ตามติด Diary แปลงโฉมคุณซีซีให้สวยเหมือนคนละคน
top of page

ตามติด Diary แปลงโฉมคุณซีซีให้สวยเหมือนคนละคน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้ Seoul Nabi Surgery มีเคสรีวิวศัลยกรรมโครงหน้า ตาสองชั้น จมูก และฉีดไขมันของคุณซีซีสาวชาวจีนมาฝากกันค่ะ เธอเล่าว่า “สิ่งที่เธอไม่ชอบมากที่สุดบนใบหน้าคือกราม” เนื่องด้วยเธอเป็นคนตัวเล็ก แต่กรามค่อนข้างใหญ่ เธอจึงรู้สึกว่าเธอต้องทำอะไรสักอย่างบนใบหน้าแล้ว ก่อนการทำศัลยกรรมเธอศึกษาข้อมูลด้านศัลยกรรมอย่างละเอียด สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนลุคกับโรงพยาบาล Jewelry Plastic Surgery ค่ะและรู้สึกโชคดีมากที่ตัดสินใจทำกับที่นี่

ภาพ before


ก่อนการทำศัลยกรรมหน้าเธอมีกราม แต่ค่อนข้างตอบ จมูกเบี้ยวเล็กน้อย และตาชั้นเดียว เธอมีเค้าโครงที่สวยแต่ดูหน้าตาไม่ค่อยสดใสนัก ต้องเติมแต่งทีละเล็กน้อย 

หลังผ่าตัดวันที่ 1-4


เธอเล่าว่า “นี่เป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่ที่สุดของเธอเลย เธอรู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก แต่ประทับใจทีมแพทย์และบุคคลากรของ Jewelry Plastic Surgery ที่ช่วยปลอบเธอ หลังผ่าตัดไม่ได้รู้สึกเจ็บเท่าที่คิดตอนนี้จินตนาการถึงความสวยที่กำลังมาถึง และขอให้อาการบวมหายไปไวๆ” อาการบวมช้ำเป็นอาการปกติหลังการผ่าตัดศัลยกรรม ซึ่งแต่ละคนจะมีอาการช้ำที่แตกต่างกันไปตามเคสผ่าตัดและความแข็งแรงของร่างกาย ในเคสของเธอถือว่าการบวมอยู่ในระดับที่ปกติ เนื่องด้วยแผลผ่าตัดโครงหน้าจะอยู่บริเวณปากทำให้ช่วงนี้เธอยังไม่สามารถรับประทานอาหารได้ ทานได้เพียงอาหารเหลวเช่น น้ำเต้าหู้ น้ำฟักทอง โจ๊ก ต้องหมั่นบ้วนน้ำเกลือและใช้ผ้ารัดโครงหน้าอย่างสม่ำเสมอในช่วงสัปดาห์แรกหลังผ่าตัด เพื่อคงรูปหน้าที่สวยงามไว้

หลังผ่าตัดสัปดาห์ที่ 1-6 


พอเวลาผ่านไปอาการบวมก็ค่อยๆลดลง ช่วงนี้เธอยังคงใส่ผ้ารัดหน้า และออกกำลังกายเบาๆ การออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญมากหลังผ่าตัดศัลยกรรม เพราะรูปร่างและรูปหน้าจะใหญ่ขึ้นตามน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้เธอยังทำทรีทเม้นท์ลดอาการบวมอย่างสม่ำเสมอที่โรงพยาบาลด้วย ทำให้เธอรู้สึกว่าร่างกายของเธอฟื้นตัวเร็วกว่าคนทำศัลยกรรมคนอื่นๆ  

หลังผ่าตัด 2-3 เดือน


ตอนนี้เราจะเห็นว่าอาการบวมของเธอได้หายไปแล้ว และหน้าเริ่มเข้าที่แต่มันยังไม่ 100% เชื่อเถอะว่ายิ่งเวลาผ่านไปอีกสัก 6 เดือนหน้าเธอจะเล็กลงและทุกส่วนบนใบหน้าจะเข้าที่กว่านี้อีก คนรอบข้างและเพื่อนๆเธอทักว่าเธอสวยขึ้นมากทำให้เธอรู้สึกดีกับตัวเองมากๆเลยค่ะ 

ภาพล่าสุดการทำศัลยกรรม


หากย้อนดูภาพก่อนศัลยกรรมและภาพล่าสุดเราจะเห็นได้ว่ามีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ราวกับเป็นคนละคนตอนนี้เธอมีใบหน้าที่จิ้มลิ้มและดูสดใสขึ้นกว่าแต่ก่อนมากๆเลยค่ะอีกทั้งยังดูเป็นธรรมชาติเหมือนคนไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน เธอเล่าว่าตอนนี้เธอจำหน้าตัวเองก่อนทำศัลยกรรมไม่ได้แล้ว หากเพื่อนๆคนไหนสนใจทำศัลยกรรมปรับลุค สร้างความมั่นใจก็สามารถปรึกษาการทำศัลยกรรมกับเรา  Seoul Nabi Surgery ได้ทางช่องทางติดต่อด้านล่างได้เลยนะคะ  

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลศัลยกรรมจิวเวลรี่ (Jewelry Plastic Surgery)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page