Update! เรฟทำศัลยกรรมฉบับอปป้าเกาหลี ต้อนรับปี 2024 ✨
top of page

Update! เรฟทำศัลยกรรมฉบับอปป้าเกาหลี ต้อนรับปี 2024 ✨

อัปเดตเมื่อ 23 ธ.ค. 2566



สวัสดีค่าทุกคนนน😍🖐🏻🖐🏻 ปี 2024 แล้ว วันนี้เรอาก็ขอมาในบทความชิล ๆ อย่างการมาแนะนำเรฟศัลยกรรมของคุณผู้ชายกันนะคะ


เรฟที่เรอาเอามาบอกต่อให้กับทุกคนในวันนี้ขอบอกเลยว่ามีแต่เรฟปัง ๆ ทั้งนั้น แต่ละคนบอกเลยว่าหล่อมาก! หล่อแบบเต็มสตรีม! ดูดีแบบจตัดเต็ม! คุณผู้ชายที่มีแผนทำศัลยกรรมแล้ว ลองดูเรฟของเรอาแล้วเอาไปปรึกษาคุณหมอได้เลยนะคะ แต่ละคนที่เรอาเลือกมาวันนี้จะต้องเหมาะกับใครหลายคนแน่นอน🥰แถมทำออกมาจะต้องหล่อละมุนแบบหนุ่มเกาหลีสุด ๆ ใครที่มีพื้นฐานโครงหน้าแบบไหนหรือชอบเรฟของใครก็เลือกจิ้มเตรียมไว้ปรึกษาคุณหมอกันได้เล้ยยย😉😉


อย่ารอช้า!! ไปว่ามีใครกันบ้างดีกว่าค่าาา😆



เปิดด้วยคนแรก "จอง แฮอิน" นักแสดงชายมากฝีมือที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นที่จับตามองมากในขณะนี้ ต้องขอบอกว่าฝีมือด้านการแสดงของหนุ่มคนนี้เป็นที่ยอมรับมาก ๆ สามารถเล่นได้ทุกบทเข้าได้กับทุกตัวละคร


สำหรับจอง แฮอิน เรอาขอบอกเลยว่าเหมาะมากสำหรับคุณผู้ชายที่โครงหน้าเดิมมีความตี๋แบบเอเชียจ๋า ๆ ถึงจะมีตาชั้นเดียวแต่ไม่ต้องทำเยอะแค่เพิ่มลูกเล่นให้กับดวงตาด้วยการเปิดหัวตาและหางตานิดหน่อย ทำให้ถึงมีตาชั้นเดียวแต่ดูกลมโตสดใสน่ารัก

ในส่วนของจมูกถ้าเดิมเป็นคนที่มีเนื้อจมูกเยอะ ทรงจมูกแบบแฮอินเรอาก็แนะนำ โดยทำให้จมูกดูมีมิติขึ้นมาด้วยการทำสโลปปลายพุ่ง ถ้ามีปีกจมูกกว้างก็แก้ได้ด้วยการเย็บหรือตัดปีกจมูกค่าาา แค่นี้ก็กลายเป็นหนุ่มหล่อน่ารักสเป็คสาว ๆ แล้ว😊😊




มาต่อกันที่ "นัม จูฮยอก" นายแบบและนักแสดงชื่อดังขวัญใจสาว ๆ เชื่อว่าแฟนซีรีส์เกาหลีจะต้องรู้จักเขาคนนี้อย่างแน่นอน หลังจากเขาได้รับบทนำครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Who Are You: School 2015 นับว่าเป็นการเดบิวต์ในวงการซีรีส์อย่างเป็นทางการของหนุ่มจูฮยอก และยังเป็นการฟิสูจน์ฝีมือของเขาด้วยการกวาดรางวัลไปอย่างล้นหลาม หลังจากนั้นก็ได้เห็นเขาโลดแล่นในวงการอย่างต่อเนื่อง บอกได้เลยว่าโดดเด่นทั้งเรื่องหน้าตาดีกรีระดับนายแบบ และฝีมือการแสดงที่โดดเด่นด้วย


สำหรับนัม จูฮยอก เรอาขอบอกเลยว่าเครื่องหน้าของเขาโดยรวมแล้วมีเสน่ห์มาก ๆ ทุกอย่างดูลงตัวและเป็นธรรมชาติ แถมยังเป็นทรงที่เข้ากับชาวเอเชียอย่างเรามาก ๆ ที่เรอายกให้เป็นที่สุดของทั้งหมดคงเป็นทรงตาของเขาเลยค่ะ จะเห็นว่าตาของจูฮยอกเป็นทรงแบบชาวเอเชียที่เห็นหนังตาแค่ชั้นเดียว แต่ทำให้มีเสน่ห์เพิ่มขึ้นด้วยการเปิดหัวตาและหางตา ทำให้ตาดูเฉี่ยวน่ามองเพิ่มความเซ็กซี่นิด ๆ ด้วยดอลลี่อาย ว่ายิ้มแล้วน่ารักจนใจสั่น😆😆


ส่วนจมูกก็เป็นทรงสโลปปลายพุ่งที่ตรงสันจะทำองศากับหน้าผากได้แบบสวยมากกก🔥 คุณผู้ชายที่มีเนื้อจมูกเยอะทรงนี้คือต้องจัดแล้วนะคะ ทำออกมาแล้วเท่มากดูดีมาก ยิ่งถ้ามีฮัมป์ก็ไม่จำเป็นต้องเหลาให้หายไปหมดก็ได้ค่ะ อาจจะเก็บไว้พอให้เป็นลูกเล่นบนใบหน้า ดูเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดมากสำหรับคุณผู้ชายเลยล่ะค่ะ!!😉 ส่วนถ้าอยากได้เรฟปากด้วยเรอาก็แนะนำทรง heavy lower lips แบบคุณเขาเลยค่า🥰




"อี จุนยอง" หรือในฐานะไอดอลเขาคือ "จุน" หนึ่งในสมาชิกตำแหน่งแร็ปเปอร์วง U-Kiss ปัจจุบันเขากำลังโดดเด่นมากในเส้นทางการแสดงและความสามารถของเขาก็ได้รับการการันตีด้วยรางวัล "นักแสดงช ทรายหน้าใหม่" จากงานประกาศรางวัลของช่อง MBC และ SBS เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถหน้าจับตามองมาก ๆ และในปี 2022 ที่ผ่านมาเขาได้โชว์ฝีมือด้านการแสดงจากการรับบทนำในซีรีส์เกาหลีของ Netflix อย่างเรื่อง Love and Leashes (รักจูงรัก)


เรื่องของหน้าตาเรอาก็ต้องบอกว่ามีเสน่ห์แบบเกินต้านจริง ๆ ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นทรงนิยมสไตล์อปป้าเกาหลีสุด ๆ มีความอบอุ่นละมุนเหมือนผู้ใหญ่ แต่ก็แอบมีความขี้เล่นนิด ๆ แถมดูดี ๆ จะเห็นความเซ็กซี่ซ่อนไว้ด้วยนะคะ😉


ถ้าคุณผู้ชายอยากมีลุคสไตล์พี่ชายเกาหลีแบบจุนยองเรอาสนับสนุนเต็มที่เลยค่ะ!! แน่นอนว่าดวงตาเป็นจุดที่สำคัญที่สุดเลยนะคะ ซึ่งตาของหนุ่มจุนยองจะเป็นตาสองชั้นแบบ in-fold ที่ดูเป็นธรรมชาติมากสำหรับชาวเอเชีย เพิ่มความเพอร์เฟ็กด้วยการเปิดหัวตาให้ดูมีความเฉี่ยวและดอลลี่อายให้ตาดูเซ็กซี่เกินห้ามใจเลย🤩🤩 หรือถ้าอยากเพิ่มความเฉี่ยวให้กับตาทำฟ็อกซี่อายเพิ่มก็น่าสนใจนะคะ😆


ในส่วนของจมูกก็ทำเป็นทรงสโลปปลายพุ่งได้เลยค่าาา เป็นทรงที่ทำแล้วปังหล่อพุ่งแบบสุด ใครที่มีเนื้อจมูกเยอะเรอาคือแนะนำเลยทำแล้วปังมาก ใครที่ชอบแบบเครื่องหน้าเป๊ะดูคมเข้ม ตรงสันก็เลือกทำเป็นสโลปตรงไล่ลงมาจนถึงปลายจมูก ทำให้หน้าดูเป๊ะสุด! ส่วนปากก็เลือกทำเป็นทรง heart shaped lip ที่ดูมีความเป็นกระจับมุมปากยกนิด ๆ ทรงนี้ผู้ชายก็ทำได้และทำแล้วออกมาปังแน่นอน เหมือนหนุ่มจุนยองคนนี้เลยค่าาา🤗💞💞




สำหรับหนุ่ม "อัน โบฮยอน" ปัจจุบันเป็นนักแสดงมากฝีมือ สามารถเล่นได้เข้าถึงทุกบทบาทเป็นที่ตราตึงในดวงใจของแผนคลับ😍 นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเส้นทางของนายแบบและวงการแฟชั่นด้วยนะคะ ทั้งรูปร่างที่สูงถึง 188 ซม. (ทรงนายแบบสุดๆๆ😳) แถมหน้าตาก็ยังโดดเด่นหล่อคมเข้ม เป็นคนที่เรอารู้สึกว่าโครงหน้าของเขาดึงเสน่ห์ของความเป็นเอเชียออกมาได้กล่มกล่อมสุด บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าสนใจมาก ๆ เรอาขอบอกว่าใครอยากหล่อแบบคมเข้มสไตล์นายแบบ ต้องดูเรฟแบบโบฮยอนเลยค่าาา🤗🤗🤗


เรื่องของหน้าตา หนุ่มโบฮยอนคืออีกคนที่เรอาภูมิใจนำเสนอนำมาแนะนำเป็นเรฟให้กับทุกคนอยู่แล้วค่ะ แน่นอนด้วยดีกรีที่เป็นถึงนายแบบแห่งวงการแฟชั่น เครื่องหน้าต้องเป๊ะอยู่แล้วค่ะ อย่างที่เรอาบอกไปว่าเป็นคนที่หน้าตาดึงเสน่ห์ของหนุ่มเอเชียออกมาได้ดีมาก ๆ สำหรับดวงตาของโบฮยอนเขาจะเป็นตาชั้นเดียวแบบเอเชียเป๊ะ ๆ แบบมีความเฉี่ยวดุดันฟีลหนุ่มคมเข้มด้วยนะคะ คุณผู้ชายที่ตาทรงนี้ไม่ต้องกังวลเลยค่า แต่ถ้ารู้สึกว่าดวงตาไม่สดใสก็สามารถทำเปิดหัวตาได้เลยนะคะ เพื่อให้ตาของเราดูโตและดูสดใสขึ้น🤩🤩


ในส่วนของจมูกก็จะเป็นแบบสโลปปลายพุ่งที่ทำให้หน้าดูมิติสุด ๆ โดยสันจะไล่สโลปตั้งแต่หัวตาลงมาจนถึงปลายจมูก ทำให้ใบหน้าดูธรรมชาติมาก ส่วนปากของหนุุ่มโบฮยอนจะเป็นทรงแบบ Bow-shaped lips ดูมีความเซ็กซี่นิด ๆ พอรวมกับเครื่องหน้าอื่น ๆ แล้วดูลงตัวเป๊ะไปหมด มีเสน่ห์มากกกก🥰💞


เพิ่มเติมอีกนิดนะคะ ถ้าใครที่กลัวว่าตาชั้นเดียวจะทำให้ใบหน้าดูไม่มีมิติ เรอาขอแนะนำให้ทำดอลลี่อายเพิ่มเข้าไปนะคะ จะเป็นเพิ่มลูกเล่นให้กับดวงตาของเรา แถมทำแล้วยังทำให้ดูละมุนขึ้นแถมเซ็กซี่มีเสน่ห์มากเลยนะคะ เวลายิ้มก็ตาปิดแอบมีก้อนน่ารักอยู่ใต้ตาด้วยน้าาาา😉😝😝




สำหรับหนุ่มคนที่ห้า "อี โดฮยอน" เรอาเชื่อเลยว่าชื่อเสียงของเขาจะต้องผ่านหูใครหลายคนมาบ้างแน่นอน เพราะเขาถือได้ว่าเป็นนักแสดงดางรุ่งที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แถมแต่ละเรื่องก็ฮิตติดกระแสถูกใจเหล่าแฟนคลับซีรีส์สายเกามาก!!


สำหรับเรื่องหน้าตาเรอาขอเอาใจหนุ่ม ๆ ที่มีเครื่องหน้าเอเชียจัดแต่อยากดีดูฟีลหนุ่มเกาหลี เลยต้องยกหนุ่มโดฮยอนมาให้ทุกคนเก็บไว้เป็นเรฟกันค่า🤗


ทุกคนจะเห็นว่าหนุ่มโดฮยอนเขามีเครื่องหน้าที่ทำให้ใบหน้าโดยรวมออกฟีลหน้ารัก ๆ ละมุนละไมน่าทะนุถนอม แถมยังคงคอนเซ็ปต์หนุ่มเกาหลีเอาไว้ได้อย่างมีเสน่ห์มาก ๆ ถ้าใครที่พื้นเพหน้าเป็นแบบเอเชียอยู่แล้วก็ไม่ต้องทำเยอะเลยค่า


เริ่มที่ตาถ้ามีตาชั้นเดียวอยู่แล้วก็ปล่อยตามธรรมชาติเลยค่ะ แต่ถ้าใครรู้สึกว่าหนังตาตกจนปิดรัศมีนัยน์ตาทำให้ดูอึดอัด สามารถแก้ได้ด้วยการเปิดหัวตาหรือหางตา หรือจะมัดกล้ามเนื้อตาเพื่อให้ตาดูสดใสขึ้นก็ได้นะคะ ที่สำคัญต้องมีดอลลี่อายหวาน ๆ ด้วยนะคะทุกคน เป็นการเพิ่มมิติให้กับดวงตาแถมดูน่ารักขึ้นมาก ๆ ต้องมีคนตกหลุมรักแน่นอนนน🥰🥰


ในส่วนของจมูกทรงนี้เรียกได้ว่าทำให้หน้าดูละมุนสุด ๆ ไปเลยค่ะ โดยจมูกของหนุ่มโดฮยอนจะเป็นทรงสโลปปลายหยดน้ำ ถ้าสังเกตดี ๆ ตรงสันจะมีความโค้งมนนิด ๆ ดูละมุนหล่อแบบธรรมชาติมากกก แถมองศาความเว้าก็ยังเป๊ะสุด ทำให้มุมข้างออกมามีเสน่ห์คมเข้มขึ้นมานิดนึงเลยอะ😆 ส่วนปากถ้าอยากดูน่ารักจิ้มลิ้ม ดูเป็นผู้ชายน่ารักขี้เล่น ทรง downward tuned lips ที่ยกมุมปากขึ้นหน่อย แบบหนุ่มโดฮยอนของเราเรอาก็แนะนำเลยนะคะ!!! เวลายิ้มทีก็คือคิ้วเว่อรร์😍




คราวนี้ขอมาเอาใจหนุ่ม ๆ ที่อยากหล่อแบบโดดเด่น ที่ปนความน่ารัก ความละมุนแบบไอดอลกันบ้าง เรอาขอเปิดที่ไอดอลมากความสามารถอย่าง "แจฮยอน" สมาชิกวง NCT ค่าาา🥰🥰🥰 ต้องขอบอกก่อนว่าสำหรับคนนี้เรอาภูมิใจนำเสนอม๊ากกกก! เพราะเครื่องหน้าของน้องไม่ได้มีอะไรที่เป๊ะพุ่งออกมาเป็นพิเศษ แต่ด้วยความพอดีพอเหมาะของเครื่องหน้าที่ดูลงตัว ทำให้กลายเป็นความหล่อแบบธรรมชาติที่เพอร์เฟคสุด ๆ✨✨ แถมปัจจุบันแจฮยอนไม่ได้มีความสามารถแค่การเป็นไอดอลนะคะ แม้แต่การถ่ายแบบน้องก็ทำได้ หรือการแสดงน้องก็เอาอยู่ อย่างล่าสุดได้มีโอกาสแสดงฝีมือในซีรีส์เรื่อง Dear.M ด้วย



สำหรับเครื่องหน้าของแจฮยอน อย่างที่เรอาพูดไปเลยค่ะ ว่าเครื่องหน้าของน้องไม่เป็นทรงเป๊ะ ๆ แต่ด้วยความพอดีที่เป็นการดึงเสน่ห์ของใบหน้าให้ออกมา ทำให้น้องดูดีมาก ๆ สำหรับคุณผู้ชายที่ไม่อยากหล่อเป๊ะแต่ไม่อยากโป๊ะสามารถทำตามได้เลยนะคะ


สำหรับจมูกทรงของแจฮยอนจะเป็นแบบสโลปปลายหยดน้ำ โดยที่สันจมูกไม่ได้ตั้งองศาเป๊ะ แต่เป็นในรูปแบบของการค่อย ๆ ไล่ลงมาจนถึงปลายจมูกค่ะ บอกได้เลยว่าทรงนี้เหมาะกับคุณผู้ชายที่ไม่อยากมีทรบจมูกโด่งพุ่งมาก แต่อยากได้ฟีลละมุนมากกว่า😊😊


ส่วนตาของแจฮยอนจะเป็นตาสองชั้นแบบ in fold เป็นทรงตาที่พบได้มากในชาวเอเชีย ทำทรงนี้รับรองไม่โป๊ะแน่นอนค่ะ เป็นทรงตาที่เหมาะกับทุกคนแน่นอน ใครที่มีตาชั้นเดียวเรอาขอบอกเลยว่าสามารถทำทรงนี้ได้ขอแค่บอกคุณหมอ และอาจจะเพิ่มความสดใสทำให้ตาดูโตขึ้นได้ด้วยการเปิดหัวตาและหางตา เพิ่มเสน่ห์อีกนิดด้วยดอลลี่อายทำให้ตาดูหวานละมุนน่ารักมาก ๆ เลยนะคะ หนุ่มสายหวานสายละมุนต้องตำเลย!!


ส่วนทรงปากของน้องจะเป็นทรงแบบ thin lips ที่ไม่ได้ทำให้หน้าดูหวานเว่อร์จนเกินไป เป็นสร้างสมดุลให้กับใบหน้าได้อย่างลงตัวมาก อาจจะเพิ่มลูกเล่นอีกนิดด้วยการยกมุมปากก็น่าสนใจนะคะ🥰


เพิ่มเติมอีกถ้าอยากเป็นหนุ่มหวานครบเครื่อง เพิ่มลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้างหรือข้างใดข้างหนึ่งก็ดูเป็นจุดที่น่ารักมีเสน่ห์ กลายเป็นหนุ่มแก้มบุ๋มก็น่ารักไม่หยอกเลยนะคะ ให้อารมณ์แบบเป็นหนุ่มน้อยที่โดนนางฟ้าแอบมาจุ๊บตอนหลับงี้😆🧚🏻





เรอาขอแนะนำเรฟจากสมาชิกวง NCT อีกสักคนนะคะ สำหรับคนนี้คือเอาใจหนุ่มตี๋ที่อยากรักษาเอกลักษณ์ของความเท่แบบเอเชียไว้สักหน่อย กับ "โดยอง" คนนี้คืออีกคนที่น่าสนใจสำหรับการเอาไปทำเป็นเรฟมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่เครื่องหน้ามีเสน่ห์แบบสุด เป็นการรักษาเอกลักษณ์ของความเป็นเอเชียไปพร้อมกับการเป็นคนหล่อเท่เลยค่ะ โดยองเป็นหนึ่งในสมาชิกวง NCT ที่ความสามารถด้านโวคอลเรียกได้ว่าโดดเด่น ด้านการถ่ายแบบก็สามารถทำออกมาได้ดี จิกกล้องแตก ด้านการแสดงก็ถือว่าเป็นมือโปรคนหนึ่งเลยนะค เรียกได้ว่าทั้งหน้าตาและความสามารถคือสุดยอด


เรื่องจมูกเรอาแนะนำให้คุณผู้ชายเอาไปเป็นเรฟมากเลยนะคะ เพราะทรงจมูกของโดยองเขาสวยมากจริง ๆ ทรงจมูกด้านหน้าจะดูเป็นแบบสโลปปลายหยดน้ำ แต่ถ้ามองด้านข้างคือจะเห็นเลยว่าเป็นทรงงุ้มลงที่ช่วยทำให้หน้าดูมีมิติแบบธรรมชาติสุด ๆ


ส่วนตาของโดยองจะเป็นแบบ in fold ตาโตดูมีมิติ เปิดหัวตาและหางตาให้ตาดูเป็นทรงเฉี่ยวสวยแบบเท่ ๆ หรืออาจจะทำให้ตาเฉี่ยวไปเลยด้วยการทำฟ็อกซี่อายยกหางตา ตาดูโตมีชั้นตาแต่ไม่ทิ้งความเป็นหนุ่มเอเชียเลยนะคะ ทที่สำคัญเพิ่มความสวยให้กับตาด้วยการทำดอลลี่อายเป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับตาแบบสุด ตาดูโดดเด่นแล้วก็เท่มากเลยนะคะ!!😆😆😆 แถมถ้าใครอยากเป็นหนุ่มหวานแต่ดูซนลุคนี้ก็คือตอบโจทย์มาก!!! ส่วนปากของโดยองเขาจะเป็นทรงแบบ thin lips ทำตามแล้วดีเท่แน่นอนนน!!!




สำหรับคนนี้เรอาขอบอกเลยว่าจะพลาดไปไม่ได้เลย เพราะแม้แต่คุณหมอศัลยกรรมในเกาหลีก็ยังยกให้เป็นคนที่มีหน้าเพอร์เฟ็คที่สุด "ชา อึนอู" สมาชิกวง ASTRO ที่เขาไม่ได้มีความสามารถแค่การเป็นไอดอลเท่านั้น แต่ฝีมือการแสดงและการถ่ายแบบของเขายังเป็นที่ยอมรับอีกด้วยนะคะ


สำหรับสิ่งที่เป็นที่สุดของหนุ่มชาอึนอูเรอาขอยกให้เป็นทรงจมูกที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ เรียกได้ว่ราองศาเป๊ะตั้งแต่สันที่ทำมุมกับช่วงหว่างคิ้วได้อย่างพอดี บวกกับจมูกที่เป็นสโลปปลายหยดน้ำ ที่ดูมีความงุ้มปลายนิด ๆ ทำให้หน้าดูหล่อละมุนและเป็นทรงธรรมชาติเข้ากับใบหน้าอย่างพอดีเลย😉😉😉


สำหรับตาของหนุ่มชาอึนอูจะเป็นทรงแบบ in fold ที่ลงตัวกับเครื่องหน้า เปิดหางตาให้ตาดูโฉบเฉี่ยวขึ้นหรือทำฟ็อกซี่อายก็น่าสนใจมาก หนุ่ม ๆ ที่มีตาชั้นเดียวทำทรงนี้แล้วรอดแน่นอนค่ะ และเช่นเคยเพิ่มความน่ารักให้กับดวงตาด้วยการทำดอลลี่อายก็ปังมากนะคะ




สำหรับหนุ่ม "ปาร์ค จินยอง" เรอาขอบอกเลยว่าเรฟนี้จะต้องถูกใจหนุ่ม ๆ ที่อยากมีหน้าหวานละมุนแต่ก็มีความหล่อเหลาในแบบผู้ชายอย่างแน่นอน เพราะปาร์ค จินยอง หรือ จินยอง แห่งวง GOT7 เป็นหนึ่งในผู้ชายที่มีเครื่องหน้าสุดเพอร์เฟ็ค จะว่าน่ารักก็ได้จะว่าหล่อเหลาก็ได้เหมือนกัน แถมยังจัดว่าเป็นใบหน้าแห่งนิยาม "อปป้า" อีกด้วยนะคะ


สำหรับหนุ่มจินยองเรอาต้องบอกว่าเป็นอึกหนึ่งคนที่มีฝีมือโดดเด่นทั้งด้านการแสดง ร้องเพลงและถ่ายแบบเลยนะคะ และแน่นอนว่าเรื่องของหน้าตาก็จัดว่าโดดเด่นไม่แพ้กัน แม้แต่คุณหมอศัลยกรรมแห่งเกาหลีเองก็ยังเคยเผยว่าจินยองคือหนึ่งในผู้ชายที่มีรูปหน้าสุดเพอร์เฟ็ค🥰


เริ่มที่จมูกก่อนเลย เรอาต้องขอบอกว่าหนุ่ม ๆ ที่อยากได้จมูกทรงละมุนที่ไม่พุ่งจนดูโป๊ะต้องยกเรฟนี้ให้คุณหมอดูเลยนะคะ เป็นทรงจมูกที่สวยมาก ๆ ด้วยการเป็นจมูกทรงสโลปปลายหยดน้ำ ตรงสันจมูกเริ่มทำมุมอย่างพอกับตรงบริเวณช่วงหัวตา มุมหน้าว่าเป็นทรงสวยแล้วตอนมองด้านข้างคือความละมุนให้ 101010!! ดูเป็นหนุ่มหน้าหวานแสนอบอุ่นมาก


ส่วนงานตาของจินยองเรอาต้องขอบอกว่าเป็นทรงที่อยากแนะนำให้หนุ่ม ๆ ทำมากกก เพราะเป็นทรงตาที่ช่วยเสริมให้หน้าดูหวานแต่ก็มีความเฉี่ยวแบบแซ่บ ๆ ในเวลาเดียว แม้จะเป็นตาแบบชั้นเดียวก็สามารถเพิ่มลูกเล่นได้ด้วยการเปิดหัวตาและหางตา ทำให้ตาดูโตขึ้นและสดใสขึ้นด้วย อีกหนึ่งเสน่ห์ที่ขาดไปไม่ได้คือการทำดอลลี่อายค่ะทุกคน เรอาบอกเลยว่าพลาดไม่ได้!!!


ด้วยเครื่องหน้าที่ดูพอดิบพอดีไปหมดแบบนี้เลยทำให้กลายเป็นคนที่หล่อสุด ๆ เรอาบอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องทำให้ทุกอย่างเป็นทรงเป๊ะ แต่แค่เลือกแก้ได้ถูกจุดจากใบหน้าธรรมดาก็กลายเป็นสมบูรณ์แบบได้นะคะ แถมยังเป็นธรรมชาติสุด ๆ ด้วยน้าาาา🤩🤩🤩





สำหรับหนุ่มคนที่ 10 นี้ เรอาขอแหวกแนวมาที่เรฟจากฝั่งนายแบบชาวเกาหลีกันบ้างกับ "คิม ฮยอนบิน" นายแบบสุดเท่ที่มีความน่ารักมาก ๆ แต่เรอาต้องขอบอกก่อนเลย ขึ้นชื่อว่าเป็นนายแบบหน้าตาเครื่องหน้าต่าง ๆ ก็ต้องหล่อเท่มีสไตล์แบบนายแบบอยู่แล้ว หนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากได้เรฟทรงเท่ ๆ แบบวัยรุ่นวัยใจเกาหลีต้องตำเลยนะคะ!!!😋😋


คิม ฮยอนบิน ตอนนี้เขาไม่ได้เป็นแค่นายแบบสุดเท่เท่านั้นนะคะ แต่ตอนนี้เขายังได้รับความนิยมในฐานะพระรองขวัญใจเหล่าแฟนคลับจากซีรีส์เรื่องฮิต Cheer Up ด้วยน้าาา แน่นอนว่านอกจากความสามารถ หน้าตาที่น่ารักมีเสน่ห์ก็มัดใจใครหลายคนได้ไม่ยากเลยล่ะค่ะ😘


ใครอยากหล่อพุ่งที่โครงหน้าโดยรวมดูมีมิติเรอาต้องขอแนะนำเรฟจมูกแบบฮยอนจินเลยค่าาา เขาจะเป็นทรงจมูกแบบทรงสโลปปลายพุ่ง บอกเลยว่าเหมาะมากกับหนุ่ม ๆ ที่มีเนื้อจมูกเยอะทำออกมาแล้วหล่อเท่สุดแน่!!


ส่วนตาก็จะเป็นตาชั้นเดียว ที่คุณผู้ชายสามารถเปิดหางตาหรือหัวตาได้เพื่อเพิ่มความมิติให้กับดวงตานะคะ และจะให้ดีเติมดอลลี่อายไปด้วยก็น่ารักไปอีกแบบนะคะทุกคนนน😆 ส่วนปากก็จะเป็นทรงกระจับชัดเจน ทำให้ดูเป็นหนุ่มน่ารักจิ้มลิ้ม แต่ต้องขอบอกว่าต่อให้เป็นคุณผู้ชายทำก็ดูเท่ได้นะคะ แถมทำมาแล้วดูดีมาก ๆ หน้าดูเก๋สุด🥰🥰




สำหรับ "จาง ซองฮุน" เรอาเขินมากตอนที่เขียน เพราะคนนี้เขาหล่อเข้มดุดันไม่เกรงใจใครมากจริง ๆ ค่ะทุกคน!! เชื่อว่าอาจถูกใจคุณผู้ชายที่อยากหล่อแต่ทรงไม่แบดและไม่ต้องแซดบ่อย ๆ ด้วยนะคะ😆😆


สำหรับจาง ซองฮุน ที่เรอาเอามาเสนอเป็นเรฟในครั้งนี้เพราะเรอาตกหลุมรักในเครื่องหน้าของเขามาก ๆ ค่ะ ดูมีเสน่ห์และน่าดึงดูดมาก ที่สำคัญเรอาเชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนจะต้องอยากมีหน้าสไตล์นี้กันแน่นอน ใครอยากมีใบหน้าหล่อคมเข้ม โฉบเฉี่ยวมีสไตล์ มองมุมไหนก็เป๊ะหันมุมไหนก็ปังเรฟนี้คือสุดยอด!


ทรงจมูกสโลปปลายพุ่งแบบซองฮุนคือเท่มากเลยนะคะทุกคน ทำออกมาแล้วหน้ามีเสน่ห์มาก😍 ส่วนตาก็ดูกลมโตสดใสแต่ก็แอบมีความเท่ดุดันด้วยทรงตาสองชั้นแบบ in-out fold เป็นทรงที่เหมาะกับชาวเอเชียที่อยากมีตาสองชั้นแบบชัด ๆ ขึ้นมาหน่อยแต่ไม่อยากให้เห็นชัดจนเกินไป และจุดเด่นที่เสริมเสน่ห์มาก ๆ ก็คือการทำดอลลี่อายที่ทำให้ตาไม่ดูดุมากเกินไป แถมยังมีเสน่ห์น่ามองตอนยิ้มด้วยนะคะ หล่อแบบเกินไปมาก ดีต่อใจจริง ๆ ค่าาาา🥰🥰




"ปาร์ค ฮยองซอก" คือเรฟที่เรอาอยากเอามาเพื่อเอาใจหนุ่ม ๆ ที่อยากหล่อเป๊ะแบบสแตนดาร์ดอปป้าเกาหลี ที่โครงหน้าด้วยรวมจะมีความหวานน่ารักและดูละมุนมองแล้วอบอุ่นดีต่อใจแบบสุด💗💗💗


สำหรับจมูกจะเป็นทรงตรงสโลปปลายพุ่งเชิด ๆ ที่ทำให้หน้าดูมีมิติน่ามอง เป็นการปรับทรงจมูกที่ดีมากสำหรับคนที่เนื้อจมูกเยอะหรือมีปีกจมูกใหญ่นะคะ เป็นทรงจมูกที่มองมุมข้างแล้วทำให้โครงหน้าโดยรวมดูสวยสมดุลมากจริง ๆ ตรงสันจมูกจะเป็นสโลปตั้งแต่ช่วงหัวคิ้วลงมาแล้วค่อยเชิดขึ้นนิดหน่อยตรงปลายจมูก ยิ่งถ้าทำแล้วพอดีกับสัดส่วนของใบหน้าทรงนี้จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเรามากเลยนะคะ😉😉


สำหรับตาก็จะมีความน่ารักมองแล้วรู้สึกอบอุ่นตามสไตล์อปป้าเกาหลี ทรงตาจะเป็นแบบ in fold เพื่อให้ตาดูสวยแบบเป็นธรรมชาติ เปิดหางตาหรือหัวตาเพื่อให้ตาดูกลมโตสดใสขึ้น เวลายิ้มแล้วตายิ้มตามคือน่ารักสุด😍 จะให้ดีต้องมีดอลลี่อายแบบหนุ่มฮยองซอกด้วยนะคะ ตาที่น่ารักแบบหนุ่มเอเชียอยู่แล้วก็จะยิ่งน่ารักไปอีกเลยยยย💗 ยิ้มแล้วใจละลายแน่นอนค่าาาา🥰🥰🥰





ทั้ง 12 คนที่เรอาเลือกมาเป็นเรฟให้ทุกคนในวันนี้ แต่ละคนล้วนมีเสน่ห์และความหล่อแบบธรรมชาติที่เหมาะสมกับแต่ละคนมาก ๆ เรียกได้ว่าเครื่องหน้ามีเสน่ห์ ทุกอย่างประกอบกันออกมาอย่างลงตัวสุด ๆ สำหรับคุณผู้ชายที่อยากหล่อดูดีขึ้นก็ลองมาดูเรฟของเรอาแล้วเลือกเอาไปปรึกษากับคุณหมอเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้นะคะ รอเรอาขอให้ทุกคนค้นพบความหล่อความดูดีในแบบของตัวเองเจอนะคะ แล้วเจอกันในบทความต่อไปค่าาาา🥰😘😘😘



 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


ดู 388 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page