Update! Ref ศัลยกรรมฉบับพี่สาวเกาหลี-เกาใจฉบับปี 2024✨
top of page

Update! Ref ศัลยกรรมฉบับพี่สาวเกาหลี-เกาใจฉบับปี 2024✨

อัปเดตเมื่อ 23 ธ.ค. 2566



สวัสดีค่าาา😘 วันนี้ปี 2024 แล้ว เรอาจะมาพาสาว ๆ มาดูเรฟศัลยกรรมฉบับพี่สาวเกาหลีที่กำลังได้รับความนิยมม๊ากกก แถมแต่ละคนก็หน้าสวย! ตาเป๊ะ! จมูกปัง! ดูแล้วสวยละมุนละไมดีต่อใจทั้งคนทำคนมองกันเลย😍


เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ต่างก็อยากสวยละมุนละไมสไตล์สาวเกาหลีกันทั้งนั้น และไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเพราะเดี๋ยวนี้ถ้าอยากสวยขึ้นก็แค่ทำศัลยกรรม พูดได้ว่าสวยได้ทันใจไม่ต้องรอถึงชาติหน้าเลย โดยเฉพาะการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีกลายเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมในคนไทยมาก ๆ ซึ่งความก้าวหน้าของวงการศัลยกรรมเกาหลีก็เป็นที่รับรู้โดยทั่วกันว่าของเขาดีมากจริง ๆ ไม่ว่าจะทำศัลยกรรเพื่อแก้ไขหรือแม้แต่ทำเพื่อเสริมสวยเสริมหล่อ เสริมความมั่นใจให้ตัวเองถ้าถึงมือคุณหมอเกาหลีแล้วก็คือหมดห่วง😉


ไม่ใช่แค่คุณหมอกับรพ.เกาหลีเท่านั้นที่ได้รับความนิยมในหมู่คนไทยนะคะ "เรฟศัลยกรรมสไตล์เกาหลี" ก็ได้รับความนิยมมากเหมือนกัน ก็ต้องยอมรับว่าเหล่านูน่าคนดังแห่งเกาหลีเขาเบ้าหน้าดีกันทั้งนั้น แถมเครื่องหน้าแต่ละคนก็เอามาเป็นเรฟสำหรับให้สาวไทยอย่างเรา ๆ ทำตามได้ไม่ยากเลย เพราะพื้นฐานโครงสร้างใบหน้าไม่ได้มีความแตกต่างกันมาก ขอแค่มีเรฟกับคุณหมอเก่ง ๆ การันตีความปังที่มากกว่าเดิมแน่นอนเลยค่าาา💃🏻


เพราะฉะนั้นวันนี้เรอาเลยเอาเหล่านูน่าคนดังจากเกาหลีที่รวมหลายวงการมาเป็นเรฟให้กับสาว ๆ ที่กำลังสนใจจะไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีและอยากจะลองหาเรฟประกอบการตัดสินใจ รับรองว่าแต่คนที่ที่เรอาเอามาให้ทุกคนดูเป็นเรฟเนี่ย ทำตามแล้วมีแต่ปังไม่มีโป๊ะ! ใครชอบสไตล์ไหนก็ลองเลือกไปเป็นเรฟแล้วถามคุณหมอเลยว่า "ทรงเนี้ยหนูทำได้มั้ย"😝



เบ ซูจี (Bae Suzy)

เอาใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาเรฟทำสวยสไตล์ธรรมชาติสุด ๆ เรอาต้องขอแนะนำ เบ ซูจีเลยค่า😍 อัพเกรดใบหน้าให้สวยดูแพงด้วยตาทรงแบบ In-Oot Fold เติมความสวยหวานละมุนแบบธรรมชาติด้วยจมูกทรงสโลปปลายพุ่งเล็กน้อย และเสริมความเซ็กซี่เบา ๆ ด้วยปากทรง wide lips บอกเลยว่าเรฟนี้ปังสุด ไม่ต้องทำเยอะแต่ยิ่งมองแล้วมีเสน่ห์มาก ได้ทั้งลุคสวยหวานละมุนและลุคหวานซ่อนเปรี้ยว!😉



ฮัน โซฮี (Han So-Hee)

พูดถึงเรฟหน้าสุดปังจะขาด ฮัน โซฮี คนนี้ไปได้ยังไง! เรอาเชื่อว่าสายเกาหลายคนต้องรู้จักนักแสดงสาวคนนี้จากซีรีส์เรื่องฮิตอย่าง Nevertheless ในบทนางเอกสาว "ยูนาบี" ที่กลายเป็นคำฮิตติดกระแสในหลายวงการเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากได้ตาที่ดูสวยโฉบเฉี่ยวแต่ดูเป็นธรรมชาติต้องไม่พลาดกับเรฟนี้ หรือถ้าใครอยากเติมความสวยเปรี้ยวให้กับใบหน้าก็ทำจมูกทรงบาร์บี้ไลน์แบบนี้ไปสักหน่อย เพิ่มมิติให้กับใบหน้าสุด ๆ🥰



คาริน่า aespa (Karina)

คราวนี้ขอเอาใจสาว ๆ ที่อยากสวยโดดเด่นเหมือนไอดอล✨ สำหรับ คาริน่า ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจากวง aespa ที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ นอกจากความสามารถที่โดดเด่นแล้วตัวน้องคาริน่าเองก็มีใบหน้าสวยโดดเด่นที่เป็นลักษณ์จนได้ฉายาว่า "วิชวลของวง" นับว่าเป็นหนึ่งในไอดอลหญิงที่มีหน้าสวยเป๊ะทั้งตอนแต่งและไม่แต่งหน้ากันเลยทีเดียว ใครที่อยากได้ลุคสวยเปรี้ยวสไตล์ไอดอลเกาหลีเรฟน้องคาริน่าคือแนะนำเลย! ตาทรง In Fold ที่ทำให้ตาดูสดใสเพิ่มความเฉี่ยวนิด ๆ ด้วยหางตาที่ยกขึ้นนิดหน่อย ทรงนี้ทำให้แต่งตาแบบไหนก็รอด หน้าสดก็รอดเพราะดูมีมิติสุด ๆ🤩 อัพความเป๊ะให้ทุกองศาดูมีมิติด้วยทรงจมูกสโลปปลายหยดน้ำ ที่มาพร้อมกับทรงหน้าแบบวีไลน์ ใครที่อยากทำโครงหน้าพร้อมตากับจมูกเรฟนี้ต้องมา!



วินเทอร์ aespa (Winter)

ขอต่อที่วงเดิมเพิ่มเติมคือน้องคนนี้สวยแบ๊วเกาหลีเกาใจสุด! น้องวินเทอร์หรือที่แฟนคลับเรียกสั้น ๆ ว่า "น้องหนาว" หนึ่งในสมาชิกจากวง aespa ที่ต้องเอาน้องหนาวมาเพราะเรอาอยากจะเอาใจสาว ๆ ที่อยากได้เรฟโครงหน้าสไตล์เจ้าหญิง👸🏻 สำหรับน้องคนนี้เรอาต้องขอบอกว่าน้องหน้ารักน่าทะนุถนอมมาก โดยเฉพาะเครื่องหน้าที่ประกอบออกมาทำให้น้องดูแบ๊วมาก ตาของน้องจะมีความแบ๊วหวานเปิดให้เห็นนัยน์ตาชัด กับจมูกสันตรงปลายพุ่งทำให้หน้าดูจิ้มลิ้ม พร้อมกับปากแบบ Thin Lips ครบสูตรโครงหน้าเจ้าหญิงสุด ๆ😆



คิม เซจอง (Kim Se-Seong)

มาต่อกันที่ไอดอลควบตำแหน่งนักแสดงสาวยอดฮิตกันบ้างกับ คิม เซจอง บอกเลยว่าเรฟนี้คือสวยเปรี้ยว เหมาะสำหรับใครที่อยากดูเซ็กซี่มีน่าหลงใหลและแอบมีความซนนิด ๆ เพิ่มความยั่ว ๆ บด ๆ ให้กับหน้าด้วยตาแบบ In-Oot Fold และเพิ่มดอลลี่อายให้ตาดูมีเสน่ห์มากขึ้น เสริมมิติของจมูกด้วยทรงแบบสโลปปลายหยดน้ำ กับปากอิ่ม ๆ ดูน่าจุ๊บ👄 ไม่ต้องทำอะไรมากเน้นธรรมชาติแต่ใส่ลูกเล่นให้กับหน้านิด ๆ หน่อย ๆ ก็ดูมีเสน่ห์แถมเซ็กซี่ด้วยน้าาา😍



จีซู BLACKPINK (Jisoo)

เมื่อพูดถึงเรฟหน้าสวยแบบเกาหลีเรอาคงต้องไม่พลาดที่จะยก จีซู ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากวง BLACKPINK เป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวที่ความสวยเป็นที่เลื่องลือมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นไอคอนความสวยฉบับเกาหลีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะตา จมูก ปาก โครงหน้า องค์ประกอบทุกอย่างลงตัวเข้ากันอย่างเพอร์เฟ็ก เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากมีลุคหวานฉ่ำดูละมุนน่าทะนุถนอม ตาทรง In Fold ยอดฮิตสไตล์เกาหลีคงพลาดไม่ได้ บวกกับจมูกสโลปปลายหยดน้ำเพิ่มความละมุนให้ใบหน้า อัพเกรดความน่ารักด้วยปาก Heavy Lower Lips เนื้อปากบนบาง ๆ กับปากล่างอิ่ม ๆ รวมออกมาแล้วเพอร์เฟ็กมาก😍



ฮง ซูจู (Hong Suzu)

สำหรับน้องคนนี้ เรอาเห็นครั้งแรกคือตาค้างมาก!! เพราะเขาสวยในระดับที่เพอร์เฟค! สวยแบบชั้นสูงหรือที่เรอาขอใช้คำว่า "เบ้าหน้าพระเจ้า" เลย น้องชื่อ ฮง ซูจู ปัจจุบันเป็นนางแบบพ่วงตำแหน่งนักแสดงอนาคตไกล ด้วยความสวยทรงเสน่ห์อันโดดเด่น เครื่องหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติ ทรงตาแบบ In Fold ดูมีมิติและเพิ่มความน่าหลงใหลด้วยดอลลี่อายนิด ๆ ดูเป็นธรรมชาติ กับจมูกสโลปปลายหยดน้ำที่สันโด่งรับกับหัวคิ้วลงมา ทำให้ดูเป๊ะทุกมุมกล้องหันทางไหนก็เป๊ะทุกองศาไม่มีหลุด🤩🤩



ซง จีอา (Song Ji-A)

มาที่สายบิวตี้บล็อกเกอร์กันบ้างกับ ซง จีอา หรือที่ชาวไทยรู้จักกันในชื่อ "พี่สาวจีอา" ยูทูเบอร์ที่สายบิวตี้ต้องรู้จัก และเธอได้กลายเป็นเกิร์ลเฟรนด์แมทิเรียลสำหรับหนุ่ม ๆ เมื่อได้ไปออกเรียลิตี้เกาหลีอย่าง Single's Inferno สาว ๆ ที่อยากมีลุคสวยเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันสไตล์สายฝอแบบนี้ เรอาบอกเลยว่าน้องจีอาคือเรฟที่เริ่ดมาก เป็นลุคที่ยิ่งมองยิ่งสวย ดวงตาคือจุดดึวดูดความสนใจที่สุดด้วยทรงแบบ Out Fold ที่ทำให้การแต่งตาเป็นเรื่องสนุกขึ้นกรีดอายไลเนอร์กันเพลิน ๆ เพิ่มความเซ็กซี่ให้หน้าด้วยจมูกแบบบาร์บี้ไลน์เก๋ ๆ ปังขึ้นอีกด้วยปาก Wide Lips อิ่ม ๆ ฉ่ำ ๆ เซ็กซี่จนใจละลาย😆



คิม ยูจอง (Kim Yoo-Jung)

เรฟนี้ขอเอาใจสาว ๆ ที่อยากสวยน่ารักละมุนละไมดูเป็นธรรมชาติแบบเกาหลีสุด ๆ ด้วยเรฟแบบ คิม ยูจอง นักแสดงสาวดาวรุ่งที่ความน่ารักสะดุดตาช่างเป็นเสน่ห์ที่ล้นเหลือมาก ๆ สำหรับเรฟนี้เรียกได้ว่าถูกใจสายธรรมชาติสุด ๆ จมูกก็ไม่ถึงกับต้องโด่งเว่อร์จุดโป๊ะ ขอแค่มีสันขึ้นเป็นสโลปนิดหน่อยกับเก็บงานที่ปลายจมูกด้วยทรงปลายเชิดเล็กน้อย กับตาหวานแบ๊วแบบธรรมชาติเพิ่มมิติให้ตาด้วยดอลลี่อายสุดน่ารัก ๆ เป็นลุคที่ทำให้หน้าเด็กม๊ากกกก😍



ไอยู (IU)

มาถึงอีกหนึ่งคนที่พลาดไม่ได้เลย เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่แห่งเกาหลี ไอยู นักร้องชื่อดังและนักแสดงมากฝีมือ นอกจากความสามารถที่โดดเด่นจนทำให้แฟน ๆ หลงรักกันทั่วแล้ว หน้าตาของเธอยังเรียกคะแนนใจจากแฟน ๆ ได้อย่างล้นหลาม แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่แต่หน้าตายังน่ารักน่าทะนุถนอมอยู่ตลอด ดูเป็นยัยสาวขึ้นอ้อน ๆ ที่มีความหวานละมุนเป็นเสน่ห์ ไอยูเหมาะมากที่จะเป็นเรฟให้กับเหล่าสาว ๆ ที่อยากสวยหวานละมุน ดูเป็นธรรมชาติเหมือนหน้านี้มีมาแต่เกิดแต่ยิ่งดูยิ่งสวยเกินเรื่อง โดยเฉพาะเรฟจมูกที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ได้มีดั้งโด่งมาก แต่อยากเพิ่มความเป๊ะและมิติให้กับใบหน้าก็แค่เพิ่มสันสโลปเข้าไปสักหน่อย แต่งแต้มเสน่ห์อีกนิดด้วยตาทรงธรรมชาติแบบ In Fold เปิดหัวตานิด ๆ ยิ่งดูยิ่งหลงรักเลยอะ🥰🥰



เจนนี่ BLACKPINK (Jennie)

ส่วนใครที่หน้าออกหมวยแล้วอยากเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเอง เรอาขอแนะนำเรฟแบบ เจนนี่ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่จาก BLACKPINK เลยค่าาา เป็นที่รู้กันในหมู่แฟนคลับว่าเธอคนนี้มีหน้าตาที่โดดเด่นมาก ๆ ด้วยลุคแบบสวยเฉี่ยวด้วยการเปิดหัวตานิด ๆ ยกหางตาเพิ่มมิติอีกหน่อย เป็นทรงตาแบบสายฝอที่แต่งสไตล์ไหนก็รอด เสริมความปังด้วยจมูกทรงบาร์บี้ไลน์ กับปากทรง Wide Lips ดูน่าหลงไหลมากกก เหมาะกับสาวไทยอย่างเราสุด ๆ ไม่ต้องทำเยอะแต่ปังเว่อร์แน่นอนค่าาา😝😝


ทั้งหมดนี้ก็คือเรฟที่เรอาเลือกมาฝากสาว ๆ ทุกคนที่อยากทำศัลยกรรมและกำลังมองหาเรฟในการทำอยู่ หวังว่าจะมีสักเรฟที่ตรงใจเธอกันนะคะสาว ๆ บอกเลยว่าจริง ๆ ยังมีอีกหลายที่เรอาอยากเอามาฝากทุกคนแต่ว่านูน่าเกาหลีเขาสวยกันเยอะมากจนเรอาเลือกไม่ไหว เลยเอามาฝากแค่นี้ก่อน แต่เรอาจะเอาคอนเทนต์แบบนี้มาฝากทุกคนอีกแน่นอนค่ะ!! รอติดตามได้เล้ยยยย🤗💕💕

 


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 656 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page