ซุป’ตาร์เกาหลี ต้นแบบศัลยกรรมของชาวจีน มีใครกันบ้าง?
top of page

ซุป’ตาร์เกาหลี ต้นแบบศัลยกรรมของชาวจีน มีใครกันบ้าง?

‘ช่วยผ่าตัดให้เป็นใบหน้าแบบนี้หน่อยค่ะ!’ ล่าสุดรายการ Video Star ทางช่อง MBC every1 ได้มีการกล่าวถึงเทรนศัลยกรรม และจัดอันดับสาวสวย Top 3 ในปัจจุบัน ซึ่งมีความแตกต่างจากในอดีต และในวันดังกล่าวได้มีแขกรับเชิญเป็นศัลยแพทย์ คือ คุณหมอคิม จงมยอง จึงเผยว่าเหล่านักแสดงหรือไอดอลต้นแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ อันดับ 3 เจนนี่ (Blackpink), อันดับ 2 ยุนอา (SNSD) และอันดับ 1 คือ ไอรีน (Red Velvet)

COSMOPOLITAN / HIGH CUT / SM ENTERTAINMENT

ในอดีตนั้นคนไข้จะมีความต้องการในการทำศัลยกรรมให้เหมือนกับนักแสดงสาวสวยชื่อดังอย่าง ซงฮเยคโย, ฮันเยซึล และคิมแทฮี แต่ในปัจจุบันนี้กำลังให้ความสนใจเหล่าคนดังที่มีหน้าตาสวยน่ารัก และนอกจากที่กล่าวมาล่ะ จะมีใครอีกที่ได้รับความนิยมจากโรงพยาบาลศัลยกรรม?

ในขณะที่เหล่าคนดังจากเกาหลีใต้ได้รับความนิยมมากมาย อีกด้านหนึ่งจากโรงพยาบาลศัลยกรรมก็มีคนไข้นำรูปของเหล่าคนดังไปด้วย เพื่อเป็นต้นแบบในการทำศัลยกรรม ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นคนดังที่มีหน้าตาสวยน่ารักเหมือน ‘ลูกแมว’ ! ทำให้นางแบบสาว อิมโบรา, พยอนจองฮา และ เมคอัพอาร์ติสท์อย่าง โพนี่ ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะพวกเธอมีภาพลักษณ์ที่สดใสและน่ารักนั่นเอง

Instagram (@3.48kg / @1993kg / @ponysmakeup)

ถ้าอย่างนั้นแล้วฝั่งชายหนุ่มสุดหล่อที่เป็นต้นแบบในการทำศัลยกรรมจะเป็นใครกันนะ? ซึ่งนั่นก็คือ นักแสดงหนุ่ม ซอคังจุน และ ศิลปินจากวง Astro อย่าง ชาอึนอู ที่ได้เป็นพระเอกของงานนี้! แต่สำหรับในอดีตจะนิยมชมชอบใบหน้าที่ได้สัดส่วนอย่างชัดเจนอย่าง จองอูซอง และ คังดงวอน ส่วนปัจจุบันนั้นจะนิยมภาพลักษณ์เท่ๆในแบบผู้ชายเหมือนนักแสดงซอคังจุน และดวงตาอ่อนโยนเหมือนกับ ชาอึนอู

CR: HIGHT CUT / ASTRO

นอกจากนี้ยังมีคนดังที่ได้รับความนิยมให้เป็น ต้นแบบศัลยกรรมในแต่ละจุด คือ ดวงตาของ นัมจูฮยอก และ จมูกของ จีชางอุค ซึ่งคนไข้ต้องการดวงตาที่มีชั้นตาเล็กๆ คล้ายกับตาชั้นเดียว เพื่อให้ดวงตากลมโตเหมือนกับ นัมจูฮยอก และ พัคซอจุน

CR: GQ / Esquire

อีกทั้งต้องการรูปทรงจมูกที่เป็นสันตรงเหมือนกับอีเชฮุน และ จีชางอุค นั่นเอง

CR: ELLE / JLOOK

เนื้อหาและภาพประกอบจาก https://1boon.daum.net เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

ดู 432 ครั้ง1 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page