Top 6 รพ.เกาหลี ที่คนไทยนิยมทำ "ยกกระชับ" มากที่สุด!
top of page

Top 6 รพ.เกาหลี ที่คนไทยนิยมทำ "ยกกระชับ" มากที่สุด!

อัปเดตเมื่อ 30 พ.ค. 2566


ปัญหาผิวหน้าไม่กระชับ หย่อนคล้อย รูปหน้าไม่เป็นทรง ริ้วรอยชัดตามใบหน้า อย่าปล่อยไว้นานจนกลายเป็นปัญหาฝังลึก รีบมองหาโรงพยาบาลดี ๆ รักษาด่วน!


ปัญหาผิวหน้าไม่กระชับ หย่อนคล้อย รูปหน้าไม่เป็นทรง ริ้วรอยชัดตามใบหน้า อย่ามัวปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้มาตามกวนใจคุณ นอกจากการทาครีมบำรุงผิว อีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถเห็นผลได้เร็วกว่าด้วยวิธี "การยกกระชับ" ที่เป็นวิธีการปรับสภาพที่ล้ำลึกจนถึงผิวชั้นใน ช่วยเพิ่มระยะแห่งความอ่อนวัยให้กับใบหน้า สามารถลดริ้วรอย กระชับผิวที่หน่อนคล้อย ใบหน้าดูเป็นทรงสวย อีกหนึ่งวิธีที่เรอาขอแนะนำ!


การยกกระชับคืออะไร?

การยกกระชับคือ การรักษาปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อยไม่กระชับด้วยวิธีการผ่าตัดและดึงผิวหนังที่หย่อนคล้อยให้ตึงกระชับ โดยวิธีนี้สามาถแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงจุด ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการวิเคราะห์ปัญหาของแต่ละคนและทำการรักษาเพื่อหยุดปัญหาผิวไม่กระชับ!


เพราะเรอาอยากให้ทุกคนได้มีความสวยที่เหนือการเวลาและได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพที่สุด วันนี้เรอาเลยมาแนะนำ Top 6 รพ.เกาหลี ที่คนไทยนิยมทำ "ยกกระชับ" มากที่สุด! รับรองว่าแต่ละโรงพยาบาลเขามีไม้เด็ดสุดยอดไว้เอาใจสำหรับใครที่อยากดูดีอ่อนกว่าวัย จะมีโรงพยาบาลที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเล้ยย


สำหรับที่แรก เรอาขอแนะนำโรงพยาบาลไอดีเลย ที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรมส่วนต่าง ๆ บนใบหน้าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการยกกระชับแก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อยก็ไม่ต้องห่วงเลยเพราะเขาสุดยอดมากเหมือนกัน ไอดีเขาคิดค้นการยกกระชับใบหน้าที่ให้ประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยเทคนิค Endotine และ Elasticcum ที่ช่วยให้ผิวของคุณกระชับ เต่งตึง สามารถแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อช่วยตัดสินใจ เรอาเลยขอยกตัวอย่างโปรแกรมรักษาไม่ให้ ลองไปดูกัน!


การยกกระชับใบหน้าส่วนกลาง หรือ ID Midface คือการศัลยกรรม "เอนโดไทน์" ด้วยการยกกระชับถุงใต้ตา + ส่วนกลางของใบหน้า ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยและใต้ตาที่หย่อนคล้อย สำหรับใครที่กังวลเรื่องรอยแผลหลังผ่าตัด เรอาขอบอกเลยว่าหายห่วง เพราะทางไอดีเขาจะผ่าตัดกรีดแผลให้เล็กที่สุดหมดกังวลได้เลย แถมยังมีประสิทธิภาพและคุณภาพยาวนานด้วยนะ


ผ่าตัด ID Midface ได้ทั้งกำจัดถุงใต้ตาและกระชับใบหน้า เป็นการยกกระชับแบบ 2in1 แผลที่ผ่าตัดก็เล็กนิดเดียวใช้เวลาไม่นานก็หาย หมดกังวลเรื่องรอยแผลเป็น ว้าวมาก!!


การใช้ “เอนโดไทน์” มอบความเต่งตึงกึ่งถาวรและ

ประสิทธิภาพการยกกระชับที่สูงที่ดีต่อใจสุด ๆ










Elasticum Mini Lifting การยกกระชับแบบกรีดแผลใหญ่สิ่งที่กังวลคือ รอยแผลเป็นที่จะตามมาและระยะเวลาการรักษาก็นาน ทางไอดีเขาเข้าใจเรื่องนั้นดีจึงได้คิดค้นการยกกระชับด้วยการกรีดแผลเล็ก ๆ คู่กับการใช้ไหม Elasticum ที่ทำจากวัสดุที่มีความคล้ายคลึงกับเส้นเอ็นในร่างกาย สามารถทำหน้าที่ยึดชั้นกล้ามเนื้อใต้ผิวหนังได้อย่างดีเยี่ยมและคงทน ลืมความกังวลเรื่องรอยแผลเป็นแถทยังสามารถขยับใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ โชว์รอยยิ้มสวย ๆ อ่อนเยาว์ให้โลกเห็นได้เลย!



แนะนำคุณหมอคนเก่งมือหนึ่งด้านยกกระชับ

ซอ ยองแท (Seo Young-tae)


สำหรับคุณหมอมือหนึ่งของไอดี เรอาภูมิใจนำเสนอคุณหมอ ซอ ยองแท เลยค่า บอกเลยว่าคุณหมอเขามีดรีที่ไม่ธรรมดา เป็นถึงผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมลบเลือนริ้วรอย มีความชำนาญทางด้านการศัลยกรรมยกกระชับ และการฉีดไขมัน และเป็นหนึ่งในทีมแพทย์แห่งรายการ Let me in ด้วยนะ มีฝีมือสุดยอดเลยค่า











มาต่อกันที่โรงพยาบาลบาโนบากิกันค่า เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำศัลยกรรมบนใบหน้าที่ชาวไทยให้ความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ เลย ถ้าพูดถึงการยกกระชับใบหน้าที่นี่เขาให้ความมั่นใจกับผู้ใช้บริการว่า "การยกกระชับที่ได้ผลลัพธ์ดี และไร้ข้อกังวล" จากความสามารถของคุณหมอเฉพาะด้านของที่นี่


ที่บาโนบากิ เขาสามารถทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าเพื่อแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยได้อย่างตรงจุด ด้วยวิธีการผ่าตัดกรีดที่บริเวณหน้าใบหู และทำการเลาะผิวหนังที่หย่อนคล้อยหรือบริเวณที่เกิดริ้วรอยให้กลับมาตึงกระชับ ส่วนผิวที่เกินจากการดึงก็ไม่ต้องกังวล เพราะเขาจะทำการตัดออกแล้วเย็บปิดแผลให้อย่างเนียนกริบ ผลลัพธ์เป็นที่พอใจให้คุณได้กลับไปมีผิวตึงกระชับแลดูอ่อนกว่าวัย





Step 1 วางแผนการรักษาโดยวิเคราะห์ต้นเหตุ หลังทำการกรีดที่บริเวณหน้าใบหู

ระดับและความหนาของผิวที่หย่อนคล้อย และทำการดึงยกกระชับให้ได้ตามแผยที่วางไว้

ทำการยกกระชับผิวหนังที่หย่อนคล้อย คำนึงถึงผลลัพธ์ที่ กำจัดผิวหนังส่วนเกินและเย็บปิดอย่างประณีต

ไม่ส่งผลกระทบต่อการแสดงสีหน้า ได้ใบหน้าที่อ่อนเยาว์และยิ้มได้อย่างเป็นธรรมชาติ


แนะนำคุณหมอคนเก่งมือหนึ่งด้านยกกระชับ

คุณหมอ บัน แจซัง (Dr. Ban Jae-sang)

สำคัณหมอมือหนึ่งด้านการทำยกกระชับของบาโนบากิ เรอาขอเสนอคุณหมอ บัน แจซัง ศัลยแพทย์ตกแต่งประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ แถมคุณหมอยังมีดีกรีเป็นถึงศัลยแพทย์ตกแต่งผู้ทำการผ่าตัดของรายการ Let me in ด้วยนะคะ!












มาต่อกันที่โรงพยาบาลที่สามกันค่า คราวนี้เรอาขอแนะนำอีกหนึ่งตัวตึงเรื่องศัลยกรรมโครงหน้ากับโรงพยาบาลนานะ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำโครงหน้าให้ออกมาสวยละมุนแบบธรรมชาติม๊ากก

สำหรับที่นานะเรอาขอแนะนำการยกกระชับแบบ Non-incision Lifting หรือ การยกกระชับแบบไม่ผ่า เหมาะสำหรับใครที่ไม่ต้องการให้มีการกีดหมดกังวลเรื่องรอยแผลเป็นที่จะตามมาหลังผ่าตัดได้เลย


ที่นานะเขายกกระชับโดยไม่ต้องผ่าตัดด้วยวิธีการ "ร้อยไหม 4D ยกกระชับด้วยการร้อยไหม 4 ประเภท พร้อมกัน" แค่ชื่อก็ดูล้ำแล้ว แตี่วิธีกับผลลัพธ์ก็ล้ำไม่แพ้กัน!

การร้อยไหม 4D ของโรงพยาบาลนานะ คือการเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวของคุณด้วยการร้อยไหมบริเวณบริเวณที่หย่อนคล้อยจนเป้นส่วนเกิน ด้วยการใช้ไหมถึง 4 ประเภทพร้อมกันที่สามารถเข้าไปยกกระชับได้ในทุกชั้นผิวและคืนความกระชับให้กับผิวหน้า ความพิเศษของไหมที่นานะคือ การใช้ไหมที่ทำจากวัสดุ PDO ที่ได้รับการยอมรับจาก Korean Food & Drug Administration มีประสิทธิภาพสูงเมื่อเวลาผ่านไปไหมจะสามารถย่อยสลายไปตามธรรมชาติได้โดยไม่เหลือสารตกค้าง ดังนั้นจึงมีความปลอดภัยสูง แถมที่นานะเขายังใช้เทคนิคร่วมด้วยการวิเคราะห์ตำแหน่งการร้อยไหมให้เข้ากับช่วงวัยเพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและประสิทธิภาพสูงสุด


หากพบปัญหาเหล่านี้ก็ร้อยไหมที่นานะได้เลย!

  • ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย

  • ริ้วรอยร่องแก้มลึก

  • ไม่ต้องการลิฟติ้งด้วยวิธีการผ่าตัด

  • ฟื้นตัวได้ไว, หมดห่วงเรื่องรอยแผลเป็น, สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้ทันที!

  • เห็นผลลัพธ์ของการยกกระชับได้อย่างชัดเจนมากกว่าการร้อยไหมแบบธรรมดา

ความพิเศษถ้าร้อยไหมกับนานะ

ที่นานะดีไซน์การร้อยไหมให้เข้ากับแต่ละบุคคลแบบ 1:1 เพราะความหนาของผิวและความหนาใต้ผิวหนังของแต่ละคนมีความแตกต่างกันออกไป คุณหมอของนานะจึงเลือกใช้เทคนิคการร้อยไหมให้เข้ากับโครงหน้าและผิวหนังของแต่ละบุคคล


ที่นานะคุณหมอมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมยกระชับมานานมากกว่า 10 ปี ดูแลเคสมากถึง 1,000 เคส


ที่นานะคุณหมอจะทำการวินิจฉัยอย่างตรงจุดและดีไซน์ที่ลงรายละเอียด ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลที่เหมาะสมกับปัญหาและสภาพร่างกายของคนไข้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพ


ที่นานะคุณไม่ต้องผ่าตตัดโครงหน้าก็สามารถมีโครงหน้าแบบวีไลน์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัดกระดูกเพราะการแก้ไขผิวหน้าที่หย่อนคล้อยด้วยการยกกระชับก็เป็นอีกหนึ่งวิธีเพื่อให้ได้โครงหน้าแบบวีไลน์


แนะนำคุณหมอคนเก่งมือหนึ่งด้านยกกระชับ

คุณหมอ คิม ฮยองจุน (Dr. Kim Hyeong-Jun)

คุณหมอ คิม ฮยองจุน คุณหมอคนเก่งด้านการยกกระชับใบหน้าของนานะผู้มีประสบการณ์และโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา จบการศึกษาจาก Catholic University Medical School อดีตศัลยแพทย์ตกแต่งแห่ง Seoul St. Mary's Hospital และยังเป็นศาสตราจารย์ด้านศัลยกรรมพลาสติกที่ Catholic University Medical School อีกด้วย และการันตีความเชี่ยวชาญด้วยการเป็น สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างแห่งเกาหลี สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามแห่งเกาหลี สมาชิก สมาคมศัลยกรรมจุลภาคแห่งเกาหลี สมาชิก IPRS (International Society, Plastic & Reconstructive Surgery)

และสมาชิก ISAPS (International Society, Aesthetic Plastic Surgery) เรียกได้ว่าประสบการณ์แน่นไว้วางใจได้แน่นอน ที่สำคัญเป็นมือหนึ่งด้านศัลยกรรมยกกระชับของนานะอีกด้วยนะ!




มาสู่โรงพยาบาลที่สี่ เรอาขอเสนอโรงพยาบาลโน๊ตผู้เป็นเจ้าของวลี "คุณเอาชนะเวลาไม่ได้ แต่สามารถเอาชนะแรงโน้มถ่วงได้" ว้าววว แค่นี้ก็รู้แล้วว่าเขามั่นใจเรื่องศัลยกรรมยกกระชับของตัวเองมาก ซึ่งเรอาเองก็เชื่อค่ะ!! เพราะฉะนั้นเรอาจึงได้นำมาแนะนำให้กับทุกคนในวันนี้ โดยเฉพาะสำหรับใครที่มีปัญหาหย่อนคล้อยบริเวณตาเดินตรงเข้าไปปรึกษากับโน๊ตได้เลยค่า


ดวงตาสดใสและอ่อนเยาว์ ไปกับ Note ด้วยการผ่าตัดปรับแต่งหนังตาบนแบบเคสต่อเคส

  • พบกับความอ่อนเยาว์ด้วยการแก้ไขปัญหาหนังตาหย่อนคล้อย จนปกปิดความสวยของดวงตาเนื่องจากอายุที่มากขึ้น การขจัดเปลือกตาที่หย่อนคล้อยจะทำให้คุณสดใสและอ่อนกว่าวัย

  • ใช้ชีวิตประจำวันโดยไม่รู้สึกอึดอัด เนื่องจากประสบปัญหาอาการปวดรอบดวงตาที่เกิดจากหนังตาตกจนบดบังการมองเห็นพร้อมปรับปรุงนิสัยการขมวดคิ้วจากความรู้สึกที่ไม่สบายตา

  • แก้ไขปัญหาแบบเคสต่อเคสกับโน๊ต ด้วยการปรับปรุงดวงตาของคุณให้อ่อนเยาว์และน่าประทับใจจากการลบริ้วรอยและผิวหนังเปลือกตาที่หย่อนคล้อย กล้ามเนื้อ และไขมันตามอายุที่มากขึ้น

ปรับปรุงเปลือกตา ปรับปรุงหนังตาตก ปรับปรุงการมองเห็น กำจัดไขมันเปลือกตา ปรับปรุงเส้น

ที่หย่อนคล้อย ให้กว้างขึ้น ตาสองชั้น


หากคุณเป็นกังวลกับแผลเป็นที่ตามมา สะท้อนปัญหาแห่งวัยและสัญลักษณ์ของการทำศัลยกรรมที่ทำให้คุณไม่มั่นใจ ให้โน๊ตเป็นตัวเลือกให้กับคุณได้เลย เพราะคุณหมอของที่นี่จะทำการวิเคราะห์แบบเคสบายเคส หมดห่วงเรื่องการยกกระชับที่ไม่เข้ากับคุณและรอยแผลที่จะตามมากวนใจด้วยคุณหมอที่ดูแลคุณอย่างใส่ใจและให้ความสำคัญกับรายละเอียดเฉพาะของแต่ละบุคคล


เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะกลับไปมีดวงตาที่อ่อนเยาว์กว่าวัย ยิ้มได้อย่างมั่นใจด้วยดวงตาที่สวยและน่าดึงดูด ไว้ใจให้โน๊ตดูแลคุณนะคะ




แนะนำคุณหมอคนเก่งมือหนึ่งด้านยกกระชับ

คุณหมอ คิม ฮัคยอง (Dr. Kim Hak-young)

คุณหมอคนเก่งประจำโรงพยาบาลโน๊ตเรื่องการศัลยกรรมยกกระชับ เรอาขอยกให้คุณหมอ คิม ฮัคนยองเลยค่า ปัจจุบันคุณหมอกำลังดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าคลินิกศัลยกรรมโน๊ต และยังดำรงตำแหน่งหัวหน้าแผนกศัลยกรรมพลาสติกของโรงพยาบาล Jincheon St. Mary ด้วย คุณหมอของเราจบการศึกษาจากวิทยาลัยแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยแห่งชาติกรุงโซล คุณหมอของเรายังมีชื่อเสียงวนเวียนอยู่ในอุตสาหกรรมด้านศัลยกรรมอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นสมาชิกสามัญของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งเกาหลี, สมาชิกสามัญของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามแห่งเกาหลี และสมาชิกสามัญของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าและใบหน้าแห่งเกาหลี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณหมอที่ประสบการณ์แน่น วางใจในฝีมือของคุณหมอได้เล้ยย





สำหรับสายฉีดเชิญทางนี้ที่ลีเอนจางเลยค่า ที่นี่เขาเด่นดังเรื่องการฉีดไม่ว่าจะโบทอกซ์หรือฟิลเลอร์ การฉีดแบบเดี่ยวหรือแบบผสม ที่นี่เขามีหมดเลย! สำหรับใครที่อยากลดการเกิดของริ้วรอยและร่องลึกบนใบหน้าด้วยวิธีการฉีดเรอาแนะนำสุด ๆ นอกจากนี้ลีเอนจางยังมีบริการสกินบูสเตอร์ต่อต้านริ้วรอย การฉีดสลายไขมันหน้าด้วยย


โบทอกซ์ กับ ฟิลเลอร์ ต่างกันหรือไม่?

คำตอบคือ ต่างนะคะทุกคน! แม้ว่าการฉีดโบทอกซ์กับฟิลเลอร์จะช่วยให้ริ้วรอยและร่องลึกตื้นขึ้น แต่โบทอกซ์และฟิลเลอร์ก็ทำหน้าที่ต่างกันนะ ฟิลเลอร์ทำจากเจลไฮยาลูโรนิก สำหรับใช้ในการเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก และใบหน้าที่ขาดโวลุ่มเนื่องจากอายุที่มากขึ้น ในขณะที่โบทอกซ์จะเป็นการฉีดโบทูลินัมทอกซินบริสุทธิ์เข้าไปในกล้ามเนื้อใบหน้า เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการหดตัวเมื่อกล้ามเนื้อไม่สามารถหดตัวได้ ก็ไม่สามารถทำให้ผิวหนังย่นหรือเกิดริ้วรอยได้นั่นเองค่า

ฟิลเลอร์เหมือนกันหมดมั้ย?

ไม่เหมือนค่ะ! ไม่มีทางเหมือน เพราะถึงฟิลเลอร์จะถูกฉีดเข้าไปในริ้วรอยและส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าเพื่อทดแทนส่วนที่ขาดหายไป แต่ส่วนผสมที่แตกต่างกันทำให้ฟิลเลอร์แต่ละชนิดเหมาะสมกับจุดต่าง ๆ ที่แตกต่างกันออกไปด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นต้องระวังให้ดี ตัวอย่างเช่น Juvéderm ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มโวลุ่มให้กับบริเวณแก้ม ในทางกลับกัน Restalyne ดีที่สุดสำหรับการเติมเต็มริมฝีปาก ลบริ้วรอยมุมปากและร่องแก้ม ดังนั้นคุณหมอของลีเอนจางจะแนะนำฟิลเลอร์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณที่สุด








ยังไม่หมดสำหรับลีเอนจางค่ะ สำหรับใครที่อยากผ่าตัดยกกระชับใบหน้ากับลีเอนจาง ที่นี่เขาก็เด่นไม่แพ้ที่ไหนเลย ลีเอนจางเขามีบริการผ่าตัดดึงหน้าสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อยและต้องการการรักษาที่เห็นผลเร็ว เห็นผลชัดและเห็นผลยาวนาน


ผ่าตัดยกกระชับที่ลีเอนจางดีอย่างไร?

ยกกระชับหน้าวันเดย์ เป็นการกรีดแผลที่คุณหมอจะพยาบาลให้ปรากฎแผลน้อยที่สุด ลดการสอดแทรกน้อยลงเพื่อไม่ให้คนไข้เจ้บปวดมาก และใช้เวลาในการผ่าตัดสั้น วันถัดไปก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เลย

ยกกระชับหน้าระดับ SMAS เป็นการกรีดแผลที่ยกระดับมาจากการผ่าตัดยกกระชับหน้าวันเดย์เพื่อดึงเนื้อเยื่อที่หย่อนคล้อย เป็นการรักษาที่ลดโอกาสในการเกิดปัญหาซ้ำอย่างมีประสิทธิภาพ

ชั้น SMAS เป็นชั้นผิวหนังที่อยู่ระหว่างผิวหนังและชั้นกระดูก (กล้ามเนื้อส่วนลึก) เมื่ออายุมากขึ้นผิวหนังชั้น SMAS จะเริ่มหย่อนคล้อย ทำให้การรักษาปัญหาผิวไม่กระชับต้องรักษาให้ลึกถึงชั้นผิว SMAS







แนะนำคุณหมอคนเก่งมือหนึ่งด้านยกกระชับ

คุณหมอ คิม จองเบ (Dr. Kim Jeong-bae)

สำหรับคุณหมอคิม จองเบของศัลยแพทย์ประจำแผนกศัลยกรรมตกแต่งของลีเอนจาง เป็นอีกหนึ่งคนที่เก่งและเชี่ยวชาญด้านการยกกระชบมาก ๆ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน คุณหมอของเรา จบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยโคเรีย (Korea University) และจบการศึกษาระดับดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยโคเรีย (Korea University) แล้วยังได้เป็นศัลยแพทย์ประจำศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยโคเรียอีกด้วย เรื่องความเฉพาะด้านการันตีได้จากการเป็นสมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งประเทศเกาหลี, สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมเสริมความงามแห่งประเทศเกาหลีใต้, สมาชิกสมาคมการผ่าตัดแก้ไขกะโหลกศีรษะและใบหน้าแห่งประเทศเกาหลีใต้ และสมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง นานาชาติ สุดยอดไปเลยค่ะคุณหมอ!!




มาสู่ที่ดรงพยาบาลสุดท้ายกับโรงพยาบาลมาอินกันค่า ถึงแม้ว่าที่มาอินเขาจะดังเรื่องการศัลยกรรมหน้าอก แต่!! เขาก็ไม่ได้มีดีแค่นั้น้าา เพราะที่มาอินเรื่องศัลยกรรมใบหน้าเขาก็ไม่เป็นสองรองใครเหมือกัน ที่สำคัญมาอินเขาเลือกใช้อุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยไม่แพ้ที่อื่น ๆ คู่กับคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รับรองได้ว่าผลลัพธ์มีประสิทธิภาพที่น่าพอใจสวยได้แบบไร้กังวลเลย


ULTHERA PREMIUM LIFTING

สำหรับใครที่อยากยกกระชับหน้าแต่ไม่อยากเข้าผ่าตัดหรือฉีดผิว มาอินคือตัวเลือกที่จะพลาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะที่นี่เขาใช้เทคนิค ULTHERA PREMIUM LIFTING หรือ อัลเทอร่า เครื่องลิฟติ้งยกกระชับผิวประสิทธิสูงจากอเมริกา มั่นใจได้ว่าปลอดภัยเพราะมีการรับรองจากองค์กรอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) สุดยอดเลยใช่ไหมล่ะคะ เจ้าอัลเทอร่าจะทำงานโดยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนภายในผิว ทำให้เกิดผลลัพธ์ในการยกกระชับผิวพร้อมทั้งปรับสภาพผิวไปในตัว วิธีนี้เห็นผลยาวนานถึง 1 ปี!! และเจ้าเครื่องนี้มีความพิเศษที่จะสามารถเห็นเทคนิคระหว่างทำผ่านวีดีโอ ทำให้มั่นใจว่าคุณได้รับการรักษาอย่างแม่นยำ และปลอดภัยที่สุด

ความมั่นใจที่มาอินมอบให้

  • ที่มาอินเขาจะใช้เครื่อง ULTHERA ของแท้ที่นำเข้าเท่านั้น และเพื่อความสบายใจของทุกคน ก่อนทำการรักษาสามารถเช็คเครื่องได้ด้วยนะ สร้างความมั่นใจแบบเต็มร้อยไปเลย

  • ที่มาอินคุณหมอจะไม่ใช่คำแนะนำที่สร้างขึ้นเองหรือให้คำแนะนำที่ถูกต้องและเหมาะสมเท่านั้น

  • รักษาอย่างมืออาชีพโดยผู้เชี่ยวชาญ ก่อนการรักษาทุกครั้งจะมีการตรวจเช็คสภาพผิว และให้คำปรึกษาโดยแพทย์ที่มีเชี่ยวชาญโดยตรง มีประสบการณ์รักษามามากมาย เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าแพทย์จะเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนเลย

ข้อดีของการทำ ULTHERA PREMIUM LIFTING

  • ทำเพียงครั้งเดียว แต่เห็นผลยาวนานถึง 1 ปี!

  • สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ทันทีหลังการทำ โดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นหลังการทำ

  • ดูโครงสร้างผิวระหว่างทำการรักษา คุณจะได้เห็นพลังงานที่ส่งผ่านลงสู่ชั้นผิวว่าล้ำลึกตามที่คุณต้องการหรือไม่ อีกทั้งยังมีความแม่นยำในการรักษาสูง

ULTHERA PREMIUM LIFTING!

การทำอัลเทอร่าลิฟติ้ง คุณจะมั่นใจได้เลยว่าไม่มีการทำให้เกิดความเสียหายของผิว และยังส่ง

พลังงานของคลื่นอัลตราโซนิกเน้นไปที่เนื้อเยื่อเป้าหมายภายในชั้นผิวอย่างแม่นยำ






แนะนำคุณหมอคนเก่งมือหนึ่งด้านยกกระชับ

คุณหมอ อี ซองอุก (Dr. Lee Sung-wook)

คุณหมอคนเก่งด้านยกกระชับของมาอินก็ต้องคุณหมอ อี ซองอุกอยู่แล้ว! ดีกรีของคุณหมอเขาสุดยอดมาก เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งของศูนย์การแพทย์ Asan กรุงโซล

เป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่ Seoul Asan Medical Center Plastic Surgery เคยเป็นเทรนเนอร์คลินิกที่ Seoul Asan Medical Center Plastic Surgery

เรื่องประวัติเฉพาะด้านของคุณหมอก็สุดว้าว เป็นสมาชิกสามัญของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสร้างแห่งเกาหลี, สมาชิกสามัญของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามแห่งเกาหลี, สมาชิกสามัญของสภาแพทย์ศัลยกรรมพลาสติกแห่งเกาหลี และสมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามนานาชาติ ประวัติคุณหมอเพอร์เฟกต์มากกก



ทั้งหมดนี้คือ Top โรงพยาบาลเกาหลีที่คนไทยนิยมทำยกกระชับมากที่สุด!! แต่ละที่เขามีเทคนิคที่ไม่ธรรมดา แถมคุณหมอที่ดูแลเฉพาะด้านก็เก่งโปรไฟล์เริ่ดกันทุกคน ไม่แปลกใจที่จะได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากทั้งคนเกาหลีและคนไทย วิธีการรักษาของแต่ละที่ก็แตกต่างกันไป ดังนั้นใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลยกกระชับก็สามารถเลือกพิจารณาตามความพึงพอใจได้เลยนะคะ รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอนค่าา





ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก:

 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page