Z Clear Lasik เทคนิคเลสิคแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพกว่า - โรงพยาบาลอาอิน
top of page

Z Clear Lasik เทคนิคเลสิคแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพกว่า - โรงพยาบาลอาอิน


โรงพยาบาลอาอิน (AIN Hospital)

การทำเลสิค (Lasik) เทคนิคยิ่งดีผลกระทบยิ่งน้อย ทัศนของดวงตาก็กลับมาสดใสไว้ขึ้น



การทำเลสิค เป็นการผ่าตัดแก้ไขสายตาที่มีความผิดปกติด้วยการใช้เลเซอร์เป็นตัวกลางในการผ่าตัด ซึ่งผลที่ได้ก็จะเป็นการแก้ไขทัศนของดวงตาให้กลับมาเป็นค่าปกติหรือมีความใกล้เคียงกับค่าปกติมากที่สุด


ปัจจุบันยังไม่มีเทคนิคการทำเลสิคไหนที่ไม่เกิดผลข้างเคียงกับผู้ผ่าตัดนะคะ เพียงแต่โรงพยาบาลไหนสามารถคิดค้นเทคนิคที่ส่งผลกระทบกับคนไข้ได้น้อยกว่าเท่านั้นเอง ซึ่งในวันนี้ Oppa Me มีหนึ่งโรงพยาบาลอยากมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับเทคนิคหนึ่งจาก โรงพยาบาลอาอิน (AIN Hospital) ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเกาหลีที่มีบริการครอบคลุมด้านสุขภาพรวมไปถึง "แผนกจักษุ" ด้วยนั่นเอง


ซึ่งแผนกจักษุของโรงพยาบาลอาอินเขามีบริการที่เกี่ยวกับการรักษาคนไข้ที่มีปัญหาด้านสายตาค่อนข้างหลากหลาย และหนึ่งในนั้นคือการทำเลสิค ซึ่งการทำเลสิคของโรงพยาบาลอาอินมีเทคนิคหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ คือ Z Clear Lasik



Z Clear Lasik

เทคนิคการทำเลสิคแบบใหม่ที่ทางโรงพยาบาลเขาการันตีเลยว่ามีความปลอดภัยสูง ประสิทธิภาพแน่นอนกว่า สามารถปรับทัศนการมองเห็นของผู้ที่มีปัญหาด้านการมองเห็นทั้งสายตาสั้นและสายตายาวเลย


นอกจากนี้ข้อดีของเทคนิค Z Clear Lasik คือ คนไข้จะรู้สึกเจ็บน้อยกว่าการทำเลสิคด้วยเทคนิคอื่นแบบดั้งเดิม และที่สำคัญไปกว่านั้น หลังจากการผ่าตัดเสร็จแล้วคนไข้สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันแบบปกติได้ทันทีภายใน 1 วัน ซึ่งนับว่าเป็นการทำเลสิคที่มีประสิทธิภาพสูงมากทีเดียวเมื่อเทียบกับการทำเลสิคแบบอื่น ๆ


สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลด้านสายตา ถ้ามีโอกาสได้ไปประเทศเกาหลีอย่าลืมลองแวะไปใช้บริการที่โรงพยาบาลอาอินนะคะ โรงพยาลนี้ดี Oppa Me แนะนำเลย!


ที่ตั้ง : 372, Gyeongin-ro, Michuhol-gu, Incheon

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 284 ครั้ง2 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page