งบเริ่มต้น 9 หมื่นบาท "ศัลยกรรมยกกระชับ" โรงพยาบาลเกาหลีที่ไหนได้บ้าง?
top of page

งบเริ่มต้น 9 หมื่นบาท "ศัลยกรรมยกกระชับ" โรงพยาบาลเกาหลีที่ไหนได้บ้าง?

อัปเดตเมื่อ 14 มิ.ย. 2566


เรื่องของ "ริ้วรอยแห่งวัย" คือ อีกหนึ่งปัญหาที่คอยกวนใจใครหลายคน โดยเฉพาะเมื่ออายุเริ่มก้าวเข้าสู่เลข 3 ปัญหาผิวแห่งวัยก็ยิ่งชัดขึ้น ทั้งรอยเหี่ยวย่น ร่องลึกบนใบหน้า ผิวหนังหย่อนคล้อยเนื่องจากไขมันส่วนเกิน สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นปัญหาที่แก้ไม่หาย ลำพังแค่ใช้ครีมบำรุงเพียงอย่างเดียวก็เอาไม่อยู่



วิธีที่สามารถแก้ไขปัญหาผิวและริ้วรอยแห่งวัยที่ได้ผลดีที่สุด คือ "ศัลยกรรมยกกระชับ" ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างล้ำลึก เห็นผลเร็ว และให้ประสิทธิที่ค่อนข้างยาวนาน เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมมากในขณะนี้เลยนะคะ เพราะสามารถแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยของผิวได้อย่างล้ำลึกจนถึงชั้นผิวซึ่งนับว่าเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุเลยทีเดียว นอกจากนี้การศัลยกรรมยกกระชับก็มีหลายวิธีตั้งแต่การใช้เลเซอร์ไปจนถึงการผ่าตัดเลย


ดังนั้น ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงวัยไหนถ้ากำลังประสบกับปัญหากับผิวและริ้วรอยต่าง ๆ ก็สามารถแก้ได้ด้วยการทำยกกระชับค่ะ


สำหรับวันนี้ Oppa Me ก็มีบทความที่จะแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่เก่งเรื่องทำ "ศัลยกรรมยกกระชับ" มาฝากทุกคนด้วยนะคะ แต่ไม่ใช่แค่นั้นเพราะเรามีราคาเริ่มต้นมาให้ทุกคนได้ตัดสินใจเลือกกันด้วยราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 9 หมื่นบาท!! ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีที่ไหนบ้าง🤗


1. โรงพยาบาลศัลยกรรมวันเปอร์เซ็นต์ (1% Plastic Surgery)

สำหรับที่แรกที่ยกมาเลยคือ โรงพยาบาลศัลยกรรมวันเปอร์เซ็นต์ ต้องขอบอกก่อนว่าคุณหมอของที่นี่ค่อนข้างเชี่ยวชาญเรื่องศัลยกรรมที่เกี่ยวกับโครงหน้ามากเลยนะคะ นอกจากการศัลยกรรมเพื่อปรับเปลี่ยนสัดส่วนของโครงหน้าแล้ว คุณหมอเขาก็ยังสามารถยกกระชับหรือสร้างสัดส่วนของโครงหน้าให้สวยเข้ารูปด้วยวิธีการร้อยไหม ดูดไขมัน และการเลเซอร์ค่ะ


ซึ่งการยกกระชับของที่นี่เขาเลือกแต่เครื่องที่มีประสิทธิภาพและทันสมัยมากเลยนะคะ เช่น การดูดไขมันด้วยเครื่อง Accu Lift ซึ่งสามารถกำจัดไขมันไปพร้อม ๆ กับการยกกระชับผิวได้โดยไม่ทำร้ายเซลล์ผิว ไม่ก่อให้เกิดการละคายเคืองแถมแผลยังเล็กมากอีกด้วยนะคะ การเลเซอร์ด้วย Shrink Lifting และการร้อยไหม ทำให้ที่นี่เขาเหมาะมากกับคนอยากยกกระชับใบหน้าโดยเครื่องที่ทันสมัยโดยไม่ต้องผ่าตัด ที่สำคัญราคาน่ารักไม่ต้องจ่ายแพงก็สวยย้อนวัยได้นะคะ


ราคาเริ่มต้น "รายการศัลยกรรมยกกระชับ" : 3.3 ล้านวอน หรือประมาณ 85,800 บาท

*** ราคาโดยประมาณคิดจากเรท ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2023 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต


รีวิวการยกกระชับของโรงพยาบาลศัลยกรรมวันเปอร์เซ็นต์

อันนี้คือรีวิวยกกระชับของ 1% นะคะ บอกเลยว่าไม่ต้องผ่าตัดก็สวยกระชับได้



2. โรงพยาบาลศัลยกรรมลีเอนจาง (Lienjang Plastic Surgery)

ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมลีเอนจาง ที่นี่เขาก็จะค่อนข้างเป็นที่นิยมมากเลยทั้งเรื่องของการศัลยกรรมจนถึงงานผิวและการยกกระชับเลยนะคะ ซึ่งการยกกระชับของที่ลีเอนจางเขามีทั้งแบบการผ่าตัด ใช้เครื่องยกกระชับ และการร้อยไหมเลยนะคะ


ถ้าใครที่อยากยกกระชับแบบทีเดียวก็ย้อนวัยลงเป็น 10 ปี ให้ลัพธ์ของการยกกระชับที่ล้ำลึกจนถึงชั้นในของชั้นผิว แถมไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็นเห็นชัด ที่นี่เขามีโปรแกรมยกกระชับใบหน้าที่ยกกระชับถึงชั้น SMAS เลยนะคะ ซึ่งเหมาะกับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายที่อายุเข้าสู่เลข 3 และมีปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อยชัดเจน รับรองว่าทำทีเดียวแต่ย้อนวัยลงไปเป็น 10 ปีเลยนะคะ นอกจากการยกกระชับด้วยการผ่าตัดแล้ว ที่ลีเอนจางเขายังมีโปรแกรมการยกกระชับด้วยการร้อยไหมหรือเครื่องทรีตเมนต์อื่น ๆ ให้เลือกตามความเหมาะสมด้วยค่ะ ที่กำลังโด่งดังตอนนี้ก็เครื่อง อัลเทอร่าลิฟติ้ง



ราคาเริ่มต้น "รายการศัลยกรรมยกกระชับ" : 3.5 ล้านวอน หรือประมาณ 91,000 บาท

*** ราคาโดยประมาณคิดจากเรท ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2023 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต


รีวิวการยกกระชับของโรงพยาบาลศัลยกรรมลีเอนจาง





3. โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)

โรงพยาบาลบาโนบากิ เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงมากและเรื่องการยกกระชับเขาก็ไม่แพ้ที่ไหนเลยนะคะ ที่สำคัญบาโนบากิเขามีทั้งยกกระชับใบหน้าและร่างกายเลย ใครที่มีปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อยไม่ว่าจะสัดส่วนไหนของร่างกายที่นี่เขาตอบโจทย์มากเลยนะคะ ทั้งทั้งเทคนิคและอุปกรณ์ที่ใช้ก็ล้วนแต่ทันสมัยและได้มาตรฐานด้วยนะ


การยกกระชับใบหน้าของที่บาโนบากิเขาแก้ไขปัญหาอย่างล้ำลึกจนถึงชั้น SMAS ทำให้ผลลัพธ์ออกมามีประสิทธิภาพสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดและล้ำลึก ใครที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยผิวไม่กระชับ มีริ้วรอยสามารถแก้ไขได้แน่นอนค่ะ นอกจากนี้ที่บาโนบากิเขามีการยกกระชับที่นอกเหนือจากการผ่าตัดด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่อง การร้อยไหม การฉีดฟิลเลอร์ด้วยนะคะ


หรือถ้าใครที่รู้สึกว่ามีสัดส่วนรูปร่างที่หย่อนคล้อย ไม่กระชับ มีไขมันตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ที่บาโนบากิเขาก็มียกกระชับรูปร่างด้วยนะคะ ที่สำคัญเขาสามารถกำจัดไขมันส่วนเกินของร่างกายพร้อมกับจัดกระชับรูปร่างให้เข้ารูปได้ด้วย บอกเลยว่าครบเครื่องที่สุด



ราคาเริ่มต้น "รายการศัลยกรรมยกกระชับ" : 4.13 ล้านวอน หรือประมาณ 107,380 บาท

*** ราคาโดยประมาณคิดจากเรท ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2023 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต


รีวิวการยกกระชับของโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ





4. โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีเชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักเขาเป็นอย่างดีอยู่แล้วนะคะ เพราะมีดาราและคนดังของไทยไปทำกันเยอะมากเลยทีเดียว ซึ่งก็ต้องบอกว่าความสามารถของเขาดีสมกับที่ได้รับความนิยมมากเลยค่ะ ซึ่งนอกจากเขาจะดังเรื่องการทำศัลยกรรมอื่น ๆ แล้ว การยกกระชับของเขาก็ไม่ได้ดีน้อยไปกว่ากันเลย ที่สำคัญเขามีเทคนิคเฉพาะที่คิดค้นขึ้นเพื่อคืนความเยาว์สร้างผิวสวยเรียบกระชับแบบล้ำลึก ผลลัพธ์อยู่ได้นานเป็นที่น่าพอใจกับทุกคนแน่นอนเลยค่า ที่มากไปกว่านั้นคือที่ไอดีเขามีการยกกระชับทั้งใบหน้าและร่างกายเลย รับรองว่ามาที่ไอดีสวยกระชับทั้งตัวแน่นอน



ที่อยากยกมาแนะนำเลยคือ Elasticum Mini Lifting เพราะเป็นเทคนิคการยกกระชับที่ทางไอดีเขาขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยและริ้วรอยของผิว ที่สำคัญไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็นหลังการผ่าตัดด้วยนะคะ เพราะเขาใช้วิธีการกรีดแผลเล็กทำให้สามารถฟื้นตัวได้เร็วและไม่ทิ้งระยะของรอยแผลนานจนกวนใจเราด้วย และวัสดุที่ใช้ก็ยังเป็นมิตรกับร่างกายมีคุณบัติคล้ายกับเส้นเอ็นของร่างกาย ลดโอกาสที่ร่างกายจะเกิดการต่อต้านด้วยค่า


ราคาเริ่มต้น "รายการศัลยกรรมยกกระชับ" : 5 ล้านวอน หรือประมาณ 130,000 บาท

*** ราคาโดยประมาณคิดจากเรท ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2023 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต


รีวิวการยกกระชับของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี



5. โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน (Wonjin Plastic Surgery)

อีกหนึ่งโรงพยาบาลที่อยากแนะนำเรื่องการยกกระชับคือ โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน เพราะที่นี่เขามีโปรแกรมยกกระชับที่ค่อนข้างหลากหลายและครบครันมาก ๆ ทำให้สามารถแก้ปัญหาวของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพตามสภาพของแต่ละคน เพื่อหลีกเลี่ยงการสร้างผลกระทบหลังการผ่าตัดที่เกินจำเป็น


ซึ่งที่วอนจินเขาสามารถยกกระชับได้ทั้งใบหน้าและร่างกายเช่นกันนะคะ และการยกกระชับใบหน้าของเขาก็ไม่ได้มีแค่การผ่าตัดเพื่อยกกระชับแต่ยังมีการทำเลเซอร์ ร้อยไหม ฉีดไขมัน และสเต็มเซลล์เป็นต้นค่า ส่วนการยกกระชับร่างกายเขาก็มีโปรแกรมการยกกระชับในแต่ละจุด บอกได้คำเดียวว่าถ้ามายกกระชับที่วอนจินไม่มีผิดหวังแน่นอนเลยนะคะ


ราคาเริ่มต้น "รายการศัลยกรรมยกกระชับ" : 5.7 ล้านวอน หรือประมาณ 148,200 บาท

*** ราคาโดยประมาณคิดจากเรท ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2023 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต


รีวิวการยกกระชับของโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน




6. โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ (Deesse Plastic Surgery)

การทำศัลยกรรมยกกระชับที่โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ สามารถแก้ไขปัญหาได้ทั้งรอยหย่อนคล้อยของใบหน้าและริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุด พร้อมกับสร้างมิติให้กับใบหน้าทำให้เป็นการยกกระชับที่มากกว่าแค่การดึงใบหน้าให้ตึงกระชับ แต่ยังสร้างใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์แบบธรรมชาติด้วยนะคะ ซึ่งการยกกระชับของที่ดีเซ่เขาจะมี 3 ขั้นตอนด้วยกัน



ขั้นตอนแรก จัดการปัญหาริ้วรอยใต้ดวงตา ซึ่งเป็นปัญหาที่กวนใจใครหลายคนที่ทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยดูไม่สดใส และเพราะบริเวณใต้ดวงตาเป็นจุดที่ค่อนข้างละเอียดจึงต้องได้รับการดูแลและออกแบบอย่างดี ดังนั้น ดีเซ่จะทำการวิเคราะห์เพื่อให้การผ่าตัดออกมาเหมาะกับแต่ละเคสที่สุดค่ะ


ขั้นตอนที่2 แก้ไขใบหน้าหย่อนคล้อย ซึ่งอาจเกิดจากวัยที่มากขึ้น ส่งผลให้ร่างกายลดการสร้างคอลลาเจน กล้ามเนื้อไม่ตึงกระชับส่งผลให้ผิวดูหย่อนคล้อย หรืออาจะเกิดจากที่บริเวณนั้นมีไขมันส่วนเกินมากด้วยก็ได้เช่นกันนะคะ ซึ่งวิธีการยกกระชับใบหน้าของดีเซ่จะยึดเนื้อพังผืดให้ติดกับกระดูกและโหนกแก้ม เพื่อเป็นการสร้างความกระชับให้กับผิวหน้าใหม่อีกครั้งค่ะ


ขั้นตอนที่3 เติมไขมันสเต็มเซลล์ให้กับใบหน้าเพื่อเป็นการเพิ่มความกระชับให้กับผิวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเมลลานินเพื่อให้ผิวกลับไปแข็งแรงดูเรียบเนียนเหมือนกลับไปเป็นสาวอีกครั้งเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น "รายการศัลยกรรมยกกระชับ" : 6.6 ล้านวอน หรือประมาณ 171,600 บาท

*** ราคาโดยประมาณคิดจากเรท ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2023 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต


รีวิวการยกกระชับของโรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่



7. โรงพยาบาลศัลยกรรมโซลมาอิน (Seoul Mine Plastic Surgery)

โรงพยาบาลโซลมาอิน หรือ มาอิน เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่โดดเด่นเรื่องการยกกระชับไม่แพ้ที่อื่นเลย แถมราคาก็ยังน่ารักกรุบกริบจัดว่าจับต้องได้และผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ


สำหรับที่โซลมาอินเขามีโปรแกรมที่เรียกว่า Mine Vlimming Lifting ซึ่งเป็นโปรแกรมที่สามารถจัดการได้ทั้ง 4 ปัญหาแห่งความไม่กระชับไม่ว่าจะเป็นปัญหาเนื้อแก้มเยอะ กรอบหน้าหาย ผิวหนังเหี่ยวย่น และใบหน้าใหญ่ ซึ่งล้วนแต่เป็นปัญหาที่กวนใจใครหลายคนแต่ที่โซลมาอินเขาสามารถจัดการได้ค่ะ



Mine Vlimming Lifting ของโซลมาอิน คือ โปรแกรมรักษาปัญหารูปหน้าและผิวหย่อนคล้อยให้กับไปเป็นโครงหน้าที่เรียวสวยพร้อมผิวตึงกระชับใน 1 โปรแกรมที่ประกอบไปด้วย 4 เทคนิค ได้แก่ การดูดไขมันเหนียง เพื่อนำไขมันส่วนเกินออก การมัดกล้ามเนื้อ เพื่อให้กล้ามเนื้อกลับไปแน่นกระชับ VOV Lifting ยกกระชับใบหน้าที่หน่อยคล้อยให้คืนสู่สภาพ และ Dermo Toxin เพื่อแก้ปัญหาผิวที่เกิดริ้วรอยไม่เรียบตึงกระชับ



นอกจาก Vlimming ที่โดดเด่นของมาอินแล้ว เขายังมีการยกกระชับด้วยวิธีอื่น ๆ ที่ก็ทำออกมาได้เริ่ดไม่แพ้กัน ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละเคสและความเหมาะสมด้วยนะคะ


ราคาเริ่มต้น "รายการศัลยกรรมยกกระชับ" : 7.7 ล้านวอน หรือประมาณ 200,200 บาท

*** ราคาโดยประมาณคิดจากเรท ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2023 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต


รีวิวการยกกระชับของโรงพยาบาลศัลยกรรมโซลมาอิน



8. โรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้ (Ruby Plastic Surgery)

โรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่เรื่องการยกกระชับของเขาก็มีเทคนิคดี ๆ ไม่แพ้กัน



สำหรับเทคนิคการยกกระชับที่โดดเด่นของรูบี้ขอแนะะนำ MACS ลิฟติ้ง เลยค่า เป็นการยกกระชับเพื่อแก้ไขปัญหาผิวและความหย่อนคล้อยที่เกิดขึ้นตามวัย แต่ความพิเศษของการยกกระชับด้วยเทคนิคนี้คือเป็นการยกกระชับที่ผ่าตัดด้วยแผลขนาดเล็ก และไม่ใช่เป็นการดึงผิวภายนอกให้ตึงเท่านั้นแต่ยังแก้ไขปัญหาที่ต้นตอด้วยการยกกระชับจนถึงชั้นกล้ามเนื้อผิวหรือ SMAS ซึ่งนอกจากจะแก้ปัญหาผิวได้ดีที่สุดแล้วยังสามารถรักษาความอ่อนเยาว์ได้ในระยะยาวกว่าวิธีการยกกระชับแบบทั่วไปด้วยนะคะ




ราคาเริ่มต้น "รายการศัลยกรรมยกกระชับ" : 11 ล้านวอน หรือประมาณ 286,000 บาท

*** ราคาโดยประมาณคิดจากเรท ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2023 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต


รีวิวการยกกระชับของโรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้



9. โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต (Note Plastic Surgery)

ทุกคนรู้หรือไม่คะว่าที่โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ตเขาเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องการยกกระชับมากเลยนะคะ ซึ่งมีดาราและคนดังในไทยหลายคนเลยที่เลือกไปใช้บริการที่นี่ เพราะผลลัพธ์เขาออกมาน่าประทับใจตลอด บอกเลยว่าคุ้มค่ากับราคาแน่นอนค่ะ ซึ่งที่โน้ตเขาก็มีเทคนิคหลายอย่างที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์กับปัญหาของลูกค้าแต่ละคนเลย ไม่ว่าจะเป็นการยกกระชับตา ยกกระชับคิ้ว ยกกระชับใบหน้าส่วนกลาง การยกกระชับแบบผ่าตัดและการยกกระชับแบบไม่ผ่าตัด ไปจนถึงการร้อยไหมเลยค่า


ราคาเริ่มต้น "รายการศัลยกรรมยกกระชับ" : 15 ล้านวอน หรือประมาณ 390,000 บาท

*** ราคาโดยประมาณคิดจากเรท ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2023 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต


รีวิวการยกกระชับของโรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต



10. โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery)

สำหรับโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะเขามีการยกกระชับได้ทั้งแบบผ่าตัดและการร้อยไหมเลยนะคะ ซึ่งแต่ละวิธีเขาก็มีเทคนิคที่ค่อนข้างเฉพาะเพื่อแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างล้ำลึก



สำหรับการยกกระชับของนานะที่อยากแนะนำคือ การยกกระชับด้วยการร้อยไหม Ribbon ซึ่งเป็นการร้อยไหมที่ผสมผสานระหว่างไหมแบบ Mesh กับไหมแบบหนาม ซึ่งทำให้ประสิทธิของการยกกระชับยาวนานขึ้นราวกับถาวรแต่ใช้เวลาในการแสดงผลที่สั้นกว่าทำให้ผลลัพธ์หลังทำสามารถสร้างความพึงพอใจได้ทันที ที่สำคัญวัสดุที่ใช้ยังได้มาตรฐานโดยผ่านการรับรองจาก KFDA ซึ่งเป็นมิตรต่อร่างกายที่สุดค่า



นอกจากการร้อยไหมแบบ Ribbon แล้ว ยังมีวิธีอื่น ๆ เช่น ร้อยไหม 4D, Smile Lifting, Mini SMASLifting, Full-Face Lifting, ยกกระชับแก้ม, Tight Neck Lifting, Full-HD Forehead Lifting เป็นต้นค่ะ


ราคาเริ่มต้น "รายการศัลยกรรมยกกระชับ" : 16 ล้านวอน หรือประมาณ 416,000 บาท

*** ราคาโดยประมาณคิดจากเรท ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2023 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต


รีวิวการยกกระชับของโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ



11. โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery)

มาปิดกับที่สุดท้ายโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวกันค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่ที่แนะนำสำหรับทุกคนที่อยากทำยกกระชับเลย ที่นี่เขามีการยกกระชับทั้งแบบไม่ต้องผ่าตัดและแบบที่ต้องผ่าตัดทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละเคสว่าจะเหมาะสมกับวิธีไหนมากกว่ากันค่ะ



สำหรับการยกกระชับแบบไม่ผ่าตัดของที่วิวจะเป็นการร้อยไหม ที่จะช่วยเพิ่มความกระชับความยืดหยุ่นของผิวหนังให้กลับคืนสู่ความอ่อนเยาว์อีกครั้ง!! นอกจากนี้ไหมที่ใช้ยังมีถึง 3 ประเภทที่จะเลือกใช้ตามความเหมาะสมและสภาพผิวของแต่ละคน รับรองว่าแม้จะจะเป็นการยกกระชับด้วยการร้อยไหมแต่ผลลัพธ์ดีเกินคาดเลยค่า



สำหรับการยกกระชับแบบผ่าตัดที่วิวก็จะเป็นการยกกระชับที่ล้ำลึกจนถึงชั้นผิว SMAS เลยนะคะ ซึ่งเป็นการยกกระชับที่ทำให้ได้ผลลัพธ์แบบกึ่งถาวรพร้อมแก้ไขปัญหาถึงต้นตอเลยค่ะ ซึ่งสามารถยกกระชับใบหน้าได้ตั้งแต่ใบหน้าส่วนกลางจนถึงใบหน้าส่วนล่าง โดยที่สามารถแก้ไขปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย ร่องแก้ม รวมถึงรอยเหี่ยวบริเวณลำคอเลย จึงนับว่าวีธีการยกกระชับแบบนี้จะให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดเลยนะคะ




ราคาเริ่มต้น "รายการศัลยกรรมยกกระชับ" : 20 ล้านวอน หรือประมาณ 520,000 บาท

*** ราคาโดยประมาณคิดจากเรท ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2023 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต


รีวิวการยกกระชับของโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว



ทั้ง 11 ที่นี้คือโรงพยาบาลศัลยกรรมที่สามารถทำยกกระทับออกมาได้ดีและปังมาก!! ที่สำคัญคือราคากำลังน่ารักดีต่อใจที่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์แล้วถือว่าเกินคุ้มมากเลยนะคะ🥰💕


ถ้าใครสนใจอยากทำศัลยกรรมยกกระชับสามารถทักมาปรึกษากับ Oppa Me ได้เลยนะคะ รับรองว่าเจ้าหน้าที่ของเราจะคอยให้คำปรึกษาและตอบทุกข้อสงสัยให้อย่างแน่นอน


ทุกคนขาาา ตอนนี้ทาง Oppa Me เปิดให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "Oppa Me" ที่รวบรวมโปรโมชันราคาศัลยกรรม ให้คำปรึกษาศัลยกรรม จองคิว ไปจนถึงรวบรวมข้อมูลศัลยกรรมต่าง ๆ ทั้งข้อมูลโรงพยาบาล คุณหมอและรีวิวเลย ที่สำคัญคุณจะไม่พลาดทุกโปรโมเด็ด ๆ และข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์โหลดเลยที่ www.oppamethailand.com รองรับทั้งระบบ Android และ iOS


 

ปรึกษาศัลยกรรมออนไลน์ผ่านทาง : https://www.connextchat.com/oppame

หรือ Line OA : @oppame

แอปพลิเคชัน Oppa Me : https://www.oppamethailand.com/

เว็บไซต์ : https://www.oppame.com/

ดู 1,272 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page