Review: ปรับโครงหน้า+เสริมจมูก ให้สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
top of page

Review: ปรับโครงหน้า+เสริมจมูก ให้สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Seoul Mate Surgery สวัสดีค่า…วันนี้เรามีเคสรีวิวของลูกค้าที่มีการ: ปรับโครงหน้า+เสริมจมูกมาให้อ่านกันค่ะ บอกเลยว่าลูกค้าคนนี้รีวิวดีมาก ทำออกมาแล้วสวยมาก แถมทำออกมาแล้วเพื่อนๆ ก็ดูไม่ออกเลยด้วยซ้ำ ส่วนขั้นตอนและระยะเวลาในการทำพร้อมดูแลรักษาจะเป็นยังไง ไปดูรีวิวกันเล้ย


ตอนที่ 1 – ก่อนผ่าตัด

สวัสดีค่า! ส้มนะคะ  วันนี้ส้มจะมาเขียนรีวิวที่ได้ไปผ่าตัดโครงหน้า (โหนกแก้ม กราม) แล้วก็เสริมจมูก ให้เพื่อนๆ ที่สนใจได้อ่านกันนะคะ 🙂

เริ่มจากเหตุผลที่ตัดสินใจทำ ดูจากรูปน่าจะพอเดาได้ คือส้มโดนล้อว่าหน้าเหลี่ยม หน้าบานมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วค่ะ จนเหมือนเป็นปมอย่างนึงใจเรามาตลอด  พอโดนล้อบ่อยก็ทำให้เป็นคนไม่ค่อยไม่มั่นใจในตัวเองไปด้วย โดยเฉพาะเรื่องโครงหน้า เราจะไว้ผมยาวตลอดให้ช่วยพรางหน้าสองข้าง  ให้หน้าดูไม่ใหญ่มาก ถ่ายรูปก็ใช้แอพช่วย…TT

ส่วนจมูก เราเป็นคนมีฮัมพ์ จมูกเลยดูงุ้ม ไหนๆ ก็จะผ่าตัดแล้วเลยอยากทำไปพร้อมกันเลยค่ะ ก่อนจะผ่าตัดบอกตามตรงว่าทั้งตื่นเต้น แล้วก็แอบกลัวด้วยค่ะ  เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน… หวังว่าการผ่าตัดจะเป็นไปด้วยดี ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ส้มด้วยนะคะ


ตอนที่ 2 – หลังผ่าตัด 1 เดือน

ส้มเข้ารับการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ~ เลยยังจะหน้าบวม ๆ อยู่ ช่วงหลังผ่าตัดอาทิตย์แรกค่อนข้างอึดอัดเพราะเค้าแปะเฝือกบนจมูกมาให้ แต่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ  หลังจากตัดไหมออกหมดรู้สึกสบายขึ้นเยอะเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสันจมูกสูงขึ้นรึเปล่า เลยรู้สึกเหมือนผ่าตัดเปิดหัวตามาเลยค่ะ !! เพื่อนที่ไม่รู้ว่าส้มไปทำหน้ามา ยังมาถามว่าไปทำอะไรกับตามารึเปล่า 555555

ส่วนเพื่อนที่รู้ว่าไปทำก็ถามว่าทำจมูกแต่ทำไมตาสวยขึ้นด้วย 5555555 ภาพรวมคือหน้ายังบวมอยู่เลยยังบอกอะไรไม่ได้มากแต่ก็รู้สึกว่าเป็นไปในทางที่ดีขึ้นค่ะ ไว้มาดูกันต่อในรีวิวครั้งถัดไปนะคะ

ตอนที่ 3 – หลังผ่าตัด 2 เดือน

วันนี้ส้มมีนัดเช็คอัพครบรอบ 2เดือนที่รพ.หลังจากผ่าตัดค่า~ คุณหมอที่ผ่าตัดโครงหน้าให้บอกว่าความบวมใหญ่ๆ ลดลงหมดแล้ว เหลือแต่ความบวมเล็กๆ ที่ยังเหลืออยู่ค่ะ เพราะก่อนผ่าตัดเราแจ้งคุณหมอว่าไม่เอาแบบหน้าแหลม ขอวีไลน์แบบธรรมชาติ หลังผ่าตัดหน้าจะค่อยๆ เข้าที่แบบเป็นธรรมชาติค่ะ ส่วนตัวส้มชอบมากเลยค่ะ ♡

ช่วงแรกที่ผ่าตัดโครงหน้ามา จากที่อ้าปากได้เลย ตอนนี้อ้าได้กว้างขึ้นประมาณ 1.8cm แล้วค่ะ ถึงจะยังเคี้ยวอาหารได้ไม่สะดวกเหมือนเดิมก่อนผ่าตัด แต่เริ่มเคี้ยวอาหารแข็งๆ ได้แล้วค่ะ~ ส้มส่องกระจกทุกวัน รู้สึกว่าหน้าตัวเองค่อยๆ เปลี่ยนทีละนิดทีละนิดค่ะ


ตอนที่ 4 – หลังผ่าตัด 3 เดือน

สวัสดีค่า วันนี้ส้มกลับมาอัพเดพรูปหลังครบ 3 เดือนค่ะ อาการบวมจากที่ทำโครงหน้าไปยังเหลืออยู่บ้าง แต่ก็รู้สึกได้ว่ากำลังค่อยๆ ยุบเรื่อยๆ ค่ะ สามารถอ้าปากได้กว้างมากขึ้นกว่าเดิมและเริ่มเคี้ยวอาหารแข็งๆได้แล้วค่ะ ในส่วนของจมูกเองก็กำลังค่อยๆ ยุบเหมือนกันค่ะถึงจะต้องรออีกหลายเดือนกว่าจะเข้าที่หมด แต่ปัจจุบันก็พอใจกับผลลัพธ์พอสมควรเลยค่ะ ได้ลองรวบผมดูด้วย จากนี้ไม่ต้องคอยเอาผมมาบังหน้าแล้ว ><

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

เห็นมั้ยคะ แค่ปรับโครงหน้าแล้วเสริมจมูกอีกนิดหน่อยก็ได้รูปหน้าสวยๆ แล้ว

แถมไม่ต้องเจ็บตัวนานด้วยนะคะ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page