ดร.คิม จงยุน ศัลยแพทย์ จากโรงพยาบาล EU oral and maxillofacial center จากรายการ Let me in season 1
top of page

ดร.คิม จงยุน ศัลยแพทย์ จากโรงพยาบาล EU oral and maxillofacial center จากรายการ Let me in season 1

อัปเดตเมื่อ 10 ม.ค. 2566



ดร.คิม จง ยุน (Dr.Kim Jong Yun ) เป็นแพทย์ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery) ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร และที่สำคัญ EU ได้รับเลือกให้เป็นโรงพยาบาลสำหรับการวิจัยเคสเฉพาะทางโครงหน้าที่มีการพัฒนาและส่งเสริมนวัตกรรมใหม่มาโดยตลอด


หากเอ่ยถึงศัลยแพทย์ชื่อดัง ผู้ที่โด่งดังของประเทศเกาหลี คนจะมีหลายคนรู้จัก คุณหมอ คิม จงยุน จาก EU Oral & Maxillofacial Surgery ซึ่งเป็นศูนย์ศัลยกรรมโครงหน้าเฉพาะทางอยู่แล้ว เนื่องจากคุณหมอ คิม จงยุน เคยได้เข้าร่วมรายการชื่อดัง ด้านการศัลยกรรมแปลงโฉมอย่าง รายการ Let Me In เรียกได้ว่า คุณหมอ คิม จงยุน เป็นผู้เชี่ยวชาญการศัลยกรรมโครงหน้า, ศัลยกรรมขากรรไกร ผ่าตัดเลื่อนขากรรไกร แก้ปัญหาคางยาว คางยื่น จากโรงพยาบาลเฉพาะทางโครงหน้าขากรรไกรอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery)


ปัญหาคางยาว คางยื่นเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ เช่น กรรมพันธุ์หรือความผิดปกติของฮอร์โมนที่ส่งผลให้กระดูกขากรรไกรมีการเติบโตที่ผิดปกติ ซึ่งอาจส่งผลสู่ปัญหาการสบฟัน ทำให้ฟันเก ฟันล้มได้ นอกจากนั้นปัญหาคางยื่นยังส่งผลให้เกิดความไม่มั่นใจอีกมากแก่ผู้เป็น ซึ่งวิธีรักษาก็จะมีการจัดฟันในกรณีที่ยื่นเพียงเล็กน้อย การผ่าตัดปรับรูปขากรรไกรและคาง หรือการทำทั้งสองอย่างร่วมกันขึ้นเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละคนก็จะต้องมีวิธีการรักษาที่ต่างกันขึ้นอยู่กับรูปหน้าและปัญหาของคนไข้


REVIEW



คุณหมอ คิม จงยุน เป็นอดีตแพทย์ของโรงพยาบาลไอดี ที่โด่งดังด้านการผ่าตัดปรับโครงหน้ารวม ทั้งขากรรไกรมากมาย มากว่า 6 ปี ผ่านเคสขากรรไกรมากกว่า 2,000 เคส และเคสผ่าตัดโครงหน้ากว่า 3,000 เคส โดยคนไข้ในแต่ละเคส จะได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน และเฉพาะบุคคล ก่อนเข้ารับการผ่าตัด ตามนโยบายของโรงพยาบาลอียูนั้น คุณหมอ คิม จงยุน และ คุณหมอ ชิน ฮี จิน จะทำการผ่าตัดกันแบบดูโอ้ นั่นก็คือเป็นการวางแผนผ่าตัดร่วมกัน ซึ่งปลอดภัยต่อคนไข้ และด้วยประสบการณ์ของคุณหมอที่ยาวนานถึง 14 ปี อีกทั้งรางวัลมากมายสามารถการันตี ความพึ่งพอใจได้อย่างไม่มีข้อกังขาต่อคนไข้ของคุณหมอ

ในทุกๆวัน คุณหมอ คิม จงยุน จะพิจารณารับคนไข้จำกัด เพียงแค่ 2 เคศต่อวันเท่านั้น เพื่อสามารถดูแลคนไข้ได้อย่างละเอียด และทั่วถึง รักษาระดับของการผ่าตัดให้มีคุณภาพ รวมทั้งสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อผู้ป่วยในแต่ละเคสได้รับผลที่ดี และตรงใจมากที่สุด ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ ทั้งคุณหมอ คิม จงยุน และ EU Oral & Maxillofacial Surgery มีชื่อเสียงมากมายอีกทั้งในประเทศเกาหลีเอง รวมทั้งต่างประเทศ ในวงการศัลยกรรมอีกด้วย

###



ดู 208 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
GET THE Beauty (2).png
bottom of page