Top 13 รพ.เกาหลี ที่คนไทยไปทำ "ศัลยกรรมจมูก" มากที่สุด!
top of page

Top 13 รพ.เกาหลี ที่คนไทยไปทำ "ศัลยกรรมจมูก" มากที่สุด!

อัปเดตเมื่อ 30 พ.ค. 2566



สำหรับบทความนี้ เรอาจะพามาส่องรีวิวโรงพยาบาลศัลยกรรมที่คนไทยนิยมไปทำจมูกกันมากที่สุดกันค่า! ซึ่งแต่ละ รพ. ล้วนแต่มีคุณหมอที่ฝีมือและประสบการณ์สุดยอดทั้งนั้น ใครกำลังมองหา รพ. ทำจมูกต้องไม่พลาด!! ส่องรีวิวเสร็จเตรียมจองคิวได้เลย


ถ้าพูดเรื่องศัลยกรรมจมูกที่คนไทยนิยมไปจะขาดโรงพยาบาลไอดีไม่ได้เลย! เป็นอีกหนึ่ง รพ. ที่ดาราไอดอลไทยไปทำกันเยอะมาก ๆ และเรอาเชื่อว่าหลายคนที่กำลังมองหาโรงพยาบาลทำจมูกจะต้องมีไอดีเป็นหนึ่งในลิสต์ตัวเลือกแน่ ๆ ถ้าใครสนใจที่นี่เรอาเชียร์เต็มที่เลยค่า! เพราะไม่ว่าคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายที่อยากทำจมูกสายเกา สายฝอ หรือสายพุ่ง ที่ไอดีเขาก็ทำให้ได้ ผลลัพธ์ออกมาปังไม่มีพังแน่นอน!


รีวิว

สำหรับเคสคุณคนนี้ทำการเสริมจมูก พร้อมเหลาฮัมพ์ ช่วยให้เปลี่ยนจากจมูกคด มากลายเป็นสาวสวยจมูกสโลปแสนละมุน สวยหวานเว่อร์ ๆ เลยค่าาา


อันนี้เป็นเคสของคุณกวาง เดียร์ลองค่าา ดูความเปลี่ยนแปลงนั่นสิทุกคน พอทำออกมาแล้วจมูกดูสวยมาก ๆ พอรวมกับการทำศัลยกรรมอื่น ๆ ของไอดีด้วยยิ่งปังแบบไม่ไหว จะลายม๊ากกก




สำหรับใครที่อยากได้จมูกสวยละมุนแบบสายเกาหรือจมูกสวยแบบธรรมชาติ เชิญมาที่บาโนบากิได้เลยค่า เป็นอีกหนึ่ง รพ. ที่รีวิวแน่นและและดาราไปใช้บริการกันเยอะมากกก ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน ด้วยความที่คุณหมอของบาโนบากิเขาจะออกแบบจมูกที่เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคน รับรองว่าทำจมูกที่นี่สวยแบบธรรมชาติไม่มีโป๊ะแน่นอน


รีวิว

เคสนี้เป็นของคุณอัน อันธิกานต์ ผู้เข้าร่วมรายการ Let Me In 4 หลังจากได้เข้าร่วมรายการและได้รับการรักษาจากคุณหมอประจำ รพ. บาโนบากิ เปลี่ยนเป็นคนละคนจริง ๆ ค่า


สำหรับคุณอันได้ทำศัลยกรรมทั้งหมด 6 จุดด้วยกันนะคะแต่เราจะโฟกัสไปที่จมูกกัน ซึ่งในเคสของคุณอัน คุณหมอได้ทำการเสริมสันจมูกให้ดูเป็นสโลปขึ้น และตกแต่งปลายเป็นหยดน้ำเบา ๆ ให้ดูสวยมีมิติขึ้นมาก พอทำเสร็จดูเข้ากับส่วนอื่นของใบหน้า กลายเป็นคนที่สวยเพอร์เฟกต์












นี่นะคะทุกคน!! คือคุณอันหลังทำศัลยกรรมเสร็จและแต่งหน้าทำผมให้ดูเข้ากับลุคใหม่ กลายเป็นสาวเปรี้ยวสุดเก๋แต่ยังแอบมีความน่ารักนิด ๆ เป็นอีกเคสจากบาโนบากิที่ว้าวมาก จากคนที่ไม่มีความมั่นใจเป็นมองมุมไหนก็สวยเลย ดูที่จมูกสวย ๆ ของคุณเขาสิคะทุกคนนน







ส่วนอันนี้เป็นรวมเคสทำจมูกของบาโนบากิค่าา แต่ละเคสออกมาสวยปังดูเข้ากับแต่ละคนสุด ๆ




มาต่อกันที่ รพ. วิว เรื่องงานจมูกเขาก็ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน เหมาะกับใครที่อยากมีจมูกที่ดูสวยเก๋ทันสมัยไม่ว่ามองมุมไหนก็เป๊ะเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้! ที่วิวเขาจะมีการทำจมูกแบบ บาร์บี้ไลน์ ด้วยนะ ที่เน้นไลน์ตั้งแต่หน้าผาก จมูก ไปจนถึงคางให้ชัดขึ้น ทำเสร็จรับรองว่าสวยเก๋มีมิติเหมือนตุ๊กตาแน่นอน นอกจากนี้ใครอยากแก้ทรงจมูกเดิมที่ไม่โดนใจก็มาได้ค่ะ คุณหมอเขาบรรดาลสิ่งที่ดีกว่าให้ได้แน่นอนนน


รีวิว

มาเริ่มกันที่ทรงบาร์บี้ไลน์กัน บอกเลยว่าสวยละมุนสุดปังมองมุมไหนก็เป๊ะถ่ายรูปสวยไม่มีหลุด


ส่วนอันนี้เป็นรีวิวจากเคสแก้ เสร็จแล้วสวยออกมาแบบสุดยอดกว่าเดิม เหมือนเป็นคนละคนเลย




อยากมีจมูกสวยพุ่งแบบปังเว่อร์ไม่ยาก! เดินตรงเข้ามาที่นานะได้เล้ยย😆😆 ที่นี่เด่นดังมากเรื่องงานจมูก ไม่ว่าจะจมูกแรกหรือจมูกแก้ นานะเขาเอาอยู่หมดเลยนะคะ และใครที่สนใจอยากมีจมูกทรงสวยปลายพุ่งเริ่ด ๆ เรอาแนะนำที่นานะนี่แหล่ะค่ะ ดีต่อใจคุ้มค่าคุ้มใจแน่นอน!!


รีวิว

จมูกไม่สวยไม่พุ่งมาที่นานะทีเดียว รับประกันความพุ่งแบบสุด ดีต่อใจจจ

ไม่พอใจกับจมูกเดิมที่นานะก็แก้ไขให้ได้จะจมูกธรรมชาติหรือของหมอคนก่อนนานะก็เอาอยู่ หมอเก่งอะ!




อยากมีจมูกสวยละมุนแบบพี่สาวเกาหลี อุส่ามีเรฟทรงจมูกทั้งทีแต่ยังไม่รู้จะเลือก รพ. ไหน เรอาขออนุญาตจูงมือมาทำจมูกที่รูบี้ค่าาา สำหรับที่นี่สามารถทำจมูกแล้วฉีดไขมันหน้าได้ด้วยนะ ได้จมูกใหม่ไปพอยังกู้หน้าเด็กพร้อมกันได้อีกด้วย ว้าววม้ากกก รีวิวแน่น ๆ ทำเสร็จรับประกันว่าสวยละมุนแบบเกาหลีดีต่อใจ


รีวิว

แต่ละรีวิวสวยละมันน่ารัก เกาหลีเกาใจแบบสุด




รู้หรือไม่? ที่ยูโนคุณสามารถเลือกทำจมูกได้ทั้งสายเกา สายพุ่ง และสายธรรมชาติเลยนะ!!! เป็นอีกหนึ่ง รพ. ที่คนไทยให้ความนิยมไปทำจมูกกันมากเหมือนกัน บางเคสทำแค่จมูกแต่ดูสวยขึ้นมากอย่างกับคนละคน เรอาเห็นแล้วยังอิจฉาเลยแบบสวยมากแม่!


รีวิว

รีวิวแน่น ๆ ที่ไม่ว่าจะสายเกาก็ดี สายพุ่งก็สุดยอด สายทรงสวยธรรมชาติก็รอด ดีไปหมด!


ส่วนเคสนี้เรอาเอามาให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลยว่าทำจมูกที่ยูโนน่ะเริ่ดแค่ไหนทำปุ๊บหน้าเปลี่ยนแบบสวยหวาน 100%




จำชื่อแล้วจดไว้เลย สายเกาสวยปังหรือสายละมุนสวยธรรมชาติ ที่รพ.โน้ต คุณหมอของที่นี่เขาบันดาลให้ได้หมด รับรองว่าออกมาสวยตรงปกไม่มีแกงราคาไม่แรงแต่สวยดูแพงแบบเริ่ดเว่อร์! และสำหรับคุณผู้ชายที่อยากได้จมูกที่ทำแล้วเหมือนโอ้ปป้าที่โน๊ตก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่าาา


รีวิว

ว่าไม่ได้ เริ่ดจริงค่ะพี่สาววว


เคสฝั่งคุณผู้ชายก็ไม่น้อยหน้า หล่อสุดดูดีสุด




สวยหล่อแบบพุ่งแต่ยังดูเป็นธรรมชาติสุดปังไม่มีโป๊ะ! สำหรับใครที่อยากทำจมูกแต่ไม่อยากดูเปลี่ยนไปจากเดิมมาก เรอาขอแนะนำที่มาอินเลยค่าา ที่นี่เขาเด่นเรื่องทำจมูกให้สวยแบบปลายพุ่งแต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ราคาไม่แพงแต่สวยแรงจนกุมใจ


รีวิว

แต่ละเคส ทั้งสวยทั้งหล่อแบบลืมจมูกเก่าไปเลยยย




มามั้ยที่มาร์เบิ้ล ใครที่ไม่พอใจกับจมูกเดิมอยากมีจมูกสวยเก๋พุ่งโดนใจ เรอาแนะนำเลยค่าา มาที่มาร์เบิ้ลรับรองไม่ผิดหวัง!! คุณหมอที่นี่เขาใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนให้คำปรึกษาและแนะนำทรงที่ใช่ให้กับคุณ แก้ไขปัญหาทรงจมูกไม่เป๊ะให้ดูสวยถูกใจ ปังเว่อร์!


รีวิว




สวยครบเรื่องจมูก! จะสายเกาเกาหลีสวยเก๋มีสไตล์ไม่มีเอาต์ โดยเฉพาะใครที่จมูกเดิมมีปัญหาจมูกแบน คนที่กังวลเรื่องไลน์ด้านข้างที่ดูแบน จมูกดูสั้นเมื่อเทียบกับใบหน้า และคนที่ไม่ชอบผลลัพธ์ชั่วคราวจากการฉีดฟิลเลอร์ ที่ลีเอนจางคือแนะนำเล้ยย รับรองว่าได้จมูกที่สวยดูเหมาะกับตัวเองแน่นอนค่า


รีวิว




ไม่ประทับใจจมูกเดิมอยากได้จมูกใหม่ที่สวยใสละมุนแบบธรรมชาติอย่างลงตัว เชิญที่วอนจินเลย รับรองว่ามาที่นี่จะได้รับแต่ความประทับแบบไม่รู้ลืม ที่วอนจินเขาให้ความสำคัญกับความกลมกลืนโดยรวมกับใบหน้าที่ดูสวยและมีมิติขึ้น หลังทำจมูกเสร็จก็เดินเชิ่ด ๆ โชว์หน้าสวย ๆ ได้เล้ย!


รีวิว






สาว ๆ หนุ่ม ๆ สายสวยพุ่งหล่อบาดใจที่มองหาความสมบูรณ์แบบของใบหน้าไปด้วย เรอาขอแนะนำที่ไอลักค์เลยค่า การทำจมูกของที่นี่จำทำจากซิลิโคนที่ถูกออกแบบให้มีความหลากหลาย สามารถเข้ากับใบหน้าที่มีแตกต่างในแต่ละคน ทำจมูกที่ไอลักค์มั่นใจได้เลยว่าจมูกที่ได้จะสวยเพอร์เฟคเหมาะกับตัวเองแน่นอน คุณหมอเขาใส่ใจเรื่องรูปหน้าโดยรวมของแต่ละคนเพื่อให้ได้ทรงจมูกที่ดีที่สุด สุดประทับใจสวยหล่อพุ่งสมบูรณ์แบบ!!!

รีวิว

สวยจริงหล่อจัง พุ่งมากไม่มีหลอก สุดประทับใจ




สวยอีพิกที่สุดยอด เอ้ย! สวยสุดยอดที่อีพิก เอ้ย ถูกแล้ว!! ทำจมูกที่อีพิกรับรองว่ามองมุมไหนก็ปัง สวยเริ่ดจนสะดุดตาแต่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนเกิดมาก็หน้านี้เลย เพราะที่นี่คุณหมอเขาออกแบบจมูกให้รับกับรูปหน้าและเน้นให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุดไม่โป๊ะไม่ทื่อแน่นอนค่ะ ปลื้มสุด!!


รีวิว



สนใจอยากทำจมูกก็เลือกโรงพยาบาลที่คิดว่าใช่สำหรับตัวเองแล้วเตรียมตัวจองคิวด่วน!!! แต่ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้สามารถมาให้ Oppa Me ช่วยแนะนำโรงพยาบาลที่เหมาะได้นะคะ❤️❤️




ขอขอบคุณภาพรีวิวน่ารัก ๆ จากเพจเฟซบุ๊กของแต่ละโรงพยาบาลด้วยนะคะ🙏

 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com



GET THE Beauty (2).png
bottom of page