คุณหมอ ฮวัง ดง-ยอน (DR. DONG-YEON HWANG) ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (Nana Plastic Surgery)
top of page

คุณหมอ ฮวัง ดง-ยอน (DR. DONG-YEON HWANG) ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (Nana Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 10 ม.ค. 2566


ไม่ว่าจะใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยมากเท่าไร หรือเครื่องมือที่หลากหลายแค่ไหน แต่การดูดไขมันที่ได้ผลดีที่สุด ขึ้นอยู่กับฝีมือของศัลยแพทย์ของคุณ!


ดร.ฮวัง ดง ยอน ศัลยแพทย์หน้าอกมือ 1 ที่มีความโดดเด่นด้านการศัลยกรรมหน้าอกที่เป็นทรงสวย ธรรมชาติ และยังมีฝีมือด้านการดูดไขมัน และ ศัลยกรรมเสริมสะโพก เป็นที่จับจอง คิวยาวตลอดทั้งปี ที่สุดของโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (Nana Plastic Surgery)


ประวัติโดยย่อ

ปัจจุบัน คุณหมอ ฮวัง ดง-ยอน ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการของโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ และเคยเป็น อดีตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมหน้าอกของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี จบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยคาทอลิก แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลเซนต์แมรี่ (Seoul St. Mary’s Hospital) อีกทั้งเป็นศาสตราจารย์พิเศษ สาขาศัลยกรรมตกแต่ง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยคาทอลิก


คุณหมอ ฮวัง ดง-ยอน เคยได้มีโอกาสนำเสนอผลงานทางวิชาการมากมาย ทั้งในงาน Allergen Inspire AMI ปี 2018, MODIFIED DUAL PLANE ปี 2017, การประชุมของสมาคมศัลยกรรมเสริมความงาม ประเทศเกาหลีใต้ ปี 2014, การประชุมของสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง ประเทศเกาหลีใต้ ปี 2013 อีกทั้งเข้าร่วมการประชุมทางวิชาการ การทำศัลยกรรมหน้าอกโดยการส่องกล้อง ปี 2016


คุณหมอ ฮวัง ดง-ยอน ถือเป็นอีกหนึ่งคุณหมอคนเก่งของวงการศัลยกรรมเกาหลี ที่ช่วยเปลี่ยนโฉมให้กลายเป็นคนใหม่ได้อย่างใจ แลดูเป็นธรรมชาติ ผ่านประสบการณ์ในการศัลยกรรมมากมาย รวมถึงเข้าร่วมในรายการ Let Me In มาแล้วหลายต่อหลายหน


“ศัลยกรรมหน้าอก ที่สมบูรณ์แบบ ต้องขึ้นกับการผ่าตัด ขนาด ตำแหน่ง”

คุณหมอ ฮวัง ดง-ยอน

นอกจากการศัลยกรรมหน้าอกแล้ว โรงพยาบาลนานะ สังกัดของ คุณหมอ ฮวัง ดง-ยอน โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจร ตั้งแต่การปรับโครงหน้า ดูแลผิวพรรณ ไปจนถึงศัลยกรรมเสริมหน้าอก ดูดไขมัน และ กระชับสัดส่วน หมดห่วงทุกปัญหาพร้อมดูแลไม่ทิ้งไปไหน รับผิดชอบจนวินาทีสุดท้าย ไม่ว่าจะเกิดกรณีใดขึ้นทีมศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลนานะจะดูแลรับผิดชอบอย่างดีที่สุดตั้งแต่ต้นจนจบ!






โรงพยาบาลนานะ สัญญาว่าจะสร้างรูปทรวดทรงที่สวยงาม และสร้างความพึงพอใจอันสูงสุดให้คนไข้ทุกท่าน ดูดให้มากที่สุด และเหลือไว้ให้น้อยที่สุด โดยเหลือปริมาณไขมันที่จำเป็น ในบริเวณชั้นใต้ผิวหนังไว้ และกำจัดไขมันส่วนเกินออกให้มากที่สุด เป็นเทคนิคเฉพาะสำหรับการปรับสรีระร่างกาย

โรงพยาบาลนานะ ดูแลตั้งแต่ก่อนผ่าตัดไปจนถึงการควบคุมอาหาร จนกระทั่งหลังจากเสร็จสิ้นการผ่าตัด ก็เริ่มโปรแกรมควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัดตามคำแนะนำของที่ปรึกษาส่วนตัว คอยช่วยดูแลเรื่อง การควบคุมน้ำหนัก และทางศัลยแพทย์จะสั่งยาช่วยเพื่อก่อให้เกิดประสิทธิผลที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ โรงพยาบาลนานะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและมีบริการล่ามภาษาไทยที่มีประสบการณ์ในวงการแพทย์และศัลยกรรม คอยให้บริการอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง พร้อมดูแล และ ให้ข้อมูลแก่ท่านตลอดระยะเวลาที่พักรักษาตัวที่เกาหลีอีกด้วย

###



ดู 88 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
GET THE Beauty (2).png
bottom of page