Top 3 รพ.เกาหลี ที่คนไทยไปทำ "ศัลยกรรมขากรรไกร" มากที่สุด!
top of page

Top 3 รพ.เกาหลี ที่คนไทยไปทำ "ศัลยกรรมขากรรไกร" มากที่สุด!

อัปเดตเมื่อ 22 พ.ค. 2566



สวัสดีทุกคนค่า สำหรับวันนี้เรอามีคอนเทนต์แนะนำ รพ.เกาหลีที่คนไทยนิยมไปทำ "ศัลยกรรมขากรรไกร" มากที่สุด!! บอกได้เลยว่าแต่ละ รพ. ที่เรอาเอาแนะนำทุกคน เขาเด่นมากเรื่องการผ่าตัดแก้ไขขากรรไกร คุณหมอแต่ละท่านก็ประสบการณ์เต็มเปี่ยมพร้อมมอบความสมบูรณ์แบบให้กับทุกคนแน่นอน💕


การมีใบหน้าสวยสมดุลมองมุมไหนก็สมบูรณ์แบบ คงเป็นความฝันของใครหลายคน เพราะการมีใบหน้าที่สมบูรณ์แบบให้คุณได้มากกว่าแค่ความสวย แต่ยังมอบความมั่นใจ ส่งเสริมบุคลิกภาพให้กับเราอีกด้วยซึ่งบางครั้งก็นำไปสู่การได้รับโอกาสดี ๆ ด้วยนะคะ🥰 จึงไม่แปลกเลยสำหรับใครที่ไม่มีความมั่นใจในใบหน้าของตัวเองหรือคนที่มีใบหน้าผิดรูปหรือไม่สมดุลจะอยากแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าของเราดูไม่สวยไม่สมดุลก็มีหลายสาเหตุด้วยกัน และหนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยมากที่สุดและส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันคือการมีปัญหาเกี่ยวกับ "ขากรรไกร" นั่นเองค่ะ ซึ่งการมีขากรรไกรที่ผิดรูปอยู่ไม่ถูกที่ ส่งผลหลายด้านมากอย่างเช่น ความลำบากในการเคี้ยวอาหารหรือแม้แต่ใบหน้าผิดรูปที่แสดงออกมาให้เห็นในหลายรูปแบบ เช่น รูปหน้าไม่เท่ากันทำให้หน้าดูเบี้ยว กระดูกคางขยายจึงทำให้คางยื่นหรือหน้ายาว กระดูกคางงุ้มเข้าไปด้านในปากเกือบทั้งหมด ยิ้มแล้วเห็นเหงือกมากเกินไป สิ่งเหล่านี้ลดทอนความมั่นใจใครหลายคนแน่นอน


ปัจจุบันปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วยเทคนิคที่ทันสมัยและความเก่งกาจของคุณหมอเฉพาะด้าน ดังนั้นค่ะทุกคน เรอาเลยจะมาแนะนำ รพ.ศัลยกรรมขากรรไกรที่คุณหมอมีฝีมือดีม๊ากกกก เยอะประสบการณ์ นวัตกรรมและการดูแลหรือระบบที่สุดยอด แบบต่อให้เป็นการผ่าตัดใหญ่แบบนี้ก็มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่สุดแสนจะน่าประทับใจได้เลยค่าาา😆🤩



โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

สำหรับที่แรกเรอาขอเปิดด้วย รพ.ไอดีไอใจเลยค่า😆 เพราะว่าที่นี่เขาโดดเด่นมากเรื่องการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร ด้วยประสบการณ์อย่างยาวนานและการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร ทำให้ไอดีมีเทคนิคเฉพาะด้านที่สุดยอดและสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด✨ ถ้ามาทำศัลยกรรมขากรรไกรที่ไอดีเรอารับรองเลยว่าผลลัพธ์จะต้องน่าประทับใจแน่นอน ไม่ว่าขากรรไกรของแต่ละคนจะเป็นแบบไหนหรือมีปัญหาอะไร คุณหมอที่ไอดีก็จะสามารถวิเคราะห์และเลือกใช้เทคนิคการผ่าตัดที่เหมาะกับปัญหาของคุณแน่นอน🤩 ใครอยากมีใบหน้าสวยสมบูรณ์แบบ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง เรอาเชียร์ให้จองคิวผ่าตัดที่ไอดีเลยค่ะ ไม่ผิดหวังมีแต่ปังมาก!!


สำหรับเทคนิคการผ่าตัดขากรรไกรที่สุดยอดมากของไอดีจนเรอาต้องเอามาบอกกับทุกคนนั่นคือ การผ่าตัดขากรรไกรโนไท ค่ะ! ทำไมถึงสุดยอดน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันคือเทคนิคการผ่าตัดที่ไม่ต้องมีการยึดขากรรไกรและมีความปลอดภัยสูงนั่นเองค่ะทุกคน ซึ่งโดยทั่วไปการผ่าตัดขากรรไกรจะต้องมีการยึดด้วยหมุดเพื่อเป็นการยึดตำแหน่งของกรามค่ะ แต่ด้วยความเชี่ยวชาญระดับสุดยอดของไอดีทำให้สามารถหาวิธีในการผ่าตัดขากรรไกรที่ไม่ต้องยึดนั่นเอง ซึ่งบางครั้งการยึดไว้จะทำให้การหายใจของเราลำบากขึ้นค่ะ แต่พอไม่ต้องยึดแบบนี้เราก็หายใจสะดวกขั้น และไม่ต้องห่วงว่าผลลัพธ์จะไม่น่าพอใจเพราะผลลัพธ์ที่ได้มีแต่คำว่าปัง สวย เริ่ดสะบัด!✨💃🏻


ที่สำคัญนะคะการผ่าตัดขากรรไกรโนไทของไอดี คนไข้ไม่ต้องจัดฟันก่อนศัลยกรรมขากรรไกร ซึ่งสามารถลดระยะเวลาในการรักษาและช่วยแก้ปัญหาคางยื่นออกมาทันทีด้วยนะคะทุกคน สุดยอด🤩


ต่อไปเรอาขอโชว์รีวิวให้ทุกคนดูจะได้เห็นความเก่งของคุณหมอว่าสามารถรังสรรใบหน้าสวยให้ได้มากแค่ไหนค่ะ!!😍



โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)

พูดถึงการทำโครงหน้าสวยจะลืม รพ.บาโนบากิไปไม่ได้เลย😆เป็นอีกหนึ่ง รพ.เลยนะคะที่คนไทยนิยมไปทำกันเยอะมากกก เพราะหมอที่นี่เขาเก่งแถมยังมากประสบการณ์อีกด้วย ใครที่คิดว่าตัวเองหน้าไม่สวยมีปัญกระดูกคางยื่นออกหรืองุ้มเข้า ขากรรไกรที่บิดเบี้ยว กระดูกที่ไม่สมมาตร สามารถมาแก้ไขได้โดยวิธีการผ่าตัดขากรรไกรที่ รพ.บาโนบากิไลยนะคะจะได้มีใบหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบมีความมั่นใจกันเยอะๆ😉


สำหรับที่บาโนบากิอีกหนึ่งเหตุผลที่ควรมาผ่าตัดขากรรไกรที่นี่เพราะเขาพัฒนาการผ่าตัดให้สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานของขากรรไกรและสามารถปรับความยาวของใบหน้าได้🤩 ทั้งยังสามารถปรับความยาวของใบหน้าให้ได้สัดส่วนที่เหมาะสมอีกด้วย สุดยอดดด!👍🏻และถ้าใครที่กังวลกลัวว่าขากรรไกรจะไม่สามารถขยับได้แบบเป็นธรรมชาติก็คือหมดห่วงได้เลยนะคะ เพราะก่อนผ่าตัดคุณหมอจะวินิฉัยสภาพขากรรไกรจากภาพถ่าย CT Scan โครงหน้า 3 มิติ เพื่อวิเคราะห์โครงสร้างขากรรไกรตลอดจนถึงกล้ามเนื้อสำหรับการแสดงสีหน้า ร่วมกันกับทีมแพทย์วิสัญญี ทีมแพทย์ด้านศัลยกรรมปากและใบหน้าขากรรไกร เพื่อการผ่าตัดที่รอบครอบและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น! ทำให้การผ่าตัดมีความแม่นยำ ไม่ทำให้เส้นประสาทได้รับความเสียหาย และแทบไม่เกิดผลข้างเคียงหลังการผ่าตัด อีกทั้งยังทำให้สัดส่วนใบหน้าเกิดความสมดุลและแสดงสีหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วยนะคะทุกคน มันแบบสุดยอดไปเลยอ่าาา ได้ทั้งแก้ไขปัญหาขากรรไกร ได้ทั้งความสวยสมบูรณ์แบบแถมดูเป็นธรรมชาติอีก ดีเว่อร์😍💕


สำหรับที่นี่นะคะเรอาขอแนะนำไว้ให้เป็นอีกทางเลือกสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องขากรรไกรแต่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเคี้ยวอาหารมากนัก ก็ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ใหญ่และใช้เวลาพักฟื้นยาวเลย ที่บาโนบากิเขาคิดค้น การผ่าตัดขากรรไกรมินิ ที่ใช้การผ่าตัดแบบผสมผสานขึ้นมาเพื่อแก้ไขใบหน้า ปรับรูปหน้าบิดเบี้ยว หน้ายาว กระดูกคางด้านบน และด้านล่างยื่นออกหรืองุ้มเข้าผ่านวิธีการผ่าตัดแบบผสมผสานโดยไมต้องทำการเคลื่อนย้ายฟันเพื่อเปลี่ยนทิศทางการบดเคี้ยวของเราค่ะ🥰

การผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิของบาโนบากิที่ใช้การผ่าตัดแบบผสมผสาน💝

รีวิวการทำขากรรไกรของที่บาโนบากิ เห็นแล้วใจฟูมาก แต่ละเคสออกมาสวยกันแบบสุด💓🥰



โรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทางโครงหน้าขากรรไกรอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery)

มาถึงที่สุดท้ายกับ รพ.อียูกันค่ะ! สำหรับที่นี่เรอาขอบอกเลยว่าเรื่องการทำศัลยกรรมโครงหน้าคงต้องยอมรับเขาจริง ๆ เพราะเขาเป็นรพ.ที่เปิดขึ้นเพื่อความชำนาญเฉพาะทางโครงหน้าและขากรรไกรเลยนะ แน่นอนว่าเรื่องความเชี่ยวชาญและเทคนิคในการผ่าตัดของเขาต้องสุดยอดอย่างแน่นอน ไว้ใจได้!👍🏻


เพราะการผ่าตัดขากรรไกรเป็นเรื่องที่ยากและซับซ้อนนะคะทุกคน และต้องพึ่งพาความชำนาญที่เฉพาะด้านมาก ๆ ของแพทย์ เพราะต้องมีการวินิจฉัยและวางแผนการผ่าตัดที่รอบคอบ เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างปลอดภัยและตรงจุด เพราะฉะนั้นเรอาเลยอยากแนะนำอียูไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับทุกคนค่าาา เพราะคุณหมอของที่เขาจบเฉพาะทางมาทุกคน ไว้ใจในความเก่งและความชำนาญได้เลย

สำหรับที่อียูเทคนิคที่เรอาแนะนำเลยคือการผ่าตัดขากรรไกรหมุดล่องหน ทำให้คนไข้หายห่วงเรื่องปัญหาสิ่งตกค้างหลังการผ่าตัด เพราะหมุดที่อียูใช้จะเป็นแบบใส Osteo Trans วัสดุพิเศษเฉพาะที่อียูค่า หลังจากผ่าตัดเจ้าหมุดตัวนี้จะสลายหายไปเองตามธรรมชาติหลังจากผ่านไป 2 ปี หมดกังวลเรื่องต้องเจ็บตัวซ้ำสองตอนที่ต้องมาผ่าตัดเอาหมุดแบบเก่าออกได้เลย แถมเจ้าหมุดสลายได้ตัวนี้ยังปลอดภัยหายห่วง เพราะได้รับการยืนจาก KFDA ประเทศเกาหลี FDA ประเทศสหรัฐอเมริกา และ CE ของสหภาพยุโรป ว่าเป็นหมุดที่ไม่มีอันตรายอย่างแน่นอนนน🤩


รีวิวของที่อียูก็คือบอกเลยว่าดีต่อใจ เห็นแล้วอยากจองคิวผ่าตัดด่วน!😆

รีวิวเพิ่มเติมแบบจุก ๆ ไปเลยค่าาา🤩



เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับการแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมขากรรไกรของทั้ง 3 โรงพยาบาล เรอาต้องขอบอกเลยนะคะว่าข้อมูลที่เรอาเอายังไม่ใช่ทั้งหมดของแต่ละ รพ.เลย ยังมีเทคนิคที่น่าสนใจอีกเยอะ ซึ่งแต่ละ รพ. เรื่องขากรรไกรเขาสุดยอดสูสีกันมาก ใครชอบหรือสนใจ รพ. ไหนเป็นพิเศษก็อย่าลืมหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของแต่ละรพ.เลย หรือจะปรึกษาเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีก็ดีเหมือนกันนน💕


เพราะเรอาเข้าใจว่าความสมบูรณ์แบบของใบหน้าเป็นอะไรที่ให้มากกว่าแค่ความสวยจึงอยากให้ทุกคนได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองนะคะ ด้วยรักค่าา🥰💕💕




 


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 162 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page