TOP 6 โรงพยาบาลเกาหลี ศัลยกรรมสไตล์เจ้าหญิง
top of page

TOP 6 โรงพยาบาลเกาหลี ศัลยกรรมสไตล์เจ้าหญิง

อัปเดตเมื่อ 26 มิ.ย. 2566



สวัสดีค่าาา พบกับ Oppa Me อีกแล้ววว วันนี้จะมาในคอนเทนต์แนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีให้กับทุกคนกันค่า


ว่าแต่ใครอยากมีใบหน้าเหมือนเจ้าหญิงกันบ้างไหมคะ? เชื่อว่าหลายคนน่าจะพอนึกภาพออกว่าใบหน้าเจ้าหญิงจะต้องเป็นยังไง แน่นอนว่าอย่างแรกเลย คือ การมีใบหน้าที่มองแล้วรู้สึกได้ถึงความน่ารัก จิ้มลิ้ม น่าทะนุถนอม มีปากนิดจมูกหน่อยโครงหน้าเรียวเล็กรับกับสัดส่วนอื่น ตาสองชั้นกลมโตวสใส ดูแล้วเหมือนเจ้าหญิงเลยค่า


ถ้าใครที่อยากมีใบหน้าหวาน ๆ น่ารัก ๆ แบบเจ้าหญิง ต้องอ่านคอนเทนต์นี้ให้จบ เพราะเราจะมาแนะนำ Top 6 โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ทำศัลยกรรมออกมาได้หน้าเหมือนเจ้าหญิงแบบสุด ๆ ไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้างงง


1. โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ (Deesse Plastic Surgery)

เมื่อพูดถึงศัลยกรรมสไตล์เจ้าหญิง ชื่อแรกที่เด้งขึ้นมาคงหนีไม่พ้น โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ แน่นอนค่ะ ที่นี่เขาโดดเด่นเรื่องการทำศัลยกรรมให้ออกมาสวยหวาน แบ๊ว สไตล์เจ้าหญิงมาก ๆ สำหรับใครที่ชอบสไตล์นี้ต้องมาที่ดีเซ่เลยค่า


ดีเซ่เขาสามารถทำได้หมดทั้งตา จมูก ปาก และโครงหน้าเลยนะคะ เรียกได้ว่าสวยครบเซ็ตเลยทีเดียว


การศัลยกรรมตาที่ดีเซ่จะมีบริการที่ครอบคลุมด้านศัลยกรรมทั้งงานหลักงานเสริมเลยทั้งทำตาสองชั้น เปิดหัวตา-หางตา มัดกล้ามเนื้อตาต่าง ๆ ใครที่อยากได้ตาสวยหวานแบบเจ้าหญิงต้องมาที่นี่เลยนะคะ


โดยการทำศัลยกรรมตาที่ดีเซ่ เขาจะมีเทคนิคเพื่อการผ่าตัดให้ได้ตาสองชั้น 3 เทคนิคด้วยกัน ได้แก่


1. การทำตาสองชั้นแบบไม่ผ่า ซึ่งเป็นการศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยวิธีการเย็บฝังบนเปลือกตาเพื่อให้เกิดชั้นตาที่ชัดขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัดให้เกิดบาดแผลเลยค่า โดยเทคนิคนี้จะเหมาะกับคนที่อยากได้ตาสองชั้นแบบธรรมชาติ คนที่มีชั้นตาหลายเส้น หรือคนที่ผ่านการศัลยกรรมมาแล้วแต่ชั้นตาเริ่มคลายก็สามารถทำได้นะคะ

2. การผ่าตัดตาสองชั้นแบบผ่าบางส่วน เป็นวิธีการสร้างตาสองชั้นที่รวมกันระหว่างวิธีแบบผ่าตัดและแบบไม่ผ่าตัด ซึ่งจะเป็นการกำจัดไขมันส่วนเกินบริเวณเปลือกตาออกด้วยการผ่าตัดเล็ก ๆ และทำการยึดกับกล้ามเนื้อเพื่อให้เกิดเป็นชั้นตาค่ะ

3. การผ่าตัดตาสองชั้นแบบผ่าตัด เป็นการศัลยกรรมเพื่อทำตาสองชั้นด้วยวิธีการผ่าตัดเพื่อปรับกล้ามเนื้อตา ผิวเปลือกตาให้เหมาะแก่การเกิดชั้นตา ซึ่งเป็นวิธีที่เหมาะสมกับทุกคนที่ต้องการทำตาสองชั้นเลย


รีวิวศัลยกรรมตาดีเซ่

รีวิวเรียลเซลฟี่จากดีเซ่ค่า บอกเลยว่าแต่ละเคสคือตาสวยหวานมากกกก


การศัลยจมูก ของที่ดีเซ่บอกเลยว่าถูกใจสายหวานละมุนแน่นอนค่ะ เพราะคุณหมอเขาเก่งมาก ๆ แถมยังใส่ใจในทุกรายละเอียดโดยคำนึงถึงผลลัพธ์ของจมูกที่ออกมาสมมาตรได้สัดส่วน เป็นทรงจมูกที่สวยเหมาะสมกับใบหน้าของแต่ละคนเลยค่า


รีวิวศัลยกรรมจมูกดีเซ่

รีวิวจมูกสวย ๆ เพิ่มเติมที่เป็นเรียลเซลฟีค่าาา


การศัลยกรรมโครงหน้าของที่ดีเซ่เขาก็เริ่ดไม่แพ้ที่ไหนเลยค่ะ ถ้าใครอยากมีดครงหน้าเจ้าหญิงแล้วล่ะก็ต้องมาเลย โดยที่ดีเซ่เขาจะแบ่งการทำโครงหน้าหลัก ๆ ออกเป็นส่วนศัลยกรรมโหนกแก้มและศัลยกรรมคาง บอกได้เลยว่าทำออกมาแล้วได้ใบหน้าที่เรียวเล็กเหมือนเจ้าหญิง แต่มีมิติน่าดึงดูดแบบสุดเลยค่า

รวมรีวิวโครงหน้าสไตล์เจ้าหญิงฝีมือคุณหมอของดีเซ่ค่าทุกคนนน เรียวเล็กสมใจน่าหลงใหลกันทั้งนั้นเลยยย


จะเป็นเจ้าหญิงทั้งทีส่วนอื่นสวยแล้วรอยยิ้มก็ต้องสวยด้วยนะคะ ที่ดีเซ่เขามีการทำศัลยกรรมยกมุมปากและศัลยกรรมปากด้วยนะคะทุกคน บอกเลยว่าทำออกมาแล้วได้ยิ้มสวย ๆ โปรยเสน่ห์ให้ใครต่อใครเห็นแล้วหลงรักแน่นอนเลยยย


รีวิวศัลยกรรมยกมุมปากของดีเซ่

รีวิวศัลยกรรมยกปากของดีเซ่


ราคาโดยประมาณ

ศัลยกรรมตา : 2.5 ล้านวอน

ศัลยกรรมจมูก : 3.9 ล้านวอน

ศัลยกรรมโครงหน้า : 14.3 ล้านวอน

*** ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้นยังไม่รวมรายเสริม อาจแตกต่างกันไปในแต่ละเคส โปรดส่งประเมินเพื่อทราบราคาเต็ม




2. โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)

โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี อีกหนึ่งโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องทำออกมาแล้วหน้าหวานหน้าสวยกันทุกคน ดังนั้น จะพลาดไม่แนะนำเอบีให้คนที่อยากมีใบหน้าแบบเจ้าหญิงเลยค่า


เรื่องการศัลยกรรมตาสองชั้นของที่เอบีต้องบอกว่าเขาไม่แพ้ใครเช่นกัน โดยที่เอบีเขาจะใช้เทคนิคการผ่าตัดตาสองชั้นด้วย "วิธีเย็บจุดผิวเปลือกตาด้านใน" เพื่อให้ผิวหนังยึดติดกันจนเกิดเป็นชั้นตา


และเพราะดวงตาเป็นจุดเด่นสำคัญของใบหน้า ในทุกการผ่าตัดจึงต้องคำนึงถึงสัดส่วนที่เหมาะสมพอเหมาะและพอดีกับใบหน้าของแต่ละคน ซึ่งควรผ่านการวิเคราะห์แบบเคสต่อเคสค่ะ

ส่วนสำหรับใครที่กังวลว่าชั้นตาจะหลุดง่ายเมื่อเวลาผ่านไปไม่ต้องกังวลเลยนะคะ เพราะเอบีเขาจะสร้างชั้นตาที่แน่นหนาและคงทนด้วยการเย็บจุดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อให้การยึดติดมีประสิทธิภาพคงเป็นชั้นตาที่ยาวนานนั่นเองค่า



ใครอยากทำศัลยกรรมจมูกมาทางนี้เลยค่า บอกเลยว่าที่เอบีเขาของจริง จัดทรงสวยให้ได้อย่างแน่อนน

จมูกทรงสวยแบบตุ๊กตาเจ้าหญิงต้องที่เอบีนี่แหล่ะค่า บอกเลยว่าใครชอบจมูกแบบจิ้มลิ้มน่ารัก ๆ ต้องถูกใจแน่นอน


รีวิวศัลยกรรมจมูกเอบี ทรงสวยเข้ากับรูปหน้า จิ้มลิ้มน่ารักเหมือนเจ้าหญิงที่สุดเลยค่า


เรื่องศัลยกรรมโครงหน้าที่เอบีเขาก็ทำได้เช่นกันนะคะ แล้วที่น่าจะลดความกังวลให้ใครหลายคนได้คงเป็นเรื่องของความปลอดภัย เพราะที่เอบีเขาให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นพิเศษเลยค่า และนอกจากความปลอดภัยแล้วความสวยแบบมั่นใจก็เป็นสิ่งที่มาพร้อมกันเลยด้วยนะคะ

สำหรับใครที่อยากได้ใบหน้าแบบเจ้าหญิง ขอแนะนำการทำโครงหน้า 3 จุดของเอบีเลยค่า บอกเลยว่าเรียวสวยอย่างสมมาตรทั้งใบหน้าจรดปลายคางเลย ที่สำคัญเราจะได้ใบหน้าที่เรียวสวยแต่ดูเป็นธรรมชาติมากเลยนะคะ

รีวิวโครงหน้าสไตล์เจ้าหญิงจากเอบีค่า


ราคาโดยประมาณ

ศัลยกรรมตา : 1.9 ล้านวอน

ศัลยกรรมจมูก : 5.8 ล้านวอน

ศัลยกรรมโครงหน้า : 26 ล้านวอน

*** ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้นยังไม่รวมรายเสริม อาจแตกต่างกันไปในแต่ละเคส โปรดส่งประเมินเพื่อทราบราคาเต็ม




3. โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery)

โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง 1 ดังนั้นสบายใจได้เลยค่า ส่วนเรื่องความสามารถในการทำศัลยกรรมออกมาให้ใบหน้าของลูกค้าเหมือนเจ้าหญิงเขาก็สามารถทำได้นะคะ ใบหน้าจะโครงหน้า ตา จมูก วิวเขาสามารถบันดาลให้เหมือนเจ้าหญิงได้หมดเลยค่า


สำหรับศัลยกรรมโครงหน้าให้ออกมาเหมือนเจ้าหญิงของที่วิว ขอแนะนำโครงหน้าวีไลน์ (V-Line) เลยค่าทุกคน รับรองว่าทำออกมาแล้วหน้าเรียวสวยมีมิติเหมือนเจ้าหญิงแน่นอน


ซึ่งการทำศัลยกรรมโครงหน้าแบบวีไลน์จะเป็นการแก้ไขปัญหาช่วงบริเวณกรามและคาง ในกรณีที่กรามและคางมีขนาดใหญ่ เหลี่ยมและยาวจนทำให้ใบหน้าดูแข็งกร้าว ไม่ละมุน ซึ่งเป้นปัญหาที่สาว ๆ หลายคนกลุ้มใจกันมากทีเดียว ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วเวลาแก้ไขจำเป็นต้องแก้ไขทั้งสองจุดพร้อมกันเพื่อให้ใบหน้าดูสวยสมูตสมดุลจรดปลายคาง สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากมีใบหน้าเหลี่ยมคางไม่สวย สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำวีไลน์ที่วิวเลยนะคะ ที่สำคัญเขาสามารถทำปรับแต่งให้ใบหน้าของเราสวยในแบบที่ต้องการเลยน้า


การทำใบหน้าเรียวไม่ใช่ว่าแค่ตัดกระดูกให้เยอะที่สุดเท่านั้นนะคะ เพราะถ้าตัดเยอะไปบางทีใบหน้าอาจดูไม่สวยจนขาดความเป็นธรรมชาติได้เลย แต่ที่วิวเขาจะคำนึงถึงสัดส่วนที่เหมาะสมและผ่าตัดแค่ที่จำเป็นเท่านั้น เพื่อให้ใบหน้าเรียวสวยแต่ดูเป็นธรรมชาติ

รีวิวโครงหน้าจากพี่วิวคนเก่งค่าาาา


ใบหน้าเจ้าหญิงไม่ใช่แค่มีโครงหน้าเรียวอย่างเดียวแต่ตาก็ต้องสวยด้วย!! ยิ่งถ้าเป็นตาที่ดูกลมโตดูสดใสยิ่งทำให้ใบหน้าเหมือนเจ้าหญิงในอุดมคติด้วยนะคะ ซึ่งที่วิวเขาสามารถศัลยกรรมตาออกมาได้สวยสดใส ดูมีประกายน่าหลงใหลสุด ๆ

ในการศัลยกรรมตาของที่วิวเขาก็ไม่ได้จะทำให้ตาเป็น 2 ชั้นเท่านั้นนะคะ เพราะตาที่สวยไม่ได้หมายความว่าจะต้องมี 2 ชั้นชัด ๆ เสมอไป แต่ดวงตาที่สวย คือ ดวงตาที่ดูเป็นธรรมชาติเหมาะสมกับสัดส่วนโดยรวมของใบหน้า ซึ่งการปรับให้ดวงตาดูสวยของที่วิวกเขาก็จะมีหลากหลายเพื่อให้ทุกปัญหาได้รับการแก้ไข แถมตาใหม่ยังดูสวยสดใสมีเสน่ห์ที่สุดด้วยน้าาา

ตัวอย่างรีวิวตาจากวิวค่าาาา


สวยจบครบเซจแบบเจ้าหญิงต้องมีจมูกที่เรียวสวยอย่างเหมาะสมกับส่วนอื่นของใบหน้าด้วยค่า ซึ่งที่วิวเขาก็ทำศัลยกรรมจมูกได้ออกมาสวยหวานมากกก แถมสัดส่วนทั้งสัน ทรงจมูก และความสูงยังถูกออกแบบมาอย่างดีเพื่อให้เหมาะกับแต่ละบุคคล เป็นจมูกในอุดมคติที่คุณสามารถมีจริงได้เลยล่ะค่าา

มาส่องรีวิวศัลยกรรมจมูกกันนนน


ราคาโดยประมาณ

ศัลยกรรมตา : 3.5 ล้านวอน

ศัลยกรรมจมูก : 9 ล้านวอน

ศัลยกรรมวีไลน์ : 14 ล้านวอน

*** ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้นยังไม่รวมรายเสริม อาจแตกต่างกันไปในแต่ละเคส โปรดส่งประเมินเพื่อทราบราคาเต็ม




4. โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อยากมีใบหน้าสวยชวนฝันดุจเจ้าหญิงไม่ใช่เรื่องยากที่ไอดีเพราะเขาสามารถบันดาลให้ได้แน่นอน เชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จักชื่อนี้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในปี 2023 ที่มีเหล่าคนดังจากประเทศไทยไปใช้บริการกันเยอะมากกกก แถมแต่ละเคสออกมาสวยเป๊ะปังจนเกินจะต้าน สำหรับเรื่องใบหน้าเจ้าหญิงเขาทำได้แน่นอน


สำหรับเรื่องโครงหน้า ขอแนะนำการทำโครงหน้า 3 จุด ของไอดีเลยนะคะทุกคน แน่นอนว่าเรื่องโครงหน้าไว้ใจเขาได้แน่นอน อย่างโครงหน้า 3 จุดทำออกมาแล้วสวยเหมือนเจ้าหญิงคือไม่เกินจริงเลยค่า

สำหรับโครงหน้า 3 จุด จะเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อแก้ 3 จุดตามชื่อ คือ การลดขนาดโหนกแก้ม กราม และปรับปลายคาง เพื่อให้ทั้งใบหน้าดูสวยมิติเข้ารูปอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนที่มีโหนกแก้มสูง กรามใหญ่ทำให้หน้าดูบาน ปลายคางที่ทู่ดูไม่สวย


รีวิวโครงหน้าสไตล์เจ้าหญิงของไอดี ก็คือเจ้าหญิงจริงไม่ล้อเล่นเลยค่าาา


อยากหน้าเหมือนเจ้าหญิงจมูกก็สำคัญ บอกเลยว่าศัลยกรรมจมูกด้วยเทคนิคของไอดีจะทำให้ได้ทรงจมูกแบบเจ้าหญิงที่เริ่ดไม่ไหว เพราะเขามีเทคนิคที่ชื่อว่า บาร์บี้ไลน์ ซึ่งเป็นการศัลยกรรมจมูกโดยคำนึงถึงสัดส่วนทองคำเพื่อให้ได้ทรงจมูกที่เหมาะสม ส่วนเว้าส่วนโครงหน้าดูเข้ากับใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูมีมิติไม่ว่าจะมองจากมุมไหน

รีวิวจมูกของไอดี สวย ๆ ปัง ๆ


ส่วนการศัลยกรรมตาให้ดูเจ้าหญิงสุด ๆ ต้องแนะนำการศัลยกรรมตาบัมบี้ของไอดีเลยค่า

ด้วยเทคนิคการเย็บกล้ามเนื้อตาพร้อมเปิดหัวตา เปิดหางตาและหางตาล่างไปพร้อมกัน ทำให้ดูกลมโตขึ้นสดใสขึ้นเหมือนตาเจ้าหญิง


รีวิวตาบัมบี้ของไอดี ทำออกมาแล้วตากลมโตดูสดใสเหมือนเจ้าหญิงเลยค่าาา

รีวิวตาเพิ่มเติมค่าาา


ราคาโดยประมาณ

ศัลยกรรมตา : 4.5 ล้านวอน

ศัลยกรรมจมูก : 5 ล้านวอน

ศัลยกรรมโครงหน้า : 18 ล้านวอน

*** ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้นยังไม่รวมรายเสริม อาจแตกต่างกันไปในแต่ละเคส โปรดส่งประเมินเพื่อทราบราคาเต็ม




5. โรงพยาบาลศัลยกรรมจิวเวลรี่ (Jewelry Plastic Surgery)

เมื่อพูดถึงความสวยสไตล์เจ้าหญิงจะพลาดไม่พูดถึงโรงพยาบาลศัลยกรรมจิวเวลรี่ไม่ได้เลยค่า เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ถ้าเรื่องศัลยกรรมสไตล์น่ารักหน้าหวานจะขาดเขาไปไม่ได้เลยนะคะ


สำหรับที่นี่เรื่อโครงหน้าเจ้าหญิงเขาก็โดดเด่นไม่แพ้ที่อื่น ๆ เลย ใครที่ชื่นชอบใบหน้าเรียวเล็กเหมือนตุ๊กตาเจ้าหญิง ทำแล้วหน้าเปลี่ยนจริงที่จิวเวลรี่คือตอบโจทย์สุด ๆ เลยนะคะ ที่สำคัญทำออกมาแล้วหน้าเร็วเล็กแต่ดูเป็นธรรมชาติได้สัดส่วนสุด ๆ


สำหรับที่นี่ขอแนะนำว่าถ้าใครมีปัญหาเรื่องคางเหลี่ยมทำให้ใบหน้าดูใหญ่บานจนหมดความมั่นใจ ขอแนะนำให้มาปรึกษาและผ่าตัดแก้ไขที่จิวเวลรี่เลยนะคะ เพราะเขาทำออกมาได้สวยสะดุดตาแต่ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้ว่าไปทำศัลยกรรมมาเลยล่ะค่า


สำหรับการทำศัลยกรรมตาต้องขอบอกว่าเขามีเทคนิคผ่าตัดตาให้ออกมาสวยหวานน่ารักจนเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมากจนเรียกได้ว่าเป็น Signature เลยนะคะ


มีโครงหน้ากับตาที่สวยแล้ว ก็ต้องมีจมูกที่สวยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เข้ากับใบหน้าด้วยนะคะ ซึ่งที่จิวเวลรี่เขาทำออกมาได้สวยเริ่ดไม่ไหวเลยค่าาา เพราะเขาคำนวนสัดส่วนให้รับกับใบหน้าอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อให้ได้ทรงจมูกที่ออกมาสวยและเหมาะสม

รีวิวจมูกสวย ๆ ที่เข้ากับใบหน้าจากจิวเวลรี่ค่า สวยมากกก เข้ากับคอนเซปต์เจ้าหญิงสุดดด


รวมรีวิวแต่ละลายการของจิวเวลรี่ค่าาา บอกเลยว่าที่นี่เขาโดดเด่นเรื่องสไตล์เกาหลีแบบสุดดดด


ราคาโดยประมาณ

ศัลยกรรมตา : 4.5 ล้านวอน

ศัลยกรรมจมูก : 6.5 ล้านวอน

ศัลยกรรมโครงหน้า : 18 ล้านวอน

*** ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้นยังไม่รวมรายเสริม อาจแตกต่างกันไปในแต่ละเคส โปรดส่งประเมินเพื่อทราบราคาเต็ม




6. โรงพยาบาลศัลยกรรมอีปิก (Epic Plastic Surgery)

สำหรับใครที่อยากมีดวงตาและจมูกที่สวยหวานละมุนสไตล์เกาหลี ต้องขอแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมอีปิกเลยค่าทุกคนนน ต้องขอบอกว่าคุณหมอของที่อีปิกเขาเก่งและเชี่ยวชาญเรื่องการศัลยกรรมตาและจมูกมากเลยนะคะ บอกเลยว่าประทับใจแน่นอน


สำหรับการศัลยกรรมตาของที่อีปิกบอกเลยว่าได้ตาสวยหวานสมใจ นอกจากจะได้สวยหวานน่ารักเหมือนเจ้าหญิงแล้ว ยังสวยละมุนสไตล์เกาหลีที่จะมีความธรรมชาติด้วยนะคะ ถูกใจสาว ๆ แน่นอน เพราะด้วยความที่คุณหมอเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตา ทำให้คุณหมอเขารู้ว่าควรทำอะไรให้ดวงตาของเราออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และเหมาะสมกับแต่ละคนค่า

รีวิวเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการทำศัลยกรรมตาของคุณหมอค่า


จมูกที่สวยไม่จำเป็นต้องโด่งเว่อร์จนสังเกตเห็นได้ชัด แต่ควรเป็นจมูกที่โด่งสวยเข้ากับใบหน้าโดยที่สัดส่วนเว้าโค้งเสมือนจมูกเดิมตามธรรมชาติ รูปทรงรับกับใบหน้า ช่วยขลับให้ใบหน้าส่วนที่เหลือดูโด่นเด่น ที่สำคัญควรเป็นจมูกที่ถูกออกแบบมาเพื่อแต่ละบุคคลเพื่อให้เป็นทรงจมูกที่มีความเป็นธรรมชาติและป็นเอกลักษณ์ ยิ่งถ้าสำหรับสไตล์ใบหน้าเจ้าหญิงการมีจมูกเรียวเล็กน่ารักเข้ากับใบหน้ายิ่งสำคัญนะคะ เพราะฉะนั้นต้องไว้ใจให้อีปิกเขาเลยค่า

รีวิวจมูกสวย ๆ ฝีมือคุณหมอจากอีปิกค่าา ดูได้เลยว่าแต่ละเคสทรงจมูกเขาสวยเข้ากับใบหน้าแค่ไหน


ส่วนอันนี้เป็นเรียลเซลฟี่จากลูกค้าจริงที่มาทำศัลยกรรมกับอีปิกค่าาา สวยมากกก


ราคาโดยประมาณ

ศัลยกรรมตา : 1.18 ล้านวอน

ศัลยกรรมจมูก : 1.93 ล้านวอน

*** ราคานี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้นยังไม่รวมรายเสริม อาจแตกต่างกันไปในแต่ละเคส โปรดส่งประเมินเพื่อทราบราคาเต็ม




ทั้งหมดนี้คือ 6 โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่อยากแนะนำให้สำหรับทุกคนที่อยากมีใบหน้าสวยหวานเหมือนเจ้าหญิงนะคะ บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน



สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Oppa Me เพื่อไม่พลาดทุกการอัปเดตเกี่ยวกับศัลยกรรมเกาหลีได้แล้ววันนี้ ทาง Play Store และ App Store หรือทาง https://www.oppamethailand.com/

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page