวบหน้าตาบ้าน ๆ สู่การเป็นสาวร่างเป๊ะหน้าตาสวยโดดเด่นสะดุดตา มีเสน่ห์ล้นเหลือมากไม่ว่าจะชายหรือหญิงต่างก็ต้องเหลียวหลังมองเธอเป็นตาเดียว การกลับมาของซากึมรันนอกจากรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปแล้ว เธอยังตั้งชื่อให้ตัวเองใหม่เป็น "ซาร่า" โดยเธอมีเป้าหมายเพื่อทวงคืนสามีของเธอ โดยได้พระเอกของเรื่องอย่าง "ฮันแทฮี" คอยสนับสนุนเธอ เรอาต้องขอบอกก่อนนะคะว่าถึงเรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ แต่เนื้อเรื่องและปมต่าง ๆ ที่ตัวเอกต้องเผชิญ เรียกได้ว่าเข้มข้นมาก ๆ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมากล่มกล่อมสุด ยิ่งบวกกับฝีมือการแสดงของดารานำอย่าง ฮันเยซึล (นางเอก) / จูซังอุก (พระเอก) ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นมาสเตอร์พีซได้ไม่ยากเลยค่าาา😆✨✨✨✨✨


สำหรับเรื่องนี้ที่เรอาเอามาแนะนำไม่ใช่แค่เรื่องความสนุกเท่านั้นนะคะ แต่ยังเป็นเรื่องแง่คิดจากการศัลยกรรมของนางเอกด้วยนะคะ ที่เรอาคิดว่าเป็นหนักที่น่าจะส่งแรงบันดาลใจในการทำศัลยกรรมได้ก็คือ แม้ว่าจุดเริ่มต้นของซากึมรันจะไม่ได้สวยหรูและมีอุปสรรค แต่เธอก็สามารถก้าวข้ามผ่านมันไปได้ นอกจากการมองโลกในแง่ดีของเธอแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปคือการทำศัลยกรรม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ในเส้นทางที่ดีกว่าเดิมได้🥰🥰 เรื่องนี้ให้ 101010เลยค่าาา😝


Oh My Venus

เชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จักเรื่องนี้แน่นอน เพราะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่อปป้า "โซจีซบ" ขวัญใจสาว ๆ ได้แสดงนำในบทพระเอกประกบคู่กับดาราสาวสวย "ชินมินอา" ในบทนางเอก เรอาต้องขอกบอกว่าเรื่องนี้ทำออกมาได้น่ารักละมุนหัวใจมาก เป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ควรแค่แก่การดูมาก ๆ ค่ะ🤗


ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของนางเอก "คิมจูอึน" ที่เรื่องราวชีวิตของเธอในสมัยเรียนมัธยมช่างสวยงาม ราบรื่นดั่งชีวิตของเจ้าหญิง ผู้คนรอบข้างต่างตกหลุมรักและอิจฉาเธอไปพร้อม ๆ กัน เพราะเธอนั้นเพรียบพร้อมไปด้วยรูปร่างและหน้าตาที่จัดว่าสวยมาก ๆ จนได้รับฉายาว่า "วีนัสแห่งเมืองแทกู" เธอมีแฟนเป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติ "อิมอูซิก" ด้วยความสวยและความโดดเด่นทำให้ชีวิตของเธอในช่วงนี้ช่างสวยงาม


คิมจูอึนมีความฝันที่อยากจะเติบโตเป็นทนายที่เก่งกาจ ทำให้เธอทุ่มเทความตั้งใจและความพยายามทั้งหมดไปกับการเดินทางตามความฝันของเธอ จนเมื่อเวลาผ่านไป 15 ปี เธอสามารถไปจนถึงความฝันของเธอได้ด้วยความทุ่มเททั้งหมดของเธอ แต่ด้วยหน้าที่การงานความรับผิดชอบต่าง ๆ ทำให้เธอกลายเป็นราวกับคนละคนในตอนมัธยม คิมจูอึนในวัยทำงานกลายเป็นสาวออฟฟิศที่มีรูปร่างอวบท้วม หน้าตาโทรมลงจากการไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ในวันครบรอบ 15 ปี แทนที่เธอจะได้ใจฟูหวานชื่นกับแฟนหนุ่ม กลับกลายเป็นว่าเขาเลือกที่จะบอกเลิกเธอแทน ทำให้คิมจูอึนเสียใจแต่ด้วยงานที่รัดตัวทำให้เธอไม่ได้มีเวลามานั่งฟูมฟายมากนัก


หลังจากเธอโดนแฟนหนุ่มบอกเลิกคิมจูอึนต้องหอบตัวเองพร้อมหัวใจที่บอบช้ำบินไปทำงานที่อเมริกา แต่ด้วยร่างกายที่ถูกโถมใช้งานอย่างหนักจากการทำงาน ทำให้เธอพบกับ "คิมยองโฮ" บนเครื่องบินโดยบังเอิญจากการที่เธอเกิดเป็นลมขึ้นมา และเธอได้พบว่าคิมยองโฮเทรนเนอร์ชื่อดังที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนได้ด้วยการโปรแกรมออกกำลังกายและควบคุมอาหารเพื่อลดน้ำหนัก ดังนั้นคิมจูอึนที่ใจบอบช้ำจากการถูกบอกเลิกจึงขอความช่วยเหลือจากเขาในการจัดเทรนด์นิ่งเพื่อลดน้ำหนักให้แก่เธอด้วยความตั้งใจที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น


สำหรับเรื่องนี้เรอาต้องบอกว่าใครที่คาดหวังกับฉากโรแมนติกรับรองไม่มีผิดหวังแน่นอนค่าาา เพราะเรื่องนี้พระนางเขาจู๋จี๋กันได้น่ารักมาก เรียกได้ว่าฟินจนจิกหมอนเกือบขาดกันเลยทีเดียว ยิ่งถ้าใครที่เป็นแฟนคลับโซจีซบจะต้องยิ่งเขินกับเสน่ห์ของเขาแน่นอนนนน😆😆😆


สำหรับเรื่องนี้การเปลี่ยนแปลงของนางเอกอาจไม่ได้มาจากการทำศัลยกรรม แต่เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้นนั้นไม่ใช่เพื่อเอาอกเอาใจใคร แต่สุดท้ายแล้วการดูแลตัวเองจะส่งผลดีกับเราที่สุด อย่างที่เรอาเคยบอกไปว่าการดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลาไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนล้วนดีและมีประโยชน์กับเราทั้งสิ้น ถ้าใครที่รู้สึกไม่มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองก็สามารถแก้ไขได้ด้วยการออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร หรือถ้าใครที่อยากได้ผลลัพธ์ที่เร็วกว่านั้นก็สามารถเข้ารับศัลยกรรมโปรแกรมดูดไขมันได้เช่นกันนะคะ แต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลเรื่องอาหารการกินและออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ❤️



She was Pretty

เมื่อพูดถึง "พักซอจุน" เชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จักเขาคนนี้อย่างแน่นอน เพื่อเอาใจเหล่าแฟนคลับนักแสดงหนุ่มคนนี้และพอดีว่าคุณพักซอจุนเคยแสดงเป็นตัวละครหลักในซีรีส์ที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง เรอาเลยถือโอกาสนำเรื่อง "She was Pretty" มาฝากทุกคนกันค่าาา


สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของสองเพื่อน "รัก" วัยเด็กที่สนิทกันมากกก เรียกได้ว่าทั้งคู่ต่างก็เป็นส่วนสำคัญของกันและกัน โดยที่ "จีซองจุน" พระเอกเป็นเด็กที่มีรูปร่างอ้วนและมักจะเดือนเพื่อนกลั่นแกล้งอยู่เสมอ ส่วน "คิมฮเยจิน" นางเอกของเรื่องเธอเป็นเด็กผู็หญิงที่มีหน้าตาน่ารักและจิตใจดี เธอจะคอยปกป้องจีซองจุนอยู่เสมอ จึงไม่แปลกที่จีซองจุนจะค่อย ๆ ตกหลุมรักเธอ


แต่วันหนึ่งจีซองจุนกลับต้องเดินทางไปต่างประเทศด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ทั้งคู่ต้องห่างกัน ในขณะเดียวกันคิมฮเยจินกลับต้องเผชิญกับปัญหาใหญ่เมื่อครอบครัวของเธอติดหนี้ก้อนใหญ่ ทำให้สุดท้ายแล้วเธอต้องผันตัวจากเด็กหญิงผู้น่ารักเป็นหญิงสาวผู้สู้ชีวิต จากจุดผลิกผลันในชีวิตครั้งนั้นทำให้ภาพลักษณ์ของเธอกลายเป็นคนละคนกับวัยเด็ก เธอกลายเป็นหญิงสาวที่ดูโทรม ผมเผ้ารุงรัง ในขณะที่จีซองจุนโตขึ้นเป็นคนหล่อเหลาหุ่นดี และทั้งคู่ก็กำลังจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในอีก 15 ปีต่อมา และเรื่องราวจะดำเนินไปยังไงต่อเรอาแนะนำว่าต้องไปดูเองนะคะ!!! รับรองว่าดูแล้วจะต้องใจฟูกับความน่ารักพระนางแน่นอน🤗🤗


สำหรับเรื่องนี้การเปลี่ยนแปลงของนางเอกก็ไม่ได้มาจากการทำศัลยกรรมเช่นกันค่ะ เพียงแต่นางเอกก็พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น เพราะอย่างน้อยการที่เธอดูดีขึ้นก็ทำให้เธอมีการลังใจในการเข้าหาโอกาสต่าง ๆ



My ID is Gangnam Beauty

สำหรับเรื่องนี้ เรอาต้องขอบอกก่อนว่าอาจจะมีเนื้อหาที่หนักสักหน่อยเพราะเป็นแนวโรแมนติกดราม่า แต่เรอารับรองว่าจะต้องเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ควรแค่แก่การดูแน่นอนค่ะ🥰


เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจาก WEBTOON ชื่อดังของเกาหลี เนื้อเรื่องหลักจะเน้นพูดไปที่ประเด็นค่านิยมความสวยความงาม ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครก็อยากจะมีไว้เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง เพียงแต่ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้พูดถึงโลกที่สวยงามหลังจากการทำศัลยกรรมเท่านั้น หลังจากซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกอากาศไปหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถสื่อสารประเด็นที่ต้องการจะสื่อแก่สังคมออกมาได้ดีทีเดียว😁


เรื่องราวเกี่ยวกับนางเอก "คังมิแร" ซึ่งเริ่มแรกนั้นเธอเป็นหญิงสาวที่ค่อนข้างขี้อายด้วยความที่เธอรู้สึกว่าตัวเองไม่สวย หน้าตาไม่ดีไม่ตรงตามสแตนดาร์ด และตัวเธอเองก็มักจะโดนคนรอบข้างกลั่นแกล้งเธออยู่เสมอ ด้วยความอัดอั้นเธอจองตัดสินใจไปทำศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น เธออยากกลายเป็นคนที่ดูดีในสายตาคนอื่น อยากเป็นคนที่มีความมั่นใจมากขึ้น และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดของซีรีส์ตลอด 1 ซีซั่นค่ะ


ปมของเรื่องไม่ใช่ว่าหลังจากที่เธอทำศัลยกรรมแล้วผู้คนจะต่างตกหลุมรักและสนใจเธอมากแค่ไหน ในทางตรงกันข้ามผู้กลับยังคงต่อต้านและล้อเรื่องที่เธอไปทำศัลยกรรมมาจนมีการตั้งฉายาให้กับเธอในเชิงล้อเลียนว่า "สาวงามแห่งกังนัม" ดังนั้นซีรีส์เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่ทำให้เห็นในหลายแง่มุมที่เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เรอาจะไม่ขอสปอยล์อะไรที่เป็นการชักนำทุกคนก็แล้วกันนะคะ เพราะเรอาอยากให้ทุกคนได้ลองดูและตีความเนื้อหาของเรื่องนี้ด้วยตัวเอง แต่เรอาขอรับรองว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ควรแค่แก่การดูอย่างแน่นอน เพราะนอกจากความดราม่าจากปมของนางเอกแล้ว บทโรแมนติกระหว่างพระเอกกับนางเอกก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมากล่มกล่อมน่าติดตามมากเลยค่าาา🤩🤩



Clean With Passion for Now

ใครที่กำลังมองหาซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดีผสมดราม่านิด ๆ เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่เรอาแนะนำมาก ๆ เป็นซีรีส์ที่ดูได้สบายไม่เครียดแบบว่าถอดสมองดูเลยยังได้ค่ะ เพราะสนุกมากแต่ไม่ต้องคิดเยอะ😆😆


ซีรีส์นี้เป็นเรื่องราวของพระเอก "จางซอนกยอล" ลูกคนรวยจากตระกูลใหญ่ดำรงตำแหน่งเป็นถึงประธานบริษัททำความสะอาดแห่งหนึ่ง มีนิสัยสุขุม มีความเจ้าระเบียบและที่สำคัญคือเป็นคนที่รักษาความสะอาดในระดับที่เรียกได้ว่าเป็นอาการของโรคย้ำคิดย้ำทำเลยล่ะค่ะ ในขณะที่นางเอกของเรา "กิลโอซอล" เป็นคนที่นิสัยตรงข้ามกับพระเอกอย่างสุดขั้ว ไม่ชอบอาบน้ำ ผมเผ้ายุ่งเหยิง สระผมนาน ๆ ครั้ง ชอบทำตัวมอมแมมใส่เสื้อผ้าสภาพโทรม ๆ หรือแม้แต่ฐานะก็ยังต่างกับพระเอกด้วย และเพราะความแตกต่างอันสุดขั้วของทั้งคู่นี้เองที่จะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ดำเนินต่อไปตลอดทั้งเรื่อง


เรอาต้องขอบอกว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดูแก้เครียดได้ดีมาก เพราะตลอดทั้งเรื่องจะทีความตลกและความน่ารักของตัวละครออกมาให้เราได้ยิ้มตามอยู่เสมอเลยล่ะค่ะ นี่ยังไม่รวมฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักของทั้งคู่ที่เราจะได้เห็นว่าเขาจะค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์และปรับตัวเข้าหากันเรื่อย ๆ (ถึงแม้ว่าตอนแรกเขาจะเข้ากันค่อยได้เพราะความต่างสุดขั้ว โดยเฉพาะพระเอกสุดเนี๊ยบของเราก็เถอะค่ะ😆)


สำหรับเรื่องนี้ไม่ได้พูดเรื่องการทำศัลยกรรม แต่เป็นการดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นของนางเอกนะคะ อันนี้จะเห็นได้เลยว่านางเอกของเราก็มีหน้าตาน่ารักมากอยู่แล้ว เพียงแค่ขาดการดูแลตัวเองเท่านั้น ซึ่งหลายคนก็อาจจะอยู่ในสถานะการณ์เดียวกันกับนางเอกของเรื่อง ที่เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้วแต่อาจจะยังดูแลตัวเองไม่ดีพออาจจะด้วยไม่มีเวลามากนัก จนทำให้เสน่ห์ที่ควรจะไชน์ออกมาลดลง ซึ่งสำหรับคนที่เป็นเหมือนนางเอกเรอาก็แนะนำว่าการศัลยกรรมคือสิ่งที่ช่วยประหยัดเวลาและตอบโจทย์มาก ๆ เลยนะคะ เช่นใครที่ผิวคล้ำก็เข้าโรงพยาบาลดี ๆ ไปให้คุณหมอจิ้มเข็มฉีดผิวสักหน่อย ก็จะกลายเป็นคนที่ผิวใสปล่งปลั่งแล้วค่าาา✨✨


ทั้ง 5 เรื่องนี้ก็เป็นซีรีส์เกาหลีที่เรอาคิดว่าถ้าได้ดูทุกคนอาจจะมองเห็นความสำคัญของการดูแลตัวเองให้ดูดี ไม่ว่าจะด้วยวิธีอื่นหรือการศัลยกรรมก็ตาม และเรอาก็อยากให้ทุกคนมีความมั่นใจในตัวเอง มีความสุขกับความสวยที่ตัวเองเลือกเอง เฉิดฉายกับความปังของตัวเองอย่าวเต็มที่เลยนะคะ🤗❤️❤️❤️



 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.trueid.net/th-th


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

ดู 826 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page