จมูกแบบไหนที่ควรแก้?
top of page

จมูกแบบไหนที่ควรแก้?

อัปเดตเมื่อ 22 ก.ค. 2566


จมูกแบบไหนที่ควรแก้?

บางคนอาจคิดว่าแค่จมูกโด่งก็พอแล้ว! แต่ว่าในความเป็นจริงอาจไม่พอสำหรับทุกเคสเสมอไปนะคะ เพราะหากว่าจมูกโด่งแต่มีปัญหาเรื่องของรูปทรงจมูก แทนที่จะได้ถ่ายรูปจมูกสวย ๆ อวดเพื่อน กลายเป็นว่าต้องมานั่งเครียดเสียความมั่นใจ ว่าแต่ทุกคนกำลังมีปัญหาแบบนั้นอยู่หรือเปล่าคะ?


แต่ถ้าหากว่าไม่แน่ใจว่าจมูกแบบไหนที่ควรแก้ จมูกแบบไหนที่ควรทำใหม่? วันนี้ Oppa Me ได้รวบรวมทรงจมูกทั้ง 5 แบบที่หากเป็นอยู่ ควรนัดคิวหมอเพื่อแก้ด่วน! มาให้ทุกคนได้เช็กกันแล่วค่ะ


จมูกแบบไหนที่ควรแก้?

เช็กเลย! 5 ทรงจมูกแบบไหนที่ควรแก้?

จมูกปลายทะลุ

ปลายจมูกทะลุจนซิลิโคนโผล่ออกมาเด่นชัด คงไม่ใช้ภาพที่สร้างความน่าพึงพอใจให้กับใครได้ หากพบว่าปลายจมูกของตัวเองมีปัญหาเช่นนี้ ควรเข้าปรึกษาและแก้ไขจมูกโดยด่วนเลยค่ะ ไม่ว่าจะถอดซิลิโคนออก หรือ เลือกเสริมจมูกใหม่ ก็สามารถทำได้ค่ะ


ปลายจมูกบาง

ปัญหาปลายจมูกบางส่วนมากมักเป็นสัญญาณที่นำไปสู่ปัญหาจมูกทะลุได้ในอนาคต ดังนั้นใครที่เริ่มมีปัญหาในลักษณะนี้จึงควรค่าแก่การแก้จมูกใหม่อย่างยิ่งค่ะ เพราะไม่เพียงแค่ช่วยป้องกันการติดเชื้อที่จมูกเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ทุกคนมีจมูกสวย ๆ ไปได้อีกนานเลยค่ะ


จมูกเบี้ยว

ไม่ว่าจะจมูกเบี้ยวโดยธรรมชาติ จมูกเบี้ยวเพราะศัลยกรรม หรือ จมูกเบี้ยวเพราะอุบัติเหตุ ก็สามารถเข้ามาแก้ไขปัญหานั้นได้โดยการผ่าตัดศัลยกรรม ซึ่งปัญหาทรงจมูกที่เบี้ยวจะไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการเสริมจมูกแบบธรรมดาทั่วไป แต่ว่าควรทำจมูกด้วยเทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่น เพื่อให้ศัลยแพทย์แก้ไขโครงสร้างของจมูกได้ดียิ่งขึ้น


ซิลิโคนจมูกลอย

ปัญหาซิลิโคนจมูกลอยสามารถเกิดขึ้นได้ โดยมีสาเหตุมาจากการวางตำแหน่งซิลิโคนที่ไม่ถูกต้อง หรือ การเสริมจมูกด้วยซิลิโคนที่ไม่มีคุณภาพ ทุกคนสามารถสังเกตความผิดปกตินี้ได้จากการที่จมูกขยับไปมา จมูกไม่รัดแกน


จมูกไม่รับกับรูปหน้า

สำหรับเคสที่มีปัญหาจมูกไม่เข้ากับใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นมาโดยธรรมชาติ หรือ เป็นเพราะศัลยกรรมมาแล้วไม่พอใจ ก็ควรที่จะเลือกมาแก้ไขจมูกให้มีทรงที่เหมาะสมกับใบหน้าของเรามากขึ้น ซึ่งในจุดนี้เราขอแนะนำให้เลือกประเมินกับศัลยแพทย์ที่ออกแบบทรงจมูกแบบ 1:1 หรือมีการเหลาซิลิโคนเอง ก็จะยิ่งสามารถช่วยลดปัญหานี้ไปได้เลยค่ะ


สำหรับผู้ที่สนใจบินไปทำจมูกสวย ๆ แบบสไตล์เกาหลี สามารถติดต่อสอบถามหรือเลือกบินไปกับ Oppa Me ได้เลยค่ะ รับรองว่าไปทำจมูกที่เกาหลีแล้วกลับมาสวยหวานละมุนอย่างแน่นอนค่ะ



 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276



🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page