การทำโคงหน้า,จมู,ตา,หน้าอก@Atop Plastic Surgery,
top of page

การทำโคงหน้า,จมู,ตา,หน้าอก@Atop Plastic Surgery,

ยินดีต้อนรับสู่ ATOP ศัลยกรรมตกแต่ง ทุกคนมีความสวยของตัวเอง ATOP ไม่ได้แสวงหาการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย แต่เป็นการมองหาความงามที่แท้จริงของคุณและดูแลจิตใจของคุณด้วยเช่นกัน เป็นการสื่อสารที่วิจิตรบรรจง

เราทุกคนต่างมีความฝันในชีวิต ในการเดินทางของชีวิต เราได้พบกับคนที่เรารัก ค้นหาสิ่งที่คุณรัก และทำงานที่มีความหมาย เราต้องการชีวิตที่มีความสุขและมีความสุข

เราอยากให้แขกของเรามีความมั่นใจและต้อนรับช่วงเวลาที่สดใสในชีวิต ATOP อยู่ใกล้คุณเสมอ

วันนี้ก็จะมาแนะนำคุณหมอที่ ATOP กันนะคะเพื่อจะจำได้ว่า อ้อ คุณหมอ อยู่  โรงพยาบาลนี้ละ อยู่ ATOP




นี้ก็จะเป็นบรรยากาศ โรงพยาบาล Atop คะ สวยงามสะอาด มองแล้วน่าเข้าไปบริการมากๆๆคะ


หลังจากมารู้จักคุณหมอแล้วก็มาชมผลงาน สวยจากคุณหมอกันนะคะ ทำโครงหน้า 3 จุด ตา จมูก 


สวยไปดูผลงานเอาคะ บอเลยปังสุดๆๆ สวยไม่เหมือนใคร


มาถึงขั้นนี้แล้วปล่อยผลาดไม่ได้จ้า พร้อม ดีลดีๆๆ และพิเศษ จาก Nisasurgery by oppa me รับรองคุ้มกว่าการ Walk in ไป เอง คุ้มสุดๆๆ


ไม่ว่าจะเป็นชาย หรือ หญิง เลือกความสวย และ หล่อ กันได้ใบแบบและสไตล์ ของคุณได้แบบไม่เหมือนใคร


และฝากด้วยน้องนมสวยๆๆจาก Atop สวยไม่เหมือนใคร อึ่มแน่นคัพ ไม่หย่อนคล้อย คะ งานนี้แนะนำ นี้เลยคะ Motiva แบบมีซิ๊ปและไม่มีซิ๊บคร่า เป็นซีลิโคลนจากอเมริการ ผู้หญิง 100% เลือก Motiva คะเพราะคุณภาพ และไม่เหมือนใคร ไม่ต้องกังวนเกี่ยวกับ ซีลิโคลน ด้วยคะ


รอช้าอยู่ใยแอด Line มาปรึกษาก่อนทำการผ่าตัดจริงด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมโดยตรงจากการเกาหลี มีใบเซอร์ คือใบรับรองที่ผ่านการอบรม มาเป็นอย่างดีคะ ไม่เข็มข้น เราไม่ทำ ไม่ได้ตามใจลูกค้าเราไม่ทำ เราคัดแต่คุณหมอ และโรงพยาบาลที่มีคุณภาพ เท่านั้น สำหรับราคา nisa ไม่ได้ให้ง่ายๆๆนะคะ ถ้าจะมาถามเพื่อเปรียบเทียบกับโรงพยาบาลอื่นเราจะคัดเฉพาะผู้ที่ต้องการทำจริงๆ ไม่มาหลอกเอาข้อมูลและ Walk in ไปเองคะ หาก walk inไปเองบอกเลยนะคะ ค่ายา หรืออีกจิปาถะ คิดราคาหมดจ้าหาก มา กับ Nisasurgery by oppa me เรื่องค่ายา ที่ปรึกษาจัดการให้คะ ไม่ได้เสียด้วยซ้ำ ทำศัลยกรรมอย่างเดียวแต่บริการยาลดบวม ยากแก้ปวด อื่นๆ ทางเราบริการหมดจร้า

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/694ldqst

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page