ผลการวิจัยของ 'Kineff' สกินแคร์จากโรงพยาบาลวอนจิน ได้รับการตีพิมพ์โดยสมาคมศัลยกรรมความงามแห่งเกาหลี
top of page

ผลการวิจัยของ 'Kineff' สกินแคร์จากโรงพยาบาลวอนจิน ได้รับการตีพิมพ์โดยสมาคมศัลยกรรมความงามแห่งเกาหลี




ผลการวิจัยของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบรนด์ 'Kineff' ของโรงพยาบาลวอนจิน ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารสมาคมศัลยกรรมความงามแห่งเกาหลี (AAPS)




วิทยานิพนธ์นี้เป็นผลจากการวิจัยที่ดำเนินการร่วมกันระหว่าง คุณหมอคังมุนซอก CEO ของโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน และแผนกศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยซุนชุนยาง


วิทยานิพนธ์นี้จะมีชื่อเรื่องว่า ผลของการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบกหลังการทำเลเซอร์ (A spit-face study of moisturizer containing Centella asiatica extract after ablative fractional carbon dioxide laser resurfacing) โดยจะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับผลลัพธ์ของความชุ่มชื่นและการปรับสีผิวจากการใช้ผลิตภัณฑ์ 'Kineff' ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก หลังจากการทำเลเซอร




ซึ่งผลจากการวิจัยพบว่า เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ 'Kineff' ที่มีสารสกัดจากใบบัวบกหลังการทำเลเซอร์หรือศัลยกรรมผิวหนังนั้น ตัวผลิตภัณฑ์สามารถมีส่วนช่วยในการรักษาความชุ่มชื้นของผิวและบรรเทาการสร้างเม็ดสีที่อาจเกิดขึ้นหลังการทำเลเซอร์ และได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการบรรเทาภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นได้


คุณหมอคังมุนซอก CEO ของโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน กล่าวว่า "จากผลการวิจัยในครั้งนี้ ทำให้เห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบกนั้นอาจกลายเป็นวิธีการรักษาที่ใช้หลังการทำเลเซอร์รูปแบบใหม่ที่สามารถให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจได้"






แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)





ดู 261 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page