View Plastic Surgery ” ปลอดภัย สวยงาม เป็นธรรมชาติ “
top of page
oppa me

View Plastic Surgery ” ปลอดภัย สวยงาม เป็นธรรมชาติ “

โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ยืน 1 เรื่องความปลอดภัย ซึ่งตลอด ระยะเวลา16ปี ที่ก่อตั้งโรงพยาบาลมา เป็นโรงพยาบาล ศัลยกรรมที่ครบวงจรให้บริการศัลยกรรมพลาสติก ทันตกรรม และคลินิกผิวพรรณ โรงพยาบาลวิว ประกอบไปด้วยทีมแพทย์ และศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดโครงหน้า ขากรรไกร จมูก ตา ยกกระชับใบหน้า เสริมหน้าอก ดูดไขมันสัดส่วน มี แผนกทันตกรรมและคลินิกผิวพรรณด้วย ” AIL IN ONE / ONE STOP SERVICE “อีกทั้งทางโรง พยาบาลวิว ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุกับคนไข้เลยเพราะทางโรง พยาบาลวิว มีระบบความปลอดภัยดีเลิศ เพราะฉะนั้นคนไข้ที่เข้ามาใจบริการจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยเพราะทางเรา ใส่ใจทุกขั้นตอนการให้บริการ 


โรงพยาบาลวิวใส่ใจทุกราย ละเอียดของคนไข้ ทุกขั้นตอนทั้งก่อนและหลังการเข้าใช้บริการ โรงพยาบาลวิว มีการเตรียมความพร้อมที่จะแก้ไข เหตุการณ์และปัญหาภาวะการหยุดเต้นของหัวใจขณะหลับ เพื่อความปลอดภัยของคนไข้เราคำนึงถึงความปลอดภัยของ คนไข้เป็นหลักสำคัญอันดับ1 และโรงพยาบาลวิวยังมีบริการ ห้องพักหลังผ่าตัดซึ่งอยู่ตึกเดียวกับโรงพยาบาล เพื่อความ สะดวกสบายของคนไข้และญาติ

” คำว่ามาตรฐาน “ หมายถึง

  1. สถานพยาบาลต้องถูกกฎหมายมีใบรับรองที่ถูกต้องตามกฎ สามารถตรวจสอบได้ 

  2. แพทย์ต้องเป็นแพทย์แผนปัจจุบัน ไม่ใช่หมอเถื่อนหรือหมอก ระเป๋าหิ้ว เมื่อได้มาตรฐานแล้วสิ่งที่ต้องพิจารณาเพิ่มเติมอีก คือ คุณภาพ โดยต้องดูจากผลงานและประสบการณ์ของหมอ ที่ผ่านมา อาจถามจากหมอโดยตรงหรือสอบถามผู้รู้ต่างๆ ไม่ใช่ดจากโฆษณาเพียงอย่างเดียว หรือ อย่าตัดสินใจเพราะการโฆษณาหรือโปรโมชั่นสิ่งจูงใจ เช่น การตัดราคา ท่านต้องคำนึงถึงผลที่จะตามมา หลังการทำศัลยกรรมด้วยความปรารถนา  

[MAGIC GORGEOUS by Oppa mE]

โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว พลาสติก เซอร์จูรี่ มีห้องผ่าตัด ที่โอ่อ่าทันสมัย สะอาดและปลอดเชื้อ อีกทั้งยังพร้อมพร้อมไป ด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยระดับสากล ยกตัวอย่าง เช่น3DCT เป็นการฉายรังสีเอ็กซ์เรย์ โดยใช้ระบบ คอมพิวเตอร์ ประมวลผล แสดง และวิเคราะห์อวัยวะภายใน เป็นภาพ3มิติ ด้วยละเอียดสูงถึง3000เท่า ตัว3DCTจะช่วยใน การวางแผนและขอบเขตของการผ่าตัดให้เหมาะสมกับแต่ละ บุคคล และช่วยเพิ่มความแม่นยำและความปลอดภัยในการ ผ่าตัดมากยิ่งขึ้น นี้เป็นเครื่องมือทางการแพทย์ที่ช่วย ให้ ศัลยแพทย์ผ่าตัดได้แม่นจำขึ้น ลดการเสียหายของเนื้อเยื่อ ภายใน และลดการบาดเจ็บของทางคนไข้ ทำให้คนไข้ฟื้นตัว ได้เร็วขึ้น และทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว แน่นถึงความปลอดภัย ของคนไข้ เป็นปัจจัยหลัก ในทุกการผ่าตัด ทางทีมศัลยกรรม จะประชุมและสรุปแผนการผ่าตัดและขอบเขตของการผ่าตัด แต่ละเคส แม้ในยามคับขันทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ก็มีอุปกรณ์ ทางการแพทย์ที่มีความทันสมัย เทียบเท่าสากลคอยรองรับ อุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ อาจไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ เพราะทุก การผ่าตัดนั้นย่อมมีความเสี่ยง ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว จึงใส่ใจและให้ความสำคัญกับเรื่องของความปลอดภัยเป็น ปัจจัยหลักที่ทางโรงพยาบาลคำนึงถึง


“ ปลอดภัย สวยงาม แบบธรรมชาติ ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ1ย่านคังนัม จุดเริ่มต้นที่ปลอดภัย “

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://line.me/ti/p/~aisikan

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MagicGorgeous

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page