ดูดไขมันหน้า กรอบหน้าเรียว ไม่ต้องตัดกระดูก
top of page

ดูดไขมันหน้า กรอบหน้าเรียว ไม่ต้องตัดกระดูก

ไม่ว่าจะพยายามควบคุมอาหาร และลดน้ำหนักขนาดไหน หรือแม้กระทั่งการออกกำลังกายแล้ว ไขมันส่วนเกินบนใบหน้า ก็ยังเป็นส่วนที่ยากต่อการลดอยู่ดี หากไขมันบริเวณแก้ม, โหนกแก้มมีเยอะ จะยิ่งทำให้ใบหน้าดูใหญ่และทำให้ผิวหย่อนคล้อย ส่งผลให้ใบหน้าดูแก่เกินวัยอีกด้วย

สำหรับโหนกแก้มหรือกรามที่ใหญ่มากจนเกินไป หากทำศัลยกรรมปรับรูปหน้า จะสามารถปรับโครงหน้าให้เรียวเล็กมากขึ้นได้ แต่ถ้าหากมีเนื้อหรือไขมันมาก ก็จะทำให้ใบหน้าดูใหญ่ ดังนั้น ‘การดูดไขมันกรอบหน้า’ จึงถือเป็นวิธีที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องตัดกระดูก แต่สามารถปรับโครงหน้าให้เรียวและชัดเจนมากขึ้นได้

แบ่งออกเป็น 3 จุด

01 ดูดไขมันแก้ม / โหนกแก้ม

เป็นการดูดสลายไขมันบนใบหน้า เช่น แก้ม, โหนกแก้มหย่อนคล้อยหลังทำศัลยกรรมปรับรูปหน้า เป็น เพื่อทำให้ใบหน้าเรียวเล็กลง

02 ดูดไขมันใต้คาง (เหนียง)

เนื่องจากไขมันส่วนเกินที่อยู่ใต้คางนั้นมีปริมาณมากเกินไป อาจทำให้คางซ้อนกันเป็นชั้นและหย่อนคล้อย จะต้องดูดสลายไขมัน เพื่อเพิ่มความเรียวเล็กให้กับไลน์กราม

03 ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

ไขมันกระพุ้งแก้ม เป็นส่วนที่อยู่ลึก ซึ่งยากต่อการดูดสลายไขมัน หากทำควบคู่กับการดูดไขมันหน้า จะยิ่งทำให้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น

เนื้อหาและภาพประกอบจาก Banobagi Plastic Surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

This image has an empty alt attribute; its file name is LINE-300x94.png
ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page