โรงพยาบาลวิวคุมเข้ม ป้องการระบาด COVID-19 ระลอก 4
top of page

โรงพยาบาลวิวคุมเข้ม ป้องการระบาด COVID-19 ระลอก 4



โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ได้ประกาศเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาก ทางโรงพยาบาลกำลังเดินการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รวมไปถึงพนักงานทุกคนของโรงพยาบาล อย่างแข็งขัน เพื่อมุ่งเน้นการเสริมสร้างระบบป้องกันการระบาดของเชื้อโรค


ซึ่งขณะนี้ในประเทศเกาหลีถือว่าเป็นกำลังอยู้ในช่วงการระบาดระลอกที่ 4 เนื่องจากการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 สายพันธุ์เดลต้า ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อในเกาหลีมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทางโรงพยาบาลจึงได้จัดดำเนินการระบบป้องกันที่เข้มงวดมากยิ่งขึ้น


โดยมีการจัดมาตรการป้องกันการแพร่กกระจายของเชื่อไวรัส เช่น แนะนำการสวมหน้ากากอนามัยอย่างถูกต้อง, การตรวจสอบ QR, การใช้เจลล้างมือ, การตรวจอุณหภูมิร่างกาย รวมไปถึงการฆ่าเชื้อโทรศัพท์มือถือ ให้กับผู้มาใช้บริการทุกคน ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์และพนักงาน


สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่จัดไว้สำหรับผู้มาใช้บริการ เช่น ล็อบบี้ ห้องทรีตเมนต์ และห้องให้คำปรึกษา จะได้รับการฆ่าเชื้อแบบเรียลไทม์ และทั้งอาคารจะก็จะมีการฉีดฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ ก็ยังมีการจำกัดจำนวนผู้มาใช้บริการระบบการจอง 100% รวมไปถึงมีการใช้มาตรารักษาระยะห่างด้วย





คุณหมอชเวซุนอู จากโรงพยาบาล "การระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 กำลังเป็นปัญหาใหญ่ไปทั่วโลก ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของผู้ที่มาใช้บริการ รวมไปถึงพนักงานทุนคน เราจึงพยายามเป็นอย่างมาก ที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 "




แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)


ดู 238 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page