คุณหมอ คิม ฮยอง-จุน (DR. HYEONG-JUN KIM) ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (Nana Plastic Surgery)
top of page

คุณหมอ คิม ฮยอง-จุน (DR. HYEONG-JUN KIM) ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (Nana Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 10 ม.ค. 2566



ผู้เชี่ยวชาญการศัลยกรรมโครงหน้า, ศัลยกรรมยกกระชับ, ศัลยกรรมตา และ ศัลยกรรมจมูก มือดีของโรงพยาบาลนานะ


ประวัติโดยย่อ

ปัจจุบัน คุณหมอ คิม ฮยอง-จุน เป็นหนึ่งในคณะกรรมการของโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ มีประวัติเป็นอดีตแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า (Facial Center) ของโรงพยาบาลศัลยกรรมเจเค เป็นแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งประจำโรงพยาบาลเซนต์แมรี่ จบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยคาทอลิก และ จบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ และระดับบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล และศึกษาต่อจนจบการศึกษาระดับดุษฎีบัณฑิต (ปริญญาเอก) คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล


นอกจากนี้ ยังเป็น ศาสตราจารย์พิเศษสาขาศัลยกรรมตกแต่ง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยคาทอลิก, สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง ประเทศเกาหลีใต้, สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมเพื่อความงาม ประเทศเกาหลีใต้, สมาชิกของสมาคมการผ่าตัดผ่านกล้องจุลทรรศน์ ประเทศเกาหลีใต้, สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง นานาชาติ (IPRS), สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมเพื่อความงาม นานาชาติ (ISAPS) และได้เข้าร่วมในรายการ Let Me In Thailand อีกด้วย


- แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งประจำมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

- ศาสตราจารย์รับเชิญ คณะแพทยศาสตร์ สาขาศัลยกรรมตกแต่ง มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

- ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยการทำศัลยกรรมปรับรูปหน้า โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม


กิจกรรมทางวิชาการของ คุณหมอ คิม ฮยอง-จุน

- สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งประเทศเกาหลีใต้

- สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมเสริมความงามแห่งประเทศเกาหลีใต้

- สมาชิกของสมาคมการผ่าตัดแก้ไขกะโหลกศีรษะและใบหน้าแห่งประเทศเกาหลี


งานศัลยกรรมของ คุณหมอ คิม ฮยอง-จุน ครอบคลุมหลายแขนง ทั้งการศัลยกรรมปรับรูปหน้า, ศัลยกรรมจมูก, ศัลยกรรมตา, ศัลยกรรมยกกระชับสำหรับการปรับรูปหน้า, ศัลยกรรมฉีดไขมัน และ โบท็อกซ์ / ฟิลเลอร์ ฝีมือคุณหมอทำออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ตามความเหมาะสมกับแต่ละบุคคล

เหนือสิ่งอื่นใดนั้น สำหรับโรงพยาบาลนานะซึ่งเป็นสังกัดของคุณหมอ คิม ฮยอน-จุง แล้วความปลอดภัยคือสิ่งที่เราคำนึงถึงเป็นอันดับแรก โดยโรงพยาบาลมีความมั่นใจในการผ่าตัดที่ปลอดภัยและก็จะมุ่งมั่นทำออกมาให้ได้ผลดีที่สุด


มั่นใจได้ด้วยระบบการวางยาสลบอย่างมืออาชีพ และ การตรวจสอบแบบเรียลไทม์ ในการผ่าตัด

เพื่อความปลอดภัยถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุด วิสัญญีแพทย์จะเฝ้าดูการให้ยาระงับความเจ็บปวด และการเต้นของหัวใจคนไข้แบบเรียลไทม์ในระหว่างการผ่าตัด เพื่อให้การผ่าตัดดำเนินการไปอย่างปลอดภัย ทางโรงพยาบาลจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อป้องกันและลดอัตราความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ที่สำคัญโรงพยาบาลนานะเป็นที่รู้จักอย่ากว้างขวางและมีบริการล่ามภาษาไทยที่มีประสบการณ์ในวงการแพทย์และศัลยกรรม คอยให้บริการอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง พร้อมดูแล และ ให้ข้อมูลแก่ท่านตลอดระยะเวลาที่พักรักษาตัวที่เกาหลีอีกด้วย

###




ดู 592 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
GET THE Beauty (2).png
bottom of page