Seonmul Surgery - ซอนมุล 선몰 ที่ปรึกษาศัลยกรรมไทยเกาหลี by sucha
top of page

Seonmul Surgery - ซอนมุล 선몰 ที่ปรึกษาศัลยกรรมไทยเกาหลี by sucha



สวัสดีค่ะ (เบียร์) สุชาดา พินิจพงษ์ เป็นที่ปรึกษาศัลยกรรมและเป็นเจ้าของแบรนด์ ซอนมุล เซอร์เจอรี่ค่ะ จุดเริ่มต้นของการสร้างแบรนด์ซอนมุลมาจาก ความชอบ และความสนใจในด้านศัลยกรรมของเบียร์เองค่ะ เบียร์คิดว่าการทำศัลยกรรมหรือหัตถการ ไม่เป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกของเราเท่านั้น แต่ยังสามารถเปลี่ยนแปลงความรู้สึกและความคิดในตัวเราได้ เมื่อเราดูดีขึ้น เราจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้น บุคลิกภาพดีและมีความสุขมากขึ้น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการรักตัวเอง ถ้าเรารักตัวเองเราจะดูแลตัวเองดี ให้กำลังใจตัวเองได้ ชื่นชมตัวเองเป็น รู้สึกมั่นใจและพร้อมรับมือกับเรื่องต่างๆได้ในทุกๆวันค่ะ


“ Seonmul ” 선몰 ซอนมุล

ภาษาเกาหลีแปลว่าของขวัญ

ของขวัญเป็นสิ่งพิเศษที่แสดงถึงความสุขถ้าจะต้องมอบของขวัญสักชิ้นให้กับตัวเอง ซอนมุลขอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณได้รับของขวัญชิ้นนั้น

…เพราะตัวเราคือของขวัญที่ดีที่สุด…


  • เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับความงามทุกรูปแบบ คุยง่าย เป็นกันเอง ดูแลเหมือนเพื่อนสาว ประเมินตรงจุดที่ต้องการศัลยกรรม แนะนำให้ทำในส่วนที่จำเป็นจริงๆ มีความจริงใจในการให้คำปรึกษา

  • ได้ใบรับรองจากประเทศเกาหลี และ Oppa Me Academy ประเทศไทย โดยผ่านการอบรมเกี่ยวกับการศัลยกรรมต่างๆ พร้อมผ่านการสอบเพื่อให้ได้มาตรฐานที่ปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • ร่วมมือกับโรงพยาบาลชั้นนำในเกาหลีและไทย กว่า 40 แห่ง พร้อมทั้งมีสัญญา MOU กับทางโรงพยาบาล ในเรื่องของการรับประกันหลังผ่าตัด1ปีเต็ม

  • รับประกันงานศัลยกรรมนาน 1 ปี

  • เลือกศัลยกรรม ตามงบประมาณได้เลย

  • ผ่าตัดโดยแพทย์เฉพาะทาง ไม่มีการเปลี่ยนแพทย์กลางคัน

  • รับประกันราคาเดียวกับโรงพยาบาล โอนตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่มแน่นอน จ่ายเท่ากันแต่ได้บริการที่มากกว่า (คุ้มกว่า)


ภาพบรรยากาศที่เบียร์พาไปทำสวยที่เกาหลีค่ะ



Seonmul Surgery เป็นมากกว่าที่ปรึกษา เพราะเราดูแลเหมือนเพื่อนจริงๆ เราเข้าใจว่าลูกค้ามีความกังวลมากน้อยเพียงใด ตั้งแต่เริ่มผ่าตัดจนถึงผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย หรือแม้กระทั่งการทำหัตถการต่างๆ เราไม่มีการทอดทิ้งเหรือปล่อยให้ลูกค้ากังวลอยู่ลำพังเด็ดขาด เพราะเราเข้าใจลูกค้าดีกว่าใคร สามารถทักหาพูดคุยเรื่องต่างๆได้ตลอดเวลา เสมือนเพื่อนคนหนึ่งได้เลยค่ะ


ลูกค้าทุกท่านจะได้รับบริการที่เป็นมาตรฐานระดับสากล พร้อมทั้งการรับประกันการผ่าตัดตลอด1ปี ทางoppa me และ Seonmul Surgery ขอสัญญาด้วยใจว่าจะดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มความสามารถค่ะ


ช่องทางการติดต่อ:


Facebook: https://m.facebook.com/Seonmul.Surgery/


Instagram: https://www.instagram.com/seonmul.surgery/


Line@: @seonmul.surgery


Tel: +66 63-215-9595 (เบียร์)
















โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page