ความนิยมของศัลยกรรมร่องแก้ม
top of page

ความนิยมของศัลยกรรมร่องแก้ม

ล่าสุดมีซีรี่ส์ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้อย่าง Sky Castle ซึ่งมีตัวละครได้รับความสนใจอย่างมากด้วยภาพลักษณ์ของเธอ นั่นก็คือ ผู้ที่รับบทเป็นคุณแม่ของอีกหนึ่งตัวละครที่มีชื่อว่า เยซอ จึงทำให้ผู้หญิงวัยกลางคนต่างมีความต้องการที่จะดูดีเหมือนกับ ‘คุณแม่ของเยซอ’ โดยการกำจัดริ้วรอยร่องแก้มและบริเวณริมฝีปากที่เกิดจากความแก่ตามธรรมชาตินั่นเอง

cr: ksw-news.com

สาเหตุของการเกิดริ้วรอยร่องแก้ม คือ ความแก่ตามวัย เมื่อได้รับแรงโน้มถ่วง จึงทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อยลง อีกทั้ง คอลลาเจน ซึ่งเป็นส่วนประกอบของความชุ่มชื่นในเซลล์ผิวกลับถูกทำลายไปด้วย ในขณะเดียวกันจึงทำให้ผิวหนังยืดขยายตัวออก เกิดการเปลี่ยนแปลงการหลั่งฮอร์โมนหลังคลอดบุตร หรือแม้ว่าคุณจะลดน้ำหนักลงได้มากในเวลาสั้นๆ ก็ทำให้เซลล์ไขมันลดลงไม่สม่ำเสมอ จึงเกิดเป็นริ้วรอยร่องแก้ม

การทำศัลยกรรมร่องแก้ม จะดำเนินการผ่าตัดโดยกรีดในโพรงจมูก หรือภายในช่องปากด้านบน เพียง 1 เซนติเมตร เพื่อเสริมซิลิโคน หรือกอร์เท็กซ์เข้าไป

อีกหนึ่งวิธีการคือ ฉีดฟิลเลอร์ 1cc หรือฉีดไขมันที่นำมาจากต้นขา, หน้าท้อง เพื่อเติมเต็มริ้วรอยร่องแก้ม แต่เมื่อครบ 2 ปี ฟิลเลอร์และไขมันที่ฉีดเข้าไปจะสลายตัว จึงจำเป็นต้องฉีดซ้ำ

ถ้าหากริ้วรอยร่องแก้มไม่ได้ลึกมากนัก สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการร้อยไหมละลายบริเวณร่องแก้ม เพื่อยกกระชับผิวหนังขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถรักษาด้วยเลเซอร์เพื่อทำให้ริ้วรอยร่องแก้มตื้นขึ้นอีกด้วย

เนื้อหาและภาพประกอบจาก news1.kr / ksw-news.com เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page