Oppa Me แนะนำ 5 จุดชื่นชมดอกพ็อดกด หรือซากุระเกาหลี 2024
top of page

Oppa Me แนะนำ 5 จุดชื่นชมดอกพ็อดกด หรือซากุระเกาหลี 2024

Oppa Me แนะนำ 5 จุดชื่นชมดอกพ็อดกด หรือซากุระเกาหลี

ถือเป็นกิจกรรมสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบธรรมชาติและการถ่ายภาพ ดอกพ็อดกดเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของความงามและการเริ่มต้นใหม่ ในปี 2024 นี้


Cherry Blossom ดอกพ็อดกด


ไปศัลยกรรมเกาหลีกันแล้ว อย่าลืมไปแวะชมดอกพ็อดกดกันะคะ

Oppa Me แนะนำ 5 จุดชื่นชมดอกพ็อดกด หรือซากุระเกาหลี 2024

1. เจจู ซากุระเฟสติวัล - เกาะเจจู, เกาหลีใต้

เกาะเจจูไม่เพียงแต่เป็นที่รู้จักจากธรรมชาติที่งดงาม แต่ยังเป็นเจ้าภาพจัดงานเฉลิมฉลองดอกซากุระที่สวยงามที่สุดในเกาหลีใต้ การเฉลิมฉลองนี้เกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนเมษายน ซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวมีโอกาสสัมผัสกับวิวดอกพ็อดกดที่บานสะพรั่งอย่างเต็มที่

2. ยอยโด - โซล, เกาหลีใต้

ยอยโดเป็นสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่บนเกาะในแม่น้ำฮัน ที่นี่เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการชมดอกพ็อดกดในโซล ด้วยทางเดินที่ปกคลุมไปด้วยดอกไม้สีชมพู ทำให้เป็นที่ต้องการสำหรับคู่รักและครอบครัวที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับฤดูใบไม้ผลิ

3. ป้อมซูวอน - ซูวอน, เกาหลีใต้

ป้อมซูวอน, ซึ่งเป็นมรดกโลกของยูเนสโก, เสนอบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับการชื่นชมดอกพ็อดกด ดอกไม้เหล่านี้เติบโตตามกำแพงของป้อมและในสวนที่อยู่รอบ ๆ ทำให้เป็นฉากที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินเล่นและการถ่ายภาพ

4. จินแฮ กุนซาน เฟสติวัล - จินแฮ, เกาหลีใต้

เทศกาลนี้เป็นหนึ่งในเทศกาลดอกซากุระที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในเกาหลีใต้ มันดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปีด้วยพาราดของดอกไม้สีชมพูที่มหัศจรรย์ ซึ่งครอบคลุมทั้งเมือง

5. สวนสาธารณะหลักสิงห์ - โซล, เกาหลีใต้

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโซล สวนสาธารณะหลักสิงห์เป็นจุดที่เหมาะสำหรับการหลบหนีจากความวุ่นวายของเมืองและเพลิดเพลินไปกับความสงบของฤดูใบไม้ผลิ ทางเดินที่ปกคลุมด้วยดอกพ็อดกดนำพาคุณผ่านทิวทัศน์ที่สวยงามและมีสันติ



ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีฟรี ประสบการณ์ 10 ปี

LINE @oppame หรือคลิก www.connextchat.com/oppame

ดู 422 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page