ฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามเนื้อน่อง
top of page

ฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามเนื้อน่อง

ความกังวลเกี่ยวกับเรียวขาแตกต่างจากสมัยก่อน ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ผู้ชายกลับให้ความสนใจมากขึ้น เนื่องจากการออกกำลังกายทำให้เกิดการสร้างกล้ามเนื้อน่องมากเกินไป จึงมองหาวิธีแก้ไขเพื่อทำให้กล้ามเนื้อน่องเล็กลง

และสิ่งแรกที่นึกถึงก็คือการฉีดโบท็อกซ์ลดน่อง สำหรับการฉีดโบท็อกซ์ เป็นการจำกัดการเคลื่อนไหว และบล็อคกล้ามเนื้อ ทำให้เรียวขาเล็กลง เมื่อมีข้อดีคือความสะดวกสบาย จึงมีข้อเสียเนื่องจากแสดงผลลัพธ์ได้เพียงเวลาสั้นๆ และเมื่อฉีดโบท็อกซ์เป็นประจำ อาจทำให้ผิวขรุขระ ไม่เรียบเนียนได้

ทางด้านศัลยแพทย์ คิมอึนซัง จากคลินิกฮาฟีส สาขามยองดง ได้กล่าวว่า “หากปริมาณของกล้ามเนื้อน่องมีมาก จะยากต่อการลดขนาดได้ด้วยการฉีดโบท็อกซ์เพียงอย่างเดียว หากฉีดซ้ำเรื่อยๆจะทำให้ผิวเป็นรอยขรุขระ แต่มีเทคนิควิธีการที่เรียกว่า CoCo 3D Megic Slim สามารถแก้ปัญหาได้”

อีกทั้งยังใช้เวลาทำไม่เกิน 10 นาที และยังแสดงผลลัพธ์ได้ยาวนาน มากกว่าการฉีดโบท็อกซ์แบบเดิม สามารถเลี่ยงการฉีดซ้ำๆเป็นประจำได้อีกด้วย

กรณีของผู้ชาย ซึ่งมีการสร้างกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายอย่างหนัก จำเป็นต้องแก้ไขเรียวขาและกำจัดผิวหนัง และข้อมูลเพิ่มเติมจากศัลยแพทย์ ลีกิลชาน คลินิกฮาฟีส สาขาคังนัม ได้กล่าวว่า “สำหรับผู้ชายจะมีการสร้างกล้ามเนื้อน่องอย่างมาก” รวมถึงแนะนำวิธีการศัลยกรรมอย่าง 3D HOMME โดยทำเพียงครั้งเดียวก็สามารถแสดงผลได้อย่างต่อเนื่องแบบกึ่งถาวร

เนื้อหาและภาพประกอบจาก news-paper.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 

ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page