Update! 10 รพ.ศัลยกรรมเกาหลี "ใหม่" มาแรงปี 2024🌟
top of page

Update! 10 รพ.ศัลยกรรมเกาหลี "ใหม่" มาแรงปี 2024🌟

อัปเดตเมื่อ 23 ธ.ค. 2566



สวัสดีค่าทุกคนนน😀 สำหรับวันนี้เรอาจะมาแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมของประเทศเกาหลีที่กำลังมาแรง!! ในปี 2024🎉🎉 ซึ่งบางที่ก็เป็นรพ.น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานด้วยนะคะ! และเรอาก็เอามาแนะนำกับเหล่าคนสวยขารูปหล่อครับถึง "10" รพ. ด้วยกันเลยน้าาา😝


ฮั่นแน่! ทุกคนคงเริ่มกังวลแล้วใช่มั้ยคะ เป็นรพ.ใหม่แล้วจะมาแรงยังไง? จะมีคนรู้จักเหรอ? เชื่อถือได้หรือเปล่า? คุณหมอเก่งมั้ย? เรอาต้องขอบอกเลยว่าแต่ละรพ. ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน แต่! "ทุก" รพ. ที่เรอาเอามาฝากทุกคนล้วนเป็นรพ. ที่มีความน่าเชื่อถือมากกก เครื่องมืออุปกรณ์ภายในก็ทันสมัย ปลอดภัย ผ่านการรับรองอย่างถูกต้อง สถานที่ก็สะอาด บรรยากาศดี ให้ฟีลคูล ๆ ผ่อนคลาย บางที่ตกแต่งออกมาได้เริ่ดมากกก ที่สำคัญ!!! คุณหมอแต่ละคนที่ประจำอยู่ในแต่ละรพ. ก็เป็นคุณหมอมากประสบการณ์ที่จบจากมหาวิทยาลัยเฉพาะทาง และมีชื่อเสียงมีผลงานที่วนเวียนอยู่ในวงการศัลยกรรมกันอย่างโชกโชนเลยทีเดียววว🤩👍🏻👍🏻 แน่นอนอีกว่าแต่ละรพ. ที่ถึงแม้จะเป็นน้องใหม่แต่ชื่อเสียงของเขาคือไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่ะทุกคนนน คิวแน่นคิวเต็มตลอด ๆ ไว้ใจได้แน่นอนค่า😉💕


อีกอย่างถ้าแต่ละรพ. เขาไม่ดีจริง เรอาก็คงไม่เอามาแนะนำให้กับทุกอย่างแน่นอน เพราะเรอาและอปป้ามีจะแนะนำแต่สิ่งดี ๆ ปลอดภัยได้คุณภาพ สามารถมอบความงามในแบบที่ทุกคนต้องการได้อย่างแน่นอนเลยค่า ถ้าทุกคนอยากรู้แล้วว่ามีที่ไหนบ้างก็ไปดูกันเลยค่าาา🤗🤗



โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)

สำหรับที่แรกเรอาเชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักหรือคุ้นชื่อ "รพ.ศัลยกรรมเอบี" หรือที่เราเรียกกันสั้น ๆ ว่า "เอบี" นั่นเองค่า👍🏻 เรอาขอบอกว่าเลยว่าเขาเป็นรพ.น้องใหม่ที่ความน่าเชื่อถือและฝีมือของคุณหมอไม่ใหม่เลยนะคะ ด้วยความที่เอบีจัดว่าเป็นรพ.ใหญ่ ใหญ่ที่เรอาหมายถึงว่าใหญ่จริง ๆ ค่ะ รพ.เขามี 2 ชั้นเลยน้าแถมกว้างด้วย การตกแต่งภายในก็หรูหราน่าใช้บริการมากมีความโมเดิร์นผสมกับความลักชูรี่นิด ๆ ออกมาลงตัวแบบบรรยากาศก็ดีสุด ๆ ✨

สำหรับที่นี่ถ้าถามว่าเขาเด่นการทำศัลยกรรมด้านไหนบ้าง? เรอาจะตอบยังไงดีล่ะคะ เพราะเขาเด่นทุกด้านเลยค่ะ!!😀 ทำได้ทุกอย่างทุกสไตล์และทำออกไม่ได้ปังทั้งหมดแถมเขายังมีแผนกผิวหนังในตัว ใครที่หลังผ่าตัดอยากจะบำรุงผิวก็สามารถทำต่อได้เลยเพราะเขามีไว้พร้อมอยู่แล้ว💕 แล้วเรอาต้องขอบอกว่าเอบีเป็นรพ.ที่เหล่าดาราเซเลบไอดอลทั้งเกาหลีและไทยให้ความสนใจไปทำกันเยอะมากกก อย่างที่เรอาบอกไปเลยค่ะว่าของเค้าดีจริง ๆ อีกอย่างคุณหมอแต่ละคนเขาก็มีประสบการณ์มาจากรพ.ใหญ่ที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วอย่างไอดีกับดีเอนั่นเองค่า🤩


ที่เอบีเขามีคุณหมอที่มีชื่อเสียงถึง 3 คนด้วยกัน ได้แก่ คุณหมอคิมจูยอน คุณหมอแบอินโฮ และคุณหมออันซึงฮยอน แต่ละคนก็มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้วยนะคะ พร้อมทั้งมีวิสัญญีแพทย์ถึง 4 คนเลยทีเดียวววว! เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าถ้ามาทำศัลยกรรมที่เอบีจะได้อยู่ภายใต้การดูแลของคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในทุกขั้นตอน ปลอดภัยหายห่วงเล้ย😉

อย่างที่เรอาบอกไปค่ะว่าที่เอบีเขาสามารถทำศัลยกรรมได้ทุกอย่างเลยแล้วก็ดีมากทุกอย่างด้วย แต่ที่เรอาอยากจะแนะนำมากที่สุดก็มือ จมูก ตา ลิฟติ้ง หน้าอก และโครงหน้าค่า ซึ่งแต่ละอย่างก็มีคุณหมอหมอเฉพาะทางคนเก่งคอยให้คำปรึกษาและลงมือผ่าตัดเองทั้งหมดเลยด้วย


เริ่มจากใครที่ต้องการทำตา 2 ชั้นสวย ๆ ดูละมุนละไมเป็นธรรมชาติ ที่เอบีเขาก็ทำได้นะคะ!😉

โดยจุดเด่นในการทำตาสองชั้นของเอบีก็คือ การใช้ เทคนิคเย็บจุดบริเวณผิวเปลือตาด้านใน เพื่อให้ผิวหนังยึดติดกันจนทำให้เกิดตาสองชั้นที่อยู่ทนและไม่หลุดง่าย ฉะนั้นในเคสที่เย็บตาสองชั้นแบบจิ้มจุด ผิวสามารถยึดเกาะกันได้เองตามธรรมชาติ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องชั้นตาหลุดหรือต้องกลับมาแก้ไขซ้ำ

แต่แค่เทคนิคอย่างเดียวก็ยังไม่พอนะ ที่สำคัญคุณหมอจะออกแบบเส้นตาสองชั้นตามอัตราส่วนใบหน้าทองคำ โดยวิเคราะห์จากขนาดดวงตา องศา ม่านตา และความหย่อนคล้อยของหนังเปลือกตา นอกจากนี้คุณหมอยังคำนึงถึงลักษณะเฉพาะใบหน้าที่มีความแตกต่างกันไปของแต่ละคน มั่นใจได้เลยว่าทุกคนจะได้รูปตาสองชั้นใหม่ที่ทั้งสวย เป็นธรรมชาติและเหมาะกับตัวเองแน่นอนเลยค่ะ😉✨✨



ถ้าอยากทำจมูกที่เอบีเขาก็เริ่ดนะคะเรอาแนะนำเลย มั่นใจได้ว่าจะได้ทรงจมูกที่สวยถูกใจเป๊ะปังรับกับใบหน้า ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องกลับมาแก้ซ้ำอยู่กับจมูกสุดเริ่ดกันแบบยาว ๆ อยากได้ทรงไหนสายไหนแค่ถือเรฟที่อยากได้มาคุณหมอเขาจะแนะนำและจัดให้อย่างแน่นอนเลยค่ะ!!!😝 ไม่เชื่อดูรีวิวได้เลยยย

หรือถ้าใครเคยทำจมูกมาแล้วแต่ได้ทรงไม่ถูกใจ รู้สึกใจแป้วเสียความมั่นใจเพราะได้จมูกที่ไม่สวยมาและอยากจะแก้ไขจมูกใหม่ เรอาก็ต้องขอบอกว่าที่เอบีเขาก็มีการทำจมูกงานแก้ด้วยนะคะ ไม่ว่าหลังทำศัลยกรรมจมูกมาจะเจอกับปัญหา ปลายจมูกตก ไม่พอใจกับทรงจมูก จมูกเอียง จมูกหนา/จมูกฮัมพ์ ปลายจมูกรั้งขึ้น

เพราะการแก้ไขจมูกต้องใช้ความละเอียดรอบครอบและความเชี่ยวชาญของคุณหมอสูง ดังนั้น ทุกคนสามารถไว้ใจได้เลยนะคะถ้ามาแก้จมูกที่เอบี เพราะคุณหมอมีความเชี่ยวชาญมาก ๆ วิเคราะห์และทำความเข้าใจกับปัญหาของคนไข้อย่างละเอียดรวมถึงใช้อุปกรณ์ในการช่วยผ่าตัดที่ทันสมัยและแม่นยำมาก ๆ การันตีเลยไม่ว่าจมูกก่อนหน้าจะแย่แค่ไหน หลังมาแก้จมูกที่เอบีจะได้ทรงจมูกใหม่ที่สวยปังแน่ค่ะ


อยากทำโครงหน้าใหม่ด้วยใช่มั้ยคะ? เรอาบอกเลยว่าถ้ามาทำโครงหน้าที่เอบีไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะเรอาต้องขอบอกว่าเรื่องการทำศัลยกรรมโครงหน้าของที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องงานดีงานพรีเมียมมาก ๆ ทำออกมาแล้วสวยแบบกลายเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้นสุด ๆ ทั้งสตันนิ่งทั้งเพอร์เฟ็กแบบดีทุกอย่างเลยค่ะทุกคน โดยเฉพาะ การผ่าตัดโครงหน้า 3 จุด

ใครที่มีปัญหาตามจุดต่าง ๆ บนใบหน้าไม่ว่าจะปัญหาโหนกแก้มใหญ่ ใบหน้าดูไม่สมดุล กรามไม่สวยเขาก็สามารถแก้ได้หมดเลยนะคะ แถมคุณหมอก็เก่งและก็เชี่ยวชาญเรื่องโครงหน้ากันมาก ๆ วางใจได้เลยว่าปัญหาเรื่องโครงหน้าจะต้องได้รับการแก้ไขแน่นอน ในการผ่าตัดคุณหมอเขาใจใส่ในทุกดีเทลทั้งเล็กใหญ่ เพื่อให้สามารถนำมาวิเคราะห์การผ่าตัดโครงหน้าให้เหมาะสมกับแต่ละคน ปรับสมดุลให้โครงหน้าดูสวยมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ในระหว่างการผ่าตัดก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดเพราะอุปกรณ์เขาดี! ทีมแพทย์ด้านการวางยาสลบพร้อม! และยังบริการดูแลหลังผ่าตัดให้ด้วยนะคะ ไม่ต้องกังวลเลยว่าหลังผ่าตัดจะเกิดอาการบวมและรอยแผลเป็นเยอะ เรอาบอกเลยว่าคุ้มค่าสุด ๆ ค่ะทุกคน😍👍🏻👍🏻



โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (Yuno Plastic Surgery)

มาถึงรพ.ที่ฮิตติดท็อปเสิร์ชใน NAVER กันบ้างดีกว่าค่าาา💕💕💕 เรอาว่าหลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อของ "รพ.ยูโน" กันมาบ้างแล้ว แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นรพ.ใหม่แต่ความสามารถของคุณหมอที่นี่ก็ไม่ได้ใหม่ด้วยนะคะ เพราะคุณหมอทุกคนในยูโนล้วนแต่มีความสามารถ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ที่ที่อัดแน่นกันทั้งนั้น แต่ละคนล้วนผ่าเคสการผ่าตัดกันมาแล้วมากมายเลย อีกสิ่งที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับยูโนนั่นก็คือระบบการดำเนินที่มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกด้านความปลอดภัย ทำให้มั่นใจได้ว่าตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินเข้ายูโนจะเต็มไปด้วยความปลอดภัย ความเอาใส่ และความประณีตในการรักษาของคุณหมอแน่นอนเลยค่าาา🤗💞💞

ในเรื่องของชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของยูโนเขาก็มีรางวัลที่การันตีมาแล้วด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นตัวตึงมาแรงในวงการศัลยกรรมของเกาหลีสุด ๆ

เริ่มสนใจยูโนแล้วใช่มั้ยล่าาา😏 ถ้างั้นเรอาต้องขอแอบกระซิบเลยว่าถ้าใครสนใจจะทำโครงหน้า ตา จมูกล่ะก็ เรอาขอบอกเลยว่ามาทำที่ยูโนไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนเลยค่ะ!! เพราะคุณหมอที่นี่เขามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญงานโครงหน้า ตา จมูกอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไว้ใจได้เลย เขามีเทคนิคดี ๆ ที่จะช่วยรังสรรค์ความงามให้กับทุกคนได้แน่นอน เพราะเขามีคอนเซปท์ว่า "หากได้พบยูโน โลกก็จะสวยขึ้น" สุดจ๊าบบบ😝


สำหรับการทำโครงหน้าเรอาต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าที่ยูโนเขามีครบครันเรื่องการแก้ไขใบหน้าเลยนะ แบบว่าไม่ว่าสวนไหนที่เป็นโครงหน้าเขาสามารถแกแก้ปัญหาให้ได้หมด ทั้งคาง โหนกแก้ม กราม หน้าผาก เขาก็สามารถเนรมิตให้สวยขึ้นได้หมดจริง ๆ เรียกได้ว่ามาทำที่ยูโนจบครบเรื่องโครงหน้า สวยเหมือนคนใหม่แบบ 360 องศา🤩

เพราะฉะนั้นสาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนที่ไม่มีความมั่นใจในเรื่องของโครงหน้า รู้สึกว่าโครงหน้าตัวเองไม่สวย อยากจะปรับเปลี่ยนแก้ไขยังไง ก็สามารถมาทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ยูโนได้เลยนะคะทุกคน เพราะเขาเด่นเรื่องนี้มากจริง ๆ เรื่องเทคนิคก็ไม่ต้องพูดถึง เขาเตรียมเทคนิคดี ๆ พร้อมคำแนะนำอย่าละเอียดไว้รอทุกคนที่อยากจะดูดีขึ้นอยู่แล้ว🥰🥰


รีวิวการทำโครงหน้าแต่ละเคส บอกเลยว่าเรอาเห็นแล้วถึงกับจึ้งในความสวยของสาว ๆ

สวยขึ้นมาก สวยขึ้นไม่ไหว หน้าดูละมุนและมีมิติไปพร้อมกัน น่ามองมากกก😍


อยากทำศัลยกรรมจมูกเหรอคะ? มาค่ะที่ยูโนก็ทำให้ได้ รับรองว่าปังและงานดีแน่นอน แถมคุณหมอจะวิเคราะห์อย่างละเอียดด้วยระบบ 3DCT เลือกศัลยกรรมจมูกที่เหมาะกับแต่ละคน เพื่อให้ทุกคนได้จมูกที่สวยมีเสน่ห์เหมาะสมกับตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นการทำศัลยกรรมจมูกที่ปลอดภัย ไว้ใจได้ มีประสิทธิภาพสูง การันตีผลลัพธ์ที่จะออกมาปังและดีต่อใจของแต่ละคนด้วยนะคะ👍🏻

ถ้าทุกคนไม่เชื่อเรอาท้าให้มาลองส่องรีวิวงานจมูกปัง ๆ ของยูโนเลยค่า

อย่างเคสนี้ก็คือให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลยว่าหน้าเปลี่ยนมากแบบมากที่สุด!


อยากได้ตาใหม่ที่สวยปังกว่าเดิมเหรอคะ? แน่นอนว่าที่ยูโนเขาก็ทำได้เหมือนกัน แถมคุณหมอที่ยูโนยังมีเทคนิคในการผ่าตัดตาที่สุดยอดมาก ๆ ที่เรียกว่าระบบ ONE-STOP ซึ่งเป็นระบบที่คุณหมอจะทำการตรวจวิเคราะห์ปัจจัยและองค์ประกอบทุกอย่างเพื่อการสร้างผลลัพธ์ที่เหมาะสมให้กับทุกคน ดังนั้น ถ้ามาำทำตาที่ยูโนคุณจะได้ดวงตาใหม่สวย ๆ ที่เหมาะกับคุณแบบถึงที่สุด แถมยังทำให้คุณกลายเป็นคนใหม่ที่ดูดีขึ้นกว่าเดิมน้าาา😘

โดยเฉพาะใครที่อยากได้ตาใหม่ที่ทำให้รู้สึกว่าดวงสวย บริ๊ง ๆ ✨✨ เหมือนดารายิ่งต้องมาทำงานตาที่ยูโนเลยนะคะ โดยวิธีการผ่าตัดที่ทำให้ดวงตาสดใสมีประกายเหมือนเป็นดาราก็มีหลากหลายเทคนิคที่คุณหมอจะเลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับแต่ละคนเลยนะคะ ทั้งเปิดหางตา แก้ไขตา ผ่าตัดตาสองชั้น ผ่าตัดแก้ไขตา เพื่อเป็นการไขปัญหาดวงตาแต่ละจุดให้เดิมกลายเป็นตาใหม่ที่สดใสกว่าเดิม🥰

เรอาต้องขอบอกก่อนว่านอกจากการผ่าตัดตาให้ออกมาสวยเหมือนดาราแล้วเนี่ย เขาก็ยังมีงานตาสไตล์อื่น ๆ อีกเพียบเลยทั้งทำตาสองชั้น เปิดหัวตาเปิดหาง ทำดอลลี่อาย และอีกเพียบ!!! ใครที่รู้สึกว่าตาเดิมหรือตาธรรมชาติของตัวเองไม่สวยเนี่ย สามารถมาขอคำแนะนำจากคุณหมอได้เลยน้าาา รับรองว่าเฉียบ! เรียกได้ว่าครบครันเรื่องตาสวยมาก ๆ หากต้องการทำตาสวยเรอาแนะนำที่ยูโนเลยยย😝😝


ไม่เชื่อมาส่องรีวิวงานตาของเขาได้เลยค่ะ!!! ตาสวยเว่อร์มากกก

ตาสองชั้นหวาน ๆ ดูมีมิติขึ้นมาทันทีเลยอะ🤩



โรงพยาบาลศัลยกรรมอีพิค (Epic Plastic Surgery)

สำหรับที่รพ.อีพิคก็เป็นอีกหนึ่งรพ.น้องใหม่ที่กำลังมาแรงมาก ๆ และไม่ต้องห่วงเรื่องความสามารถของคุณหมอเช่นเคยค่า เพราะคุณหมอที่นี่ประสบการณ์แน่นแน่นอน ผ่าตัดมาแล้วหลายเคส มีความเชี่ยวชาญในสาขาการทำศัลยกรรมแบบสุด ๆ เป็นอีกหนึ่งรพ.ที่คิวแน่น และน่าไปลองทำสวยสักครั้งมาก ๆ🥰 นอกจากคุณหมอจะเก่งกาจแล้ว อุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ก็ทันสมัยไว้ใจได้ ผ่านการรับรองอย่างถูกต้อง ที่สำคัญรพ.เขาตกแต่งออกมาได้สวยละมุนตาม๊ากกกก😍 ตอนเรอาเห็นรูปคือใจฟูมากเพราะเขาออกแบบมาได้สวยมากจริง ๆ ค่ะ ทั้งสีที่มีความออกนู้ดนิด ๆ เบจหน่อย ๆ และแบบซ่อนความหวานด้วยสีพีชเล็ก ๆ การตกแต่งมีออกสไตล์ความน่ารักผสมมินิมิลหน่อยนึง เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ บอกได้คำเดียวว่าถ้าสายมินิมอลได้ลองมาที่อีพิคคงได้ฟินจนอยากกลับมาที่นี่อีกแน่นอน☺☺

สำหรับที่อีกพิคการทำศัลยกรรมที่เด่น ๆ ของเขาเลยก็คืองานตา งานจมูก และดูดไขมันค่ะ ต้องขอบอกว่าที่นี่เขางานดีม๊ากกกก บอกเลยว่าอีพิคสมชื่อแน่นอน!! ที่สำคัญถ้าใครคาดหวังการทำศัลยกรรมที่ทำออกมาแล้วดูเป็นตัวเอง ดูเป็นธรรมชาติและสวยละมุนละไมแบบสายเกาหลีแล้วล่ะก็ ที่นี่จะตอบโจทย์แบบสุด คาดหวังได้ไม่มีผิดหวังแน่นอนเลยค่าาาา😘💕💕💕



โรงพยาบาลศัลยกรรม 1% ( 1% Plastic Surgery)

1% Plastic Surgery หรือเรียกสั้น ๆ ว่า 1% (วันเปอร์เซ็นต์) เป็นอีกหนึ่งรพ.ที่เรอาอยากแนะนำให้กับใครก็ตามที่ต้องการทำศัลยกรรมที่เกี่ยวกับโครงหน้านะคะ เพราะว่าที่นี่เขาเป็นรพ.ศัลยกรรมเฉพาะทางด้านโครงหน้าโดยเฉพาะเลย เรียกได้ว่าถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับโครงหน้ามาไม่ว่าจะหนักเบาแค่ไหนก็ทำได้หมด แถมการันตีได้ว่าเทคนิคของคุณหมอเขาก็ต้องมีหลากหลายและสุดยอดมาก ๆ ต้องขอบอกว่าถ้าพูดถึงโครงหน้าคงต้องคิดถึง 1% แล้วล่ะค่าาา💖💖


และเพราะ 1% เป็นรพ.เฉพาะทางเรื่องโครงหน้า ทำให้ความสเปเชี่ยลด้านเทคนิคการผ่าตัดโครงหน้าก็สูงปรี๊ดดดด เพราะ "คุณหมออิมจงอู" เขาเชี่ยวชาญด้านโครงหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งทำให้มั่นใจได้เลยว่าทุกขั้นตอนในการผ่าตัดโครงหน้าจะได้สัมผัสถึงความประณีตรอบครอบ ใส่ใจอย่างละเอียด ให้คำปรึกษาได้อย่างเหมาะสม และสามารถวิเคราะห์ปัญหาได้อย่างแม่นยำ สามารถแก้ไขได้อย่างตรงจุด เพอร์เฟ็ก!!

เป็นรพ.ใหม่ ที่ฝีมือของคุณหมอไม่ใหม่เลยนะคะ ผ่านการผ่าตัดมาอย่างโชกโชน รีวิวแน่น!



โรงพยาบาลศัลยกรรมลิงค์ (Link Plastic Surgery)

รพ.ลิงค์ ก็เป็นอีกหนึ่งรพ.มาใหม่ที่กำลังนิยมมาก ๆ ในปีนี้เลยนะคะ ที่สำคัญเขามีชื่อเสียงมากในเกาหลี เรียกได้ว่าฝีมืออันเก่งกาจของคุณหมอที่ลิงค์เป็นที่กล่าวขานมาก ใครที่มาทำเป็นต้องได้แชร์ความปังกับคนอื่น ๆ ต่อ และเพราะผลลัพธ์ที่ได้เป็นไปตามที่หวังเผลอ ๆ ปังกว่าด้วย เลยทำให้ลิงค์กลายเป็นที่นิยมในหมู่คนรักสวยรักงามในเกาหลีนั่นเองค่าาา💞 และต้องขอบอกว่าแม้แต่หมู่ไอดอลเองก็นิยมมาทำสวยที่นี่กันเยอะเหมือนกันนะคะ ก็บอกแล้วที่นี่เขาปังมาก!!!😝😝😝


ส่วนการศัลยกรรมด้านที่เขาเด่นก็มีตั้งแต่งานตา งานจมูก และที่เด่นมากแบบมาก ๆ ก็คือ งานสะดือค่ะทุกคน!!!! อึ้งใช่มั้ยล่ะคะเพราะคงไม่คิดว่าจะมีการทำศัลยกรรมสะดือด้วย แต่ที่ลิงค์มีค่ะ และคุณหมอก็เก่งมาก ๆ สามารถแก้ไขได้หมดไม่ว่าจะสะดือโบ๋ สะดือจุ่น สะดือไม่สวย และอื่น ๆ เรียกได้ว่าลิงค์คือเคล็ดลับความสะดือสวยเลยนะทุกคน ใครอยากใส่เอวลอยได้อย่างมีความมั่นใจ กล้าใส่บิกินีตัวจิ๋ว ต้องมาทำศัลยกรรมสะดือที่ลิงค์แล้วค่าาา😋😋

สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาเหล่านี้ และอยากได้รับการแก้ไขเพื่อจะได้กลายเป็นคนที่มีสะดือสวย ๆ ก็ต้องมาให้ลิงค์ช่วยเลยนะคะ🥰

แถมการรักษาก็ไม่วุ่นวาย ใช้เวลาไม่นาน หลังจากไปปรึกษากับคุณหมอก็สามารถผ่าตัดได้เลย ดีสุด ๆ

ใครไม่เชื่อว่าโลกนี้มีการทำศัลยกรรมสะดือ เรอามีรีวิวมาฝากค่า อัดแน่นมาก ๆ และแต่ละคนก็ออกมาสวยกว่าเดิมมากจริง ๆ นะคะ



โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery)

สำหรับรพ.บราวน์เป็นรพ.ที่เรอาภูมิใจนำเสนอมาก ๆ ค่ะ เพราะเรอาชื่นชอบสไตล์ของเขาม๊ากกก เรียกได้ว่าออกมางานดีสุด ๆ แถมเขายังสามารถทำได้หมดทั้งโครงหน้า ตา จมูก และหน้าอก พูดได้เลยว่ามาทำที่บราวน์คือได้สวยจบครบเครื่อง🤩🤩 แถมบราวน์เขายังเป็นที่นิยมมาก ๆ ในเกาหลีเพราะผลลัพธ์ที่ปังสุด ๆ ของเขาเนี่ยแหล่ะค่ะที่ทำให้บราว์เขาสุดยอด!!!


เรื่องโครงหน้าไว้ใจบราวน์ได้แน่นอน ใครที่อยากมีหน้าเรียวสวยแบบ V ไลน์ สไตล์เกาหลีเกาใจก็ต้องมาที่บราวน์ของเรานี่เลยค่า รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน ไม่ว่าจะประสบกับปัญหาด้านโครงหน้าแบบไหนมาถ้ามาที่บราวน์เป็นได้กลับไปพร้อมกับมีโครงหน้าที่สวยที่สุดและเป็นธรรมชาติ โดยการผ่าตัดโครงหน้าที่ทำวิจัยเอง พัฒนาเอง และผ่าตัดเอง โดยบราวน์จะทำสุดความสามารถเพื่อความปลอดภัยและการทำศัลยกรรมให้ออกมาสวยที่สุด

และเรอาต้องขอบอกว่าที่บราวน์เขามีรูปแบบการทำศัลยกรรมโครงหน้าที่หลากหลายมากด้วยนะคะ ไม่ต้องกังวลเลยว่าถ้ามาทำศัลยกรรมโครงหน้าที่บราวน์จะได้อะไรที่เหมาะกับตัวเองและแก้ปัญหาไม่ตรงจุดตรงใจ เพราะที่บราวน์เขาใส่ใจและเตรียมการไว้เพื่อแก้ปัญหาโครงหน้าอย่างครอบคลุมแล้ว รับรองว่าคาดหวังการได้โครงหน้าแบบไหนก็ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่าาา☺☺☺


เรื่องงานจมูกที่บราวน์เขาก็ปังไม่แพ้ใครเลยนะคะ ซึ่งเรอาต้องขอบอกว่าเรื่องงานจมูกของบราวน์เนี่ยเขาได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติด้วยนะคะ ยิ่งเป็นเครื่องการันตีเลยว่าที่บราวน์เขาดีมากจริง ๆ ใครอยากได้จมูกสวย ๆ ตามสไตล์ของตัวเอง เหมาะสมกับสัดส่วนของใบหน้า มีแต่ความปังไม่มีโป๊ะแน่นอน

และเพราะว่าจมูกคือจุดศูนย์กลางความงามของใบหน้าที่จะสะท้อนเสน่ห์ในแต่ละคน เพราะฉะนั้น คุณหมอจะช่วยแนะนำเรื่องการเลือกขนาดของจมูก ความยาว มิติ และวอลลุ่มทั้งหมดจากสัดส่วนใบหน้า เพื่อให้ได้จมูกที่กลมกลืนและเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ยังได้จดสิทธิบัตรวิธีการผ่าตัดศัลยกรรมจมูก ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก! ซึ่งเป็นส่วนที่เพิ่มความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแก่ทุกคนมากขึ้น🤩🤩


แน่นอนว่านอกจากจมูกแล้วเรื่องงานตาที่บราวน์เขาก็ขึ้นชื่อเหมือนกันนะคะ แถมบราวน์ยังมีเทคนิคการผ่าตัดตาให้ได้รูปตาที่สวยและเหมาะสมกับใบหน้าที่สุดด้วย ด้วยการคำนึงจากส่วนของอายุ ส่วนหน้าผาก ความหนาของผิว ลักษณะความยาวใบหน้าของคนไข้จากแต่ละคน พร้อมใช้วิธีการผ่าตัดให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลเพื่อให้ได้ตาที่สวยสมบูรณ์แบบ😊✨✨

และสำหรับคุณผู้ชายที่บราวน์เขาก็ดังเรื่องศัลยกรรมในคุณผู้ชายเหมือนกันนะคะ อย่างโครงหน้าของคุณผู้ชายก็ทำออกมาได้หล่อเหลามาก ๆ ใจฟู💗💗💗 งานคุณผู้หญิงก็ดีคุณผู้ชายก็ปัง เริ่ดอ่าาา






โรงพยาบาลศัลยกรรมไวบ์ (Vibe Plastic Surgery)

มาถึงรพ.ที่ใครหลายคนอาจจะเลยได้ยินชื่อเขากันมาบ้างกับ "รพ.ศัลยกรรมไวบ์" ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นรพ.ที่เพิ่งเปิดทำการได้ไม่นาน แต่ฝีมือและชื่อเสียงก็เป็นที่เลื่องลือในหมู่คนที่สนใจในวงการศัลยกรรมอยู่พอสมควรเลย😍👍🏻👍🏻


สำหรับที่ไวบ์เรอาภูมิใจนำเสนอให้เป็นพิเศษสำหรับใครที่อยากได้ความสวยแบบธรรมชาติละมุนละไม ความเป็นคุณที่เพอร์เฟ็กที่สุด🍃✨ และไม่ต้องห่วงเรื่องผลลัพธ์ว่าจะเป็นไปตามที่คาดหวังมั้ยเลยนะคะ เพราะคุณหมอของที่นี่เขาสุดยอดมาก ๆ ทั้งในด้านความรู้ ความเชี่ยวชาญและฝีมือ เรอาต้องขอแอบกระซิบว่าที่ไวบ์เขาโด่งมากขนาดที่เหล่าดารา ไอดอลและเซเลบต่างมาทำสวยกันที่นี่เยอะมากเลยน้าาา รับรองว่าไว้ใจในฝีมือของคุณหมอได้เลยค่าาา😉


ที่สำคัญ! คุณหมอของไวบ์ยังมีความเป็นศิลปินที่มือชั้นสูงมากด้วยนะคะ! ไม่ต้องงงนะคะว่าทำไมเรอาถึงเปรียบเทียบคุณหมอเป็นศิลปินไปซะได้ ที่เรอาเปรียบคุณหมอของที่ไวบ์เป็นดั่งศิลปินเพราะต้องบอกว่า คุณหมอของแต่ละท่านเขามี "เซนส์แห่งความงาม" ที่เป็นเลิศมาก ๆ ค่ะ🥰🥰 แปลว่าคุณหมอที่นี่จะออกแบบความสวยเฉพาะที่เหมาะกับแต่ละบุคคลที่สุด โดยที่ความสวยเหล่านั้นจะออกมาเพอร์เฟ็กราวกับเป็นงานศิลปะชั้นสูงเลย🤩💎💎

ที่ไวบ์เรอาต้องขอบอกว่าเขาสามารถทำได้หลายอย่างเลยนะคะ แต่ที่เรอาอยากแนะนำมาก ๆ ก็มีงานจมูก งานตา และงานผิวค่าาา เรียกได้ว่าคงเป็นรพ.ที่ถูกจริตใคร ๆ ที่อยากอัพความสวยพอสมควรเลย

เรอาแนะนำงานจมูกที่ไวบ์มาก ๆ อย่างที่บอกไปว่าไวบ์เขาจะเน้นสรรสร้างความสวยที่ดูเป็นธรรมชาติมีความละมุนละไม และที่สำคัญต้องเป็นความสวยที่เหมาะสมกับแต่ละคน เป็นความสวยที่ทำให้คุณออกมาสมบูรณ์แบบขึ้นจริง ๆ เช่นเดียวกับการทำจมูกของไวบ์เขาก็เน้นทำทรงจมูกที่มีความเป็นธรรมชาติ ออกแบบทรงจมูกสวย ๆ ที่เหมาะกับใบหน้าของแต่ละคน เพราะต้องไม่ลืมว่าแต่ละคนมีรายละเอียดโครงหน้าที่แตกต่างกันไป การใช้เทคนิคการผ่าตัดและทรงจมูกที่ออกแบบให้เข้ากับแต่ละคน จะให้ผลลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพมากกว่าการใช้เทคนิคเดียวกับทุกคนนั่นเองค่า


และแน่นอนว่าไม่ว่าคุณจะเจอปัญหาเกี่ยวกับจมูกอะไรที่คอยทำให้ว้าวุ่น สามารถไว้ใจมาให้คุณหมอคนเก่งของไวบ์ช่วยได้เลยนะคะ🤗 อย่าลืมว่าจมูกคือจุดที่สำคัญมาก ๆ บนใบหน้า การมีจมูกสวยจะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับเราได้อย่างมหาศาล บางคนที่รู้สึกว่าตัวเองไม่สวย ไม่ดูดี แต่พอไปทำศัลยกรรมแก้ไขจมูกกลับกลายเป็นคนสวยขึ้นได้แบบน่าเหลือเชื่อ สามารถเรียกความมั่นใจให้กับตัวเองได้ไม่พอยังกลายเป็นคนสวยดูดีสุด ๆ ที่สำคัญเป็นความสวยที่ถ้าไม่บอกว่าทำจมูกมาก็คงไม่รู้ เพราะสวยแบบธรรมชาติสุดดด🤩 แต่!! ถ้าใครอยากได้สไตล์สวยพุ่งหรือเฉี่ยวแบบสายฝอ ไวบ์เขาก็ทำให้ได้เหมือนกันนะคะ แถมเป็นทรงที่สวยสมดุลตั้งแต่สันจนถึงปลายจมูกเลย🥰🥰


บอกเลยว่ารีวิวมีแต่ปัง ๆ เริ่ดมากแบบไม่ไหวเลย😍😍



ใครอยากทำตาถ้าตัดสินใจมาทำที่ไวบ์ก็ไม่มีผิดหวังเหมือนกันค่าาา🤩 เป็นอีกหนึ่งรพ.ที่งานตาเขาพรีเมียมมาก ไม่ว่าจะไลน์อายเอยอะไรเลยคือทำออกมาได้สมบูรณ์แบบ และเช่นเดิมคือคุณหมอเขาจะเลือกเทคนิคการผ่าตัดที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจที่สุด คุณหมอจะวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อหาเทคนิคที่เหมาะสมมาแก้ไขให้ดวงตาของเราสวยขึ้นจนลืมตาเดิมไปเลย ที่สำคัญไม่ต้องกังวลด้วยนะคะว่าเป็นตาแรกแล้วจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจมั้ย เพราะถ้าทำตาที่ไวบ์จะสวยตั้งแต่ครั้งแรกแน่นอนค่ะ!!!

มาค่ะมาดูรีวิวงานตาของไวบ์กัน👀✨✨




โรงพยาบาลศัลยกรรมทูบี (To Be Plastic Surgery)

มาถึงอีกหนึ่งรพ.ที่จะพลาดเอามาแนะนำไม่ได้เลย "ทูบี" เป็นรพ.น้องใหม่แต่คุณหมอมากประสบการณ์ และที่สำคัญคือ "คุณหมอของที่ทูบีจะเป็นคนดูแลเองตั้งแต่ขั้นตอนของการให้คำปรึกษา จนถึงการดูแลหลังการผ่าตัด" เรียกได้ว่าคุณหมอของเราจะใส่ใจดูแลเองในทุกขั้นตอนไม่ให้ขาดตกบกพร่องเลย นอกจากนี้อุปกรณ์เครื่องมือและสถานที่ตั้งของรพ.ก็ยังปลอดภัย ได้รับการรับรองถูกต้อง เพราะฉะนั้นหมดห่วงเรื่องความปลอดภัยได้เลยนะคะ😉


เรอาไปแอบส่องบรรยากาศภายในของรพ.มาด้วย และพบว่าเขาตกแต่งออกมาได้สวยมากอีกแล้วค่ะทุกคน!!! ภายในจะเน้นเป็นสีขาวนวลล้วนทั้งผนัง พื้น และเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ จะถูกเลือกเป็นสีขาวนวลออกเบจริด ๆ หมดเลย การจัดวางก็เป็นระเบียบไม่เยอะไม่รกตา สายมินิมอลถ้ามาที่นี่จะต้องหลงรักและฟินจนลืมกลับบ้านแน่นอน

มาถึงเรื่องความโดดเด่นของทูบีกันบ้าง สำหรับที่นี่เขาจะเด่นเรื่องจมูก ฉีดไขมัน แต่ที่เด่นที่สุดคืองานตาค่ะ ต้องขอบอกว่างานตาของที่ทูบีคือเป๊ะปังมาก!!! เรียกได้ว่าใคร ๆ ก็ถามหาการมาทำตาที่ทูบี โดยเฉพาะคนที่ต้องการทำตาสองชั้น เรอาขอบอกเลยว่ามาทำที่ทูบีคือปังไม่ไหว และที่สำคัญคุณหมอเขาจะไม่ได้แค่ผ่าตัดให้เรามีตาสองชั้นเท่านั้นนะคะ แต่คุณหมอจะออกแบบตาสวย ๆ ที่เหมาะกับแต่ละคนให้อย่างพิถีพิถัน โดยที่คุณหมอจะไม่ลืมให้ความสำคัญกับทรงตาที่แต่ละคนอยากได้ด้วยนะคะ แล้วจากนั้นคุณหมอจะเลือกวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่พอใจแก่เจ้าของดวงตา ซึ่งเรอาต้องขอบอกว่าจะไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ

การทำตาสองชั้นของที่ทูบีเขาสามารถทำได้หลายทรงเลยนะคะ ซึ่งเราก็สามารถบอกกับคุณหมอได้เลยนะคะว่าอยากได้ทรงแบบไหน แล้วจากนั้นก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคุณหมอที่จะดีไซน์ทรงตาให้ใกล้เคียงกับที่คุณต้องการที่สุดและต้องไม่ลืมที่จะทำให้ตาใหม่นั้นเข้ากับเราด้วย

IN-LINE จะเป็นแบบตาสองชั้นที่สามารถพบได้ทั่วไปในคนเอเชีย ซึ่งถ้าใครที่อยากได้ตาแบบทรงธรรมชาติ ตรงทรงนี้เลยค่าา









IN-OUT-LINE ทรงนี้จะเป็นทรงที่อยู่ตรงกลางระหว่าง IN-LINE กับ OUT-LINE ซึ่งไลน์อายจะเห็นชัดขึ้นมาตั้งแต่ตรงหัวตาเลย เป็นอีกหนึ่งทรงตาสองชั้นที่คนให้ความนิยมกันมากเลยนะคะ







SEMI-OUT LINE สำหรับทรงที่สาม จะเป็นทรงตาที่อยู่ระหว่าง IN-OUT-LINE กับ OUT-LINE เป็นทรงตาสองชั้นที่จะเริ่มเห็นไลน์ตาที่ชัดเจนขึ้นแลมีความตล้ายกับทรง OUT-LINE ด้วยนะคะ







OUT-LINE สำหรับทรงที่สี่จะเป็นตาสองชั้นที่เห็นชั้นตาชัดที่สุด เป็นทรงตาที่เรามักพบเห็นได้ทั่วไปในชาวตะวันตก ซึ่งทรงตาแบบ OUT-LINE จะทำให้ตาของเราดูสดใสขึ้นมาก ๆ เลยนะคะ แถมยังทำให้เราดูเป็นคนที่ตาโตขึ้นด้วยนะ







โรงพยาบาลศัลยกรรมอาร์ก (Arc Plastic Surgery)

รพ.อาร์กเป็นอีกหนึ่งรพ.ศัลยกรรมที่เรอาอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองมาดูมาก เพราะเขาค่อนข้างที่จะมีชื่อเสียงมาก ๆ ในเกาหลีเลยนะคะ ที่สำคัญคุณหมอของที่อาร์กก็มีประสบการณ์และชื่อเสียงในวงการศัลยกรรมมาอย่างยาวนาน เคยเป็นคุณหมอศัลยกรรมเฉพาะทางในรพ.ใหญ่ ๆ มาด้วยนะคะ บอกเลยว่าไว้ใจได้แน่นอน ไม่ต้องห่วงว่าคุณหมอจะประสบการณ์น้อยแล้วได้งานไม่ดี แถมรพ.ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง มีการบริการที่ดีสุดประทับใจไม่แพ้รพ.อื่นเลยค่าาา🥰🥰🥰

ความสามารถที่โดดเด่นของอาร์กเรียกได้ว่าครบเครื่องมาก ๆ ตั้งแต่โครงหน้า ตา และจมูก เป็นอีกหนึ่งรพ.ที่เรอากล้าการันตีว่างานดีแน่นอนค่าาา😍 เพราะคุณหมอเขาเก่งและมากความสามารถมาก ๆ เรื่องเทคนิคและความแม่นยำยังไงก็ไม่ต้องห่วงค่ะ คุณหมอเขามีเทคนิคดี ๆ ที่เหมาะสมในแต่ละเคสไว้เพื่อช่วยแก้ไขส่วนที่เราต้องการแน่นอน

เรื่องโครงหน้าเรอาต้องขอบอกเลยว่าอาร์กทำได้ปังมากกก!! ทำออกมาได้ฟีลเกาหลีเกาใจสุด ใครอยากผ่าตัดเพื่อเสริมสวยเฉย ๆ ก็ได้หรือใครที่ประสบกับปัญหาโครงหน้าไม่สวย ไม่มีความมั่นใจ การมาผ่าตัดแก้ไขโครงหน้าที่อาร์กจะตอบโจทย์แน่นอน เพราะนอกจากปัญหาจะหมดไปแล้วยังได้ใบหน้าใหม่ที่สวยสะดุดตาสุด ๆ ยิ่งถ้าใครที่มีปัญหาโครงหน้าตรงโหนกแก้ม กราม คาง ที่อาร์กเขาจะมีการผ่าตัด "โครงหน้า 3 จุด" ที่สามารถแก้ทั้งสามปัญหาได้ในทีเดียว!! ใครที่คิดว่าตัวเองมีหน้าเหลี่ยมหน้าบานหน้าไม่สววย มาผ่าตัดโครงหน้า 3 จุดที่อาร์กจะได้โครงหน้าทรง V-Line สุดสวยกลับไปแน่นอนเลยค่าา🤩


เรอาเข้าใจว่าหลายคนอาจจะมีความกังวลเรื่องความไม่เป็นธรรมชาติหลังผ่าตัด บอกเลยว่าอย่าห่วง เพราะที่อาร์กเขาจะใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ ของคนไข้และดีไซน์การผ่าตัดที่เหมาะสมเพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบและไม่ลืมความเป็นธรรมชาติ ให้คุณได้มีใบหน้าที่สวยเหมาะสมมีมิติในทุกองศาอย่างแน่นอนค่ะ🍃😉😉


เพื่อให้ทุกคนไว้ใจเรอาเลยเอารีวิวโครงหน้าของอาร์กมาฝากค่าาา✨✨

นอกจากเรื่องงานโครงหน้าแล้ว งานตาและงานจมูกของอาร์กเขาก็เริ่ดมากนะคะ ที่พิเศษมาก ๆ เลยก็คืองานตาและงานจมูกของอาร์กเขาไม่ได้มีแค่คุณสาว ๆ ที่มาทำเท่านั้นนะคะ แต่ในคุณผู้ชายเองก็นิยมมาทำตากับจมูกที่อาร์กมาก ๆ เพราะคุณหมอเขาเก่ง😝😝

งานจมูกของที่อาร์กเรอาบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ที่สำคัญที่สุดคือคุณหมอของอาร์กเขาใส่ใจในรายละเอียดเล็กน้อยในแต่ละขึ้น และเข้าใจว่าแต่ละคนมีโครงหน้าและทรงจมูกที่แตกต่างกัน ดังนั้นวิธีการผ่าตัดจึงต้องมีความหลากหลายแลพจำเป็นที่จะต้องเลือกให้เหมาะสม เพื่อจะได้แก้ไขจุดบกพร่องของจมูกและเพื่อให้เราสามารถมีจมูกใหม่ที่ตรงเรฟตรงใจได้นั่นเองค่าาา🥰🥰 และเพราะอาร์กเขาเข้าใจดีว่าจมูกคือจุดดึงสายตาที่สามารถแสดงเสน่ห์ของแต่ละคนได้ และที่สำคัญสามารถดึงความมั่นใจของแต่ละคนออกมาได้ นอกจากความสวยงามที่คุณหมอรังสรรค์ให้แล้ว ความพึงพอใจของลูกค้าก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่อาร์กให้ความสำคัญไม่แพ้กันเลยนะคะ😮😮


ดูงานรีวิวของเขาสิคะ แต่ละเคสคือสวยม๊ากกก🤩🤩


อยากทำตาสองชั้้นแต่กลัวว่าการผ่าตัดจะทิ้งรอยแผลเป็นไว้ใช้ไม่คะ? ถ้าอย่างนั้นก็ต้องมาทำตา 2 ชั้นที่อาร์กเลยค่าาา เขามีเทคนิคพิเศษที่เรียกว่าการ "ทำตาสองชั้นแบบไม่ต้องผ่าตัด" ด้วยวิธีการยึดติดเปลือกตาเข้ากับแผ่นเปลือกตา ซึ่งวิธีนี้จะไม่มีการเคลื่อนย้ายไขมันและกล้ามเนื้อตา เหมาะสำหรับคนที่มีเปลือกตา ไขมัน และกล้ามเนื้อตาที่บาง

ถ้าถามว่าวิธีนี้ดียังไง? ก็ต้องบอกว่าเมื่อนำวิธีนี้ไม่เปรียบเทียบกับวิธีการผ่าตัดตาสองชั้นอื่น วิธีนี้จะไม่ทิ้งรอยแผลเป็นกวนใจ ไลน์อายตาสองชั้นที่ไม่ลึกมากทำให้ได้ตาสองชั้นที่ดูเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะแน่นอนเลยค่าา😉



โรงพยาบาลศัลยกรรมโรอี (Roi Plastic Surgery)

สำหรับที่สุดท้ายเรอาขอแนะนำ "รพ.ศัลยกรรมโรอี" เลยค่าาา🎉🎉🎉 เป็นรพ.ที่เรอาภูมิใจนำเสนอมาก ๆ เชื่อหลายคนอาจจะยังไม่ค่อยชินกับชื่อเสียงของเขาเท่าไหร่ แต่เรอาต้องขอบอกว่าในเกาหลีโรอีเนี่ยดังมากกกเลยนะคะ😮 เป็นอีกหนึ่งรพ.ที่หนุ่มสาวชาวเกาหลีให้ความสนใจในการไปทำศัลยกรรมมาก ก็อย่างว่าแหล่ะค่ะ คุณหมอเขาเก่งแล้วก็มีชื่อเสียงมาก ๆ รพ.ก็ตกแต่งออกมาได้น่าเข้าไปใช้บริการมาก ๆ ไม่เหมือนรพ.เลย แต่ให้ฟีลสบาย ๆ เหมือนจะไปทำสปาหรือนั่งจิบกาแฟชิล ๆ มากกว่า และที่สำคัญไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยใด ๆ เพราะที่นี่เขาเลือกใช้แต่เครื่องมืออุปกรณ์ที่ได้คุณภาพ มีการรับรองเรื่องความปลอดภัยชัดเจน แถม "คุณหมอยูยองกี" ก็เก่งสุด ๆ เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็ก!!


ดูการตกแต่งของเขาสิคะทุกคนนน สวยมาก! มีความมินิมอล ความโมเดิร์น ความหรูหรา ตาแตก!!🤩✨✨

คุณหมอยูยองกีคนเก่งของเราค่าาา🥰

เรอาขอบอกว่าที่โรอีเขามีการทำศัลยกรรมที่ครอบคลุมมากเลยนะคะ แถมยังดีทุกอย่างเลยด้วย! อย่างที่เรอาบอกไปว่าคุณหมอเขาเก่งมาก ๆ แบบม๊ากกกก😝 ใครอยากทำตาก็มี จมูกก็ได้ ยกกระชับหรือเลเซอร์ตกแต่งเพื่อความงามก็มีนะคะ เรียกได้ว่ามาทำที่โรอีก็สามารถสวยจบครบเครื่องได้เล้ยยย😉😉

สำหรับการทำตาที่โรอีเรอาขอบอกเลยว่าคุณหมอเขามีเทคนิคการผ่าตัดที่หลากหลายมาก เพราะคุณหมอเขาเข้าใจว่าดวงตาแต่ละคนมีความแตกต่างกันไปแต่ละบุคคล จึงมีความจำเป็นที่จะต้องมีเทคนิคอันเฉพาะเจาะจงไว้เพื่อที่จะสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด และสามารถดีไซน์ตาออกมาได้อย่างสวยเป็นธรรมชาติ เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ไม่ต้องกลัวเรื่องทำตามาแล้วจะโป๊ะเลยยยย😘😘


สำหรับที่โรอีใครที่อยากทำตาสองชั้นแต่กังวลเรื่องรอยแผลเป็นละก็ หมดห่วงได้เลยนะคะ เพราะคุณหมอเขามีเทคนิค "การทำตาสองชั้นแบบไม่ต้องผ่าตัด" เป็นวิธีที่ไม่ต้องกลัวเรื่องรอยแผลเป็นที่เห็นชัดหลังการผ่าตัด แถมยังได้ไลน์ตาสองชั้นที่ดูเป็นธรรมชาติ แผลหายเร็วไม่ต้องรอฟื้นฟูนาน คุณหมอเก่งสุดยอดเลยค่าาา😉

นอกจากเทคนิคการทำตาสองชั้นแบบไม่ต้องผ่าตัดแล้ว คุณหมอยังมีเทคนิคอื่น ๆ ที่เหมาะสำหรับปัญหาดวงตาของแต่ละคน เพราะฉะนั้นหมดห่วงได้เลยนะคะว่าจะได้ตาที่ไม่สวย ไม่ตรงใจ จนต้องกลับมาแก้ซ้ำอีกรอบ เรื่องแบบนั้นจะไม่มีทางเกิดขึ้นกับที่อาร์กแน่นอนเลยค่าาา😉😉


เรื่องงานจมูกของโรอีเขาก็แจ่มมากนะคะทุกคน ใครที่กังวลว่าการทำจมูกจะเจ็บหรือทำให้โครงสร้างของจมูกเสียหายก็หมดห่วงได้เลย เพราะคุณหมอเขาใส่ใจเรื่องการถนอมโครงสร้างของจมูกเดิมมาก ๆ

พูดง่าย ๆ ก็คือ การทำจมูกของที่โรอีจะไม่ทำให้โครงสร้างส่วนอื่น ๆ ของจมูกได้รับความเสียหาย ไปพร้อมกับการแก้ไขปัญหาจมูก ซึ่งวิธีนี้คุณหมอได้ทำการศึกษาค้นคว้ามาอย่างยาวนาน เพราะฉะนั้นมั่นใจพร้อมกับเตรียมรับจมูกใหม่ที่สวยกว่าเดิมได้เลยยย🥰💞💞

และที่สำคัญนอกจากคุณหมอจะพยายามสร้างจมูกที่สวยที่สุดให้กับเราแล้ว คุณหมอยังไม่ลืมที่จะแนะนำทรงจมูกหรือดีไซน์ทรงที่เข้ากับเราให้ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าคุณหมอของโรอีใส่ใจทุกเคสจริง ๆ🤗💝💝



ทั้ง 10 รพ.นี้ก็คือรพ.ศัลยกรรมเกาหลีที่กำลังมาแร๊ง!!! มาก ๆ ในปี 2023 เลยนะคะ และบางที่ถึงแม้ว่าเขาจะเพิ่งเปิดใหม่และไม่ค่อยมีคนไทยรู้จักมานัก แต่เรอาต้องขอบอกเลยว่าแต่ละที่เขามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในหมู่คนที่สนใจการทำศัลยกรรมมากเลยนะคะ บางที่เนี่ยเรียกได้ว่าเป็นตัวตึงมาแรงในวงการรพ.ศัลยกรรมของเกาหลีเลยนะคะ เพราะว่าคุณหมอและรพ.แต่ละที่ล้วนมุ่งมั่นในการพัฒนาฝีมือของตัวเองให้มีความเก่งขึ้น เชี่ยวช่ญขึ้น บางท่านก็ซุ่มทำการศึกษาเพื่อหาวิธีการทำศัลยกรรมแบบใหม่ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าที่เดินเร็วจนเหล่าคุณหมอต้องพยายามตามให้ทันกันเลยทีเดียว ที่สำคัญแต่ละรพ.ได้ผ่านการตรวจสอบโดยมาตรฐานของอปป้ามีมาแล้ว ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าแต่ละรพ.ปังและสุดยอด ชาวไทยอย่างเราบินไปทำสวยได้อย่างปลอดภัยแน่นอนค่าาาา🤩🤩🤩


สำหรับใครที่สนใจรพ.ไหนเพิ่มเติมก็สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์ออฟฟิเชียลของรพ. หรือเพจเฟซบุ๊กได้เลยนะคะ หรือถ้าใครอยากได้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเกาหลีละก็ สามารถติดต่อมาทางอปป้ามีได้เลยนะคะ พวกเราพร้อมมากที่จะให้ทั้งคำแนะนำและคำปรึกษาค่าาา🤗😘😘



 


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame Website : www.oppame.com


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page