ดวงตาโตขึ้นด้วย makeup วิธีง่ายๆแม้มือใหม่ก็ทำได้
top of page

ดวงตาโตขึ้นด้วย makeup วิธีง่ายๆแม้มือใหม่ก็ทำได้

เคล็ดลับในการแต่งหน้าเพื่อการแต่งดวงตาให้ดูกลมโตมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเมคอัพอาร์ติสท์สำหรับงานแต่งงานชื่อดัง อย่างคุณลียองจู ไปดูกันเลย!

01 การกรีดอายไลน์เนอร์บริเวณหางตา

ขั้นตอนนี้จำเป็นมากๆสำหรับการที่จะแก้ไขรูปทรงของดวงตา หรือต้องการเนรมิตให้ดวงตาดูยาวขึ้น! พ้อยท์หลักจะไม่ได้หยุดอยู่ที่จุดสิ้นสุดของหางตา แต่จะต้องกำหนดจุดสิ้นสุดสำหรับกรีดอายไลน์เนอร์เอาไว้ จากนั้นเขียนขอบตาโดยเริ่มจากจุดด้านหลังเข้ามาถึงหางตา

02 การผสมสีมาสคาร่า

ทริคที่ทำให้ดวงตาดูโตขึ้นนั้น คือการใช้มาสคาร่าที่มีสีต่างกัน เริ่มจากใช้มาสคาร่าสีดำปัดขนตาตั้งแต่หัวตาจนถึงกึ่งกลางตาดำ เพื่อเน้นดวงตาให้ดูขึ้นมานั่นเอง ในส่วนของหางตานั้นจะใช้มาสคาร่าสีน้ำตาลปัดขนตาให้ดูมีติมากขึ้น

03 การเลือกสีอายไลน์เนอร์เขียนขอบตาล่าง

จะต้องใช้อายไลน์เนอร์คล้ายสีของตาดำเขียนขอบตาล่าง เฉพาะส่วนที่อยู่ใต้ตาดำเท่านั้น ส่วนบริเวณที่เหลือให้ใช้อายไลน์เนอร์สีน้ำตาลโทนสว่างอมส้ม หรือโทนสี Apricot ทั้งหมดนี้จะทำให้ตาดำดูดำสนิทจนโดดเด่น และยิ่งทำให้ตาขาวนั้นเห็นชัดมากขึ้น

ด้วยขั้นตอนการแต่งดวงตาง่ายๆ ก็สามารถทำให้ดวงตาของคุณดูโตขึ้นอย่างมากที่สุดถึง 2cm เลยทีเดียว สำหรับใครกลัวเจ็บไม่กล้าศัลยกรรม ก็สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ของคุณได้ด้วยเมคอัพ!

เนื้อหาและภาพประกอบจาก 1boon.daum.net/allurekorea เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page