ฉีดโบท็อกซ์ และ ฟิลเลอร์ กำลังได้รับความนิยมในช่วงวันหยุดหน้าร้อน
top of page

ฉีดโบท็อกซ์ และ ฟิลเลอร์ กำลังได้รับความนิยมในช่วงวันหยุดหน้าร้อน

อัปเดตเมื่อ 26 มี.ค. 2564

กลายเป็นประเด็นกล่าวถึงจำนวนผู้วางแพลนทำศัลยกรรมในช่วง วันหยุดยาวหน้าร้อน ซึ่งกำลังเพิ่มขึ้น

จากเว็บไซต์เกี่ยวกับการหางานเว็บไซต์หนึ่งได้ทำแบบสำรวจ โดยมีผู้เข้าร่วมทั้งหมดจาก 1,474 คน ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ผลปรากฏว่าเหล่าคนทำงานต้องการทำ ศัลยกรรม คิดเป็น 65.8% จากทั้งหมด และ 34.1% นั้นตอบว่า ‘ช่วงวันหยุดหน้าร้อนถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการทำศัลยกรรม

แต่ในการทำศัลยกรรมนั้น อาจจะต้องมี ภาระ ค่าใช้จ่ายสูง, ระยะเวลาพักฟื้น และอาการแทรกซ้อนที่มีโอกาสเกิดน้อยแต่เกิดขึ้นได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังเกิดความกังวลที่จะละทิ้งวันหยุดยาวซึ่งมีครั้งเดียวในหนึ่งปีเพื่อที่จะทำศัลยกรรมอีกด้วย

และสาเหตุที่การฉีดสารเสริมความงามเพื่อชะลอวัย อย่าง โบท็อกซ์ และ ฟิลเลอร์ เป็นต้น ได้รับความสนใจ มีดังนี้

สำหรับการฉีด โบท็อกซ์ หรือ ฟิลเลอร์ ไม่เพียงทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับภาพลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังมีภาระด้านเวลาพักฟื้นเพียงไม่นานอีกด้วย เพราะเหตุนี้จึงสามารถทำได้โดยไม่ต้องรับภาระใดๆ และแม้ไม่ใช่ช่วงวันหยุดก็ตาม

อ้างอิงจาก ศัลยแพทย์จางแทยอง โรงพยาบาลศัลยกรรมโซล 365

โบท็อกซ์ ใช้สำหรับบริเวณที่มีกล้ามเนื้อเจริญเติบโตมากเกินไป เมื่อฉีดเข้าไปจะทำให้กล้ามเนื้อมีขนาดเล็กลงและลดการเคลื่อนไหว ซึ่งสามารถแก้ปัญหาริ้วรอยต่างๆ เช่น รอบดวงตา, มุมปาก, ลำคอ, ลดกราม, ลดน่อง และต้นแขน เป็นต้น

ในส่วนของ ฟิลเลอร์ จะช่วยในการเติมเต็มและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับใบหน้า ซึ่งสามารถส่งผลทำให้ดูเด็กลงเมื่อฉีดเติมเต็มจุดต่างๆ เช่น ร่องแก้ม, ริมผีปาก, หน้าผาก เป็นต้น รวมถึงปรับรูปทรงโดยการฉีดเสริมสันหรอปลายจมูกได้อีกด้วย

และแม้การฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์จะเป็นวิธีการที่ไม่ยุ่งยาก แต่จะต้องการดีไซน์ให้รับกับใบหน้าของแต่ละบุคคลเพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ

เนื้อหาและภาพประกอบจาก www.pointn.net เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

ติดตามข่าวสารและปรึกษาศัลยกรรมความงามได้ที่

Line @oppame ,www.oppame.com

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page