ฉีดฟิลเลอร์ แทน การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนได้หรือไม่?
top of page

ฉีดฟิลเลอร์ แทน การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนได้หรือไม่?

การทำศัลยกรรมหน้าอก หรือ การเสริมหน้าอก จะแบ่งออกเป็น  2 วิธีหลัก คือ เสริมด้วยซิลิโคน และ ฉีดฟิลเลอร์ โดยปกติแล้วจะใช้วิธีเสริมด้วยซิลิโคนเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีผู้คนอีกกลุ่มหนึ่งที่ไม่อยากผ่าตัดจึงต้องการฉีดฟิลเลอร์แทน

ทางด้าน ศัลยแพทย์ ยังชีคัง โรงพยาบาลศัลยกรรม UB จากย่านคังนัม ได้แนะนำว่า “สำหรับผู้ที่อยากทำศัลยกรรมหน้าอก แต่กลัวการผ่าตัด หรือต้องการให้พักฟื้นได้รวดเร็ว สามารถฉีดฟิลเลอร์หน้าอกได้”

การฉีดฟิลเลอร์หน้าอกจะใช้เวลาประมาณ 30 นาที ทั้งใช้เวลาน้อย ไม่เจ็บ และสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้เลย ส่วนชนิดของฟิลเลอร์ที่ใช้คือ HA Filler เพื่อสร้างรูปทรงของหน้าอกให้สวยเป็นธรรมชาติได้โดยไม่ต้องเสริมซิลิโคน

และกำลังพัฒนาสารฉีดเพื่อสลายฟิลเลอร์ HA ในกรณีที่เกิดปัญหาหรือเกิดความไม่พอใจหลังทำ โดยมีข้อดีก็คือ สามารถทำการฉีดได้อีกครั้งหลังฉีดสลายไปแล้ว

หลังฉีดฟิลเลอร์อาจมีอาการบวมได้โดยจะใช้เวลามากที่สุดประมาณ 1 สัปดาห์ ควรงดสูบบุหรี่ และงดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ 3-4 สัปดาห์ และไม่ควรนอนหันข้างเป็นเวลา 1 เดือน

โดยศัลยแพทย์ ยังชีกัง ได้ย้ำเตือนว่าควรเลือกโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและน่าพึงพอใจ

เนื้อหาและภาพประกอบจาก koreadaily.com เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Wonjungnim


ดู 40 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page