ที่ปรึกษาศัลยกรรม "Fayewa Surgery" รับรองโดย Oppa Me ร่วมเป็น Guest ให้กับฟิลเลอร์ Restylane
top of page

ที่ปรึกษาศัลยกรรม "Fayewa Surgery" รับรองโดย Oppa Me ร่วมเป็น Guest ให้กับฟิลเลอร์ Restylane



Oppa Me เตรียมเข้าร่วมงานเชิงการแพทย์โดยแบรนด์ที่ปรึกษาศัลยกรรม "Fayewa Surgery" ได้รับเชิญเพื่อเป็น Guest สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ Restylane ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และบริษัท กัลเดอร์มา ไทยแลนด์ เป็นผู้สนับสนุนการตรวจ Covid-19 เพื่อให้ผู้ร่วมงานทุกท่านมีความปลอดภัย


Restylane เป็นฟิลเลอร์ที่เริ่มผลิตมาได้ยาวนานที่สุดในโลกและยังคงความนิยมถึงปัจจุบัน เป็นของบริษัท Galderma บริษัทยาเจ้าใหญ่โดยฟิลเลอร์ Restylane ผลิตในประเทศสวีเดน

ปัจจุบันเทคโนโลยีการผลิตของฟิลเลอร์ Restylane ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของฟิลเลอร์ Restylane มีอยู่ 2 เทคโนโลยีที่โดดเด่นในผลิตขนาดโมเลกุลฟิลเลอร์ ซึ่งทำให้คุณสมบัติของฟิลเลอร์สามารถเลือกใช้ได้หลากหลาย เหมาะสมกับความต้องการและปัญหาผิวหน้าของคนไข้ในแต่ละจุด อย่าง NASHA techology และ OBT technology


บริษัท กัลเดอร์มา ไทยแลนด์ เป็นบริษัทระดับโลก ที่ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2524 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโลซานน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีบริษัทในเครือที่เป็นเจ้าของทั้งหมด 34 บริษัท โดยมีเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกและพนักงานกว่า 5,500 คน ครอบคลุมมากกว่า 80 ประเทศ บริษัทกัลเดอร์มาเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเกี่ยวกับการดูแลผิวหนังและโรคผิวหนังรวมไปถึงด้านสุขภาพความงาม ซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างความแตกต่างในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข โดยนำเสนอแนวทางดูแลสุขภาพความงามที่มีประสิทธิภาพและได้รับการรับรองทางการแพทย์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์และความรู้สึกที่ดีเลิศที่สุดในรูปแบบเฉพาะของแต่ละบุคคล

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้แก่ NASHA & OBT dermal filler, Toxin for aesthetics และ Skinboosters รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ยาที่ดูแลปัญหาเฉพาะของผิวหนัง เช่น สิวหรือฝ้า และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวหนังให้คงสุขภาพดี https://www.galderma.com/thailand

ดู 1,826 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page