ซิลิโคนเสริมหน้าอกที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน
top of page

ซิลิโคนเสริมหน้าอกที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน

การทำศัลยกรรมหน้าอกแบ่งเป็นวิธีหลัก คือ การเสริมซิลิโคน และ การฉีดไขมัน โดยทั่วไปวิธีที่ได้รับความพึงพอใจมากที่สุดคือ การเสริมซิลิโคน ดังนั้น ปัจจัยที่สำคัญที่สุดก็คือการเลือกซิลิโคน ในปัจจุบันนี้มีมากมายหลายชนิดที่นำมาใช้กัน เช่น ซิลิโคนทรงกลม, ทรงหยดน้ำ, เบลลาเจล ไมโคร (BellaGel Micro) หรือ โมติวา (Motiva) เป็นต้น

ในบรรดาชนิดของซิลิโคน มีซิลิโคนที่มีชื่อว่า BellaGel นั้น ได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งเป็นการผสมผสานข้อดีจากซิลิโคนทรงกลมโดยมีปริมาณเต็มที่ และข้อดีของซิลิโคนทรงหยดน้ำที่ให้สัมผัสเป็นธรรมชาติ เข้าไว้ด้วยกัน

ภาพจาก http://www.bellagel.net


สำหรับซิลิโคน BellaGel นั้นมีพื้นผิวละเอียด เฉลี่ยประมาณ 400 ไมโครเมตร และมีความเรียบลื่น ทำให้มีความสามารถในการยึดเกาะกับภายในร่างกายได้อย่างสูง และช่วยรักษารูปทรงได้เหมือนกับหน้าอกจริงได้ทุกการเคลื่อนไหว

ส่อนประกอบของเบลลาเจลนั้น จะใช้วัสดุจากเนื้อเจลที่มีการยึดเกาะและความหนืดสูง เมื่อเสริมใส่เข้าไปในร่างกาย จะให้สัมผัสอ่อนนุ่ม อีกทั้งยังมีการห่อหุ้มรอบซิลิโคน มากถึง 5 ชั้นเลยทีเดียว

เนื้อหาและภาพประกอบจาก koreadaily.com , fda.gov และ bellagel.net เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 


ดู 18 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page