ซิลิโคนเสริมหน้าอก รู้และเข้าใจก่อนเลือก
top of page

ซิลิโคนเสริมหน้าอก รู้และเข้าใจก่อนเลือก

อัปเดตเมื่อ 26 มี.ค. 2564

รู้และเข้าใจก่อนเลือก ซิลิโคนเสริมหน้าอก [นักข่าว ฮวังกยูจุน สำนักข่าว star daily news] ได้รายงานว่า แรกเริ่มของการทำศัลยกรรมหน้าอก ส่วนใหญ่มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้หน้าอกมีขนาดใหญ่ขึ้นเท่านั้น ในปัจจุบันนี้ไม่เพียงต้องการเสริมขนาด แต่ให้ความสำคัญกับขนาดที่เหมาะสมกับร่างกาย อีกทั้งไม่เพียงแค่เน้นขนาดของซิลิโคน แต่ยังต้องการรูปทรง, การเคลื่อนไหว และสัมผัสที่เป็นธรรมชาติอีกด้วย

ซิลิโคนเสริมหน้าอก มีมากมายหลายประเภท แบ่งเป็น ผิวเรียบ (Smooth) และ ผิวทราย (Texture) ตามคุณสมบัติ

ซิลิโคนเสริมหน้าอก

ผิวเรียบ (ซ้าย) และ ผิวทราย (ขวา)

สำหรับซิลิโคนผิวเรียบ (Smooth) จะมีพื้นผิวเรียบลื่น หลังผ่าตัดจะต้องนวดเพื่อให้สัมผัสและรูปทรงเป็นธรรมชาติ ในส่วนของซิลิโคนผิวทราย (Texture) จะมีพื้นผิวหยาบและมีความทนทานดีเยี่ยม สามารถป้องกันการเกิดพังผืดได้ อีกทั้งไม่จำเป็นต้องนวดหน้าอก ก็สามารถรักษารูปทรงที่เป็นธรรมชาติได้

ซิลิโคน Motiva หนึ่งในซิลิโคนประเภทผิวทราย (Texture) ถูกสร้างขึ้นให้สอดคล้องกับสรีระร่างกายของมนุษย์ โดยมีรูปทรงที่เป็นธรรมชาติ และคล้ายกับหน้าอกจริงๆด้วยผิวซิลิโคนแบบ Nano Texture และภายในประกอบด้วยชิป ซึ่งสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งและสถานะของซิลิโคนได้ เพื่อช่วยในกรณีที่จำเป็นต้องผ่าตัดแก้ไข

ซิลิโคนเสริมหน้าอก

ซิลิโคน BellaGel ถูกสร้างขึ้นมาโดยรวบรวมข้อดีของซิลิโคนผิวทรายและซิลิโคนทรงกลมเอาไว้ด้วยกัน เหมาะกับสรีระผู้หญิงเอเชีย และจำแนกตามรูปทรงกับขนาด สามารถเลือกให้เหมาะกับตนเองได้

ซิลิโคนเสริมหน้าอก

ในการเลือกซิลิโคนให้เหมาะกับตนเองนั้น ควรตัดสินใจผ่านการปรึกษากับศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ เนื่องจากต้องพิจารณารูปร่าง ขนาดและรูปทรงที่ต้องการ

อ้างอิงจาก ศัลยแพทย์ โจยงฮุน โรงพยาบาลศัลยกรรมเดสเซ่

เนื้อหาและภาพประกอบจาก stardailynews.co.kr

เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย Oppa Me (Global) Co.,Ltd.


ติดตามข่าวสารและปรึกษาศัลยกรรมความงามได้ที่

Line @oppame ,www.oppame.com

ดู 44 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page