Seoul Nice Korea Surgery Agency
top of page

Seoul Nice Korea Surgery Agency

“Seoul Nice Korea Surgery Agency” 

      ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมไทย–เกาหลี จากผู้มีประสบการณ์ การศัลยกรรมมากว่า 20 ปี

       มิ้งค์ (พิมพ์พิศา) เจ้าของแบรนด์ คือผู้ที่ชื่นชอบที่จะพัฒนาตนเองอยู่เสมอ และรักความสวยงาม เป็นทุนเดิม ส่วนตัวได้ศึกษาหาความรู้ และหาข้อมูลเกี่ยวกับการศัลยกรรมมายาวนาน รวมไปถึงการเริ่มต้นทำศัลยกรรม ในวัยเพียง17 ปี มิ้งค์เล็งเห็นว่า หากตัวเราได้ทำในสิ่งที่รักและถนัด นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด

      ตลอดเวลา ในประสบการณ์ที่ผ่านมามิ้งค์มองเห็นข้อดีและข้อเสียของการทำศัลยกรรมประเภทต่างๆ และเข้าใจความรู้สึกของคนไข้ ในเรื่องความต้องการการสื่อสารกับคุณหมอให้ตรงกับปัญหา ความกังวลใจในการผ่าตัด เพราะเราก็เคยเป็นลูกค้ามาก่อน

ดังนั้นมิ้งค์จึงตัดสินใจก้าวเข้ามาเป็นที่ปรึกษาทางด้านศัลยกรรมความงาม เพื่ออยากส่งต่อความสวยและความสุขให้ทุกๆคนที่สนใจค่ะ

เพราะมิ้งค์คิดเสมอว่า “ความงาม นอกจากจะ สวยในมุมที่ทุกคนได้เห็นแล้ว มันยังส่งไปถึงใจเรา ให้มีความสุข” เมื่อเรามีความสุข สิ่งดีๆย่อมตามมาเสมอค่ะ


        เรามี รพ ในเครือ กว่า 40 แห่งในเกาหลีให้คุณได้เลือก แพทย์ที่เหมาะกับความสวยในสไตล์ของคุณ และแก้ปัญหาได้ตรงจุด อีกทั้งยังให้คำปรึกษา เพื่อความพึงพอใจและยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณตัดสินใจได้เป็นอย่างดี

——————————————————————  

ไปกับเรา อุ่นใจกับ Full Service

ราคาเท่าจ่ายตรง โรงพยาบาล


บริการ Full Service ฟรี

– พนักงานต้อนรับที่สนามบิน – รถรับส่งสนามบิน-โรงแรม – บริการเช็คอินโรงแรม – บริการรับส่งโรงพยาบาล-โรงแรม – ฉายแสงลดบวมหรือทรีทเมนต์ – ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทางดูแลแบบส่วนตัว – ยาทานหลังผ่าตัด – อาหารลดบวม 7 วัน – เอกสารยืนยันการผ่าตัด/ผ่าน ตม. – ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท – บริการเสริม คุ้มกว่า “ราคาพิเศษ” – จองตั๋วเครื่องบิน – จองโรงแรม – จองโปรแกรมเที่ยว

*****************************************

การเตรียมตัวก่อนเดินทางมีดังนี้ค่ะ 


     หากคุณสนใจ ทำศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้เป็นคนมั่นใจมากขึ้น แม้แต่เป็นเพียงจุดเล็กๆ อาจทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไป กับ รพ ในเครือทั้งไทยและเกาหลี  Seoul Nice Agency ที่ปรึกษาการทำศัลยกรรมเกาหลี ยินดีให้คำแนะนำในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการรักษา

——————————————————————

ที่ปรึกษาศัลยกรรมที่ผ่านการรับรอง Oppa me Global สำนักงานใหญ่ Oppa me

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/seoulnice

ดู 16 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page