ดร.ชิน ฮี จิน ศัลยแพทย์ จากโรงพยาบาล EU oral and maxillofacial center
top of page

ดร.ชิน ฮี จิน ศัลยแพทย์ จากโรงพยาบาล EU oral and maxillofacial center

อัปเดตเมื่อ 10 ม.ค. 2566



ดร.ชิน ฮี จิน (Dr.Shin Hee Jin) ศัลยแพทย์จากรายการ Let Me In ซึ่งมีชื่อเสียงมากด้าน ศัลยกรรมโครงหน้า และ ศัลยกรรมขากรรไกร


ปัจจุบัน คุณหมอ ชิน ฮี จิน เป็นแพทย์ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery) ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร และที่สำคัญ โรงพยาบาลอียู ได้รับเลือกให้เป็นโรงพยาบาลสำหรับการวิจัยเคสเฉพาะทางโครงหน้า ที่มีการพัฒนาและส่งเสริมนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอ


โรงพยาบาลอียู สังกัดของ คุณหมอ ชิน ฮีจิน โดดเด่นในการศัลยกรรมเฉพาะทาง เรียกได้ว่าเป็นอันดับต้นของประเทศเกาหลีใต้ ทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร ที่ได้รับความนิยมจากคนไข้ทั้งในและต่างประเทศ จนเรียกได้ว่าเป็นศูนย์ศัลยกรรมที่รับผ่าตัดแต่กระดูกโครงหน้าและขากรรไกรเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ของคุณหมอชิน ฮี จิน ทำให้คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเป็นอย่างมาก สามารถออกแบบโครงหน้าใหม่ ให้เหมาะสมกับคนไข้ในแต่ละเคส และ ยังแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด


ตามนโยบายของโรงพยาบาลอียูนี้ คุณหมอ คิม จงยุน และ คุณหมอชิน ฮี จิน จะทำการผ่าตัดกันแบบดูโอ้ โดยเป็นการวางแผนผ่าตัดร่วมกัน ที่จะทำให้คนไข้ในแต่ละเคส ปลอดภัยที่สุด รอบคอบที่สุด การันตีด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังมาก จากรายการศัลยกรรมชื่อดังของเกาหลี และรางวัลมากมายที่คุณหมอได้รับ


แต่ก่อนที่คุณหมอชิน ฮี จิน จะมาเปิดศูนย์ศัลยกรรมโครงหน้าเป็นของตัวเอง ก็มีประสบการณ์ทำงานกับ คุณหมอปาร์คที่รพ.ไอดีมากว่า 6 ปี คุณหมอชิน ฮี จิน ได้เคยให้คำแนะนำ ถึงการ ศัลยกรรมโครงหน้า, ศัลยกรรมขากรรไกร ไว้ว่า ที่โรงพยาบาลอียู เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมขากรรไกร ศัลยกรรมปากยื่น ศัลยกรรม โหนกแก้ม กราม คาง ปัญหาความไม่สมมาตรของใบหน้า เพื่อแก้ปัญหาโครงหน้าเหล่านี้ ด้วยการศัลยกรรมโครงหน้าอย่างปลอดภัย ขั้นตอนแรกจะต้องตรวจคนไข้อย่างละเอียด เพื่อดูว่าคนไข้จำเป็นต้องผ่าตัดอะไร และศัลยกรรมนั้น ทำแล้วผลจะต้องออกมาดี เพื่อให้คนไข้ได้ผลที่น่าพอใจหลังผ่าตัด กรณีผ่าตัดขากรรไกร คนส่วนใหญ่จะคิดว่าเป็นการผ่าตัดเพื่อความสวยงาม แต่ความจริงแล้วการผ่าตัดขากรรไกร เป็นการแก้ปัญหาฟันไม่สบกัน หรือใบหน้าที่ไม่สมมาตรอย่างมาก เป็นการผ่าตัดที่เห็นผลดีที่สุด มีการเปลี่ยนแปลงหลังผ่าตัดชัดเจน และเป็นการผ่าตัดอย่างปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงหลังผ่าตัด


REVIEW



เหตุผลที่ควรเลือกทำศัลยกรรมที่เกาหลี กับ โรงพยาบาล EU

โรงพยาบาลอียู คำนึงถึงความปลอดภัยมากเป็นอันดับหนึ่ง เรามีระบบที่คอยรับมือกับสถานะการฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว ใช้อุปกรณ์ดมยาสลบระดับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเพื่อความปลอดภับของคนไข้และช่วยให้พักฟื้นได้เร็วขึ้น และ ใช้มอเตอร์ MB5 ของบริษัท Bionet ที่มีความล้ำสมัยสามารถวัด NIBP, SpO2, ECG, EtcO2 ได้ เรามีเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า, UPS และอุปกรณ์ฉุกเฉินเตรียมพร้อมเผื่อสถานการณณ์ไฟดับอีกด้วย

###



ดู 77 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
GET THE Beauty (2).png
bottom of page