โรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้ (Ruby Plastic Surgery)
top of page

โรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้ (Ruby Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 4 ก.ค. 2566

Ruby Plastic Surgery เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมประเทศเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดดเด่นในด้าน ศัลยกรรมตา แก้ไขตา จมูก รูปร่างและการฉีดไขมัน


โรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้ ที่ลูกค้ามั่นใจเลือกใช้บริการ

เพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้จุดสำคัญของเราคือการสื่อการกับลูกค้า เพื่อให้ได้มาซึ่งความพึงพอใจที่สูงขึ้นอีกทั้งเรายังเสนอความงามที่เหมาะคนไข้แต่ละคนและระบบการแพทย์ที่คนไข้ไว้วางใจได้เสมอ







ระบบดูแลเฉพาะบุคคล 1:1 ระบบบริการแพทย์ฉุกเฉินระดับ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยทำการวางแผนศัลยกรรมจากแบบที่เหมาะกับคนไข้ที่สุดผ่านผลลัพธ์ของการปรึกษา และจะมีผู้เชี่ยวชาญที่รับผิดชอบคนไข้ตั้งแต่ก่อนเข้ารับการปรึกษาจนถึงดูแลหลังการศัลยกรรม

ระบบการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ

ตา, จมูก, โครงหน้า, หน้าอก, รูปร่าง, ศัลยกรมหน้าเด็ก เป็นต้น ทางเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละแขนงที่วินิจฉัยอย่างละเอียดและผ่าตัดอย่างประณีต และจะพยายามนำเสนอผลการศัลยกรรมที่คนไข้พึงพอใจ


ระบบวางยาสลบอย่างเชี่ยวชาญที่ปลอดภัยและแม่นยำ ที่โรงพยาบาลมีวิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำการ คอยดูแลคนไข้ระหว่างที่ทำการผ่าตัด


มีอุปกรณ์การแพทย์ที่ล้ำสมัยเพื่อการผ่าตัดอย่างปลอดภัย เครื่องฟอกอากาศ, ระบบผลิตกระแสไฟฟ้า, ระบบไฟฟ้าสำรอง(UPS), เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ(AED), และ อุปกรณ์เสริมฉุกเฉิน เป็นต้น เรานำเข้าอุปกรณ์ทันสมัย เพื่อตรวจสภาพร่างกายของคนไข้อย่างละเอียด เพื่อการผ่าตัดอย่างปลอดภัย




Working time เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 - 19.00 น. (ยกเว้นวันอาทิตย์) Address โซล เขตคังนัม นนฮยอนดง เลขที่1-3 เล็กซ์ทาวเวอร์ (ตึกสตาร์บัคส์) ชั้น9/ ชั้น10



โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page